Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Nhân viên kinh doanh mảng trại làm việc tại Công Ty.
- Nhân viên kinh doanh mảng đại lý làm việc tại thị trường.
- Nhân viên kinh doanh mảng xuất khẩu
- Chăm sóc khách hàng cũ và lên kế hoạch bán hàng, phát triển doanh số.
- Tìm kiếm khách hàng mới và khách hàng tiềm năng để mở rộng thị trường.
- Đề xuất phương án tối ưu.
- Phân tích và phát triển thị trường
- Báo cáo công việc thực hiện và kế hoạch tuần, tháng, năm
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn.
- Khu vực làm việc: văn phòng công ty và thị trường các tỉnh Miền Tây, Miền Trung, Tây Nguyên
OLALANI RESORT & CONDOTEL TUYỂN GẤP NHÂN VIÊN TẠP VỤ BẾP
Địa điểm: OLALANI RESORT 111 Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Thời gian làm việc: Làm việc 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần
:
+ Vệ sinh và dọn dẹp khu vực bếp, rửa chén đũa theo phân công và theo ca làm việc.
+ Thực hiện việc sơ chế nguyển liệu, chuẩn bị đồ nấu, món ăn phục vụ khách hàng.
+ Bảo quản và đảm bảo thực phẩm được chuẩn bị phù hợp với sức khỏe và quy định về yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm.
+ Chuẩn bị sơ chế nguyên liệu cho ngày hôm sau theo yêu cầu của bếp chính, bếp trưởng.
+ Vệ sinh sạch sẽ khu vực bếp được phân công phụ trách.
Yêu cầu:
• Nam/ Nữ, sức khỏe tốt. Nhiệt tình, chịu khó. Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi
• Yêu cầu có kinh nghiệm tạp vụ bếp khách sạn , Resort 4-5 sao tối thiểu 01 năm trở lên.
• Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, cẩn thận, sạch sẽ, thân thiện, trung thực và chủ động trong công việc.
Quyền lợi
• Được đóng đầy đủ các loại bảo hiểm
• Lương thưởng và các chế độ đãi ngộ tốt của công ty
• Nghỉ 12 ngày phép/năm, 1 ngày nghỉ/tuần. Phí phục vụ cạnh tranh
• Thưởng dịp lễ, tết. Trợ cấp ca đêm. Các quyền lợi khác theo Luật lao động
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Nhận hồ sơ trực tiếp tại OLALANI RESORT 111 Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Gửi CV ứng tuyển với tiêu đề: Tên vị trí ứng tuyển_Họ và tên_Số điện thoại
Email tuyển dụng: [email protected]
Số điện thoại liên hệ: 0236.398.1999 (Gọi giờ hành chính)
+ Liên hệ, gọi điện thoại và gửi báo giá; chốt hợp đồng với khách hàng
+ Làm hợp đồng, đơn đặt hàng,… đồng thời theo dõi đơn hàng
+ Báo cáo công việc hàng ngày, hàng tuần cho trưởng phòng
+ Chăm sóc khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới
+ Làm việc tại Công ty trong giờ hành chính
+ Những công việc khác theo phân công của trưởng phòng
Mục đích công việc: Giám sát và hỗ trợ hoạt động của 4 cửa hàng, đảm bảo vận hành đồng bộ, tối ưu hóa hiệu suất và báo cáo cho Phó Giám đốc.
Trách nhiệm chính:
1.Giám sát vận hành:
- Kiểm tra và đánh giá hiệu quả hoạt động của 4 Cửa hàng
- Đảm bảo các Cửa hàng tuân thủ tiêu chuẩn vận hành, chất lượng dịch vụ và vệ sinh của công ty.
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh vượt ngoài khả năng của Cửa hàng Trưởng.
2.Hỗ trợ tài chính và chiến lược:
- Phân tích báo cáo doanh thu, chi phí từ 4 Cửa hàng, đề xuất cải tiến với Phó Giám đốc.
- Đưa ra các chiến lược tăng trưởng doanh thu và tối ưu chi phí chung cho toàn hệ thống.
3.Quản lý đội ngũ Cửa hàng Trưởng:
- Đào tạo, hướng dẫn và đánh giá hiệu suất của 4 Cửa hàng Trưởng.
- Tổ chức họp định kỳ với Cửa hàng Trưởng để cập nhật tình hình và định hướng vận hành.
- Đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng giữa các Cửa hàng.
4.Báo cáo:
- Tổng hợp báo cáo từ 4 Cửa hàng, trình bày chi tiết cho Phó Giám đốc theo tuần/tháng.
- Báo cáo các vấn đề bất thường hoặc đề xuất chiến lược mới để cải thiện hiệu quả kinh doanh.
