Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Phân phối các sản phẩm của FAZT baby, Beborn, Unimom, Upass, Ange
Phụ trách cho các khu Vực HẢI PHÒNG - HẢI DƯƠNG
Chăm sóc hệ thống KH cũ 90% - 95% và xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng trong địa bàn được giao
Thiết lập kế hoạch bán hàng cho từng quận/huyện, tỉnh, khách hàng trọng tâm trong địa bàn được giao
Tư vấn, hướng dẫn giới thiệu sản phẩm và hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng cho NV tư vấn bán hàng tại cửa hàng
Xây dựng mối quan hệ tốt với chủ cửa hàng và NV tư vấn bán hàng tại cửa hàng
Triển khai và phản hồi các hoạt động Marketing/ Trade marketing
Báo cáo tình hình thị trường: báo cáo hàng tuần, tháng, cập nhật kịp thời nhanh chóng chính xác tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh
Thực hiện và hoàn thành tốt các công việc do cấp quản lý trực tiếp ASM và ban giám đốc giao trong quá trình làm việc
+ Khảo sát và đánh giá nguồn nhà trong phân khúc bán khu vực Hà Nội.
+ Tìm kiếm khách hàng cho các căn nhà mục tiêu.
+ Cùng lên phương án cho khách hàng và đưa khách đi xem nhà.
+ Vận dụng kỹ năng, và các đầu hỗ trợ để chốt khách vào căn nhà phù hợp nhất.
( THỜI VỤ ) NHÂN VIÊN XỬ LÝ EMAIL ( 100% TIẾNG ANH )
Miasia Group is a dynamic enterprise specializing in Distribution, Exhibitions, and Digital Technology Services. With a strong global presence in markets like China, Dubai, Singapore, and Vietnam, Miasia Group is committed to growth and innovation. The company focuses on streamlining supply chains, fostering collaboration through exhibitions, and driving digital transformation for businesses.
Address : Alpha Building, 151 Nguyen Dinh Chieu Street, Vo Thi Sau Ward, District 3, HCMC
Website : https:// miasiagroup.com/
Số lượng : 2
:
– Trao đổi, liên hệ khách hàng quốc tế qua emails, 100% Tiếng Anh
– Sử dụng các forms mẫu sẵn hoặc tự soạn theo quản lý để phản hồi
– Giải quyết các vấn đề của khách hàng liên quan đến dịch vụ/sản phẩm của công ty
– Hoàn thành các công việc liên quan khác dưới sự chỉ dẫn của quản lý.
Yêu cầu công việc :
– Tiếng Anh kĩ năng Hiểu – Viết – Đọc emails
– Có laptop cá nhân.
– Trên 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
– Độ tuổi: Từ 25 đến 30. Ưu tiên người ĐÀ NẴNG – QUẢNG NAM
– Nhanh nhẹn, hoạt bát. ham học hỏi, chịu khó
– Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học
Mức lương : 6tr
Thời gian làm việc : 6 Tiếng / ngày từ Thứ 2 đến Thứ 6 ( Thứ 7, CN nghỉ )
Địa điểm làm việc : Làm online , theo task được giao ( Hợp đồng thời vụ 6 tháng + 2 tháng thử việc )
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
NỘP CV tại email : [email protected]
• Tiếp nhận chỉ tiêu bán xe (Kia, Mazda) từ Trưởng phòng bán hàng.
• Tiếp nhận thông tin, tư vấn cho khách hàng sản phẩm phù hợp.
• Tư vấn thủ tục mua xe (tư vấn hỗ trợ các thủ tục vay, các gói bảo hiểm,...nếu có)
• Theo dõi việc thực hiện hợp đồng, giao dịch.
Hạch toán các nghiệp vụ liên quan đến thuế GTGT, TNCN, TNDN, báo cáo hóa đơn, chi phí hợp lý.
Soạn thảo, kê khai và nộp báo cáo thuế định kỳ theo tháng, quý, năm.
Làm việc với cơ quan thuế khi có phát sinh: giải trình, hoàn thuế, quyết toán thuế...
Quản lý, đối chiếu hóa đơn đầu vào – đầu ra, xử lý sai sót nếu có.
Theo dõi tình hình nộp thuế, số dư thuế, lập báo cáo tài chính nội bộ theo yêu cầu.
Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo hồ sơ hợp lệ, kịp thời, đúng quy định.
Thời gian làm việc: T2 - T7 (8h -17h30)
Địa điểm: 609 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội.
- Gặp gỡ khách hàng, tư vấn thiết kế cho khách hàng
- Khảo sát hiện trạng, lấy ý kiến khách hàng từ đó lên ý tưởng, phương án thiết kế nội thất nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng.
- Lên concept, phối cảnh 3D của dự án
- Kiểm tra bản vẽ
- Giám sát tác giả
- Các công việc cụ thể sẽ được trao đổi chi tiết trong buổi phỏng vấn.
- Các công việc khác liên quan đến chuyên môn hoăc theo yêu cầu của Trưởng/Phó/Phụ trách phòng và Ban Lãnh đạo Công ty.