Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tham gia xây dựng và triển khai các chiến lược Marketing Online cho sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, xác định đối tượng khách hàng mục tiêu.
- Lên ý tưởng, sáng tạo nội dung cho các kênh truyền thông online (website, mạng xã hội, email marketing,...) nhằm thu hút khách hàng tiềm năng.
- Viết bài, xây dựng hình ảnh, video hấp dẫn, thu hút, phù hợp với từng kênh truyền thông và đối tượng khách hàng.
- Quản lý và cập nhật nội dung trên các kênh truyền thông online của công ty.
- Phân tích hiệu quả các chiến dịch Marketing, đưa ra báo cáo và đề xuất giải pháp tối ưu hóa.
- Hỗ trợ các hoạt động Marketing khác theo yêu cầu của cấp trên.
1. Địa điểm làm việc: Tầng 03, Tòa nhà PECC2 Innovation Hub - Số 45, Đường số 2, Phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức
2. Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 6
+ Sáng: 07h30 - 12h00
+ Chiều: 13h00 - 16h30
3. Đơn vị làm việc: Công ty Cổ phần Năng lượng Tái tạo & Nông nghiệp Ninh Thuận (NITSA) - Công ty Liên kết với PECC2
+ Tổ chức công tác Kế toán và Quản lý Bộ máy Kế toán phù hợp với tổ chức kinh doanh của Công ty;
+ Hướng dẫn, kiểm tra, kiểm soát, nghiệp vụ Kế toán đảm bảo tuân thủ quy định của pháp lệnh kế toán và quy định của Công ty;
+ Tham mưu cho Lãnh đạo Công ty trong việc xây dựng và lập kế hoạch tài chính hằng năm;
+ Tham mưu cho Ban Giám đốc trong việc quản lý chi phí, sử dụng vốn hiệu quả, đảm bảo an toàn và phát triển vốn của Công ty;
+ Xây dựng kế hoạch dòng tiền, giám sát và cân đối thu chi phù hợp với kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty;
+ Lập Báo cáo Thuế, Báo cáo Tài chính, Báo cáo Quản trị và các Báo cáo khác theo yêu cầu của Lãnh đạo Công ty và theo quy định của Nhà nước;
+ Trực tiếp làm việc với các Cơ quan Thuế, Kiểm toán, Thanh tra Kiểm tra và các Đơn vị liên quan khác;
+ Các công việc khác theo chỉ đạo của Lãnh đạo Công ty.
Quản lý và tổ chức công việc theo mảng chức năng được phân công bao gồm một hoặc nhiều nhóm nhiệm vụ như sau:
- Thực hiện cuộc gọi kiểm tra chính xác thông tin của khách hàng so với hồ sơ giải ngân.
- Tiếp nhận và xử lý cuộc gọi của khách hàng đề nghị tư vấn thông tin, giải đáp thắc mắc, khiếu nại; khảo sát chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
- Ghi nhận các thông tin khiếu nại/phàn nàn/góp ý của khách hàng về các thông tin liên quan đến Hợp đồng vay (thắc mắc thông tin thanh toán, lãi suất,…) và chuyển đến Kiểm soát viên để tổng hợp xử lý.
- Tiếp nhận yêu cầu tư vấn và giải đáp thắc mắc đối với các trường hợp BOT (Callbot, Chatbot,…) không hiểu được ý định khách hàng.
- Tiếp nhận cuộc gọi, xác nhận yêu cầu và thực hiện giải ngân hạn mức/tất toán/hoàn tiền cho khách hàng.
- Tham gia và hoàn thành các hoạt động học tập và phát triển.
- Tuân thủ các quy định nội bộ của Mcredit và nhận dạng, kiểm soát, giảm thiểu rủi ro khi thực hiện nghiệp vụ và trong các hoạt động của đơn vị.
– Địa điểm làm việc: TP Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Nam Định, Hà Nam, Quảng Ninh, Thái Nguyên, Phú Thọ,
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
- Theo dõi công nợ
- Lập báo cáo tài chính.tờ khai thuế theo quy định
- Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán.
- Cung cấp số liệu Cho Ban Giám Đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra.
- Quản lý danh sách khách hàng được Công ty giao
- Tiếp cận các khách hàng theo định hướng của Công ty
- Tư vấn sản phẩm, đàm phán ký kết hợp đồng
- Duy trì và phát triển quan hệ khách hàng tiềm năng mới.
- Công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn.
HOẠT ĐỘNG CHÍNH:
1. Kinh doanh/ Bán hàng:
- Tiếp thị và bán sản phẩm, dịch vụ của De Heus và mở rộng kinh doanh ra các vùng miền được giao.
- Chuẩn bị kế hoạch hành động và lên lịch trình nhằm nhận dạng những mục tiêu cụ thể và dự kiến số lượng các địa chỉ liên lạc với khách hàng (nhà phân phối, đại lý, …) sẽ làm.
- Xác định khách hàng tiềm năng và đạt chỉ tiêu kinh doanh, doanh số bán và số lượng khách hàng như được phân bổ;
- Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ công ty nhằm thu hút khách hàng, theo dõi kết quả và báo cáo hỗ trợ cho Giám đốc kinh doanh hoặc Giám sát bán hàng nếu có.
