Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tuyển dụng hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc
- Đầu tháng nhận danh sách khách hàng trễ hạn công nợ thanh toán với ngân hàng từ Trưởng nhóm phân công.
- Đi thị trường đến nhà khách hàng để liên hệ, trao đổi thông tin pháp lý, thu hồi công nợ trễ hạn
- Nộp các khoản thu công nợ về cho công ty.
- Báo cáo kết quả làm việc vào cuối ngày cho Trưởng nhóm
• Liên hệ và tư vấn qua điện thoại cho khách hàng theo data được hỗ trợ từ Công ty.
• Chủ động tìm kiếm phát triển nguồn khách hàng mới thông qua mạng xã hội, các hoạt động marketing trực tiếp, tìm kiếm đối tác liên kết, network cá nhân...Thực hiện công tác tư vấn ghi danh theo đúng qui trình, đảm bảo yếu tố về mặt dịch vụ.
• Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống phần mềm, quản trị data khách hàng.
• Phối hợp với bộ phận Chăm sóc Học viên để chăm sóc học viên trong quá trình học, hỗ trợ thu tái phí, tìm kiếm nguồn khách hàng giới thiệu từ học viên.
- Tiếp đón, tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ tiện ích tài chính của F88.
- Quản lý các giao dịch và ghi nhận vào hệ thống theo đúng quy trình.
- Ca xoay linh hoạt (08h00 - 16h00; 11h00 - 19h00; nghỉ 01 ngày/ tuần)
Phụ trách Thương hiệu Mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc
+ Làm việc tại các khu vực Tỉnh được giao : HCM - Miền Tây - Miền Trung
+ Sale thị trường GT (Vị trí này đòi hỏi đi thi trường công tác và di chuyển nhiều).
+ Làm việc với nhà phân phối, Đại lý, Đối tác bán hàng, khách lẻ
+ Mở rộng thị trường khách hàng
+ Kiểm tra, đối soát kho vận, hàng hóa xuất nhập tồn với các đối tác bán hàng, đại lý.
- Thường xuyên theo dõi, đọc các báo cáo bán hàng, phân tích các báo cáo kinh doanh, thông tin khách hàng của Khu vực thuộc phạm vi quản lý để đưa ra các đề xuất, hành động khắc phục kịp thời (hàng ngày, hàng tuần).
- Liên tục cập nhật xu hướng thị trường và nhu cầu mới của các nhóm đối tượng, khách hàng trong khu vực địa lý được giao.
- Tham gia hoạt động quy hoạch thị trường và địa điểm mở mới theo đúng định hướng, mục tiêu phát triển của công ty.
- Trực tiếp tham gia xây dựng, triển khai các Kế hoạch bán hàng, hoạt động kinh doanh tại khu vực mình quản lý. Tiếp nhận và triển khai các chỉ thị từ lãnh đạo có thẩm quyền xuống các CH thuộc khu vực được giao.
Thời gian & địa điểm làm việc
- Từ thứ 2 ~ Thứ 7( Riêng thứ 7 làm đến 12 giờ)
• Tìm kiếm, tạo mối quan hệ phát triển với các khách hàng mới.
• Chăm sóc khách hàng cũ, mở rộng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
• Gặp gỡ, tiếp xúc với người phụ trách của doanh nghiệp để thiết lập mối quan hệ, đàm phán thuyết phục Khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty.
• Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tư vấn, giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm phù hợp của Công ty và ký kết hợp đồng với khách hàng.
• Theo dõi tiến trình thực hiện hợp đồng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
• Lập kế hoạch công việc thực hiện để đạt mục tiêu doanh số.
• Các công việc phát sinh liên quan đến sales và theo sự phân công của Trưởng phòng.
Thời gian làm việc:
• 8h00-17h00 ( thứ hai đến thứ bảy)
• Tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới tại các phòng khám và bệnh viện.
• Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
• Gặp gỡ khách hàng và chuẩn bị thông tin để tư vấn sản phẩm cho KH.
• Lập báo cáo chăm sóc KH và bán hàng hàng ngày/hàng tháng.
• Xác định các mục tiêu và cơ hội thị trường.
• Theo dõi khách hàng.
• Giám sát và hỗ trợ quá trình xuất hóa đơn và thu tiền từ khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin Khách hàng có sẵn trên hệ thống của Công ty (không cần tìm kiếm).
