Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phát triển sản phẩm thông qua các kênh truyền thông, theo ngân sách đã được giao; theo dõi, và tối ưu các chiến dịch quảng cáo
- Phân tích, xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp.
- Chạy quảng cáo trên tài khoản được giao
- Nhận đơn hàng từ phòng kinh doanh sau đó kiểm tra hàng trước khi ra khỏi kho
- Quản lý, yêu cầu phân loại, vị trí xếp hàng trong kho.
- Nhập phiếu xuất nhập trên phần mềm kế toán, và kiểm hàng trước khi vào kho và xuất kho
- Xử lý các công việc phát sinh tại kho
- Kiểm kê hàng hóa định kỳ
- Báo cáo xuất nhập tồn hàng ngày
- Làm các công việc khác theo lệnh điều động của cấp trên
- Giám sát thi công từ phần thô đến hoàn thiện nội thất tại công trình dân dụng.
- Đọc hiểu bản vẽ, trao đổi với bộ phận thiết kế để nắm rõ yêu cầu kỹ thuật.
- Theo dõi tiến độ sản xuất thi công và giám sát chất lượng hoàn thiện.
- Theo dõi nhân công và vật tư trong quá trình thi công, sản xuất.
- Có thể đi công tác tại các tỉnh theo yêu cầu công trình.
- Các công việc khác theo yêu cầu công ty.
- Xây dựng và quản trị tài khoản toàn bộ nền tảng digital của Công viên Thiên đường Bảo Sơn bao gồm Fanpage, Group, Tiktok, Instagram, Website…; các công cụ hỗ trợ Pancake, QR Code, các kênh đặt lịch, hệ thống CRM của nhà hàng…
- Triển khai và tối ưu chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng theo kế hoạch tháng/quý/năm và theo chiến dịch truyền thông Marketing, đảm bảo các chỉ số phát triển và ngân sách đúng hạn mức được phê duyệt.
- Thực hiện các chiến dịch Performance MKT thu hút data, lead khách hàng thực tiếp. Theo dõi, đánh giá hiệu quả chuyển đổi khách hàng và đề ra phương án tối ưu các giai đoạn.
- Theo dõi, nghiên cứu thuật toán, sự thay đổi, chuyển dịch, xu hướng trên các nền tảng số để có sự tham mưu, đề xuất với các bộ phận ngang cấp, với leader nhằm mục đích điều chỉnh kịp thời để đạt hiệu quả chạy tốt nhất.
- Tham mưu, đóng góp cho bộ phận Content nhằm đảm bảo hiệu quả cho các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng.
- Giám sát, đo lường và báo cáo kết quả các chiến dịch quảng cáo cho cấp quản lý trực tiếp
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến trưa Thứ 7
* Địa điểm làm việc: 36/4 Quốc lộ 1, KP3, P. An Phú Đông, Quận 12, TP. HCM
Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes. Immediately updating serious cases/inconstant situations.
Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience.
Proactively updating information/knowledge about customer service.
* Quản lý hệ thống:
- Lắp đặt, cấu hình và bảo trì các hệ thống máy tính, mạng, phần mềm, thiết bị ngoại vi.
- Đảm bảo hoạt động ổn định và liên tục của hệ thống.
- Xử lý sự cố, khắc phục nhanh chóng các vấn đề phát sinh.
* Bảo mật thông tin:
- Xây dựng và triển khai các biện pháp bảo mật hệ thống, dữ liệu.
- Phân quyền truy cập, quản lý tài khoản người dùng.
- Phòng ngừa và ứng phó với các cuộc tấn công mạng.
* Phát triển hệ thống:
- Nghiên cứu và áp dụng các công nghệ mới vào hệ thống.
- Phát triển các ứng dụng phần mềm phục vụ cho hoạt động của công ty.
- Cập nhật, nâng cấp hệ thống theo yêu cầu.
* Hỗ trợ người dùng:
- Hướng dẫn, hỗ trợ người dùng sử dụng các thiết bị, phần mềm.
