Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chủ yếu thực hiện công tác kinh doanh, giới thiệu, phân phối các sản phẩm kit xét nghiệm của công ty đến các trung tâm xét nghiệm, phòng khám, bệnh viện và trường học.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng: duy trì, chăm sóc mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại của công ty.
- Lập báo cáo, kế hoạch, chiến lược kinh doanh và phát triển khách hàng.
- Khảo sát thị trường, tìm hiểu và phân tích nhu cầu mới, đưa ra tư vấn, đề xuất cho công ty.
• Tư vấn, hướng dẫn sử dụng và giải đáp thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng của Ví điện tử MoMo thông qua Hotline, Ứng dụng và Email, Chat.
• Nhân viên CSKH sẽ được phân bổ task công việc theo điều động của Quản lý.
• Ghi nhận thông tin trên hệ thống và chuyển phiếu đến các bộ phận liên quan để xử lý vấn đề của khách hàng (nếu có).
Khu vực Hà Nội: Sơn Tây, Ba Vì, Phúc Thọ, Đan Phượng, Hoài Đức, Thạch Thất, Quốc Oai, Hà Đông, Chương Mỹ, Thanh Oai, Thường Tín, Phú Xuyên, Ứng Hòa, Mỹ Đức
Tất cả các huyện khu vực Lai Châu, Lào Cai, Cao Bằng, Bắc Kạn
- Chăm sóc, duy trì, phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác truyền thống.
- Lên kế hoạch, tìm kiếm và phát triển thị trường mới: trao đổi, giới thiệu sản phẩm tới khách hàng.
- Hướng dẫn các sản phẩm mới và triển khai chính sách kế hoạch bán hàng, chính sách khuyến mại tới nhà phân phối và đại lý.
- Đề xuất chính sách bán hàng cho NPP/ Đại lý để mở rộng thị trường đạt doanh số bán hàng ổn định hàng năm.
- Đảm bảo duy trì doanh số năm 2024 hiện có của khu vực
- Đặc biệt hoàn thành chỉ tiêu doanh số mở mới Nhà phân phối, đại lý thị trường mới
- Đảm bảo doanh thu được giao, báo cáo kết quả hàng tuần, hàng tháng về thị trường, giá cả đối thủ cạnh tranh trên phần mềm CRM.
- Khảo sát nguồn nhà có sẵn của Công ty theo từng Quận (chủ động thời gian)
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà phố (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư, xây dựng,... (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề)
- Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp (học online hoặc trực tiếp tại các trụ sở)
- Phối hợp, trao đổi công việc với Nhóm trưởng, Trưởng phòng để chốt giao dịch.
- Đào tạo: 02 tháng - hưởng Lương cơ bản (100%) & phụ cấp - sau thử việc sẽ bắt đầu tính doanh số
- Tư vấn sản phẩm, khơi gợi nhu cầu của khách hàng
- Thực hiện chỉ tiêu doanh số cũng như phát triển số lượng khách hàng cá nhân
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng nhằm cung cấp dịch vụ theo tiêu chuẩn của nhãn hàng (gọi điện chăm sóc khách hàng sau khi mua sản phẩm, theo dõi tình trạng da của khách sau thời gian dùng sản phẩm, giới - thiệu các chương trình thành viên, sản phẩm mới, gửi quà sinh nhật...)
- Cập nhật thông tin/data khách hàng lên hệ thống (tạo mới, theo dõi, điều chỉnh nếu có phát sinh...)
- Bảo quản, trưng bày hàng hóa, sản phẩm theo quy trình chuẩn của nhãn hàng
- Các công việc khác theo sự phân công từ cấp quản lý
Làm việc tại hệ thống TTTM Lotte, Royal City, Nguyễn Du
1/ Phát triển kinh doanh:
• Phân tích khách hàng, xác định cơ hội kinh doanh mới và lập kế hoạch phát triển trong phạm vi khu vực phụ trách kênh ETC ( BV công lập, BV tư nhân )
• Theo dõi và nắm bắt thông tin về thầu tại địa bàn được giao, chịu trách nhiệm xây dựng danh mục thầu về hàng hóa và số lượng theo chỉ tiêu được giao
• Phối hợp tổ chức các buổi thuyết trình để giới thiệu sản phẩm tại BV
• Đảm bảo đạt được các mục tiêu doanh số và chỉ số hiệu suất kinh doanh (KPI) đã đề ra.
• Tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới và mở rộng thị phần.
• Phối hợp và giám sát đội ngũ kinh doanh, nhà phân phối tại địa bàn để hoàn thành mục tiêu bán hàng sau khi đã trúng thầu
• Phân bổ và sử dụng chi phí bán hàng hiệu quả trong ngân sách được giao
• Lập kế hoạch phát triển kinh doanh theo tháng, quý, năm
2/ Quản lý mối quan hệ khách hàng :
• Quản lý, giám sát hoạt động kinh doanh của sản phẩm trong phạm vi khu vực phụ trách ETC ( BV công lập và BV Tư nhân )
• Xây dựng và củng cố mối quan hệ chặt chẽ với các bên ảnh hưởng tới quá trình kinh doanh kênh thầu như các đối tác, Ban giám đốc bệnh viện, Khoa Dược/ Phòng VTTBYT, các Khoa điều trị, các Phòng ban liên quan của bệnh viện…
• Chịu trách nhiệm cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác, phân tích hồ sơ thầu, giá đối thủ cạnh tranh tham gia thầu & các yếu tố cơ hội, nguy cơ nhằm đạt mục tiêu trúng thầu trên các địa bàn thuộc khu vực phụ trách.
3/ Báo cáo:
• Lập báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh của các khách hàng trọng yếu.
• Phân tích dữ liệu và đưa ra các đề xuất cải thiện.
• Phân bổ và sử dụng chi phí bán hàng hiệu quả trong ngân sách được giao
• Lập kế hoạch phát triển kinh doanh theo tháng, quý, năm
- Hỗ trợ đăng tải sản phẩm lên tài khoản bán hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi, email và tin nhắn từ khách hàng bằng tiếng Anh
- Giải đáp các thắc mắc và cung cấp thông tin chính xác về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Hỗ trợ khách hàng trong việc đặt hàng, theo dõi đơn hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm/dịch vụ.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn thành đơn hàng ship cho khách (xưởng sản xuất, hãng vận chuyển,…)
- Xử lí các công việc được giao.
-Trưng bày hàng hóa trên quầy kệ theo sơ đồ; bổ sung tem giá đầy đủ;
-Kiểm tra chất lượng hàng hóa, hạn sử dụng;
-Đặt hàng, nhận hàng, thanh lý hàng;
-Vệ sinh khu vực quầy kệ, sàn
-Thực hiện thanh toán cho khách hàng; phát hành biên lai, hoàn tiền cho khách hàng;
-Đếm tiền đầu ca và báo cáo kết tiền cuối ca
-Tư vấn về hàng hóa, chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng
-Giải quyết khiếu nại của khách hàng liên quan đến hàng hóa, thanh toán….
- Đứng quầy thanh toán cho khách.
- In bill, xuất bill.. xử lý các chứng từ chính xác, nhanh gọn
- Các công việc khác sẽ được phân công theo yêu cầu của quản lý.
- Thời gian làm việc theo Ca:
+ Ca sáng : 06h30 - 14h30
+ Ca giữa: 11h00 - 19h00
+ Ca tối: 14h00 - 22h00
2. QUẢN LÝ NHÂN VIÊN
3. BÁO CÁO
- Tiếp nhận thông tin Khách hàng có sẵn trên hệ thống của Công ty (không cần tìm kiếm).
- Thực hiện cuộc gọi ra theo kịch bản Công ty.
- Giới thiệu, tư vấn, giải đáp và thuyết phục Khách hàng sử dụng gói Chăm sóc Sức khỏe Bảo Việt (Phi nhân thọ).
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
+ 08h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 7).
+ Nghỉ cố định: Chủ Nhật.
- Tìm kiếm đại lý mới, phát triển hệ thống kênh bán hàng của công ty.
- Tương tác, hỗ trợ và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Theo dõi thanh lý hợp đồng, theo dõi bám sát công nợ
- Lên kế hoạch và báo cáo cho quản lý về hoạt động kinh doanh bán hang
- Lên kế hoạch phát triển thị trường theo định hướng của công ty.