Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Hệ thống quán ăn Thuận Thành Tuyển dụng Nhân viên Phục Vụ (Full-time & Part-time)
Ca làm việc linh hoạt
* Part-time:
• 6h – 11h
• 11h – 16h
• 17h – 22h
* Full-time:
• 6h – 14h
• 14h – 22h
• 11h – 22h
Địa điểm làm việc
1. 226 Hồ Nghinh, Sơn Trà, Đà Nẵng
2. 15 Lê Hồng Phong, Hải Châu, Đà Nẵng
3. 297 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng
4. 572/4 Ông Ích Khiêm, Hải Châu, Đà Nẵng
Quyền lợi
• Môi trường làm việc năng động, thân thiện
• Được đào tạo khi chưa có kinh nghiệm
• Có chế độ thưởng theo năng lực
• Lịch làm linh hoạt phù hợp sinh viên
📞 Liên hệ ứng tuyển
👉 Gọi hoặc nhắn tin Hotline/Zalo: 0909319016
- Xây dựng và đảm bảo thực hiện chỉ tiêu doanh thu được giao hàng tháng, năm
- Phân bổ ngân sách đầu tư cho từng gian hàng trên các sàn TMĐT
- Lên kế hoạch campaign, traffic và CTKM hàng tháng
- Xây dựng, quản lí kế hoạch dự trù hàng hóa, order hàng hóa đảm bảo hoạt động kinh doanh, chương trình khuyến mãi của các kênh trong tháng
Khách Sạn Vanda Đà Nẵng là Khách Sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay chân Cầu Rồng hướng ra sông Hàn, khách sạn 19 tầng có tầm nhìn ra khu vực hai bên bờ sông Hàn với cảnh quan của một thành phố Đà Nẵng hiện đại và không kém phần lãng mạn.
Hiện tại chúng tôi đang tuyển dụng nhân sự cho vị trí sau: Trưởng Ca Bar
: Chi tiết trao đổi phỏng vấn
Yêu cầu:
– Nam, có chuyên môn về bar
– Tiếng anh giao tiếp khá
– Có kinh nghiệm ở các khách sạn, resort
Quyền lợi :
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện
– Được nhận 100% lương + SVC tại thời điểm thử việc
– Tham gia BHXH đầy đủ
– Mức lương cạnh tranh
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Hồ sơ gửi về: Phòng HCNS - Khách sạn Vanda - 03 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Hoặc gửi về email: [email protected] [Ghi rõ vị trí Ứng tuyển]
Chi tiết liên hệ số điện thoại: 02363.52 59 69 (ext: 2104)
P/s: Ưu tiên các bạn ứng viên nộp hồ sơ sớm
Bán vé, báo cáo doanh thu cuối ca làm việc
KHU PHỨC HỢP HOIANA RESORT TUYỂN DỤNG QUẢN LÝ NHÀ HÀNG (NHÀ HÀNG BOSS KITCHEN – 老板餐厅)
Số lượng: 01
Địa điểm làm việc: Lầu 1, khu phức hợp HOIANA, Quảng Nam
Quyền lợi:
– Mức lương tương xứng với năng lực: 1200$ – 1800$
– Trợ cấp 2 bữa ăn 1 ngày
– Một tháng được nghỉ phép 4 ngày
– Thưởng Lễ, Tết
Yêu cầu ứng viên:
– Thành thạo song ngữ Trung – Anh (trình độ HSK6 – B2 trở lên)
– Có kinh nghiệm làm quản lý nhà hàng, nghiệp vụ quản trị nhà hàng
– Biết tính toán thu chi
– Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp
Cách ứng tuyển:
Nộp hồ sơ ứng tuyển (gồm CV song ngữ Trung - Việt) đến email: [email protected]
hoặc sdt: 0705 081 775 (zalo)
I. Mục tiêu vị trí:
Giám đốc Marketing (CMO) chịu trách nhiệm hoạch định, triển khai và giám sát toàn bộ chiến lược marketing, thương hiệu và truyền thông của tập đoàn và các công ty thành viên. Vai trò này đóng vai trò then chốt trong việc định vị thương hiệu Unik Holdings trên thị trường quốc tế, đồng thời đảm bảo hiệu quả marketing trong từng lĩnh vực kinh doanh cụ thể.
II. Nhiệm vụ chính
1. Chiến lược Marketing & Thương hiệu Tập đoàn
- Xây dựng chiến lược marketing tổng thể của tập đoàn, phù hợp với tầm nhìn, sứ mệnh và mục tiêu phát triển.
