Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Weldcom tuyển dụng Nhân viên Kinh doanh (Sales Engineer) làm việc tại một trong các địa điểm kinh doanh: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh
Công việc bạn cần thực hiện như sau:
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm thiết bị PCCC của công ty.
- Gặp gỡ đối tác, xử lý thông tin dự án.
- Phối hợp với các phòng ban chào giá, chăm sóc khách hàng.
- Tham gia đàm phán điều khoản hợp đồng. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ
- Tìm kiếm khách hàng mới và liên hệ các khách hàng được công ty cung cấp, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng cũng như đối tác tiềm năng, đơn vị kinh doanh PCCC.
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
- Hỗ trợ các bộ phận khác hoàn thành mục tiêu chung.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 + giờ làm việc: sáng: 8h15 – 11h30 ; Chiều từ 1h30 – 17h15
- Chăm sóc khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới theo cách tư duy của mỗi nhân viên( không áp đặt hay tạo áp lực KPI )
- Có nhận đào tạo sinh viên mới ra trường.
- Quản lý đơn hàng và làm thủ tục hành chính mỗi đơn hàng.
- Lập kế hoạch và dự báo doanh số theo tháng/quý/năm…
- Công việc trao đổi thêm và cụ thể khi phỏng vấn
• Nhập liệu chứng từ mua hàng, xuất nhập kho DBK và Bảo Bảo
• Theo dõi công nợ nhà cung cấp, khách hàng
• Cập nhật phần mềm kế toán MISA DBK + BB
• Tính tồn kho, công nợ và lập bảng kê chi tiết
• Xuất hóa đơn bán hàng theo đơn hàng
• Gửi báo cáo lương và BHXH đầu tháng
• Đối chiếu sổ sách, kiểm tra – điều chỉnh trên MISA/Excel
• Kiểm tra mail, xử lý hóa đơn, chứng từ ngân hàng
• Nhập phiếu kế toán nội bộ, kiểm tra hóa đơn đầu ra
• Lưu trữ, ghi sổ chứng từ cho các đơn vị liên quan (Bảo Bảo + DBK)
• Theo dõi kế hoạch sản xuất theo bảng điều động
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (nghỉ chiều Thứ 7 và Chủ nhật)
• Giới thiệu và tư vấn với Khách hàng những sản phẩm về Hàng Tiêu Dùng DKSH
• Bán hàng và đảm bảo doanh số ở địa bàn và kênh bán hàng được giao.
• Tư vấn, chăm sóc và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
• Lập kế hoạc bán hàng và báo cáo hàng ngày/tuần/tháng
• Không yêu cầu kinh nghiệm. Đam mê yêu thích kinh doanh
• Chăm chỉ, chịu khó, trung thực
Thời gian làm việc: Ứng viên apply ca làm việc phù hợp với nhu cầu bản thân, làm cố định 1 ca, không xoay ca.
Ứng viên có tiếng Trung giao tiếp sẽ được offer lên vị trí Trợ lý/ Quản lý ( nội dung công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn )
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ Giao hàng của công ty thông qua việc khảo sát thị trường.
- Tìm kiếm thu thập dữ liệu thông tin khách hàng tại khu vực được giao thông qua khảo sát địa bàn thực tế, Facebook, Tiktok, bán hàng online, khách hàng cũ, người quen, người có nhu cầu bán hàng online và cần dịch vụ giao hàng.
- Thu thập các thông tin về chính sách, giá cả, sản phẩm, cách bố trí nhân sự, bưu cục, quy chế vận hành của đối thủ, từ đó đưa ra những đề xuất chiến lược vận hành cạnh tranh phù hợp cho công ty.
- Thu thập và trả lời kịp thời các phản hồi của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của công ty.
=> Ứng viên bắt buộc đi thị trường (Không phải kinh doanh văn phòng)
- Giới thiệu sản phẩm của công ty tới các nhà thuốc, công ty dược, đại lý thuốc
- Xây dựng, phát triển và xác lập mối quan hệ với các chủ nhà thuốc, phòng khám, phòng mạch trên địa bàn được phân chia.
- Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Các khu vực cần tuyển Gấp: (Ứng viên được lựa chọn khu vực làm việc gần khu vực sinh sống để thuận tiện làm việc)
1.Phú Yên : Phụ trách toàn khu vực ( sẽ được phân công cụ thể khi phỏng vấn )
2. Nghệ An - Hà Tĩnh
3. Thanh Hoá
4. Quảng Ninh
5. Hà Nam
6. Khánh Hòa
7. Bình Dương
8. Hải phòng
9. Hải Dương - Hưng Yên
10. Đắk Nông
11. Đắk Lắk
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes
- Report immediately serious cases/inconstant situations.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
Saint-Gobain cần tuyển nhân viên kinh doanh thị trường phụ trách sản phẩm Tấm xi măng Duraflex khu vực Thanh Hóa và Đồng Bằng Sông Hồng
Chứng từ:
Soạn thảo, kiểm tra bộ chứng từ xuất nhập khẩu (hợp đồng, invoice, packing list, C/O, B/L, tờ khai hải quan, chứng từ vận chuyển, bảo hiểm…).
Đối chiếu chứng từ với nhà cung cấp, hãng tàu, đại lý logistics.
Làm hồ sơ khai báo hải quan, theo dõi tiến độ thông quan hàng hóa.
Theo dõi đơn hàng & vận chuyển:
Kiểm tra tiến độ sản xuất và lịch trình giao hàng của nhà cung cấp.
Điều phối và làm việc với các đối tác vận chuyển, kho bãi để đảm bảo hàng hóa về đúng tiến độ.
Thanh toán và kiểm tra công nợ:
Làm hồ sơ đề nghị thanh toán quốc tế.
Kiểm tra và đối chiếu công nợ với nhà cung cấp.
Lưu trữ hồ sơ và báo cáo:
Lưu trữ và quản lý hồ sơ chứng từ theo quy định.
Báo cáo tiến độ nhập hàng, xuất hàng, tình hình khai báo hải quan.
Báo cáo khác theo các yêu cầu của cấp trên.
Công việc khác:
Xử lý sự cố và các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc.
Cập nhật liên tục các thông tư, nghị định, qui định mới liên quan đến XNK phục vụ công việc.