Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Hỗ trợ Ban Giám đốc trong các công việc hành chính hàng ngày
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp nội bộ và cuộc họp với đối tác theo yêu cầu của Ban Giám đốc; chuẩn bị, tổ chức các cuộc họp; tổng hợp nội dung các cuộc họp và theo dõi deadline hoàn thành với các nhân sự liên quan;
- Theo dõi deadline các báo cáo tuần, tháng, tiến độ công việc của các Trưởng Bộ phận/ Giám đốc các công ty con thuộc Tập đoàn & báo cáo cho CEO
- Chuẩn bị tài liệu cho CEO trước các cuộc họp, tham gia họp và viết biên bản họp (khi có yêu cầu)
- Tương tác với các Trưởng bộ phận/Giám đốc điều hành để hoàn thành công việc do CEO phân công
- Thực hiện báo cáo tuần/tháng cho CEO
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc
- Tìm kiếm cơ hội bán hàng, mở rộng quan hệ với Khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng, chăm sóc và duy trì mối quan hệ vững chắc với Khách hàng.
- Chú trọng xây dựng thương hiệu cá nhân, thương hiệu công ty, đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho Khách hàng.
- Tư vấn thông tin, hỗ trợ Khách hàng tham gia các Event do Chủ Đầu Tư/Công ty tổ chức
- Phối hợp với team cùng thực hiện các chỉ tiêu chung.
- Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng qua các kênh phương tiện và nguồn thông tin của công ty.
- Tư vấn, bán hàng.
- Thực hiện các khâu chăm sóc sau bán hàng.
- Làm việc tại văn phòng công ty, không bắt buộc phải đi thị trường.
- Nguồn khách hàng dồi dào.
Mô tả công việc:
Khảo sát nguồn nhà: Chủ động khảo sát và cập nhật thông tin về các nguồn nhà có sẵn của Công ty theo từng Quận tại ứng dụng Thiên Khôi (chủ động thời gian).
Tìm kiếm khách hàng: Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà. Công ty sẽ cung cấp đầy đủ công cụ và đào tạo để hỗ trợ quá trình tìm kiếm.
Tư vấn và giới thiệu sản phẩm: Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm bất động sản phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Hỗ trợ khách hàng: Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý và tư vấn đầu tư, xây dựng. (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo chuẩn quy trình trong vòng 1 tuần).
Tham gia đào tạo: Tham gia các chương trình đào tạo hàng tuần, hàng tháng từ lý thuyết đến thực hành để nâng cao nghiệp vụ, hướng tới sự chuyên nghiệp. (Có thể học online hoặc trực tiếp tại các trụ sở).
Phối hợp công việc: Làm việc chặt chẽ với Nhóm trưởng, Trưởng phòng để chốt giao dịch và hoàn tất thủ tục mua bán nhà
Địa điểm làm việc: Làm việc tại 12 quận và 2 Huyện Gia Lâm + Đông Anh tại Hà Nội
- Vận hành thao tác hệ thống thiết bị sản xuất lò cao và dây chuyền sản xuất phân bón.
- Vận hành thao tác hệ thống thiết bị: máy đập, máy sàng, máy trộn, máy vê viên, sấy.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
- Tiếp nhận data khách hàng từ dữ liệu có sẵn của công ty
-Làm hồ sơ mới cho Khách hàng
- Tư vấn và hỗ trợ đăng ký lại hồ sơ cho khách hàng có nhu cầu tái ký hợp đồng vay tiêu dùng (vay tiền mặt)
-Nhận data có sẵn 100%
-Chi tiết trao đổi khi Phỏng Vấn
Địa chỉ Làm Việc : L2 Toà nhà FE Credit - 144 Cộng Hòa, P12, Q.Tân Bình, TP. HCM
- Giám sát, hướng dẫn các tổ đội thi công đảm bảo chất lượng, an toàn lao động, vệ sinh môi trường.
- Lập kế hoạch và quản lý tiến độ thi công các hạng mục được giao theo đúng tiến độ của dự án.
- Lắp đặt, bảo trì và sửa chữa hệ thống điện lạnh (điều hòa, kho lạnh, hệ thống thông gió…).
- Kiểm soát vật tư trên công trường đảm bảo phù hợp định mức.
- Phối hợp và làm việc với các nhà thầu liên quan, nhà thầu chính, tư vấn giám sát, chủ đầu tư trong việc triển khai thi công hạng mục được giao.
- Báo cáo công việc định kỳ theo yêu cầu cấp trên.
- Hỗ trợ xử lý sự cố , đảm bảo hệ thống vận hành ổn định.
- Phối hợp với các phòng ban trong công ty trong quá trình triển khai công việc.
1.Công tác hành chính văn phòng:
2. Công tác pháp lý
- Bảo trì toàn bộ hệ thống máy móc dây chuyền nhà máy và máy móc phụ trợ sản xuất theo kế hoạch, đảm bảo thiết bị ổn định, an toàn
- Sửa chữa hệ thống điện, điện điều khiển , hệ thống điện chiếu sáng máy và móc trang thiết bị trong toàn nhà máy khi có yêu cầu từ bộ phận sản xuất
- Kiểm tra, vận hành , bảo dưỡng hệ thống điện động lực, ánh sáng, hệ thống PCCC, hệ thống xử lý nước thải…
- Tham gia lắp đặt dây chuyền MMTB.
- Tham mưu, tư vấn cho Ban lãnh đạo các giải pháp về kỹ thuật, thiết bị máy móc, cải tiến tăng năng xuất, tuổi thọ của thiết bị máy móc
- Quản lý vật tư, công cụ, dụng cụ, thiết bị thuộc đơn vị mình quản lý
- Công việc phát sinh trong ngày do TBP phân công.
1. Thiết kế bản vẽ 2D Sử dụng phần mềm thiết kế (AutoCAD, ) để tạo bản vẽ 2D cho bể bơi. Thiết kế mặt bằng tổng thể, bố trí các khu vực. Xuất bản vẽ để phục vụ thi công.
2. Phối hợp với bộ phận liên quan Làm việc với bộ phận kỹ thuật, kinh doanh. Đảm bảo thiết kế đáp ứng tiêu chuẩn an toàn và quy chuẩn xây dựng.
3. Hỗ trợ thiết kế 3D & hình ảnh minh họa (nếu cần).
+ Thực hiện việc bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa thang máy theo yêu cầu của công ty
+ Thực hiện vận hành đấu nối điện cho các công trình, dự án thang máy đang triển khai.
+ Tư vấn kỹ thuật cho khách hàng, hướng dẫn khách hàng sử dụng thang máy và hướng dẫn cứu hộ thang máy.
+ Tuân thủ quy trình lắp đặt, vận hành, bảo dưỡng, hệ thống thang khách, hệ thống thang hàng, các loại thang máy.
+ Phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn thành công việc.
+ Thực hiện các công việc khác theo sự điều phối của công ty.