Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Lĩnh vực hoạt động của công ty: Chuyên xuất khẩu những mặt hàng trong lĩnh vực xây dựng.
Được cung cấp Data Từ marketing có sẵn chỉ việc CHỐT SALE
1. Nhân viên kinh doanh biết tiếng anh – 2 người
+Tư vấn khách hàng qua các kênh: gọi điện trực tiếp, viết mail hoặc các trang mạng xã hội
+Trực tiếp thực hiện ký kết hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
+Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng....
+Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng.
2. Nhân viên kinh doanh mảng truyền thông - 3 người
- Xây dựng kênh truyền thông trên các nền tảng như: Internet, titok,zalo, Facebook….
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới trên các nền tảng phương tiện truyền thông
- Đàm phán, thương lượng, xúc tiến và thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Thiết lập lịch làm việc, gặp gỡ đàm phán trực tiếp với doanh nghiệp
- To market and sell company product in Vietnam./ Tiếp thị và bán sản phẩm công ty tại Việt Nam
- To achieve growth and hit sales target assigned./ Đạt được mục tiêu tăng trưởng và đạt mục tiêu doanh số được giao
- To generate business leads for building material and wood panel product in Vietnam and following up closely on any sales opportunity./ Tạo đầu mối kinh doanh cho các sản phẩm vật liệu xây dựng và các sản phẩm gỗ khác tại Việt Nam & theo dõi chặt chẽ bất kỳ cơ hội bán hàng
- To follow and monitor customer's aging payment: ensure prompt collection, managing the credit term and credit limit of customers./ Theo dõi và giám sát quá trình thanh toán của khách hàng: đảm bảo thu hồi nhanh chóng, quán lý thời hạn thanh toán và hạn mức thanh toán của khách hàng
- To provide regularly timely sales activities report and perform sales presentation periodically./ Cung cấp báo cáo hoạt động bán hàng thường xuyên, kịp thời và thuyết trình bán hàng định kỳ
- To maintain the database of customers./ Duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng
- To involve in marketing campaign e.g. exhibition, trade fair./ Tham gia chiến dịch tiếp thị như: triển lãm, hội chợ thương mại
- To conduct market research, competitor analysis, new product or other to Management./ Thực hiện nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, sản phẩm mới hoặc sản phẩm khác cho Ban giám đốc
- Any other matters requested by the Management./ Bất kỳ vấn đề nào khác do Ban giám đốc yêu cầu
- WORK LOCATION/ NƠI LÀM VIÊC: Bình Dương
- Thiết kế bản vẽ thi công hệ thống điện (Tuyến đường dây trung thế và Trạm biến áp 22kV, hệ thống cơ điện, hệ thống chiếu sáng ).
- Triển khai bản vẽ Shopdrawing, bản vẽ Combine
- Lập hồ sơ thỏa thuận đấu nối, hồ sơ nghiệm đóng điện với Điện lực.
- Làm hồ sơ bản vẽ hoàn công, hồ sơ nghiệm thu thanh toán công trình.
- Bóc tách khối lượng vật tư công trình điện, đề xuất vật tư cho thầu phụ, tổ đội thi công.
- Theo dõi, quản lý hồ sơ và thu hồi công nợ
- Phân loại công nợ, tìm hiểu, đưa ra cách thức thu hồi công nợ phù hợp nhất đối với từng loại khách hàng
- Kiểm tra hồ sơ, vào hợp đồng đầu ra trên phần mềm kế toán
- Hạch toán bút toán thu tiền, doanh thu
- Lập bảng kế hoạch thu hồi công nợ, báo cáo lên kế toán trưởng tình hình công nợ kịp thời. Phân loại nợ xấu, khó đòi để bàn bạc trao đổi, đưa ra giải pháp thu hồi tốt nhất.
- Định kỳ (hàng năm, hàng quý, …) đối chiếu công nợ với khách hàng để xác định số dư chính xác.
1. Nhân viên hành chính nhân sự có trách nhiệm tổng hợp ý kiến và nhu cầu của các phòng ban.
2. Xây dựng, chỉnh sửa, sửa đổi và triển khai các hệ thống quản lý hành chính nhân sự và quy trình làm việc khác nhau của công ty
3. Xử lý việc tuyển dụng, sử dụng lao động, thưởng lương, thuyên chuyển, đánh giá, khen thưởng, kỷ luật, từ chức, sa thải, thôi việc, thanh toán điện nước, hồ sơ nhân sự quản lý ký túc xá và các vấn đề khác.
3. Chịu trách nhiệm tối ưu hóa và xem xét việc chấm công, đơn từ và của nhân viên công ty
4. Mua sắm, quản lý và phân phối văn phòng phẩm của công ty
5.Các công việc khác do cấp trên giao
Địa điểm làm việc: Khu công nghiệp Phú Mỹ 3 - Bà Rịa Vũng Tàu
- Xây dựng và hiệu chuẩn các tiêu chuẩn, quy trình, hướng dẫn, phương pháp kiểm tra theo đúng tiêu chuẩn khách hàng.Cập nhật các tiêu chuẩn, quy trình, hướng dẫn, phương pháp kiểm tra mới
- Kiểm soát kết quả, hiệu quả công việc đã giao về mặt chất lượng, tiến độ thực hiện công việc so với yêu cầu ban đầu, tham gia đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên.
- Đảm bảo sản phẩm sản xuất đúng tiêu chuẩn và an toàn theo thông số, tiêu chuẩn được phê duyệt.
- Triển khai hoàn thành thủ tục và thực hiện hành động khắc phục phòng ngừa khi phát hiện các điểm không phù hợp về chất lượng trong nhà máy Truy tìm nguyên nhân xảy ra sự Không Phù hợp và tìm phương pháp khắc phục, phòng ngừa.
- Thiết lập, thực hiện & duy trì các quá trình cần thiết của hệ thống quản lý chất lượng nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, chất lượng hoạt động tổ chức
- Sáng kiến, cải tiến quy trình sản xuất đạt yêu cầu về chất lượng…
- Phát triển sản phẩm mới
- Một số công việc khác trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Bán các sản phẩm máy xây dựng, xe ô tô mà Hải Âu phân phối độc quyền như: Xe xúc đào, xe lu, xe ủi, xe ben, xe xúc lật… Các loại máy Liugong, ô tô tải ben Chenglong... Đây đều là những thương hiệu số 1 Trung Quốc.
- Quản lý và phát triển thị trường được giao.
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng và phát triển tốt mối quan hệ với khách hàng trong, trước và sau bán hàng
- Thương lượng, Đàm phán ký kết hợp đồng.
+ KV Hồ Chí Minh: 1005 Quốc Lộ 1A, P. Thới An, Quận 12, TP HCM
+ KV Hà Nội: 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy
+ KV Gia Lai: 1177 Trường Chinh, TP Pleiku, Gia Lai
Ngoài ra, Công ty khuyến khích nhân viên kinh doanh làm việc và phát triển thị trường tại khu vực sinh sống.
-Thiết kế, đồ hình, ghép hình các sản phẩm in ấn như áo thun (3D, 2D), chăn, gối, cốc, ốp điện thoại,…(thị trường Châu Mỹ, Châu Âu,…) dựa trên idea có sẵn (do bộ phận Marketing cung cấp).
- Làm việc fulltime
- Làm việc tại Phường Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội.
- Tiếp nhận thông tin công việc, kế hoạch từ cấp trên, từ phòng Kinh doanh.
- Khảo sát hiện trường dự án theo yêu cầu của Công ty, của Khách hàng.
- Họp triển khai dự án, thực hiện dự án với cấp trên.
- Thiết kế máy, đồ gá, băng tải các loại, dây chuyền tự động hoá, lập dự toán cho dự án.
- Kết hợp cùng kĩ sư điện lên phương án thiết kế, giải pháp, lựa chọn thiết bị, tính toán giá thành.
- Có khả năng đi công tác( trong ngày).
- Thiết kế bóc tách bản vẽ gia công chế tạo, bóc tách khối lượng, đề xuất vật tư, lên kế hoạch thi công lắp đặt.
- Hỗ trợ lắp ráp, tham gia lắp đặt tại công trình theo yêu cầu khách hàng.
- Triển khai các dự án tại công ty và công trường .
- Chăm sóc và bán hàng cho hệ thống đại lý cũ, tìm kiếm và mở đại lý mới.
- Làm cầu nối giữa công ty và đại lý.
- Giao dịch bán hàng và tư vấn cho khách hàng về kiến thức sản phẩm, phương án kinh doanh.
- Phát triển độ bao phủ hàng hóa tại khu vực quản lý.
- Thu thập các dữ liệu thống kê liên quan đến hàng hóa và khách hàng.
- Theo dõi và thu hồi công nợ khách hàng.
- Quản lý hệ thống khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác do trưởng bộ phận phân công.
1.Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: là các đơn vị có nhu cầu sử dụng gỗ công nghiệp (Laminate, Cerarl, Compact, Acrylic…): các xưởng mộc, nhà thầu, các đơn vị tư vấn thiết kế, nhà thầu nội thất/nhôm kính, đơn vị thi công nội thất, các công ty thương mại có nhu cầu mua gỗ công nghiệp để xuất khẩu, các nhà máy gia công sản xuất nội thất.
2.Gặp gỡ, tư vấn, chăm sóc khách hàng hiện có của công ty, xây dựng cách thức tiếp cận sâu các công ty Tư vấn thiết kế/nhà thầu nội thất. Làm báo giá, hợp đồng gửi khách hàng, theo dõi công nợ để thu tiền
3.Nắm rõ thị trường, hàng tuần lập kế hoạch bán hàng để đảm bảo theo chỉ tiêu doanh số. Lên kế hoạch đi thăm khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới và chăm sóc khách hàng
4.Hàng tuần lập báo cáo công việc với Trường phòng về tình hình bán hàng trong tuần, các thông tin về thị trường cho cấp trên. Đề xuất các sáng kiến nhằm tăng cơ hội bán hàng và chốt số thành công
5.Phối hợp với phòng kế toán để giám sát các điều khoản hợp đồng đã ký kết với KH, quản lý và thu hồi công nợ khách hàng một cách hiệu quả theo đúng quy định về công nợ
6.Đảm bảo doanh số bán hàng.
7.Thực hiện báo cáo định kỳ, đột xuất cho cấp trên theo quy định và thực hiện các công việc khác theo sự phân công
Địa chỉ làm việc:
- Hải Phòng: 682 Nguyễn Văn Linh, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng
- CÁC SẢN PHẨM KINH DOANH: Vật liệu xây dựng Gỗ Nhựa composite trong nhà và ngoài trời
- Tìm kiếm khách hàng mới và khách hàng tiềm năng, theo data sẵn có
- Duy trì và chăm sóc khách hàng theo định kