Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Bán hàng, chăm sóc khách hàng, thu hồi công nợ theo khu vực được giao
- Tìm kiếm khách hàng mới, xây dựng và mở rộng mạng lưới khách hàng, tổ chức thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng…
- Lên kế hoạch bán hàng cho các sản phẩm mới.
- Tổ chức các hội thảo về phụ gia thực phẩm
- Phát triển thương hiệu Công ty.
- Hỗ trợ một số công việc cho phòng R&D
Việc Làm Tốt – Chuyên trang tuyển dụng & tìm việc được phát triển bởi Chợ Tốt đang tìm kiếm những ứng viên nhiệt huyết và có đam mê để cùng phát triển thị trường đầy tiềm năng ở Việt Nam. Ứng viên lý tưởng là những người trẻ, năng động, chuyên nghiệp, yêu thích việc giao tiếp kết nối và làm việc với nhà tuyển dụng. Có kinh nghiệm telesales ở các công ty công nghệ/ dịch vụ hoặc các trang tuyển dụng là 1 lợi thế. Nếu bạn là người yêu thích làm việc ở môi trường năng động với công nghệ mới, quen thuộc với các thiết bị và ứng dụng trên di động thì bạn là người chúng tôi đang tìm!Gọi điện, giới thiệu, tư vấn và chốt giao dịch với nhà tuyển dụng đang đăng tin trên Việc Làm Tốt
- Theo dõi đơn hàng,xuất hàng,hóa đơn ,công nợ
- Chủ động tìm kiếm thông tin, tiếp cận và phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng
- Tư vấn, giải thích cho khách hàng về các sản phẩm dịch vụ do Công ty đang cung cấp
- Đàm phán thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng theo tháng, quý, năm
Công ty TNHH điện tử công nghệ Tường An - TAKO có hơn 20 năm nhập khẩu, phân phối chính hãng nhiều nhãn hàng sản phẩm nổi tiếng:
Cần tuyển Kinh doanh phân phối làm các công việc sau:
1. Quản lý, mở mới, chăm sóc hệ thống khách hàng tại địa bàn được giao. Hệ thống khách hàng có sẵn được công ty giao chăm sóc. Khách hàng là các công ty, cửa hàng vi tính, camera, các chuỗi siêu thị máy tính, điện thoại, điện máy như Hacom, CellphoneS, Phong Vũ, Phi Long, An Phát, Phúc Anh,...
2. Đi thị trường theo tuyến bán hàng. Ghé thăm, chăm sóc và nhận đơn hàng từ hệ thống đại lý, khách hàng.
3. Tăng độ phủ, sản lượng bán vào từng cửa hàng, đại lý
4. Giới thiệu sản phẩm mới, cung cấp thông tin về hàng hoá, chính sách khuyến mại, dịch vụ bảo hành cho khách hàng.
5. Mở mới khách hàng, khai thác tiềm năng trên tuyến.
6. Thực hiện các chương trình trưng bày sản phẩm của công ty tại đại lý, cửa hàng
- Địa điểm làm việc: TP HÀ NỘI và các tỉnh
- Thời gian làm việc: 7h45-12h, 13h30-17h30 từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ CN và ngày lễ
- Tiếp nhận thông tin khách hàng từ các nguồn của công ty
– Khảo sát thông tin nhu cầu của khách hàng và tư vấn sản phẩm dịch vụ
- Đàm phán, ký kết các hợp đồng
- Quản lý và chăm sóc các data khách hàng và đại lý được giao
- Tìm kiếm khách hàng và giới thiệu sản phẩm
- Duy trì, chăm sóc, hỗ trợ với các khách hàng cũ, mở rộng mối quan hệ với các đối tác khác
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn.
- Data nóng / Tiềm năng có sẵn, cung cấp trang thiết bị làm việc
- Thời gian: Làm giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 7, OFF chủ nhật
- Tiếp nhận database tư vấn và thuyết phục khách hàng đã và đang sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm, các chương trình ưu đãi trong năm.
- Cập nhật kịp thời trên hệ thống: thông tin khách hàng, tình trạng tư vấn, báo cáo doanh thu định kỳ.
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo kiến thức về sản phẩm, kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh khi tư vấn khách hàng
- Gửi báo cáo công việc lên cấp trên theo yêu cầu.
Nắm vững thông tin sản phẩm/dự án:
Quảng bá sản phẩm:
Tư vấn khách hàng:
Chốt giao dịch:
Xử lý thông tin khách hàng:
Chăm sóc khách hàng:
- Nhận data khách hàng đã đăng ký (data có sẵn của Công ty) mỗi ngày từ Marketing.
- Gọi điện đến khách hàng thông báo các gói combo, chương trình khuyến mãi,…
- Tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm chăm sóc bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm,…
- Cập nhật thông tin khách hàng, tình trạng tư vấn, báo cáo doanh thu định kỳ lên hệ thống
Làm việc tại văn phòng, không cần tìm kiếm khách hàng mới, không đi thị trường.
Địa chỉ văn phòng làm việc: 290 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM
Thời gian làm việc: Fulltime 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần; OFF 1 ngày bất kỳ, không cố định
+ Ca 1: 8h00 - 17h00
+ Ca 2: 8h30 - 17h30;
+ Ca 3: 14h00 - 22h00 (2 ca/tuần)
Bạn đam mê xây dựng mối quan hệ và mang lại giá trị cho khách hàng? Hãy gia nhập đội ngũ tại Sun Life – nơi bạn được phát triển sự nghiệp vượt bậc với mức thu nhập hấp dẫn, môi trường chuyên nghiệp và vô vàn cơ hội thăng tiến!
Phát triển kinh doanh:
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lương,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý