Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Bóc tách khối lượng bản vẽ kỹ thuật, lập khối lượng thi công .
- Có kinh nghiệm thiết kế và/hoặc thi công các hệ thống điện trong lĩnh vực MEPF công nghiệp.
- Tham gia vẽ bản vẽ thiết kế-bản vẽ thi công bằng phần mềm chuyên dụng(AutoCad, Revit,…), thành thạo Revit MEPF là lợi thế .
- Tham gia triển khai dự án, giám sát công trình điện công nghiệp .
- Thiết lập, lưu trữ hồ sơ kỹ thuật phục vụ công tác quản lý dự án .
- Hỗ trợ công tác lắp đặt, chạy thử, nghiệm thu, bàn giao kỹ thuật cho dự án .
- Làm việc toàn thời gian tại văn phòng và công trình (ưu tiên) khi có nhu cầu .
- Lập kế hoạch công việc và triển khai kế hoạch được giao .
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên .
Công ty cổ phẩn bất động sản Emerrald tuyển dụng: PR Executive
Mục tiêu công việc:
– Đóng vai trò là cánh tay phải của Ban lãnh đạo trong các hoạt động đối ngoại cấp cao: tuyển dụng nhân sự lãnh đạo, đàm phán – ký kết hợp đồng lớn, và xây dựng hình ảnh thương hiệu cao cấp của doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản
:
– Đồng hành cùng TGĐ/PGĐ trong các buổi phỏng vấn, gặp gỡ ứng viên cấp quản lý, giám đốc… nhằm hỗ trợ truyền thông nội bộ và giữ hình ảnh chuyên nghiệp cho công ty.
– Tham gia các buổi tiếp đón khách hàng lớn, đối tác chiến lược, nhà đầu tư nhằm hỗ trợ thương thảo, ký kết hợp đồng và tạo dựng thiện cảm.
– Là người đại diện hình ảnh đi cùng TGĐ trong các sự kiện doanh nghiệp, lễ ký kết, sự kiện truyền thông, hội thảo.
– Phối hợp cùng phòng Truyền thông xây dựng chiến lược hình ảnh cá nhân cho lãnh đạo, nâng cao độ uy tín trong mắt ứng viên và khách hàng.
– Tham gia biên soạn và duyệt các nội dung PR đối ngoại: bài viết báo chí, thư mời, hồ sơ năng lực, profile doanh nghiệp,…
– Theo dõi, nhắc việc và đôn đốc các phòng ban thực hiện công việc theo chỉ đạo từ TGĐ
– Tổng hợp các báo cáo định kỳ (tuần, tháng, quý, năm) từ các phòng ban trong công ty.
Thời gian và địa điểm làm việc:
– Thời gian làm việc: Sáng: 08h00 – 12h00; Chiều: 13h30 – 17h30. Nghỉ chiều T7, ngày Chủ nhật.
– Địa điểm làm việc: 188 đường 30/4, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
Yêu cầu công việc: .
– Giới tính: Nam/Nữ. 25 – 35 tuổi. Ngoại hình sáng, phong thái tự tin và chuyên nghiệp, phù hợp đi cùng lãnh đạo cấp cao.
– Trình độ: Tốt nghiệp Đại học các ngành: PR, Truyền thông, Quan hệ Quốc tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing, v.v.
– Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong các vị trí PR đối ngoại, trợ lý cấp cao, hoặc quản lý truyền thông, ưu tiên đã từng làm việc với các lãnh đạo cấp cao.
– Kỹ năng giao tiếp – trình bày – thuyết phục tốt, có khả năng làm việc độc lập trong môi trường chuyên nghiệp, áp lực cao.
– Biết cách xử lý tình huống nhanh nhạy, giữ hình ảnh thương hiệu trong mọi tình huống tiếp xúc.
– Giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế lớn.
Quyền lợi:
– Thu nhập: Lương cứng: Thỏa thuận + phụ cấp + Hoa hồng (khối hỗ trợ)
– Thưởng nóng, thưởng giao dịch, thưởng tháng, quý, năm, thưởng tháng 13 (lên tới 6 tháng lương), các dịp lễ Tết,…
– Các chế độ phúc lợi: Bảo hiểm khám chữa bệnh quốc tế, Sinh Nhật bằng tiền mặt, cưới hỏi, du lịch hằng quý/năm; Khám sức khỏe định kỳ hằng năm, 12 ngày phép năm, nghỉ lễ theo luật định, tài trợ học phí con em nhân viên, ….
– Bảo hiểm Quốc tế cho bản thân và gia đình.
– Tặng cổ phiếu Esop Đất Xanh, mua nhà theo chính sách nhân viên nội bộ (chiết khấu giảm lên tới 10% và được trả góp).
– Có Team Marketing hỗ trợ định hướng thương hiệu cá nhân
– Tham gia các khóa đào tạo về thương hiệu cá nhân, thương hiệu đội nhóm,…
– Du lịch trong nước 2 lần/năm
– Cấp đồng phục vest và áo trắng
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp nhưng thân thiện, hòa đồng trong 1 tập thể đoàn kết – cầu tiến, nhiều hoat động vui chơi, giải trí, giao lưu gắn kết thường xuyên được tổ chức: dịp team building hoành tráng, du lịch nước ngoài sang chảnh, Year End Party độc đáo…được tổ chức quy mô.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
- Nộp CV qua mail: [email protected]
- Hotline liên hệ: 0788.638.538 / 03394.597.729
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 188 đường 30/4, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng.
- Tuân Thủ việc chấp hành Nội quy lao động, các quy định, quy chế bán hàng, phục vụ khách hàng của Công ty.
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đồng thời có những đề xuất, sang kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
1. Xây dựng mục tiêu, kế hoạch công việc
2. Tìm kiếm và tiếp nhận thông tin khách hàng tiềm năng
3. Tư vấn, chốt sale và theo dõi tiến trình dịch vụ
4. Chăm sóc khách hàng
5. Quản lý nhân sự nhóm
6. Báo cáo công việc
- Quản lý dự án đầu tư xây dựng: khu nhà ở, khu đô thị, khu công nghiệp.
- Giám sát thi công xây dựng, lắp đặt thiết bị công trình.
- Kiểm tra hồ sơ thiết kế, kiểm tra hồ sơ nghiệm thu thanh quyết toán công trình, kiểm tra hồ sơ hoàn thành công trình (Pháp lý, hoàn công …)
- Lập hồ sơ quản lý chất lượng công trình, bản vẽ thi công chi tiết shopdrawwing, hồ sơ hoàn công, thanh quyết toán công trình; làm hồ sơ thầu.
- Phụ trách: Lập kế hoạch - Triển khai - Kiểm soát hồ sơ các hạng mục công trình/ Công trình/ Dự án / khu vực được giao.
- Thực hiện các công việc được giao từ Quản lý Phòng và Ban Tổng Giám đốc.
- Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể khi tham gia phỏng vấn.
• Theo dõi và thực hiện việc xuất – nhập kho theo quy trình của cty.
• Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu chứng từ, biên bản giao nhận sản phẩm, giấy tờ yêu cầu xuất, nhập xưởng hay lưu chuyển sản phẩm.
• Bố trí, quản lý, kiểm kê và làm phiếu đặt nguyên vật liệu chuyển cho bộ phận cung ứng.
• Báo cáo công việc hàng ngày với trưởng/phó bộ phận.
• Các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên.
• Các công việc được ủy quyền khác.
• Chi tiết cụ thể sẽ trao đổi lúc phỏng vấn.
- Làm công việc hành chính, nhân sự, admin văn phòng
- Các công việc liên quan theo sự chỉ đạo của BGĐ.
- Quản lý các hồ sơ
- Thực hiện thống kế báo cáo
- Hỗ trợ công tác tuyển sinh
- Phụ trách giám sát các hoạt động và quy trình làm việc hằng ngày.
* Làm việc trực tiếp với Hiệu Trưởng
- Khảo sát đo đạc các chi tiết máy, thiết bị máy móc tại nhà máy khách hàng. Rồi thiết kế lại lên bản vẽ để chuyển cho bộ phận sản xuất gia công chế tạo
- Thiết kế mới, cải tiến các cụm chi tiết, máy móc, thiết bị theo yêu cầu của khách hàng
- Hướng dẫn bộ phận sản xuất lắp đặt các chi tiết, thiết bị
- Thiết kế chi tiết, thiết bị, máy móc theo ý tưởng của lãnh đạo Công ty
Địa điểm làm việc: Công ty TNHH Cơ khí Khánh Sơn - Đường Bãi Dài - xã Tiến Xuân - huyện Thạch Thất - Hà Nội
(Công ty có xe đưa đón 2 chiều từ Cổng Trung tâm hội nghị Quốc Gia (đầu Đại Lộ Thăng Long) chạy theo Đại lộ Thăng Long đến Công ty và chiều ngược lại).