Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Thông tin khách sạn: orsonresort.com
• Tiếp nhận thông tin của khách và tư vấn chương trình riêng theo yêu cầu.
• Thiết lập mối quan hệ với các Công ty Du lịch để hợp tác triển khai.
• Lập kế hoạch bán hàng. Khảo sát, phân tích thị trường để đưa ra chương trình bán hàng phù hợp từng thời điểm.
• Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ do Công ty phân bổ.
• Những công việc khác theo sự phân công của người Quản lý
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trực tiếp ngoài thị trường.
- Tư vấn xin thông tin, đặt lịch hẹn test, học thử hoặc trải nghiệm khóa học tại các địa điểm được phân công.
- Nhập dữ liệu khách hàng vào hệ thống và theo sát những khách hàng tiềm năng.
- Liên hệ công ty, trường học, tổ chức, câu lạc bộ để tìm kiếm khách hàng.
- Tổ chức, tham gia vào những sự kiện có liên quan đến tư vấn & bán sản phẩm.
- Địa chỉ: 23 HVT - Thanh Xuân - Hà Nội.
- Thời gian: 8h30-17h30, nghỉ trưa 1h30p, Từ Thứ Hai - Thứ 7 nghỉ CN
• Develop plans, set budgets, solutions and organize the implementation of medium and short-term plans, goals across channels (content strategy, events, commercial marketing, digital, KOL ).
• Plan management, budget allocation, and carry out PR activities, branding, promotions, advertising, sponsorship, ETC.
• Operate and manage all marketing communication activities of the Company effectively; Ensure resources for business.
• Conduct market research, analyze competitors and propose appropriate improvement measures and strategy.
• Build and maintain relationship with: agencies, suppliers, press, business partners.
• Coordinate with the Sales Department and related departments to take care of customers, develop products and services of the Company.
• Coordinate the implementation events of company and community .
• Advise and propose to the Board of Directors solutions related to the field of communication.
• Perform other tasks assigned by the Board of Directors.
• Xây dựng kế hoạch, thiết lập ngân sách, giải pháp và tổ chức thực hiện phương án trung và ngắn hạn, các mục tiêu trên các kênh (social, event, content strategy, digital, KOL).
• Lập kế hoạch quản lý, phân bổ kinh phí và thực hiện các hoạt động PR, xây dựng thương hiệu, chương trình khuyến mãi, quảng cáo, tài trợ, v.v.
• Điều hành và quản lý mọi hoạt động truyền thông tiếp thị của Công ty một cách hiệu quả; bảo đảm các nguồn lực cho kinh doanh.
• Tiến hành các cuộc nghiên cứu thị trường, phân tích diễn biến các đối thủ cạnh tranh và đề ra các biện pháp cải tiến phù hợp.
• Xây dựng mối quan hệ với: agency, nhà cung cấp, báo chí, đối tác kinh doanh.
• Phối hợp với Bộ phận Kinh doanh và các bộ phận liên quan chăm sóc khách hàng, phát triển sản phẩm và dịch vụ Công ty.
• Phối hợp thực hiện các chương trình sự kiện của công ty và cộng đồng.
• Tham mưu, đề xuất cho Ban Giám Đốc các giải pháp liên quan đến lĩnh vực truyền thông
• Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Giám Đốc giao phó.
- Work Location: Dist. 1, HCMC
The position will be in charge of chemical distribution for General chemicals in south area and develop new biz and items. Also do for management and control of chemical cargo quality and Vietnam's local chemical safety laws. The position will mainly manage chemical cargoes based in South customer quality issues. Also preferred to have the ability to deal with other chemicals, for example, Methanol, Solvents, Soda Ash, and other items
• Expanding and supporting other chemical biz in the Southern area
• Managing and controlling chemical cargoes and supporting quality issues with customer
Nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng quy mô hoạt động và nâng cao chất lượng dịch vụ văn hóa nghệ thuật, Công ty CP ĐT và PT Tài Năng Nghệ thuật Việt Nam S-Talent cần tuyển: Nhân viên Tư vấn Tuyển sinh
B.1. Tư vấn & Bán hàng:
• Tư vấn cho phụ huynh và học viên về các khóa học nghệ thuật (âm nhạc, vũ đạo, sân khấu, vv.) qua điện thoại, gặp trực tiếp và các kênh truyền thông khác.
• Hỗ trợ giới thiệu các chương trình ưu đãi, sự kiện và các hoạt động sáng tạo của trung tâm.
B.2. Quy trình Tuyển sinh:
• Chịu trách nhiệm duy trì và cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng; theo dõi tình trạng khách hàng và Báo cáo bán hàng hàng ngày
• Thực hiện các hoạt động thúc đẩy doanh số bán hàng cho các sản phẩm trung tâm
• Tiếp nhận và chịu trách nhiệm xử lý các khiếu nại, truy vấn và yêu cầu thông tin liên quan của khách hàng. Giải quyết các thắc mắc, phàn nàn, khiếu nại hoặc câu hỏi liên quan đến tuyển sinh và quản lý lớp học của khách hàng;
• Cập nhật & khai thác hệ thống cơ sở dữ liệu để bán hàng, phân tích nhu cầu khách hàng hoặc mục đích khác theo yêu cầu;
• Đề xuất các ý tưởng về bán hàng, sản phẩm mới, dịch vụ mới, phương thức chăm sóc khách hàng mới và triển khai thực hiện hoặc phối hợp thực hiện với các phòng ban khác.
B.3. Chăm sóc Khách hàng:
• Tiếp nhận tất cả các cuộc điện thoại đến Trung tâm; Trả lời sàng lọc và chuyển tiếp bất kỳ cuộc gọi điện thoại đến kèm theo cung cấp thông tin cơ bản khi cần thiết
• Tiếp đón khách đến Trung tâm bằng cách chào hỏi, chào đón, thu thập thông tin và cung cấp cho khách các thông tin thích hợp
• Nhận và sắp xếp thư, giao hàng, chuyển phát hàng ngày.
• Duy trì khu vực lễ tân sạch sẽ và có trật tự.
B.4. Hỗ trợ & Cải tiến Quy trình:
• Đề xuất các sáng kiến nhằm nâng cao hiệu quả quy trình bán hàng, tuyển sinh và dịch vụ chăm sóc khách hàng.
• Phối hợp với các phòng ban khác (Marketing, Học vụ) để cải thiện chất lượng dịch vụ và đáp ứng nhu cầu học viên.
• Phối hợp với nhân viên học vụ để đảm bảo thông tin phục vụ giảng dạy và các công cụ học tập khác (sổ đăng ký lớp, báo cáo, chứng chỉ, v.v.);
• Phối hợp với các bộ phận khác và cung cấp thông tin để cải thiện các dịch vụ cung cấp cho khách hàng cũng như hiệu quả của các nhiệm vụ hoạt động hàng ngày;
• Các nhiệm vụ khác được yêu cầu bởi cấp trên.
B.5. Kết quả làm việc mong đợi:
• Đạt chỉ tiêu tuyển sinh và doanh số bán hàng đã đề ra.
• Cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác về các khóa học và chương trình ưu đãi.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ ổn định, tốt đẹp với phụ huynh và học viên.
• Đảm bảo chất lượng dịch vụ cao và bảo mật thông tin khách hàng cũng như thông tin nội bộ của trung tâm.
Quyền lợi:
– Mức lương: tùy thuộc vào từng vị trí, trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chính sách theo quy định Luật lao động.
– Các chế độ phúc lợi khác: Thưởng lễ, tết, lương tháng 13, Sinh nhật, Khen thưởng nhân viên xuất sắc, Team Building, Year End Party, …
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
Hồ sơ dự tuyển:
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch có chứng nhận của địa phương (không quá 06 tháng).
– Giấy khám sức khỏe (không quá 06 tháng).
– Bản sao hộ khẩu (giấy xác nhận cư trú), căn cước công dân.
– 02 ảnh 3*4.
– Các bằng cấp liên quan (nếu có).
Thông tin liên hệ:
* Nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty S-Talent: 59 Cồn Dầu 18, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
* Gửi CV qua Email: [email protected]
* SĐT: 0909.789.789 (Ms. Oanh - Vui lòng gọi giờ hành chính)
- Hỗ trợ phát triển thị trường các khu vực lân cận HCM.
- Tìm kiếm đối tác đủ điều kiện để hợp tác phân phối, mở rộng thị trường.
- Tham gia lập kế hoạch và triển khai các chương trình bán hàng đến khách hàng
- Giới thiệu sản phẩm và tương tác với khách hàng, giải quyết các việc cơ bản trong Mua - Bán với khách hàng
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
1. Khách hàng mục tiêu: các thương hiệu thời trang, local brand, xưởng may…
2. Đặc điểm khách hàng: thường đặt đi đặt lại, có kế hoạch sản xuất theo năm. Nên NVKD chỉ mất thời gian để chốt đơn đầu
3. Giá trị đơn hàng: 1 triệu - 100 triệu
4. Công việc chính của NVKD:
- Tìm kiếm khách hàng dựa trên các trang mạng xã hội, hội nhóm ngành nghề liên quan
- Nhận khách từ bộ phận marketing đẩy sang
- Làm việc chủ yếu qua zalo, FB
- Tiếp cận và nêu bật các điểm mạnh sản phẩm của công ty.
- Tìm sản phẩm của công ty phù hợp sản phẩm của khách hàng để nâng tỷ lệ chốt đơn
- Chăm sóc khách hàng hiện tại để khách đặt lại
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ chính xác thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và tiềm năng để chốt giao dịch
- Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác do cấp quản lý trực tiếp giao
- Thời gian làm việc: Thứ 2-sáng thứ 7; sáng 8h:30-12h, chiều 1h30-5h30
- Địa điểm làm việc: 7/8 Đồ Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM