Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Hỗ trợ các hoạt động kinh doanh tại quầy và sàn giao dịch của Chi nhánh như tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm dịch vụ ngân hàng
- Lên kế hoạch và thực hiện mục tiêu của bản thân: Trong giai đoạn tập sự, Bạn sẽ được hướng dẫn xây dựng kế hoạch làm việc và tiếp cận với các sản phẩm ngân hàng:
• Tài khoản thanh toán
• Sản phẩm huy động tiền gửi
• Ngân hàng số (App MB Bank), VietQR, Thẻ ghi nợ
• Bảo hiểm
• Bán chéo các sản phẩm có rủi ro như: Trái phiếu, Cho vay, Thẻ tín dụng
- Chăm sóc và phát triển khách hàng:
• Quản lý nhóm khách hàng đã được MB phân công; Khai thác sâu thêm nhu cầu, đề xuất sản phẩm phù hợp
• Chủ động tìm kiếm khách hàng mới và xây dựng mối quan hệ dài lâu với khách hàng
- Đồng hành cùng khách hàng trước, trong và sau bán: Từ lúc tư vấn, trong quá trình sử dụng dịch vụ và cả sau khi giao dịch xong, Bạn sẽ đóng vai trò là người bạn đồng hành tin cậy của mỗi khách hàng.
Quyền lợi:
1. Chế độ Thưởng hấp dẫn:
- Thưởng thành tích gắn với hiệu suất công việc/kết quả kinh doanh.
2. Phát triển nghề nghiệp:
- Thực hành công việc thực tế tại Doanh nghiệp Số hàng đầu Việt Nam – nơi đề cao sự sáng tạo, tư duy khách hàng làm trung tâm và khuyến khích khai phá lợi thế tuổi trẻ: am hiểu địa phương, linh hoạt, dám thử – dám làm.
• Tiếp cận mô hình làm việc chuyên nghiệp tại MB;
• Tích lũy kinh nghiệm thực chiến, chuẩn bị nền tảng vững chắc cho hành trình theo đuổi nghề Banker
• Được đào tạo kèm cặp trực tiếp từ các MB Masters.
Tại đây, việc chưa có kinh nghiệm không phải là rào cản, mà là cơ hội để bạn ứng dụng hiểu biết bản địa, phát triển các giải pháp tài chính phù hợp, tạo giá trị cho cộng đồng.
- Lựa chọn địa điểm làm việc phù hợp với lộ trình của bản thân với hơn 300 đơn vị trên toàn quốc, và được ưu tiên làm việc tại gần nơi bạn sinh sống, hay quê hương bạn.
- Lộ trình rõ ràng trở thành Chuyên viên chính thức
3. Quyền lợi:
- 3.000.000 - 16.000.000 VNĐ, theo năng suất lao động.
Công ty TNHH MTV Hương Vĩnh Cửu là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất – chăn nuôi – giết mổ và phân phối thịt sạch theo mô hình khép kín 3F (Feed – Farm – Food) . Với hệ thống 3 trang trại, 1 cơ sở giết mổ và 2 cửa hàng thực phẩm tại Đồng Nai, công ty hướng đến cung cấp sản phẩm an toàn, chất lượng và giá thành phù hợp đạt tiêu chuẩn VietGAP, HACCP & ISO 22000. Sản phẩm của Hương Vĩnh Cửu hiện được tin nhiệm và cung cấp cho nhiều đối tác lớn như hệ thống siêu thị Big C, Emart… Khẳng định uy tín và chất lượng trong chuỗi cung ứng thực phẩm sạch.
Chúng tôi cam kết đồng hành cùng nông dân, phát triển chăn nuôi theo tiêu chuẩn sạch và bền vững. Huong Vĩnh Cửu không ngừng mở rộng quy mô, nâng cao chất lượng sản phẩm và xây dựng môi trường làm việc thân thiện – trách nhiệm – tuân thủ.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Giám sát và kiểm tra chất lượng dây chuyền hạ thịt, làm lòng, đảm bảo tuân thủ quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm.
Giám sát và kiểm tra chất lượng dây chuyền pha lóc, chế biến, xuất hàng, đảm bảo sản phẩm đạt yêu cầu chất lượng trước khi giao cho khách hàng.
Kiểm soát các chỉ tiêu vi sinh, cảm quan, an toàn trong quá trình sản xuất.
Giám sát việc tuân thủ quy trình vận hành chuẩn, quy định an toàn lao động và vệ sinh trong khu vực sản xuất.
Phối hợp với các bộ phận liên quan (sản xuất, kho, vận hành, kỹ thuật…) để xử lý sự cố chất lượng.
Thực hiện và theo dõi báo cáo sự không phù hợp, đề xuất hành động khắc phục – phòng ngừa.
Tham gia đào tạo, hướng dẫn công nhân về các quy định chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm.
Báo cáo kết quả kiểm tra chất lượng định kỳ và đột xuất cho cấp quản lý.
delight. From an open door to a welcoming smile and an exceptional experience, we offer the millions of travelers who stay with us every year a welcome they will never forget. In addition to our flagship brand, Hilton Hotels & Resorts, the family of brands includes Waldorf Astoria, LXR, Conrad, Canopy, Curio Collection, DoubleTree, Hilton Garden Inn, Hampton, and many others.
If you appreciate the impact global travel can have on the world, you may be just the person we are looking for to work as a Hilton Team Member. Because it’s with Hilton where we never forget the reason we're here: to delight our guests, Team Members, and owners alike.
Position Statement
The Housekeeping Trainee learns about the Housekeeping department’s operations and related skills, works independently in certain service positions, and supports other departments to achieve their targets.
What will I be doing?
As the Housekeeping Trainee, you will be responsible for performing the following tasks to the highest standards:
NHIỆM VỤ CHÍNH:
- Kiểm tra, cập nhật số liệu, ghi nhận doanh thu, chi phí, tính giá thành từng sản phẩm đảm bảo tính chính xác và đúng thời hạn.
- Theo dõi, kiểm tra, giám sát hoạt động thuê xe cẩu đáp ứng tiến độ, chặt chẽ, hiệu quả công việc.
- Chốt, đối chiếu công nợ, đảm bảo tính đúng đắn, kịp thời không làm ảnh hưởng đến quá trình vận hành doanh nghiệp.
- Kiểm tra chứng từ, hạch toán hàng nhập mua, hàng xuất bán hàng hóa và tài sản
- Tổng hợp dòng tiền, đánh giá hiệu quả dòng tiền
- Kiểm tra theo dõi lương nhà máy, lương lái xe
- Hướng dẫn kế toán chi nhánh và đưa ra yêu cầu, đề xuất cải tổ, hỗ trợ công việc tốt hơn
- Các công tác kế toán khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
• Follow procedures to ensure the security and proper storage of meats, fish, and equipment such as knives, cleavers, and saws.
Thực hiện theo các quy trình để đảm bảo an ninh và bảo quản đúng cách các loại thịt, cá và thiết bị như dao, dao và cưa.
• Order and/or requisition supplies, inventory, etc. in a timely and efficient manner.
Đặt hàng và / hoặc vật tư yêu cầu, hàng tồn kho, vv một cách kịp thời và hiệu quả
• Minimize waste and maintain controls to attain forecasted food cost.
Tối đa hóa chất thải và duy trì kiểm soát để đạt được chi phí thực phẩm dự báo
• Maintain sanitation standards in the food prep areas that meet the state and local Health Board inspection and hotel requirements.
Duy trì các tiêu chuẩn vệ sinh trong các khu vực chuẩn bị thực phẩm đáp ứng các yêu cầu của Ủy ban Y tế của địa phương và nhà nước.
• Ensure that all butchering equipment, including but not limited to countertops, cutting boards, sharpeners, etc., is in proper operational condition and is cleaned and sanitized on a regular basis.
Đảm bảo rằng tất cả các thiết bị giết mổ, bao gồm nhưng không giới hạn ở mặt bàn, thớt, dao gọt, v.v., trong tình trạng hoạt động đúng và được vệ sinh thường xuyên
• Be responsible for the effective presentation of staff meals and maintaining the staff dining room in a clean and hygienic manner
Chịu trách nhiệm trình bày hiệu quả các bữa ăn của nhân viên và duy trì phòng ăn nhân viên một cách sạch sẽ và hợp vệ sinh
• Communicates politely and display courtesy to guests and internal customers
Giao tiếp lịch sự và thể hiện phép lịch sự với khách và khách hàng nội bộ
• Provides direction to the Kitchen helpers, including Commis, Cooks, Kitchen Attendants and Stewards
Cung cấp hướng dẫn cho những người giúp việc Nhà bếp, bao gồm nhân viên phụ bếp, nhân viên nấu, nhân viên bếp và nhân viên vệ sinh bếp.