- Phát triển và duy trì tài liệu bán hàng và những hiểu biết về sản phẩm hiện tại ở khách hàng;
- Thiết lập và gìn giữ mối quan hệ với nhà phân phối, đại lý hiện hữu và cả khách hàng tiềm năng - Quản lý các dịch vụ khách hàng thông qua kiểm tra và theo dõi sát sao;
- Chuẩn bị những báo cáo khác nhau về tình hình hoạt động kinh doanh, theo sát và tuân thủ các mục tiêu
- Truyền tải những thông tin về sản phẩm mới, những cơ hội dịch vụ, sự phát triển đặc biệt, những thông tin và những phản hồi thu được thông qua việc đi thị trường cho Giám sát bán hàng để họ thực hiện những hành động thích hợp.
- Phát triển và thực hiện những hoạt động bán hàng đặt biệt nhằm giảm hàng tồn kho theo chiến lược kinh doanh đặt ra bởi Giám sát kinh doanh vùng và Giám đốc kinh doanh
- Điều phối lịch trình vận chuyển và giao nhận hàng hoá, phương tiện bán hàng và dịch vụ cho khách hàng
2. Thông tin thị trường
- Hỗ trợ Giám sát kinh doanh thu thập và phân tích các thông tin trên thị trường bao gồm cả đối thủ và sản phẩm của họ
- Tiến hành xúc tiến các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, và các hoạt động chiến lược khác theo yêu cầu cho thị trường theo sự chấp thuận của quản lý trực tiếp
- Phản hồi những tiêu chí liên quan đến chất lượng và sự ổn định của sản phẩm trong vùng phụ trách.
3. Khác:
- Phối hợp giải quyết than phiền của khách hàng. Đưa ra hướng giải quyết mang tính xây dựng tất cả các than phiền của khác hàng liên quan trong khu vực quản lý.
- Các nhiệm vụ khác được giao bởi Giám sát kinh doanh hoặc các cấp quản lý.
- Nhập mã code từ thư từ, bưu phẩm vào hệ thống phần mềm của Công ty
- Được trang bị máy tính và làm việc trực tiếp tại văn phòng
- Thời gian làm việc: Ca chiều (từ 13:00 tới 22:00) từ thứ Hai tới thứ Bảy
-Chịu trách nhiệm về hoạt động của phòng Kế toán
- Phân công, hướng dẫn, đào tạo, kiểm soát và kiểm tra công việc cấp dưới.
-Xây dựng, các quy định, quy trình về quản lý tài chính, hạch toán chi phí, kiểm kê tài sản của Công ty
-Kiểm soát các tài khoản của Công ty và thực hiện lập BCTC theo quy định
-Chỉ đạo việc thực hiện Báo cáo thuế theo quy định
-Lập báo cáo KQKD, báo cáo quản trị theo định kỳ
-Tổ chức bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán
-Kiểm tra, soát xét các khoản thu/chi theo quy định nội bộ
-Rà soát, đối chiếu các khoản phải thu/phải trả. Đôn đốc thu hồi công nợ phải thu, theo dõi các khoản nộp NSNN.
-Lập kế hoạch tài chính phù hợp với chiến lược, kế hoạch hoạt động kinh doanh của Công ty
-Thiết lập quan hệ với các cơ quan liên quan như thuế, bảo hiểm, ngân hàng……
Lựa chọn làm việc tại 63 tỉnh thành trên Toàn quốc
Liên hệ trực tiếp Phòng tuyển dụng Miền Bắc: 0904541896
Perform inspection (inline and final inspection) garment and other consumer products e.g. shoes, bags, etc. including:
- Study and understand products and requirement from customer before performing inspection
- Perform inspection, sample collection and container loading
- Ensure inspection activities are strictly followed the company and customer’s standard operating procedure (SOP) and protocols
- Prepare draft and or final reports as required timeline.
- Tìm kiếm đại lý ắc quy/cửa hàng/gara auto/lốp xe để mời lấy hàng ắc quy từ Công ty
- Công tác được thực hiện tại thị trường TP.HCM
- Khảo sát và khám phá thị trường, liên tục cập nhật những đại lý mới, tìm khách hàng mới và nỗ lực chào hàng sản phẩm
- Nắm bắt thông tin và chiều sâu của thị trường, cập nhật tình hình biến động về giá cả/thông tin trong ngành
- Chăm sóc khách hàng qua phương tiện truyền thông (zalo,email,điện thoại...)
- Đến tận nơi khách hàng để chăm sóc, tư vấn khách cũng như có thể trực tiếp kiểm tra bình cho khách
- Mọi thông tin khách hàng mới hay đơn hàng mới đều phải được báo cáo hằng ngày về Công ty
- Ability to buil up strategies & planning to achieve the sales revenue/ market share goals of Company
- Professionnal skill in customers.
- Ability to buil up customers' relationship and take care well after sales services.
- Comprehensive sales data analysis and market insights to support business expansion
Thiết kế và tư vấn các kế hoạch tài chính bảo hiểm tối ưu cho khách hàng.
Tìm kiếm, xây dựng và duy trì mối quan hệ với KH
Chào đón khách hàng, tiếp nhận ý kiến và hỗ trợ khách hàng làm dịch vụ tại văn phòng (Customer services).
Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo yêu cầu tại vị trí