Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Kinh doanh sản phẩm gạch ốp lát.
- Quản lý thị trường tiêu thụ, triển khai mẫu mã, sản phẩm, chính sách mới đến các Tổng đại lý phân phối
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm
- Thực hiện các ký kết, giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng; tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Tìm kiếm đại lý ắc quy/cửa hàng/gara auto/lốp xe để mời lấy hàng ắc quy từ Công ty
- Công tác được thực hiện tại thị trường TP.HCM
- Khảo sát và khám phá thị trường, liên tục cập nhật những đại lý mới, tìm khách hàng mới và nỗ lực chào hàng sản phẩm
- Nắm bắt thông tin và chiều sâu của thị trường, cập nhật tình hình biến động về giá cả/thông tin trong ngành
- Chăm sóc khách hàng qua phương tiện truyền thông (zalo,email,điện thoại...)
- Đến tận nơi khách hàng để chăm sóc, tư vấn khách cũng như có thể trực tiếp kiểm tra bình cho khách
- Mọi thông tin khách hàng mới hay đơn hàng mới đều phải được báo cáo hằng ngày về Công ty
- Khảo sát nguồn nhà có sẵn của Công ty theo từng Quận (chủ động thời gian)
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà phố (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư, xây dựng,... (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề)
- Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp (học online hoặc trực tiếp tại các trụ sở)
- Phối hợp, trao đổi công việc với Nhóm trưởng, Trưởng phòng để chốt giao dịch.
- Tìm kiếm, tư vấn giải pháp, bán hàng cho KH có nhu cầu về thiết bị, vật tư xử lý bề mặt kim loại
- Phối hợp với các bộ phận để bán hàng, chăm sóc hậu mãi khách hàng
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, thu hồi công nợ
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, phát triển thị trường và triển khai bán hàng theo route tuyến phụ trách
- Chăm sóc hệ thống đại lý, khách hàng cũ .
- Mở rộng, phát triển hệ thống đại lý, khách hàng mới ngành hàng ĐIỆN NƯỚC, THIẾT BỊ VỆ SINH (Bóng điện, dây điện, ổ cắm, công tấc, bàn cầu...)
- Phân tích, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm công ty đang phân phối.
- Làm việc ngoài thị trường.
- Các công việc liên quan trực tiếp đến khách hàng: Tìm kiếm, tư vấn, báo giá, theo dõi đơn hàng, chăm sóc sau bán và hỗ trợ các nhu cầu phát sinh liên quan khác đến đơn hàng
- Tìm hiểu, nghiên cứu thị trường, khách hàng và về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Tiếp cận khách hàng, liên hệ trực tiếp/ gọi điện, báo giá, tư vấn, đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Theo dõi đơn hàng, chuẩn bị hàng hoá, đóng gói hàng hoá, bàn giao cho khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình bán hàng và sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Báo cáo tình hình đơn hàng/ khách hàng cho người phụ trách/ quản lý của công ty.
- Các công việc phát sinh liên quan đến bán hàng khác hoặc theo phân bổ công việc của người quản lý
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng.
- Trả lời tin nhắn trên các nền tảng thương mại điện tử
- Tư vấn khách hàng dựa trên các data có sẵn, hỗ trợ khách hàng trong quá trình giao dịch
- Phát triển mối quan hệ kênh đại lí để tái kí hợp đồng dịch vụ
- Chủ động tìm kiếm thêm các data bên ngoài để gửi chính sách và tư vấn
- Làm việc tại văn phòng, đi thị trường khi có sự kiện (vài tháng tổ chức 1 lần)
● Chịu trách nhiệm tìm kiếm, liên hệ qua điện thoại, giới thiệu, tư vấn và bán các gói dịch vụ của Tập đoàn Alibaba (Alibaba.com) cho các Doanh nghiệp xuất khẩu.
● Gặp gỡ, đàm phán trực tiếp, thuyết phục Doanh Nghiệp Xuất Khẩu mua các gói dịch vụ của Tập đoàn Alibaba.
● Hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao hàng tháng/quý/năm.