• Communicates to his/her superior any difficulties, guest or internal customer comment and other relevant information
Truyền đạt cho cấp trên của mình bất kỳ khó khăn nào, nhận xét của khách hoặc khách hàng nội bộ và các thông tin liên quan khác
• Establishes and maintains effective employee working relationships
Thiết lập và duy trì các mối quan hệ làm việc hiệu quả của nhân viên
• Attends and participates in daily briefings and other meetings as scheduled
Tham dự và tham gia các cuộc họp giao ban hàng ngày và các cuộc họp khác theo lịch
• Attends and participates in training sessions as scheduled
Tham dự và tham gia các buổi đào tạo theo lịch trình
• Prepares in advance food, beverage, material and equipment needed for the service
Chuẩn bị trước thực phẩm, đồ uống, nguyên liệu và thiết bị cần thiết cho dịch vụ
• Cleans and re-sets working area
Dọn dẹp và thiết lập lại khu vực làm việc
• Implements the hotel and department regulations, policies and procedures
Thực hiện các quy định, chính sách và thủ tục của khách sạn và bộ phận
• Works with Supervisor in manpower planning and management needs
Làm việc với Giám sát viên trong nhu cầu quản lý và lập kế hoạch về nhân lực
• Works with Supervisor in the preparation and management of the Department’s budget
Làm việc với Giám sát viên trong việc chuẩn bị và quản lý ngân sách của bộ phận
1. 訓練房務和公清人員之專業知識和技能。
1.Đào tạo kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ cho nhân viên buồng phòng và nhân viên khu vực công cộng.
2. 掌管客房及公共區域清潔品質。
2.Phụ trách việc vệ sinh phòng khách và khu vực công cộng.
3. 管理人力調配及排班。
3.Quản lí việc sắp ca và điều phối nhân lực.
4. 備品物料進貨、庫存、盤點管理及控制。
4. Nhập vật dụng và nguyên vật liệu, tồn kho, quản lý và kiểm soát hàng tồn kho.
5. 具客訴處理處理及危機應變之能力。
5.Khả năng xử lý các khiếu nại của khách hàng và ứng phó với các việc nguy cấp khác.
6. 協助管理各樓層房務、公共區域清潔及督導。
6.Hỗ trợ & quản lý công việc dọn phòng các tầng, vệ sinh và giám sát khu vực công cộng.
7. 管控房間狀況及房務員打掃區域分配。
7.Quản lý tình trạng phòng và phân công khu vực dọn dẹp vệ sinh cho nhân viên buồng phòng.
8. 客房整理及臨時狀況處理。
8.Dọn dẹp phòng khách và xử lý các tình huống phát sinh đột xuất.
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn .
- Địa điểm: 01 Giang Châu 2, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
- Hỗ trợ các hoạt động kinh doanh tại quầy và sàn giao dịch của Chi nhánh như tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm dịch vụ ngân hàng
- Lên kế hoạch và thực hiện mục tiêu của bản thân: Trong giai đoạn tập sự, Bạn sẽ được hướng dẫn xây dựng kế hoạch làm việc và tiếp cận với các sản phẩm ngân hàng:
• Tài khoản thanh toán
• Sản phẩm huy động tiền gửi
• Ngân hàng số (App MB Bank), VietQR, Thẻ ghi nợ
• Bảo hiểm
• Bán chéo các sản phẩm có rủi ro như: Trái phiếu, Cho vay, Thẻ tín dụng
- Chăm sóc và phát triển khách hàng:
• Quản lý nhóm khách hàng đã được MB phân công; Khai thác sâu thêm nhu cầu, đề xuất sản phẩm phù hợp
• Chủ động tìm kiếm khách hàng mới và xây dựng mối quan hệ dài lâu với khách hàng
- Đồng hành cùng khách hàng trước, trong và sau bán: Từ lúc tư vấn, trong quá trình sử dụng dịch vụ và cả sau khi giao dịch xong, Bạn sẽ đóng vai trò là người bạn đồng hành tin cậy của mỗi khách hàng.
Quyền lợi:
1. Chế độ Thưởng hấp dẫn:
- Thưởng thành tích gắn với hiệu suất công việc/kết quả kinh doanh.
2. Phát triển nghề nghiệp:
- Thực hành công việc thực tế tại Doanh nghiệp Số hàng đầu Việt Nam – nơi đề cao sự sáng tạo, tư duy khách hàng làm trung tâm và khuyến khích khai phá lợi thế tuổi trẻ: am hiểu địa phương, linh hoạt, dám thử – dám làm.
• Tiếp cận mô hình làm việc chuyên nghiệp tại MB;
• Tích lũy kinh nghiệm thực chiến, chuẩn bị nền tảng vững chắc cho hành trình theo đuổi nghề Banker
• Được đào tạo kèm cặp trực tiếp từ các MB Masters.
Tại đây, việc chưa có kinh nghiệm không phải là rào cản, mà là cơ hội để bạn ứng dụng hiểu biết bản địa, phát triển các giải pháp tài chính phù hợp, tạo giá trị cho cộng đồng.
- Lựa chọn địa điểm làm việc phù hợp với lộ trình của bản thân với hơn 300 đơn vị trên toàn quốc, và được ưu tiên làm việc tại gần nơi bạn sinh sống, hay quê hương bạn.
- Lộ trình rõ ràng trở thành Chuyên viên chính thức
3. Quyền lợi:
- 3.000.000 - 16.000.000 VNĐ, theo năng suất lao động.
• Process all incoming and outgoing calls accurately and courteously
Xử lý tất cả các cuộc gọi đến và đi một cách chính xác và lịch sự
• Ensure smooth internal telecommunication as per Hotel Standards
Đảm bảo giao tiếp điện thoại nội bộ thông suốt theo tiêu chuẩn khách sạn
• Record and control wake-up calls accurately
Ghi nhận và kiểm soát các cuộc gọi đánh thức chính xác
• Assist guests with international calls and directory queries. Address guests by name whenever possible
Hỗ trợ khách các cuộc gọi quốc tế khi có yêu cầu. Dùng tên khách bất cứ khi nào có thể
• Obtains all the necessary information to complete a room reservation in the Opera system, i.e. stay dates, flight details, rates, special requests and reservation notes.
Thu thập đầy đủ các thông tin cần thiết để hoàn thành một đặt phòng trên hệ thống Opera, ví dụ số ngày lưu trú, chi tiết chuyến bay, giá phòng, các yêu cầu đặc biệt và ghi chú đặt phòng.
• Assist guests in a seamless food and beverage reservation and/or reservation changes or cancellations and other special requests.
Hỗ trợ khách trong việc đặt chỗ ăn uống, thay đổi hoặc hủy đặt phòng và các yêu cầu đặc biệt khác.
• Works closely with the restaurant managers to maximize the capacity of the restaurants
Làm việc với quản lý nhà hàng để tối đa hóa lượng đặt chỗ
• Bill call cost
Kiểm soát chi phí cuộc gội
• Handle guests requests promptly, report complaints and irregularities to the Call Center Supervisor
Xử lý kịp thời các yêu cầu của khách, báo cáo các khiếu nại và bất thường cho Giám sát viên
• Strictly abides by standards policies and procedures governing cases of emergency such as fire, bomb scare and other critical situations
Tuân thủ nghiêm ngặt các chính sách tiêu chuẩn và quy trình xử lý các trường hợp khẩn cấp như hỏa hoạn, chống bom và các tình huống nguy cấp khác
• Abide by principles of guest privacy
Tuân thủ các nguyên tắc riêng tư của khách
• Be aware of local telephone listings and frequently dialed numbers
Nắm được danh sách các số điện thoại địa phương và các số thường gọi
• Advise defects on switchboard equipment to Supervisor
Báo lỗi trên thiết bịtổng đài cho Giám sát viên
• Maintain a clean work environment
Duy trì môi trường làm việc sạch sẽ
• Maintain complete knowledge of all food & beverage services, outlets and hotel services/features. Be knowledgeable of ALL enrollment, ALL Points
Duy trì kiến thức đầy đủ về tất cả các dịch vụ ăn uống, cửa hàng và các dịch vụ đặc trưng của khách sạn. Hiểu biết về chương trình đăng ký và sử dụng điểm cho khách hàng trung thành.
