Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Quản lý và theo dõi các giao dịch tài chính trên các sàn TMĐT
• Kiểm tra, xác nhận các giao dịch bán hàng trên các sàn TMĐT (Shopee, Lazada, tiktok v.v.) liên quan đến ngành thú cưng.
• Đảm bảo việc ghi nhận và đối chiếu doanh thu, chi phí bán hàng, chiết khấu, khuyến mãi đúng theo các giao dịch thực tế trên hệ thống của sàn TMĐT.
• Xử lý và báo cáo các khoản thu và chi liên quan đến hoạt động bán hàng trên các nền tảng TMĐT.
2. Quản lý hóa đơn và chứng từ tài chính
• Phối hợp với bộ phận bán hàng để thu thập hóa đơn và chứng từ cho các giao dịch mua bán, xuất nhập kho từ các sàn TMĐT.
• Kiểm tra và lưu trữ các chứng từ tài chính, hóa đơn điện tử, biên nhận giao dịch liên quan đến các hoạt động kinh doanh trên sàn TMĐT.
3. Cập nhật số liệu kế toán và lập báo cáo tài chính
• Cập nhật số liệu kế toán vào phần mềm kế toán của công ty, theo dõi tình hình thu chi hàng ngày từ các sàn TMĐT.
• Lập báo cáo tài chính định kỳ (hàng tuần, tháng, quý) về doanh thu, chi phí và lợi nhuận từ các sàn TMĐT.
• Phân tích số liệu để đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh và đưa ra các khuyến nghị cho các bộ phận liên quan.
4. Quản lý công nợ và thanh toán với đối tác
• Theo dõi công nợ của khách hàng và nhà cung cấp trên các sàn TMĐT, đảm bảo các khoản thanh toán được thực hiện đúng hạn.
• Làm việc với các đối tác, nhà cung cấp để giải quyết các vấn đề liên quan đến thanh toán và công nợ.
5. Kiểm tra và đối chiếu báo cáo từ các sàn TMĐT
• Đảm bảo các báo cáo tài chính từ các sàn TMĐT được đối chiếu chính xác với số liệu của công ty.
• Phối hợp với bộ phận kho và vận chuyển để đối chiếu số lượng hàng hóa và doanh thu bán hàng trên các sàn TMĐT.
6. Tuân thủ các quy định và chính sách tài chính của công ty
• Đảm bảo các hoạt động kế toán tuân thủ các quy định của pháp luật và chính sách tài chính của công ty.
• Hỗ trợ thực hiện các báo cáo thuế, quyết toán thuế định kỳ và đảm bảo tính chính xác của các khoản thuế liên quan đến sàn TMĐT.
- Làm việc với các khách hàng chủ yếu là các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, các nhà máy nhiệt điện,cán thép, các công ty thương mại......,. ghi nhận các thông tin yêu cầu về sản phẩm của khách hàng sau đó phối hợp cùng bộ phận cung ứng để cung cấp hàng hóa tới khách hàng đồng thời phát triển mối quan hệ hợp tác với các khách hàng trong và ngoài nước.
- Tư vấn và triển khai cung cấp các sản phẩm của công ty tới khách hàng dòng sản phẩm thiết bị phục vụ cho ngành công nghiệp.
- Xử lý các yêu cầu từ khách hàng, lên báo giá, hợp đồng.
- Quản lý đơn hàng và kế hoạch giao hàng cho khách thông qua bộ phận sale support
- Kết hợp theo dõi công nợ sau khi bán hàng cùng bộ phận kế toán và một số công viêc cấp trên giao.
- Mở rộng, phát triển khách hàng mới
Link website công ty ứng viên có thể tham khảo:
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
3. Khu vực đang tuyển dụng:
3.1. Hải Dương:
3.2. Hưng Yên:
3.3. Nam Định:
3.4. Quảng Ninh:
3.5. Hải Phòng:
- Làm việc tại văn phòng, giờ hành chính. Không phải đi thị trường
- Hỗ trợ Data khách hàng, chăm sóc và kết nối ký kết Hợp đồng.
- Một số công việc phát sinh khác theo phân công của quản lý trực tiếp
- Tiếp thị, bán hàng thuốc Bảo vệ thực vật, quảng bá sản phẩm của Công ty
- Thực hiện trình diễn các hội thảo tại đại lý.
- Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới.
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes
- Report immediately serious cases/inconstant situations.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
Some careers have more impact than others.
We are currently seeking a high caliber professional to join our team as Contact Centre Service & Sales Representative - Outbound (Telesales).
Principal Accountabilities
Impact on the Business
Customers / Stakeholders
Leadership & Teamwork
Operational Effectiveness & Control
1. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
2. Lập KẾ HOẠCH TUẦN trình GSBH duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt. Làm BCBH hàng ngày nộp cho GSBH và sales admin
3. Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
4. Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẩu của các quy trình này.
5. Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh.
6. Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho GSBH xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Trướng nhóm giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
7. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
8. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
9. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
10. Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
11. Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
12. Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
13. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
14. Tham gia đầy đủ các khoá đào tạo kỹ năng do cty tổ chức.
Chúng tôi cần tìm các bạn Nhân viên Kinh doanh (Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội) với trách nhiệm chính như sau:
Duy trì và mở rộng mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
Lập kế hoạch, tổ chức lịch công tác hàng ngày, tuần, tháng và tham gia các hoạt động tìm kiếm khách hàng mới.
Hiểu rõ thông tin, tính năng kỹ thuật, giá cả, ưu/nhược điểm sản phẩm cũng như đối thủ cạnh tranh.
Lập hợp đồng và đảm bảo thực hiện đúng các điều khoản đã ký kết.
Ghi nhận, báo cáo thông tin khách hàng, thị trường và đối thủ.
Xử lý khiếu nại, hỗ trợ kỹ thuật, công nợ và đôn đốc thanh toán.
Mô tả khách hàng và sản phẩm: