Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Xây dựng chương trình, tính giá và tư vấn tour theo yêu cầu của du khách, thị trường khách nói tiếng Anh hoặc tiếng Tây Ban Nha (B2B và B2C).
• Cập nhật hợp đồng, check các dịch vụ ( khách sạn, vé, nhà hàng....) của suppiers
• Gửi thông tin, chương trình và tư vấn chương trình tour cùng các dịch vụ du lịch cho khách.
• Làm việc tại Hà nội
1. Phát triển kênh phân phối:
- Đánh giá sự tương thích của các kênh phân phối đối mì ăn liền và nhu cầu thị trường
- Tìm hiểu và thống kê các điều khoản ràng buộc, các loại chi phí, chiết khấu của mỗi kênh phân phối.
- Làm việc với đối tác phân phối lương thực thực phẩm.
2. Kế hoạch và triển khai sản phẩm qua kênh phân phối:
- Duy trì và phát triển thêm các kênh phân phối.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, truyền thông, marketing để kích cầu doanh số.
- Quản lí danh mục sản phẩm, làm việc với nhà máy hoặc đối tác cung cấp về các vấn đề chất lượng sản phẩm.
- Phối hợp với nhà máy và các đối tác cung cấp quản lí nhu cầu hàng hoá, lập và theo dõi đơn đặt hàng, quản lí nhu cầu kho bãi và vận chuyển hàng hoá.
3. Xây dựng thương hiệu:
- Xây dựng kế hoạch truyền thông thương hiệu và sản phẩm dài hạn, ngắn hạn.
- Phát triển các chiến dịch truyền thông tổng hợp để phát triển thương hiệu và phù hợp với định hướng công ty.
- Định hướng kế hoạch phát triển và duy trì các kênh và các phương tiện truyền thông.
4. Xây dựng kế hoạch kinh doanh, truyền thông dài hạn, ngắn hạn:
- Tham mưu và phối hợp với BĐH về việc xây dựng kế hoạch kinh doanh theo từng chu kì
- Xác lập giá bán của từng sản phẩm
- Quản lý và quyết toán ngân sách truyền thông, kinh doanh và các ấn phẩm, kho,..
- Xây dựng và quản lý nhân sự bộ phận kinh doanh đáp ứng nhu cầu nhân sự cho kinh doanh
5. Huấn luyện, đào tạo các hoạt động kinh doanh của đội ngũ nhân viên thuộc phòng ban mình phụ trách.
- Duy trì mối quan hệ sẵn có với các khách hàng cũ
- Cung cấp báo giá và đề xuất cho khách hàng
- Đàm phán điều khoản và chốt hợp đồng
- Cung cấp thông tin và phản ánh xu hướng thị trường
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với những khách hàng tiềm năng có nhu cầu trong lĩnh vực thiết kế và in ấn bao bì, lịch tết
- Các nhiệm vụ khác được giao theo ý cấp trên
- Làm tại văn phòng đại diện của công ty: 15A Trần Khánh Dư, P.Tân Định, Quận 1, TP.HCM
Hoặc Làm tại Đắk Lắk
- Khảo sát hiện trường, thu thập thông tin yêu cầu thiết kế hoặc tư vấn kỹ thuật đạt được yêu cầu của khách hàng.
- Kết hợp với bộ phận kinh doanh lên ý tưởng, giải pháp thiết kế bản vẽ chào hàng.
- Tính toán kỹ thuật, lựa chọn thiết bị tiêu chuẩn, tính toán thiết kế kết cấu thép và cơ cấu máy.
- Thiết kế bóc tách bản vẽ chế tạo và định mức vật tư.
- Kết hợp và hỗ trợ kỹ thuật cho các bộ phận điện tự động, nhà máy gia công lắp ráp để hoàn thành dự án đúng tiến độ và chất lượng.
- Thiết kế mô hình 3D trên SolidWorks
- Ra bản vẽ gia công dựa trên các mô hình 3D và danh sách định mức vật tư
- Các sản phẩm cần thiết kế: Trạm trộn bê tông, trạm cân xe tải, trạm nghiền đá, trạm rửa cát,…
Địa chỉ làm việc : 58/11 Trương Văn Thành, Phường Hiệp Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: giờ hành chính
Email nhận CV: [email protected]
SĐT: 0901401411
- Lắp đặt máy cắt CNC, Laser cho khách hàng
- Hướng dẫn sử dụng, vận hành, bàn giao máy cho khách hàng
- Tư vấn sửa chữa, bảo hành, bảo trì các loại máy cắt CNC, Laser cho khách hàng
- Thực hiện các công việc liên quan được giao
– Tư vấn và cung cấp các tour du lịch cho khách hàng: Tour Inbound; Dịch vụ visa hộ chiếu; ….
– Thực hiện giao dịch với khách hàng: đăng ký tour, nhận hồ sơ khách hàng, làm hợp đồng khách…
– Thực hiện theo dõi chăm sóc khách hàng
– Báo cáo công việc định kì .
– Phối hợp với các phòng ban khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
- Tạo Booking, gửi Booking cho khách hàng, theo dõi Booking.
- Cập nhật trạng thái hàng hóa cho khách hàng: gửi DELAY NOTICE / update ATD/ ETA.
- Thông báo cho khách hàng nếu có phát sinh chi phí DEM / DET / PWC.
- Xử lý các việc có liên quan nếu phát sinh: duyệt lệnh , xin cấp CONT, CONT yếu độ …
- Hỗ trợ khách hàng và sales những việc liên quan khác.
- Thời gian làm việc:
+ Thứ 2- Thứ 6: 8:00-17:00
+ Thứ 7 ( luân phiên): 8:00-12:00
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm thiết bị PCCC của công ty.
- Gặp gỡ đối tác, xử lý thông tin dự án.
- Phối hợp với các phòng ban chào giá, chăm sóc khách hàng.
- Tham gia đàm phán điều khoản hợp đồng. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ
- Tìm kiếm khách hàng mới và liên hệ các khách hàng được công ty cung cấp, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng cũng như đối tác tiềm năng, đơn vị kinh doanh PCCC.
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
- Hỗ trợ các bộ phận khác hoàn thành mục tiêu chung.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 + giờ làm việc: sáng: 8h15 – 11h30 ; Chiều từ 1h30 – 17h15