• Attend all briefings, meetings and trainings as assigned by management
Tham dự tất cả các cuộc họp giao ban, các cuộc họp và đào tạo theo sự phân công của quản lý
• Report for duty on time wearing clean and complete uniform at all times
Báo cáo ca trực đúng giờ, đồng phục phải luôn sạch sẽ và tươm tất.
• Maintain a high standard of personal appearance and hygiene at all times
Luôn duy trì tiêu chuẩn cao về ngoại hình và vệ sinh.
• Perform other reasonable duties assigned by the Management of the Hotel
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban quản lý.
- Nhập hàng, kiểm tra và nhập các chứng từ mua hàng hàng ngày (nguyên liệu, hàng hóa, đồ dùng, công cụ dụng cụ, hóa chất,...) vào phần mềm kế toán
- Nhập kiểm kê vào phần mềm kế toán.
- Theo dõi, sắp xếp sổ sách, giấy tờ, chứng từ
- Chi tiết các công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
- Quản lý, chăm sóc danh mục Khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) hiện hữu và phát triển khách hàng mới.
- Triển khai thúc đẩy kinh doanh, sản phẩm, chính sách của Khối Khách hàng Doanh nghiệp và Chi nhánh tới khách hàng.
- Kiểm tra và giám sát hoạt động cho vay theo quy định.
- Giám sát hoạt động sử dụng vốn của khách hàng có quan hệ tín dụng.
Triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng SME và sự hài lòng của khách hàng.
Quyền lợi:
1. Chế độ Thưởng hấp dẫn:
- Thưởng dịp lễ tết
- Thưởng thành tích gắn với hiệu suất công việc/kết quả kinh doanh
2. Chế độ phúc lợi vượt trội:
- Đãi ngộ gắn kết (Tặng quà sinh nhật, quà Tết Nguyên đán, đãi ngộ thâm niên.....)
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho CBNV/người thân với các đặc quyền độc đáo
- Du lịch/nghỉ dưỡng hằng năm trong nước & nước ngoài
- Hỗ trợ các khoảnh khắc quan trọng (nghỉ sinh nhật, tặng quà khi kết hôn...)
- Được tư vấn, hỗ trợ tài chính & trải nghiệm các sản phẩm tài chính cá nhân, bảo hiểm... theo các tệp sản phẩm của tập đoàn
3. Phát triển nghề nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển với các nhóm nghề nghiệp tại Ngân hàng.
- Được dẫn dắt bởi Lãnh đạo danh tiếng, được đồng hành và "Learning on Jobs" cùng các Quản lý và đồng nghiệp ưu tú.
- Tiếp cận các chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế, được trải nghiệm, tích lũy kinh nghiệm trong môi trường Doanh nghiệp số hiện đại.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, ứng dụng toàn diện các phương pháp làm việc mới và các nền tảng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.
4. Lương:
- Junior: Từ 10.000.000 – đến 25.000.000, theo năng suất lao động
- Mid-Level: Từ 12.000.000 – đến 30.000.000, theo năng suất lao động
- Professional: Từ 15.000.000 – đến 35.000.000, theo năng suất lao động
- Sắp xếp gọn gàng các trang thiết bị trong bếp.
- Quán xuyến, lên kế hoạch và đặt hàng cần thiết( khi có yêu cầu).
- Thực hiện yêu cầu theo sắp xếp của Quản Lý, Bếp trưởng.
- Dọn dẹp vệ sinh khu vực Bếp.
- Rửa các công cụ, dụng cụ trong Bếp.
- Địa điểm: 01 Giang Châu 2, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
* Quản lý tài chính: Theo dõi, ghi chép và quản lý toàn bộ hoạt động tài chính của khách sạn/nhà hàng, đảm bảo tính minh bạch và chính xác.
- Kiểm tra tổng hợp doanh thu ngày, quản lý doanh thu, đối chiếu doanh thu các chi nhánh, các khoản thu/chi phát sinh.
- Theo dõi và hạch toán các bút toán về kho, chi phí… vào phần mềm kế toán. Ghi nhận các giao dịch tài chính hàng ngày: doanh thu từ phòng khách sạn, nhà hàng (F&B), dịch vụ, chi phí nguyên liệu, lương nhân viên…
- Quản lý hóa đơn mua bán, thanh toán nhà cung cấp, thu tiền từ khách hàng.
