Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Cập nhật thông tin thị trường, bán hàng
Trực tiếp đến điểm bán và bán hàng, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Cập nhật thông tin thị trường.
Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng tiềm năng.
Theo dõi kiểm soát tình hình doanh thu, đề xuất đưa ra kế hoạch kinh doanh linh hoạt đảm bảo đạt được mục tiêu doanh thu.
2. Xây dựng và duy trì quan hệ khách hàng
Thiết lập, duy trì, mở rộng các mối quan hệ khách hàng tiềm năng, mở rộng đối tượng khách hàng và thị trường.
Làm cầu nối giữa khách hàng với doanh nghiệp.
Đưa ra chiến lược bán hàng, chăm sóc khách hàng theo đúng nhu cầu của họ, biến khách hàng hiện tại thành khách hàng trung thành.
Tiếp nhận phản hồi từ khách hàng, đưa ra phương án xử lý khi khách hàng không hài lòng. Lắng nghe ý kiến của khách hàng, sau đó trao đổi với các bộ phận liên quan để có phương án cải thiện sản phẩm, dịch vụ hoặc cách thức bán hàng, chăm sóc.
3. Mặt hàng kinh doanh
Nội thất nhôm kính cao cấp
– Kinh doanh các lò công nghiệp, thiết bị máy móc tự động và tủ điện.
– Chăm sóc khách hàng cũ, mở rộng phát triển khách hàng mới bao gồm công ty Việt Nam và công ty Nhật Bản.
– Khai thác thông tin của khách hàng và xúc tiến quá trình ký kết hợp đồng.
– Duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng.
– Làm các công tác khác theo yêu cầu của công ty.
– Báo cáo tình hình và kết quả kinh doanh cho cấp trên.
– Trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn.
- Tham mưu cho Giám đốc các vấn đề liên quan đến công tác quản lý, điều hành, xây dựng định hướng, chiến lược phát triển Công ty
- Nắm bắt, truyền đạt các chủ trương, và triển khai chỉ đạo của Giám đốc xuống các cá nhân, phòng ban, đơn vị và theo dõi việc thực hiện.
- Theo dõi tình hình hoạt động của thị trường, tình hình kinh doanh, nhân sự… của Công ty thông qua việc thu nhập, tổng hợp, phân tích các thông tin cần thiết để tư vấn cho Giám đốc.
- Hỗ trợ Giám đốc theo dõi công việc được giao đúng theo tiên độ của các bộ phận.
- Tổng hợp các thông tin, báo cáo của các bộ phận cho Giám đốc từ đó hỗ trợ Giám đốc đánh giá tình hình hoạt động của các bộ phận.
- Tiếp nhận, kiểm tra, xử lý các hồ sơ trình ký, tài liệu, văn bản bên trong và bên ngoài trước khi trình Giám đốc ký duyệt.
- Hỗ trợ lên lịch và nhắc lịch làm việc cho Giám đốc
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo quy định và yêu cầu của Giám Đốc.
- Hỗ trợ Giám đốc hoặc thay mặt Giám đốc thực hiện công tác đối nội, đối ngoại theo chỉ đạo của Giám đốc.
- Giám sát, nhắc nhở việc tuân thủ các quy định, quy trình, hướng dẫn công việc của các Phòng ban/ Bộ phận.
- Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp
• Biết thiết kế ni rập giày dép
• Thông thạo corel, photoshop.
• Năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực trong công việc
• Công việc được mô tả cụ thể khi phỏng vấn
1. Bán hàng qua điện thoại:
- Nhận cuộc gọi vào:
- Gọi ra:
2. Cung cấp khoản vay:
3. Quản trị:
- Tính toán và nhập liệu các bút toán tổng hợp, thu chi ngân hàng, tài sản cố định, giá thành chi phí trích trước, chi phí trả trước, chi phí lương, BHXH-YT-TN-KPCĐ, thuế xuất khẩu…
- Kiểm tra hạch toán của kế toán viên, công nợ nước ngoài, xuất hóa đơn xuất khẩu, dòng tiền, cân đối thu chi
- Lập báo cáo tài chính, chi phí ngân sách, thuế GTGT, TNDN và các báo cáo tổng hợp kế toán kịp thời theo quy định
- Cùng Kế toán trưởng, BGĐ làm việc với Thanh kiểm tra thuế, Kiểm toán viên khi quyết toán hằng năm
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên
- Lên kế hoạch và triển khai thực hiện các chương trình sự kiện, hội thảo của công ty tại các địa điểm và thời gian được giao phó
- Đảm trách vai trò MC, người trình bày, người phát ngôn, người quản lý điều hành hay các vai trò khác trong sự kiện được phân công
- Phụ trách lên ý tưởng, phát triển nội dung website, fanpage, banner, brochure, standee ... Liên quan đến sự kiện.
- Phụ trách nội dung, huấn luyện và thực hiện school tour tại các cơ sở của công ty
- Phối hợp với đồng nghiệp để sản xuất nội dung trên nhiều định dạng: canvas, quay dựng tiktok
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các trường học, đoàn thể, các cơ quan truyền thông.
- Các công việc khác được SO Manager phân công
** Thời gian làm việc: 8.00am - 5.00pm
6 ngày/tuần
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng kí kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
- Tìm kiếm khách hàng: bệnh viện, phòng khám, thẩm mỹ viện hoặc người phụ trách tại khu vực được giao để giới thiệu sản phẩm của công ty (lĩnh vực thẩm mỹ) .
- Tư vấn những thông tin về sản phẩm để khách hàng hiểu rõ những ưu điểm của sản phẩm.
- Gặp gỡ khách hàng thường xuyên. Xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Tham gia khóa huấn luyện bán hàng, các khóa đào tạo công kệ làm đẹp kỹ thuật cao chuyên nghiệp.
- Thu nhập những thông tin thị trường về khách hàng, đối thủ cạnh tranh.
- Hỗ trợ công ty trong việc triển khai các chiến lược tiếp thị sản phẩm, hội nghị khách hàng và những công việc liên quan.
- Báo cáo cho người phụ trách tình hình công việc và các công việc được giao.
- Đảm bảo thực hiện chỉ tiêu doanh số đề ra.
- Hỗ trợ bộ phận kế toán về vấn đề thu hồi công nợ khách hàng.
- Chi tiết cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Ability to buil up strategies & planning to achieve the sales revenue/ market share goals of Company
- Professionnal skill in customers.
- Ability to buil up customers' relationship and take care well after sales services.
- Comprehensive sales data analysis and market insights to support business expansion
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng mới có tiềm năng bằng cách sử dụng các kênh thông tin như điện thoại, email, mạng xã hội để tiếp cận khách hàng.
- Nhận thông tin khách hàng từ công ty đưa xuống => tư vấn dịch vụ in , dịch vụ khác.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và theo dõi kế hoạch kinh doanh hàng ngày.
- Theo dõi công nợ nhắc khách hàng
- Tiếp nhận thông tin Khách hàng có sẵn trên hệ thống của Công ty (không cần tìm kiếm).
- Thực hiện cuộc gọi ra theo kịch bản Công ty.
- Giới thiệu, tư vấn, giải đáp và thuyết phục Khách hàng sử dụng gói Chăm sóc Sức khỏe Bảo Việt (Phi nhân thọ).
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
+ 08h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 7).
+ Nghỉ cố định: Chủ Nhật.