Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes
- Report immediately serious cases/inconstant situations.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
- Tìm kiếm Phụ huynh và Học sinh thông qua các kênh mạng xã hội và làm hoạt động tại các khu vực.
- Gọi điện và tư vấn sản phẩm giáo dục đến Phụ huynh (data Trung tâm cấp thêm).
- Báo cáo công việc trực tiếp cho Trưởng phòng tư vấn tuyển sinh (ECL).
- Hỗ trợ công tác tuyển sinh, thực hiện thủ tục nhập học, kiểm tra đầu vào, xếp lớp cho Học sinh.
- Hỗ trợ đội ngũ giảng viên để đảm bảo Học sinh nhận được trải nghiệm học tập tốt nhất
- Cung cấp và duy trì dịch vụ khách hàng tốt nhất
- Các công việc khác theo phân công từ cấp trên.
**Thời gian làm việc XOAY CA linh hoạt: Thứ 2 - Chủ nhật, Ca sáng: 9h-18h, Ca chiều: 13h30-21h30 (off 1 ngày trong tuần)
- Tìm kiếm đối tác tiềm năng, cung cấp thông tin về dịch vụ cho đối tác.
- Tư vấn giải pháp, cách triển khai.
- Tạo danh sách đối tác tiềm năng trên hệ thống.
- Gọi điện tiếp cận đối tác.
- Lên lịch hẹn khi đạt đủ điều kiện.
- Follow đối tác suốt quá trình thực hiện hợp đồng.
- Thực hiện quy trình bán hàng theo phần mềm doanh nghiệp đặt ra.
*THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Thứ 2 - 6 (8h00 - 17h00)
- Thứ 7 (8h00 - 12h00)
- Nghỉ trưa (12h00 - 1h00)
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc lại khách hàng cũ bên lĩnh vực linh kiện điện tử
- Tư vấn hỗ trợ khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội, các sàn thương mại điện tử.
- Giới thiệu cung cấp thông tin sản phẩm mới đến khách hàng
- Tiếp nhận khách hàng gọi đến.
- Phát triển khách hàng
- Gọi điện phổ biến cho Khách hàng về các dịch vụ truyền thông, quảng cáo của Công ty.
- Đặt lịch hẹn Khách hàng gặp mặt
• Quản lý dự án, quản lý khách hàng đang có.
• Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới trong lĩnh vực (Xây dựng, điện gió, dầu khí, khoáng sản,..).
• Tư vấn và giới thiệu sản phẩm, giải pháp kỹ thuật tới khách hàng.
• Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để đưa ra các giải pháp phù hợp cho khách hàng.
• Theo dõi và đảm bảo hoàn thành các đơn hàng.
• Thực hiện các hoạt động hỗ trợ sau bán hàng để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
• Lập kế hoạch và báo cáo công việc hàng tuần/tháng/quý.
Địa điểm làm việc:
- TP Hồ Chí Minh: Số 05 đường 518, Phường Phú Hữu, TP. Thủ Đức , Thành Phố Hồ Chí Minh.
- Quảng ngãi: 28 đường Trà Bồng Khởi Nghĩa, Phường Nghĩa Chánh, TP Quảng Ngãi.
- Hà Nội: C2-3901- Vinhomes D’capitale, Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, TP Hà Nội
- Tiếp nhận thông tin khách hàng từ bộ phận Marketing, chăm sóc, tư vấn và chốt đơn hàng.
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ và chính xác thông tin sản phẩm .
- Trực tiếp làm báo giá, soạn thảo hợp đồng và thương lượng với khách hàng.
- Theo dõi tiến độ thanh toán, quyết toán và hỗ trợ khi cần.
- Chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của công ty.
- Phối hợp bộ phận Marketing thực hiện các chương trình sự kiện quảng bá sản phẩm.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Chi tiết sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.