- Theo dõi công nợ phải thu/phải trả, xử lý các khoản nợ xấu hoặc chậm trễ.
- Kết chuyển, phân bổ chi phí các chi nhánh.
- Đối soát theo dõi dòng tiền, đối chiếu sao kê ngân hàng các khoản báo nợ, báo có.
Kiểm soát và lập theo dõi chi tiết công nợ nhà cung cấp.
* Kiểm soát ngân sách và chi phí:
- Giám sát và kiểm soát các khoản chi phí vận hành, đảm bảo tối ưu hóa lợi nhuận.
* Quản lý tài sản và tồn kho :
- Kiểm soát chi phí thực phẩm, minibar, tiêu hao, vật tư…, lao động và các chi phí vận hành khác Phân tích biến động chi phí để hỗ trợ lập ngân sách.
* Theo dõi tài sản cố định (thiết bị, nội thất) và tính khấu hao.
* Lập báo cáo tài chính:
- Tổng hợp, phân tích và lập báo cáo tài chính hàng tháng/quý/năm: Bảng cân đối kế toán, báo cáo kết quả kinh doanh, báo cáo lưu chuyển tiền tệ. Phân tích hiệu quả kinh doanh qua các chỉ số như tỷ suất lợi nhuận, chi phí trên doanh thu.
- Theo dõi chỉ số KPI tài chính như tỷ suất lợi nhuận gộp, doanh thu theo phòng/đêm, hoặc theo khách.
* Kiểm soát báo cáo:
- Tư vấn cho ban lãnh đạo về các vấn đề tài chính, đề xuất giải pháp tiết kiệm chi phí. Đào tạo
* Hỗ trợ kiểm toán và quyết toán:
- Chuẩn bị hồ sơ, sổ sách kế toán cho kiểm toán nội bộ hoặc bên ngoài.
- Hỗ trợ giải trình các vấn đề tài chính khi có yêu cầu từ cơ quan chức năng.
- Kiểm soát các báo cáo tài chính, chi phí thuế trước khi nộp cho cơ quan thuế.
* Thực hiện các công việc theo sự phân công của Lãnh đạo phòng, Ban lãnh đạo.
Exhibits creative baking and decorating talents by personally performing tasks while leading the staff in preparing quality and consistent pastries for all areas. Works to continually improve guest and employee satisfaction while maintaining the operating budget. Leads development and training of team to improve results while maintaining standards. Must ensure sanitation and food standards are achieved.
CORE WORK ACTIVITIES
Leading Pastry Culinary Team
• Utilizes interpersonal and communication skills to lead, influence, and encourage others; advocates sound financial/business decision making; demonstrates honesty/integrity; leads by example.
• Supervises and manages employees. Manages all day-to-day operations. Understands employee positions well enough to perform duties in employees' absence.
• Encourages and builds mutual trust, respect, and cooperation among team members.
• Serves as a role model to demonstrate appropriate behaviors.
• Ensures and maintains the productivity level of employees.
• Ensures employees understand expectations and parameters.
• Establishes and maintains open, collaborative relationships with employees and ensures employees do the same within the team.
• Solicits employee feedback, utilizes an "open door" policy and reviews employee satisfaction results to identify and address employee problems or concerns.
• Leads shifts while personally preparing food items and executing requests based on required specifications.
• Supervises and coordinates activities of cooks and workers engaged in food preparation.
Ensuring Culinary Standards and Responsibilities are Met
• Develops, designs, or creates new applications, ideas, relationships, systems, or products, including artistic contributions.
• Recognizes superior quality products, presentations and flavor.
• Maintains food preparation handling and correct storage standards.
• Maintains purchasing, receiving and food storage standards.
• Supports procedures for food & beverage portion and waste controls.
• Follows proper handling and right temperature of all food products.
• Supervises pastry preparation shift operations and ensures compliance with all Food & Beverage policies, standards and procedures.
• Ensures compliance with all applicable laws and regulations.
• Prepares and cooks foods of all types, either on a regular basis or for special guests or functions.
• Checks the quality of raw and cooked food products to ensure that standards are met.
• Assists in determining how food should be presented and creates decorative food displays.
Ensuring Exceptional Customer Service
• Provides services that are above and beyond for customer satisfaction and retention.