- Định vị thương hiệu Unik Holdings và các thương hiệu thành viên trên thị trường trong nước và quốc tế.
- Quản trị hình ảnh, giá trị và thông điệp thương hiệu xuyên suốt.
2. Truyền thông & Quan hệ công chúng
- Xây dựng chiến lược truyền thông tập đoàn, bao gồm PR, sự kiện, CSR, quan hệ báo chí và truyền thông quốc tế.
- Giám sát và định hướng các chiến dịch truyền thông đa kênh (offline, online, digital, social).
- Quản lý khủng hoảng truyền thông, bảo vệ và nâng cao uy tín tập đoàn.
3. Digital Marketing & Hạ tầng công nghệ
- Chỉ đạo phát triển hệ thống website, nền tảng digital và ứng dụng công nghệ mới (AI, data-driven marketing).
- Triển khai hệ thống đo lường, phân tích dữ liệu marketing (Google Analytics, CRM, BI dashboards).
- Xây dựng năng lực digital marketing trong toàn hệ thống.
4. Quản lý đối tác & ngân sách
- Lựa chọn, quản lý và đánh giá hiệu quả các agency, nhà cung cấp dịch vụ marketing.
- Xây dựng văn hóa hợp tác linh hoạt với đối tác quốc tế.
- Đánh giá, lựa chọn và quản lý hiệu quả hoạt động của các đối tác.
5. Theo dõi – Đánh giá – Cải tiến
- Quản lý ngân sách marketing tập đoàn và các công ty thành viên.
- Đảm bảo ROI và các chỉ số hiệu quả marketing được tối ưu.
- Báo cáo định kỳ cho Ban Điều hành về kết quả và đề xuất cải tiến.
- Triển khai bản vẽ kỹ thuật từ phương án 3D
- Triển khai ra bản vẽ shopdrawing 2D, xuất file cắt CNC, tem dãn
- Phản hồi, tư vấn ngược lại cho bộ phận 3D các chi tiết thiết kế chưa hợp lý nhằm thống nhất bản vẽ thiết kế, giải pháp thi công,...
- Cập nhật các thông tin điều chỉnh trong quá trình sản xuất
- Giám sát, kiểm tra số lượng, chất lượng sản phẩm CNC với thông tin kỹ thuật
- Khảo sát hiện trạng mặt bằng khi được phân công
- Xây dựng và thực hiện chiến lược bán hàng cho các phân khúc thị trường trong ngành thiết bị tự động hóa, hệ thống và sản xuất theo hợp đồng.
- Phối hợp với các nhóm bán hàng từ các chi nhánh khác để hợp tác toàn cầu.
- Tiến hành nghiên cứu và phân tích thị trường để xác định các cơ hội kinh doanh mới và xu hướng ngành.
- Quản lý toàn bộ chu kỳ bán hàng từ tạo khách hàng tiềm năng đến nhận đơn hàng.
- Phối hợp với các nhóm kỹ thuật nội bộ để xác định thông số kỹ thuật, chuẩn bị đề xuất và thiết lập các điều khoản thương mại dựa trên yêu cầu của khách hàng.
- Bao phủ các khu vực bán hàng trên khắp Đông Á đến Ấn Độ, ngoại trừ Trung Quốc và Nhật Bản.
- Ghi nhận và chia sẻ thông tin và giao tiếp của khách hàng trong hệ thống CRM của công ty.
CÔNG TY NỘI THẤT KIM CƯƠNG – ĐÀ NẴNG TUYỂN DỤNG: GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH
• Đại diện pháp luật của tổ chức: Thay mặt tổ chức thực hiện quyền, nghĩa vụ pháp lý trong mọi hồ sơ và giao dịch hợp pháp; ký kết hợp đồng, thỏa thuận, văn bản; làm việc, giải trình với cơ quan nhà nước, nhà tài trợ, đối tác và các bên liên quan về hồ sơ và thủ tục pháp lý của tổ chức.
• Quản trị, điều hành toàn bộ hoạt động của Công ty chuyên về lĩnh vực xây dựng và nội thất
• Xây dựng hệ thống cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ và hoạt động của các phòng ban công ty và xưởng sản xuất nội thất.
• Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và định hướng chiến lược cho hoạt động kinh doanh của công ty.
• Chịu trách nhiệm trước Chủ công ty về toàn bộ hoạt động với các chỉ tiêu về KPI Doanh thu, lợi nhuận hàng năm.
• Điều hành các Phòng/Ban Công ty để xây dựng mục tiêu, chỉ tiêu cho từng bộ phận đảm bảo hoàn thành mục tiêu chung của Công ty. Đảm bảo công ty hoạt động hiệu quả về tài chính, nhân sự, vận hành,…
• Xây dựng ngân sách, định mức chi phí cho các hoạt động chung, kiểm soát và đánh giá, điều chỉnh cho phù hợp.
• Được quyền chủ động giải quyết các vấn đề liên quan trong phạm vi trách nhiệm công việc.
• Được quyền truy cập và đề xuất các kiến nghị liên quan đến cải tiến hệ thống phần mềm liên quan đến phạm vi công việc.
• Đề xuất, kiến nghị hiệu chỉnh, bổ sung, thay đổi các nội dung liên quan đến quy trình tác nghiệp của vị trí công việc đảm nhiệm.
Yêu cầu ứng viên
– Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học các ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Xây dựng, thiết kế,…
– Kinh nghiệm: Ưu tiên có 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh vật liệu xây dựng, sản xuất thi công nội thất.
– Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
Có khả năng đọc bản vẽ kỹ thuật cơ bản là một lợi thế.
Biết sử dụng các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Chủ động, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc
QUYỀN LỢI CHUNG:
– Mức lương: thoả thuận
– Đóng BHXH đầy đủ
– Phụ cấp xăng xe, ăn ca. Thưởng lễ tết, lương tháng 12, du lịch,..
– Lương tăng theo năng lực
Cách ứng tuyển :
Gửi CV & hồ sơ về email: [email protected]
NỘI DUNG: ỨNG TUYỂN GIÁM ĐỐC- TÊN ỨNG VIÊN -SỐ ĐIỆN THOẠI
Liên hệ: 0931.328.384 (A. Cường) – 0971.374.576 (C. Loan)
Địa chỉ: 35–37 Hồng Phước 4, P. Hoà Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
Nhiệm vụ 1/
Task 1:
- Ra phiếu tác nghiệp cắt, phụ liệu, phụ liệu đóng gói, chỉ may, keo dựng cho kho & bộ phận sản xuất các giai đoạn mẫu như: proto, IPT,revise Proto, proto SMU,Mockup, Sealing, 360/KAS,SLM,late add….Các phiếu testing, bảng màu, swatch…Đảm bảo đúng tiến độ ra tác nghiệp cho bộ phận sản xuất
- Nhập tracking NPL sau khi cấp phát
- Theo dõi số lượng sau khi cấp phát cùng với người đặt hàng NPL
Nhiệm vụ 2/
Task 2:
- Đặt hàng chỉ may, chỉ thêu, keo dựng
- Theo dõi đơn hàng in ngoài cho mẫu từ proto đến 360/KAS/SLM
Nhiệm vụ 3/
Task 3:
- Giải quyết các vấn đề liên quan trong quá trình đặt hàng, nhận hàng,vấn đề phát sinh cấp phát trong sản xuất về NPL như Phiếu cấp bù hư sai, in ngoài…
- Cập nhật ngày về keo, dựng, chỉ may, chỉ thêu
- Cập nhật ngày ra phiếu NPL cho các bộ phận liên quan sắp xếp
- Thu thập, cung cấp đơn hàng, hóa đơn, chứng từ cho kế toán thanh toán, bộ phận XNK, kho PL
Nhiệm vụ 4/
Task 4:
- Lưu áo keep mỗi mùa & làm phiếu đăng kí giao nhập xuất mẫu keeping
- Treo áo sau mỗi đợt mẫu & làm list theo dõi
- Cho các bộ phận liên quan mượn áo mẫu, theo dõi ngày để yêu cầu trả lại mẫu
Nhiệm vụ 5/
Task 5:
- Cập nhật chart NPL tồn hàng tháng cho XNK
- Cập nhật file giá keo, chỉ cho đại trà tham khảo
- Báo cáo leftover hàng tháng
- Yêu cầu nhà cung cấp cung cấp các chứng chỉ RSL, OEKOTEX phù hợp với từng nhà cung cấp
- Kiểm tra hiệu lực, cập nhật và lưu giữ các chứng chỉ
KHU PHỨC HỢP HOIANA RESORT TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN PHỤC VỤ NHÀ HÀNG (NHÀ HÀNG BOSS KITCHEN – 老板餐厅)
Số lượng: 3
Địa điểm làm việc: Lầu 1, khu phức hợp HOIANA, Quảng Nam
Quyền lợi:
– Mức lương thỏa thuận: từ 8tr – 10tr
– Trợ cấp 2 bữa ăn 1 ngày
– Một tháng được nghỉ phép 4 ngày
– Thưởng Lễ, Tết
Yêu cầu ứng viên:
– Thành thạo tiếng Trung hoặc tiếng Anh
– Nhanh nhẹn
– Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp
Cách ứng tuyển:
Nộp hồ sơ ứng tuyển (gồm CV song ngữ Trung - Việt) đến email: [email protected]
hoặc sdt: 0705 081 775 (zalo)
1. Sales Performance
• Achieve the agreed sales target for all company products and services/systems/solutions in the assigned market;
• Engage and provide company Full System Proposals for Developers, Main and Sub Cons to consider and apply to their projects if project is not specified;
• Join with distributors for bidding and report to Regional Project Sales Manager the status, quotation, when to deliver or install those projects.