- Đào tạo người dùng về kiến thức CNTT.
* Quản lý dự án:
- Lập kế hoạch, triển khai và quản lý các dự án CNTT.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty.
- Nhận ca: Tiếp nhận thông tin gồm: Tình hình hoạt động của thiết bị ở ca trước, các yêu cầu vận hành, công việc được giao và các thông tin khác của bộ phận, công ty;
- Trong quá trình vận hành:
+ Kiểm tra tình trạng vận hành toàn bộ trang thiết bị (tần suất định kỳ tối thiểu 1 lần/ngày);
+ Vận hành hệ thống thiết bị theo đúng Quy định vận hành hệ thống kỹ thuật của công ty và Tòa nhà.
+ Kiểm tra và ghi thông số, ngăn ngừa rủi ro các phòng máy, các trạm điện, tủ điện, các trục kỹ thuật theo nguyên tắc ‘Ngăn ngừa rủi ro hệ thống’;
+ Kiểm tra tình trạng các thiết bị đang hoạt động như các trạm, tủ điện, trạm biến áp, máy phát điện, các thông số điện, nhiệt độ, áp suất của thiết bị;
+ Kiểm tra phòng ngừa rủi ro các hệ thống.
+ Xử lý sự cố phát sinh theo thẩm quyền.
- Giao ca cuối ca: Bàn giao cho người nhận ca sau tình trạng hoạt động của hệ thống ở ca trước và các công việc đang thực hiện;
- Chịu trách nhiệm về tình trạng hoạt động của hệ thống trong ca trực của mình;
- Báo cáo ngay cho cấp trên các vấn đề ngoài tầm giải quyết;
- Hỗ trợ khách hàng giải quyết vấn đề phát sinh trong quá trình lắp đặt văn phòng mới
- Kiểm tra thiết bị PCCC;
- Thực tập phương án cứu hộ PCCC.
(Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn)
- Thực hiện các hoạt động bán hàng tại siêu thị mình phụ trách bao gồm chăm sóc hàng hóa, quản lý hàng hóa , hỗ trợ siêu thị các công việc của siêu thị. Bán các mặt hàng của Kewpie (sốt mayonnaise và các loại dressing)
- Xây dựng mối quan hệ với nhân viên siêu thị
- Lấy đơn hàng của siêu thị
- Đảm bảo các tiêu chí trưng bầy, tồn kho...tại cửa hàng mình phụ trách
- Chăm sóc hàng (châm hàng, đảo date, lau chùi quầy kệ)
- Kiểm tồn kho (báo cáo nhập + bán) mỗi tuần
- Phát mẫu ăn thử cho khách, tư vấn bán hàng
- Dọn dẹp, lau chùi vệ sinh dụng cụ + booth.
Địa điểm làm việc:
- Emart Sala/ BigC Gò Vấp/ Coop Mart Xa Lộ HN
- 208 Cô Bắc, P. Cô Giang, Q.1, TP.HCM
- Kiểm tra sản phẩm (PDI), vận hành thử trước khi bán, lắp đặt cho khách hàng.
- Thực hiện làm tủ điện điểu khiển máy tự động theo yêu cầu khách hàng
- Thực hiện bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế phụ tùng của máy nếu phát sinh hư hỏng
- Thực hiện các báo cáo kỹ thuật theo yêu cầu của cấp trên hoặc phòng kỹ thuật công ty mẹ.
- Đề xuất các giải pháp cải tiến sản phẩm (nếu có)
- Xử lý các sự cố khi khách hàng gọi đến, tư vấn cho khách hàng tự khắc phục qua điện thoại.
- Trực tiếp xử lý các sự cố, sửa chữa thay thế phụ tùng cho sản phẩm sau bán hàng.
- Đảm bảo không có sai sót trọng yếu trong báo cáo.
- Báo cáo đầy đủ, chính xác, đúng thời gian quy định.