• Manages day-to-day operations, ensuring the quality, standards and meeting the expectations of the customers on a daily basis.
• Improves service by communicating and assisting individuals to understand guest needs, providing guidance, feedback, and individual coaching when needed.
• Sets a positive example for guest relations.
• Empowers employees to provide excellent customer service.
• Emphasizes guest satisfaction during all departmental meetings and focuses on continuous improvement.
• Strives to improve service performance.
Maintaining Culinary Goals
• Achieves and exceeds goals including performance goals, budget goals, team goals, etc.
• Develops specific goals and plans to prioritize, organize, and accomplish your work.
• Trains employees in safety procedures and supervises their ability to follow loss prevention policies to prevent accidents and control costs.
• Purchases appropriate supplies and manage inventories according to budget.
Supports Training and Development Activities
• Ensures disciplinary procedures and documentation are completed according to Standard and Local Operating Procedures (SOPs and LSOPs) and support the Peer Review Process.
• Participates in training staff on menu items including ingredients, preparation methods and unique tastes.
• Reviews staffing levels to ensure that guest service, operational needs and financial objectives are met.
• Ensures property policies are administered fairly and consistently.
• Assists as needed in the interviewing and hiring of employee team members with appropriate skills.
Additional Responsibilities
• Provides information to supervisors, co-workers, and subordinates by telephone, in written form, e-mail, or in person.
• Analyzes information and evaluates results to choose the best solution and solve problems.
• Brings issues to the attention of the department manager and Human Resources as necessary.
• Attends and participates in all pertinent meetings.
At Marriott International, we are dedicated to being an equal opportunity employer, welcoming all and providing access to opportunity. We actively foster an environment where the unique backgrounds of our associates are valued and celebrated. Our greatest strength lies in the rich blend of culture, talent, and experiences of our associates. We are committed to non-discrimination on any protected basis, including disability, veteran status, or other basis protected by applicable law.
• Chịu trách nhiệm điều hành Bộ phận đảm bảo các tiêu chuẩn dịch vụ đã đề ra.
• Tổ chức các buổi họp đầu ca theo quy định hàng ngày.
• Trực tiếp phổ biến các quy định, thông tin mới của cấp trên để nhân viên trong bộ phận được biết, đảm bảo tính chính xác và kịp thời.
• Sắp xếp lịch làm việc và khu vực làm việc cho nhân viên.
• Đảm bảo các vị trí hoạt động ổn định.
• Kiểm tra, giám sát tinh thần và thái độ làm việc của nhân viên.
• Chịu trách nhiệm hướng dẫn, đào tạo và kiểm tra các nhân viên phục vụ.
• Giải quyết những khiếu nại, các thắc mắc của khách hàng và nhân viên
• Hướng dẫn và giúp đỡ nhân viên mới cho tới khi tiếp thu được công việc của bộ phận mình.
• Hiểu rõ các yêu cầu, tiêu chuẩn và giấy phép liên quan đến hoạt động kinh doanh ăn uống.
• Phản ứng và xử lý kịp thời với các tình huống khẩn cấp phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ ẩm thực tại khách sạn.
2/ Báo cáo và phối hợp với các bộ phận
• Quản lý tình hình tiêu thụ hàng hoá hàng ngày và định kỳ làm báo cáo cho Tổng Quản lý theo quy định.
• Tham mưu cho Ban giám đốc trong việc đưa ra các tiêu chuẩn, quy định, quy trình làm việc của nhân viên trong bộ phận.
• Liên hệ chặt chẽ với Bếp để phối hợp đem đến thực phẩm, dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng.
• Thường xuyên phản ánh, trao đổi thông tin giữa các Trưởng Bộ phận với nhau và rút kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
• Lên kế hoạch khai thác doanh thu thông qua các chương trình bán hàng. Đồng thời phối kết hợp với các Trưởng Bộ phận khác triển khai các kế hoạch này.
• Kết hợp với Bếp trưởng lên dự toán ngân sách và chi phí về hoạt động bộ phận Ẩm thực.
3/ Quản lý nhân sự bộ phận Ẩm thực.
• Phối hợp với bộ phận HR lên kế hoạch và trực tiếp tuyển dụng nhân sự thuộc bộ phận Nhà hàng
• Thiết lập quy trình hoạt động của các bộ phận trong phòng và chỉnh sửa khi cần.
• Trực tiếp hướng dẫn nghiệp vụ cho các nhân viên trong Nhà hàng, đào tạo nhân viên Nhà hàng mới.
• Trực tiếp đề ra nội quy làm việc trong bộ phận Nhà hàng ; thiết lập các chính sách, quy định trong Nhà hàng áp dụng cho từng công việc và vị trí cụ thể.
• Sắp xếp lịch làm việc hợp lý cho nhân viên, linh hoạt trong việc điều động nhân sự, sắp xếp ngày nghỉ lễ, nghỉ phép cho nhân viên.
• Định kỳ cùng với Giám sát các Nhà hàng đánh giá thành tích và kết quả làm việc của tất cả nhân viên trong bộ phận Nhà hàng; đề nghị khen thưởng, thăng chức, tăng lương cho những cá nhân xuất sắc; cho ý kiến về kế hoạch đào tạo nhân sự trong bộ phận.
• Đào tạo và huấn luyện nhân viên làm việc thành thạo và cung cách phục vụ chuyên nghiệp.
• Định hướng, quản lý, đào tạo và dẫn dắt đội ngũ cán bộ nhân viên bộ phận nhà hàng thành đội ngũ chuyên nghiệp trong tác phong làm việc, kỹ năng làm việc để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng theo đúng quy trình và tiêu chuẩn của khách sạn.
4/ Đảm bảo tiêu chuẩn phục vụ và quy cách vận hành trong Bộ phận.
• Chịu trách nhiệm kiểm soát chất lượng trong toàn bộ các khu vực trực thuộc Bộ phận Ẩm thực.
• Quy định về tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân, đồng phục cho nhân viên Nhà hàng
• Tổ chức cho nhân viên thực hiện việc vệ sinh khu vực làm việc, các dụng cụ, thiết bị dùng trong Nhà hàng theo đúng quy trình. Đảm bảo vệ sinh của tất cả khu vực làm việc.
• Quan sát, giám sát từng nhân viên thực hiện phục vụ khách hàng theo quy trình, tiêu chuẩn dịch vụ của khách sạn
• Hướng dẫn, giám sát nhân viên sử dụng và bảo quản các tài sản chung, trang thiết bị, máy móc trong gian Nhà hàng
5/ Quản lý công cụ dụng cụ, tài sản bộ phận Nhà hàng
• Thực hiện các công việc về quản lý tài sản và các trang thiết bị của nhà hàng.
• Tư vấn và dự trù việc mua sắm tài sản nhà hàng; quản lý việc sử dụng các hàng hoá và vật tư, tránh thất thoát cho Khách sạn.
• Kiểm kê, bổ sung trang thiết bị, công cụ dụng cụ trong nhà hàng.
• Định kỳ hàng tháng phối hợp với bộ phận kế toán kiểm kê các loại tài sản, máy móc, công cụ dụng cụ trong Nhà hàng
• Hướng dẫn, theo dõi việc sử dụng và bảo quản tài sản, máy móc, công cụ dụng cụ Nhà hàng của nhân viên.
6/ Các công việc khác
• Trực tiếp phục vụ khách khi lượng khách đông, hay được khách hàng yêu cầu
• Phối hợp với Bếp trưởng, phòng Kinh doanh & Truyền thông lập kế hoạch, triển khai các ý tưởng kinh doanh, ý tưởng truyền thông và chương trình khuyến mãi cho nhà hàng
• Phối hợp với các bộ phận liên quan tiếp nhận và giải quyết những thắc mắc, phàn nàn, khiếu nại của khách hàng về chất lượng món ăn và thái độ phục vụ của nhân viên khách sạn.
• Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Tổng Quản lý, các Trưởng bộ phận
• Lên thực đơn cho quầy bar, áp định lượng và chi phí để phối kết hợp với Kế toán Chi phí quản lý đồ uống, nguyên vật liệu đầu vào, đầu ra, bảo đảm không thất thoát theo quy trình.
• Làm báo cáo chi phí nhà hàng, quầy bar hàng ngày cho bộ phận kế toán; báo cáo kế hoạch làm việc và chi phí thực phẩm định kỳ cho Tổng Quản lý Khách sạn.
• Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác theo yêu cầu hợp lý của Tổng quản lý.