Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lập tiến độ tổng và chi tiết theo chỉ đạo của CHT.
- Giám sát, kiểm soát tiến độ thi công.
- Lập các hồ sơ về tiến độ đúng qui định hợp đồng và quản lý hệ thống công ty.
- Lập kế hoạch và triển khai tổ chức thi công.
- Làm các loại bánh mỳ, bánh ngọt theo yêu cầu.
- Làm sandwich, các món pasta sáng, salad, món ăn sáng,...
- Sắp xếp khu vực làm việc gọn gàng sạch sẽ, thực hiện vệ sinh định kì.
- Sản xuất chế biến sản phẩm theo đúng công thức, xử lí các tình huống phát sinh trong quy trình chế biến và đặt hàng của đơn vị.
- Hỗ trợ và phối hợp với các bộ phận khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
- Ứng viên làm việc tại cửa hàng sau:
- Thời gian làm việc (8h/ngày) xoay ca linh động:
+ Ca 1 : 5h - 14h
+ Ca 2 : 6h - 15h
+ Ca 3 : 7h - 16h
- Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh, bao gồm mục tiêu doanh số, thị trường mục tiêu, chiến lược marketing, chiến lược bán hàng,...
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh, đảm bảo mục tiêu doanh số đã đề ra
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, duy trì và chăm sóc khách hàng hiện tại.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng để đưa ra đề xuất hợp lý
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, tối ưu hóa giá trị khách hàng thông qua việc đề xuất giải pháp phù hợp.
- Báo cáo kết quả kinh doanh cho ban lãnh đạo.
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến kinh doanh theo yêu cầu của cấp trên.
- Tổ chức đào tạo, nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên
+ Ưu tiên 13 tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long bao gồm: Cần Thơ, Hậu Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh, An Giang, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang, Bến Tre, Tiền Giang và Long An.
+ Các tỉnh Miền Trung và Đông Nam Bộ.
+ Các tỉnh Miền Bắc.
- Triển khai bản vẽ shop drawing, bóc tách khối lượng thi công hệ thống điện;
- Theo dõi, giám sát thi công phần hệ thống điện trên công trường;
- Lập hồ sơ nghiệm thu, bản vẽ hoàn công, làm hồ sơ thanh quyết toán.
• Tập hợp đơn hàng, xuất đơn hàng cho các Nhà phân phối
• Báo cáo doanh số bán hàng cho NPP hàng ngày.
• Quản lý và báo cáo doanh số bán hàng của các Nhà thuốc hàng ngày.
• Quản lý hàng bán và trả hàng khuyến mãi (Số liệu nhập – xuất – tồn), chuyển hàng KM cho nhà thuốc.
• Tổ chức tiệc họp mặt khách hàng, giới thiệu sản phẩm cho nhà thuốc.
• Điều tra thị trường (giá sản phẩm, thông tin hàng cạnh tranh…).
• Trả phí các vật dụng quảng cáo cho nhà thuốc hàng Quý.
• Chi tiết sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn
*Làm việc tại: Phòng Chiến lược kinh doanh Chi nhánh HCM: Số 518b Điện Biên Phủ, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Hỗ trợ Quản lý giám sát các hoạt động của Nhà hàng: nhân sự, vận hành, tài sản, trang thiết bị…:
• Phân ca và giám sát ca làm việc của nhân viên
• Phân công nhân viên cấp dưới thực hiện các công việc tại khu vực phụ trách
• Kiểm tra công việc chuẩn bị trước giờ phục vụ, đón khách
• Điều động nhân viên hỗ trợ các khu vực, các bộ phận khác khi có yêu cầu
• Hỗ trợ, giám sát, huấn luyện, động viên nhân viên hoàn thành công việc.
• Giải quyết các khiếu nại của khách hàng, Quản lý hàng hoá, hình ảnh nhà hàng.
• Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của công ty
• Những công việc khác theo phân công của cấp trên
CỬA HÀNG LÀM VIỆC:
+ Glam Beautique Huế, 08, Đường Võ Nguyên Giáp, Phường An Đông, Thành phố Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
1. Nghiệp vụ Trợ lý: (chiếm 80%)
- Sắp xếp hiệu quả thời gian, không gian, tạo lịch làm việc khoa học, chuyên nghiệp.
+ Lập kế hoạch (sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác,...) đặt vé máy bay, khách sạn cho Giám Đốc đi công tác.
+ Tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung cuộc họp cho Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Đàm phán, tư vấn, tham mưu và đề xuất giải pháp, phương hướng để Giám đốc xử lý công việc.
- Soạn thảo hợp đồng, văn bản, tài liệu và công văn. Chuẩn bị các tài liệu và thông tin theo yêu cầu của Giám đốc.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Giám đốc.
- Truyền đạt ý kiến, thay mặt và đại diện Giám đốc thực hiện chỉ đạo, theo dõi, đốc thúc, kiểm tra duy trì công tác điều hành các phòng ban và quyết định những công việc được phân quyền; Là cầu nối trao đổi thông tin giữa Giám đốc và các Trưởng phòng/ Chi Nhánh, phòng ban liên quan theo nội dung đã truyền đạt.
- Phiên dịch, dịch thuật trực tiếp và gián tiếp, lưu giữ thông tin tài liệu liên quan
2. Nghiệp vụ Kinh Doanh: (chiếm 20%)
- Hỗ trợ Giám Đốc trong việc tìm kiếm, kết nối các khách hàng, triển khai các hoạt động kinh doanh trong nước và nước ngoài. Thay mặt Giám đốc gặp gỡ các đối tác, khách nước ngoài để đàm phán, thương thuyết, báo giá,...;
- Duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng, đối tác, nhà cung cấp trong và ngoài nước.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc
- Theo dõi kế hoạch công việc cần triển khai
- Công việc chi tiết sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
LÀM VIỆC TẠI
· VP Công ty : 10 Trương Đình Hội, P.16, Q.8, TP. HCM
- Tìm kiếm, liên hệ với khách hàng. Giao dịch để đáp ứng nhu cầu khách hàng về hàng hóa, giá cả, phương thức thanh toán, chốt đơn hàng.
- Hỗ trợ khách hàng tìm hiểu, lựa chọn sản phẩm. Tiếp đón, hướng dẫn khách hàng tham quan và làm việc với các nhà máy.
- Soạn thảo và quản lý các đơn hàng, hợp đồng, đảm bảo thời gian giao hàng, theo dõi công nợ.
- Lập hồ sơ, chứng từ để làm thủ tục xuất khẩu hàng hóa.
- Giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Tiếp đón khách tại khu vực tiền sảnh; thực hiện công tác văn thư; nắm bắt chính xác thông tin của khách hàng để phục vụ công việc
- Tiếp nhận và chuyển tải thông tin phàn nàn của khách hàng tới cấp trên.
- Thu phí dịch vụ hàng tháng của cư dân/khách hàng;