Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn khách hàng về màu sắc, bố cục sản phẩm và giải pháp dịch vụ phù hợp.
-Tư vấn kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing online thông qua website và các nền tảng xã hội.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để phát triển chiến dịch quảng bá hiệu quả.
- Lên ý tưởng để phác thảo bản thiết kế giao diện phù hợp ngành nghề và yêu cầu khách hàng
- Hướng dẫn và bàn giao cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ
- Liên hệ với những khách hàng tiềm năng ( cty hỗ trợ data)
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà Saigon Tel, Công viên phần mềm Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP.HCM
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng Thứ 7
Giờ hành chính: 8h00 - 17h00 (nghỉ trưa từ 12h00 - 13h00)
- Nhận Data khách mới từ Công ty Hoặc Chủ động tìm kiếm khách hàng
- Theo dõi đơn hàng, công nợ, báo giá, hợp đồng
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng
- Thống kê và Báo cáo doanh số bán hàng hàng tháng
- Nhận data khách hàng đã đăng ký (data có sẵn của Công ty) mỗi ngày từ Marketing.
- Gọi điện đến khách hàng thông báo các gói combo, chương trình khuyến mãi,…
- Tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm chăm sóc bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm,…
- Cập nhật thông tin khách hàng, tình trạng tư vấn, báo cáo doanh thu định kỳ lên hệ thống
Làm việc tại văn phòng, không cần tìm kiếm khách hàng mới, không đi thị trường.
Địa chỉ văn phòng làm việc: 290 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM
Thời gian làm việc: Fulltime 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần; OFF 1 ngày bất kỳ, không cố định
+ Ca 1: 8h00 - 17h00
+ Ca 2: 8h30 - 17h30;
+ Ca 3: 14h00 - 22h00 (2 ca/tuần)
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
Làm việc tại TTTM HÀ NỘI
- Xây dựng kế hoạch & chiến lược kinh doanh xe ô tô Mitsubishi theo định hướng Công ty.
- Quản lý hoạt động kinh doanh, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh thu & lợi nhuận.
- Làm việc với nhà máy, xử lý khiếu nại khách hàng.
- Kiểm soát các mảng 5S: xe mới, phụ kiện, bảo hiểm, ngân hàng, đăng ký xe.
- Báo cáo định kỳ cho Tổng Giám đốc.
- Đề xuất, xây dựng chính sách bán hàng, cơ chế thưởng – phạt đội ngũ kinh doanh.
- Quản lý nhân sự phòng kinh doanh, đào tạo & đánh giá hiệu quả làm việc.
- Làm việc với các khách hàng chủ yếu là các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, các nhà máy nhiệt điện,cán thép, các công ty thương mại......,. ghi nhận các thông tin yêu cầu về sản phẩm của khách hàng sau đó phối hợp cùng bộ phận cung ứng để cung cấp hàng hóa tới khách hàng đồng thời phát triển mối quan hệ hợp tác với các khách hàng trong và ngoài nước.
- Tư vấn và triển khai cung cấp các sản phẩm của công ty tới khách hàng dòng sản phẩm thiết bị phục vụ cho ngành công nghiệp.
- Xử lý các yêu cầu từ khách hàng, lên báo giá, hợp đồng.
- Quản lý đơn hàng và kế hoạch giao hàng cho khách thông qua bộ phận sale support
- Kết hợp theo dõi công nợ sau khi bán hàng cùng bộ phận kế toán và một số công viêc cấp trên giao.
- Mở rộng, phát triển khách hàng mới
Link website công ty ứng viên có thể tham khảo:
- Tìm kiếm khách hàng và mở rộng thị trường (bên cạnh đó Công ty sẽ hỗ trợ khách hàng cho NVKD mới).
- Thiết lập, duy trì, phát triển mối quan hệ với các đối tác khách hàng và hỗ trợ kinh doanh đối với tất cả các khách hàng.
- Kinh doanh thiết bị công nghiệp, thiết bị nâng hạ (cầu trục) (xem chi tiết tại website: www.nagoyamachinery.com).
- Công việc chi tiết sẽ được trao đổi tại buổi phỏng vấn.
* Địa điểm nộp hồ sơ trực tiếp và nơi làm việc: Tầng 3-4, số 24-26 Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh, HCM.
5. Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.
- Khảo sát nguồn nhà có sẵn của Công ty theo từng Quận (chủ động thời gian)
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà phố (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư, xây dựng,... (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề)
- Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp (học online hoặc trực tiếp tại các trụ sở)
- Phối hợp, trao đổi công việc với Nhóm trưởng, Trưởng phòng để chốt giao dịch.
- CSKH và duy trì quan hệ với khách hàng trên dữ liệu khách hàng có sẵn.
- Đi công tác, Tìm kiếm khách hàng mới.
- Chốt đơn hàng, thương thảo hợp đồng, theo dõi quá trình thực hiện đơn hàng.
- Thực hiện các công việc khác (nếu có) theo yêu cầu của quản lý.
Thời gian làm việc:
Nghỉ 01 ngày bất kỳ/tuần.
Xoay ca 24/7, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi).
Ca 1: 6:30 - 15:30
Ca 2: 7:30 - 16:30
Ca 3: 8:30 - 17:30
Ca 4: 9:30 - 18:30
Ca 5: 10:30 - 19:30
Ca 6: 11:30 - 20:30
Ca 7: 12:30 - 21:30
Ca 8: 13:00 - 22:00
Ca 9: 13:30 - 22:30