● Hỗ trợ khách hàng, phát triển mối quan hệ với khách hàng.
● Khai thác thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
● Tham vấn, xây dựng, triển khai các chính sách, hoạt động để phát triển kinh doanh bền vững.
● Tham gia và xây dựng phát triển các hoạt động chung của công ty để tạo dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
- Thực hiện các công việc tư vấn, chăm sóc da cho khách hàng qua điện thoại
- Mời KH đến trải nghiệm các gói liệu chăm sóc, điều trị da miễn phí
- Chăm sóc duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Thời gian làm việc: (Xoay ca): 8h-15h, 14h-21h, tuần off 1 ngày
- Đăng tin sản phẩm Bất động sản có sẵn của Công ty trên các trang truyền thông đã được cung cấp.
- Đề xuất, tư vấn, khai thác các thông tin về nhu cầu khách hàng
- Hỗ trợ tư vấn, đàm phán giá cả, hỗ trợ các thủ tục sau mua nhà
- Toàn bộ thời gian đầu, chủ yếu được đào tạo về quy trình và tư duy làm nghề. Chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn
- Trong quá trình làm việc có người hỗ trợ từ A-Z
- Phối hợp với đối tác để nhận các chứng từ, tài liệu liên quan đến hợp đồng mua bán. Đối tác là H&N Group – một trong những công ty hàng đầu cung cấp thủy sản tươi và đông lạnh tại Mỹ, trụ sở đặt tại Los Angeles, CA.
- Cập nhật vào hệ thống các chứng từ liên quan đến hợp đồng mua hàng, bán hàng, kho bãi và luân chuyển theo đúng trình tự.
- Đảm bảo thông tin trên chứng từ và hệ thống đồng bộ, chính xác và không gặp sự cố.
- Ghi chép, kiểm tra tính hợp lệ của các hóa đơn.
- Soạn hợp đồng theo đơn đặt hàng.
- Thực hiện các công việc khác được phân công.
- Công ty hỗ trợ sẵn database, chỉ làm tại văn phòng, không đi thị trường
- Tiếp nhận database tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm, các chương trình ưu đãi trong năm.
- Cập nhật kịp thời trên hệ thống: thông tin khách hàng, tình trạng tư vấn, báo cáo doanh thu định kỳ.
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo kiến thức về sản phẩm, kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh khi tư vấn khách hàng
- Gửi báo cáo công việc lên cấp trên theo yêu cầu.
- Đại diện thương mại cho công ty để giao dịch và quản lý hệ thống khách hàng TP HCM và tỉnh.
- Quản lý hệ thống và phát triển khách hàng theo data có sẵn và phát triển thêm khách hàng trong khu vực quản lý.
- Xây dựng khách hàng mới trong lĩnh vực dụng cụ cầm tay, máy hàn, máy bơm nước,
- Tư vấn bán hàng qua điện thoại/zalo tại văn phòng
- Định kỳ hàng quý sẽ thực hiện những chuyến công tác thăm khách hàng từ 3-5 ngày bằng xe ô tô của ty (có chi phí công tác).
Sản phẩm mà công ty cung cấp: Các thiết bị điện cơ khí nhỏ: Máy khoan, máy mài, máy đục, máy hàn, máy phát điện, máy nén khí, máy cưa, máy cắt, máy xịt rửa, các sản phẩm nông ngư cơ : máy nổ, máy cắt cỏ, máy phun thuốc...
- Chăm sóc các đại lý có sẵn của công ty.
- Thu thập và phân tích thông tin về khách hàng và thị trường.
- Kinh doanh các sản phẩm cho các dự án công trình.
- Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng, hỗ trợ giao hàng và thu hồi công nợ cho các đại lý mình đang phụ trách.
- Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng trên phần mềm chuyên dụng AMIS.
- Thực hiện các công việc khác theo chức năng và chỉ đạo của cấp trên.
- Văn phòng làm việc của công ty
+ TP.HCM, 288/47 Đường Dương Đình Hội, Khu Phố 3, Phường Tăng Nhơn Phú A, Thủ Đức