1. Tham mưu, đề xuất với ban giám đốc về chiến lược, mục tiêu, kế hoạch kinh doanh theo định hướng của công ty;2. Tổ chức điều hành, quản lý hoạt động của phòng;3. Tiếp xúc, duy trì, mở rộng mối quan hệ "nồng ấm" "thân thiết" với đối tác, khách hàng;4. Quản lý, đào tạo, điều hành, giám sát công việc của các nhân viên trực thuộc bộ phận kinh doanh của mình;5. Xây dựng, tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh phù hợp với thực tế;6. Thay mặt Công ty trong các mối liên hệ trực tiếp với khách hàng; phương án chào giá, đàm phán, điều khoản ký kết hợp đồng; thẩm định dự án: đánh giá năng lực đối tác, mức độ khả thi từng dự án;7. Giám sát, đôn đốc, hỗ trợ triển khai dự án, thu hồi công nợ;8. Xây dựng hệ thống quản lý khách hàng và chiến dịch chăm sóc khách hàng;9. Săn tìm nhân sự giỏi, phù hợp và đào tạo CBNV hàng tuần các nội dung về sản phẩm, chính sách kinh doanh, chính sách đối với chuyên viên kinh doanh, kỹ năng sale và xử lý tình huống, ... nội quy, văn hóa Công ty.10. Lập kế hoạch giao deadline cho CBNV trong bộ phận quản lý từng tuần để thực hiện. Báo cáo công việc hàng ngày và báo cáo hàng tuần cho BLĐ.11. Các công việc khác theo sự phân công và chỉ đạo của ban giám đốc.