2. Market Information and Sales Analysis
• Responsible for on time submission of monthly market report which includes current and future project sales list, price monitoring and project sales analysis;
• To timely provide feedback and insight from the market place to Regional Project Sales Manager, prepare accurate monthly and quarterly forecast.
3. Customer Management
Ensure the maximum co-operation with the focused customer groups and efficient sales operation through: Monthly Action Plan, Main and Sub Cons customers, Specifier customers Management; Value Added Service and New Prospects.
🎉 NHÀ HÀNG PHÁT MỸ HẠNH SEAFOOD TUYỂN DỤNG 🎉
📍 Địa chỉ: 69 Võ Văn Kiệt, Đà Nẵng
1. Nhân viên Thu ngân (Ca tối)
🕓 Thời gian: 16h30 đến khi hết khách
📅 Nghỉ 2 ngày/tháng
🍽 Bao ăn
2. Nhân viên phục vụ bàn (Ca cố định hoặc xoay ca)
🕘 Ca làm việc:
Ca sáng: 9h00 – 13h00
Ca tối: 17h00 – 22h00
📅 Nghỉ 2 ngày/tháng, có lương
🍽 Bao ăn
3. Nhân viên part-time
⏰ Thời gian linh hoạt, sắp xếp theo lịch học/làm việc cá nhân
CÁCH ỨNG TUYỂN
👉 Liên hệ ngay để sắp xếp ca làm phù hợp:
📞 036.606.3260 – 0906.496.949
- Chịu trách nhiệm quản lý team thu hồi nợ hiện trường tín chấp, đảm bảo thu hồi nợ đúng hạn, hiệu quả, đạt chỉ tiêu công ty đề ra
- Làm báo cáo định kỳ tình hình thu hồi nợ của team
- Thống kê, phân tích, đánh giá chất lượng thu hồi nợ
- Định hướng, tuyển dụng và đào tạo cho Nhân viên thu hồi nợ hiện trường
- Đề xuất các giải pháp thu hồi nợ hiệu quả
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Xây dựng Content Pillar, Content Angle, duyệt nội dung bài viết.
- Lên ý tưởng và dàn ý bài viết quảng cáo đúng đối tượng.
- Chịu trách nhiệm sản xuất, đăng tải nội dung, đảm bảo số lượng & chất lượng bài viết.
- Tham gia hỗ trợ công ty trong các hoạt động nội bộ.
- Thực hiện báo cáo các chiến dịch nội dung theo tuần hoặc theo tháng.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý trực tiếp phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.
- Phân tích, đánh giá hiệu quả và đề xuất điều chỉnh nội dung quảng cáo theo tuần, tháng với cấp trên để đạt hiệu quả cao hơn.
Greet guests and determine the number in their party. Seat guests by finding a clean, available table; pulling out chairs; placing clean/current menu in front of guest, etc. Guide guests through the dining rooms and provide any needed assistance. Move and arrange tables, chairs, and settings and organize seating for groups with special needs. Ensure place settings are appropriate and each guest has a napkin, clean silverware, and any other item that is part of the standard place setting. Check menus to ensure they are current, clean, plentiful, and wrinkle-free. Maintain cleanliness of work areas throughout the day, practicing clean-as-you-go procedures. Monitor dining rooms for seating availability, service, safety, and well being of guests.
Follow all company and safety and security policies and procedures; report accidents, injuries, and unsafe work conditions to manager; and complete safety training and certifications. Ensure uniform and personal appearance are clean and professional, maintain confidentiality of proprietary information, and protect company assets. Welcome and acknowledge all guests according to company standards. Speak with others using clear and professional language, and answer telephones using appropriate etiquette. Develop and maintain positive working relationships with others, support team to reach common goals, and listen and respond appropriately to the concerns of other employees. Ensure adherence to quality expectations and standards. Stand, sit, or walk for an extended period of time. Move, lift, carry, push, pull, and place objects weighing less than or equal to 10 pounds without assistance. Perform other reasonable job duties as requested by Supervisors.