- Thực hiện cuộc gọi ra theo kịch bản Công ty.
- Giới thiệu, tư vấn, giải đáp và thuyết phục Khách hàng sử dụng gói Chăm sóc Sức khỏe Bảo Việt (Phi nhân thọ).
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
+ 08h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 7).
+ Nghỉ cố định: Chủ Nhật.
Địa điểm làm việc:
- Bán các sản phẩm máy xây dựng, xe ô tô mà Hải Âu phân phối độc quyền như: Xe xúc đào, xe lu, xe ủi, xe ben, xe xúc lật… Các loại máy Liugong, ô tô tải ben Chenglong... Đây đều là những thương hiệu số 1 Trung Quốc.
- Quản lý và phát triển thị trường được giao.
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng và phát triển tốt mối quan hệ với khách hàng trong, trước và sau bán hàng
- Thương lượng, Đàm phán ký kết hợp đồng.
+ KV Hồ Chí Minh: 02 Kinh doanh
+ KV Hà Nội: 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội.
+ KV Đà Nẵng: Km 939+600 Quốc lộ 1A, Thôn Cồn Mong, Xã Hòa Phước, Huyện Hòa Vang, Tp. Đà Nẵng
Ngoài ra, Công ty khuyến khích nhân viên kinh doanh làm việc và phát triển thị trường tại khu vực sinh sống.
1. Xây dựng và triển khai chiến lược truyền thông:
- Phát triển và thực hiện các chiến lược truyền thông nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu, bảo hộ thương hiệu và quảng bá sản phẩm của TOMECO.
- Định vị, xác định thị trường mục tiêu, phát triển thương hiệu và sản phẩm trên website, forum, facebook và các mạng xã hội khác…
- Xây dựng kế hoạch truyền thông hàng tháng, quý và năm, bao gồm các kênh truyền thông truyền thống và số.
2.Quản lý nội dung và kênh truyền thông:
- Tạo nội dung và biên tập các tài liệu truyền thông như bài viết PR, thông cáo báo chí, bài viết trên website, mạng xã hội và email marketing.
- Quản lý và cập nhật nội dung trên các kênh truyền thông của công ty như website, fanpage, và các nền tảng số khác.
- Theo dõi và tối ưu hóa hiệu quả của các chiến dịch truyền thông thông qua các công cụ phân tích như Google Analytics.
- Sử dụng phù hợp tài sản trí tuệ của Công ty vào công tác truyền thông (Bí mật kinh doanh, công nghệ, hình ảnh v.v…).
3.Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh:
- Thực hiện nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh để phát hiện các xu hướng mới và đưa ra các đề xuất cải thiện chiến lược truyền thông và đề xuất các giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty..
- Phân tích dữ liệu từ các chiến dịch truyền thông để đánh giá hiệu quả và đề xuất cải thiện.
- Thiết lập các dự báo thị trường, sản phẩm và kiến nghị Lãnh đạo Công ty dựa trên các số liệu thống kê và các thông tin thu thập được.
4.Hỗ trợ tổ chức sự kiện:
- Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện truyền thông, hội chợ triển lãm, chương trình xúc tiến bán hàng, và các hoạt động PR nhằm quảng bá thương hiệu và sản phẩm của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ và đạt hiệu quả cao.
5.Quan hệ báo chí và truyền thông:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan báo chí, truyền thông để đảm bảo việc đăng tải các bài viết và thông tin về TOMECO.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến truyền thông, bao gồm quản lý khủng hoảng truyền thông nếu có.
- Quản lý các đại lý, dịch vụ truyền thông với Công ty.
6.Phát triển và quản lý các chiến dịch quảng cáo:
- Phát triển và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng số như Google Ads, Facebook Ads, và các kênh quảng cáo khác.
- Quản lý ngân sách truyền thông và đảm bảo chi phí quảng cáo được sử dụng hiệu quả.
- Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu và các sản phẩm của Công ty.
- Tổ chức thu thập thông tin khách hàng, phân loại và quản lý.
7. Truyền thông nội bộ:
- Tham gia xây dựng và thúc đẩy truyền thông nội bộ: Xây dựng, duy trì và phát triển văn hóa Công ty, xây dựng phong trào tập thể nhằm nâng cao tinh thần sáng tạo, đoàn kết và chia sẻ của toàn bộ các thành viên trong Công ty.