Địa điểm làm việc: Văn phòng chính tại TP.HCM, thường xuyên di chuyển giữa 4 cửa hàng
Công ty Cổ Phần Ứng dụng Công Nghệ LỤC GIÁC (HEXAGON) tuyển dụng Thợ Quảng Cáo
Số lượng: 05 người
:
– Làm việc tại xưởng sản xuất, đi lắp đặt tại công trình
– Thợ quảng cáo biết ốp alu, dán mica, decal, đọc được bảng vẽ
Quyền lợi được hưởng:
– Mức lương: thỏa thuận theo năng lực
– Chế độ phúc lợi: Du lịch, Hiếu hỉ, Ma chay, Sinh nhật, nghỉ phép hàng tháng,…
– BHXH đầy đủ theo quy định nhà nước
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, đồng nghiệp vui vẻ, hòa đồng, Sếp vui tính,…
– Có cơ hội thăng tiến cao trong công việc
– Thời gian: Fulltime – làm 8 tiếng từ thứ 2 đến thứ 7.
Liên hệ phỏng vấn và gửi CV về :
- Địa chỉ: 32 Nhơn Hòa 12, P. Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.
- Email: [email protected]
- Sđt: 0909.007.427 Mr Hùng
Thời gian làm việc:
- Quản lý về mặt thiết kế, hỗ trợ giám sát thi công và giải quyết các vấn đề phát sinh về mặt thiết kế cơ điện, các hạng mục liên quan đến cơ điện tại công trường.
- Quản lý các thay đổi về ME trong suốt giai đoạn thi công dự án trong hồ sơ thiết kế.
- Đánh giá kết quả thực hiện, nghiệm thu từng hạng mục và toàn công trình.
- Trực tiếp giải quyết với BQLDA, Tư vấn giám sát, Nhà thầu trong Liên danh, Nhà thầu phụ và cung cấp về các công việc triển khai hàng ngày.
- Diễn giải, hoàn thiện và trình phê duyệt các khối lượng phát sinh.
- Tổ chức, kiểm soát hoạt động thông qua báo cáo của cán bộ thuộc quyền;
- Báo cáo với Giám đốc điều hành về việc triển khai kế hoạch và tiến độ thi công;
- Họp với Chủ đâu tư/Liên danh/ Nhà thầu phụ về kế hoạch hoạt động thi công ngày, tuần, tháng, quý.
- Bố trí công việc, giao nhiệm vụ cho Bộ phận thuộc quyền.
- Thực hiện các công việc có liên quan theo sự phân công của cấp trên.
- Thực hiện khám và điều trị cho bệnh nhân trong phạm vi chuyênmôn của Y sỹ.
- Tư vấn sức khỏe răng miệng cho bệnh nhân
- Chăm sóc bệnh nhân trước, trong và sau điều trị
- Các công việc khác do Bác sỹ yêu cầu
- Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển, chăm sóc khách hàng trong ngành y tế, nông sản, gia đình : Bệnh viện, Phòng khám, Thẩm mỹ viện……….
- Lập báo cáo về doanh thu bán hàng …..
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Thời gian làm việc: 7h15/ngày (Từ 8h-11h45 & 13h30-17h00; Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, riêng thứ 7 tuần làm – tuần nghỉ).
- Trả lời comment, inbox của khách hàng trên hệ thống Fanpage
- Lên bài đăng cho Fanpage trong các khung giờ cố định trong ngày
- Ghi nhận, xử lý và báo cáo với cấp quản lý trực tiếp về các phát sinh liên quan
- Phối hợp với các bộ phận của Homestay để buổi nghỉ dưỡng của khách hàng diễn ra thoải mái, đem đến sự hài lòng cho khách.
- Xử lý các công việc khác khi cấp trên yêu cầu
- Công việc sẽ trao đổi chi tiết trong buổi phỏng vấn
- Phân công theo dõi, giám sát các dự án, hợp đồng lớn của Ban Giám Đốc từ giai đoạn tư vấn, phát triển cơ hội kinh doanh đến ký kết hợp đồng và hoàn thành nghiệm thu, đảm bảo sự thành công và hài lòng của khách hàng.
- Theo dõi tiến độ dự án, ghi nhận vấn đề và báo cáo cho Ban Giám đốc.
- Làm cầu nối giữa Ban Giám Đốc và khách hàng, đối tác quan trọng trong công tác triển khai công việc, xử lý đối ngoại.
- Phối hợp với Bộ phận kỹ thuật, với hãng để đảm bảo mang lại giải pháp tốt nhất, đáp ứng yêu cầu cũng như mang lại lợi ích lớn nhất cho khách hàng.
- Luôn hiểu rõ và tập trung đạt mục tiêu công việc.
- Chuẩn bị tài liệu hướng dẫn quy trình
- Nhận file truyện Webtoon dạng PSD
- Nhận file mô tả, hướng dẫn, yêu cầu từ công ty mẹ (Hàn) hoặc công ty đối tác.
- Thực hiện dàn trang từ dạng dọc (Webtoon) sang dạng lật (Manga) bằng Photoshop.
- Chịu trách nhiệm về độ hoàn thiện của sản phẩm.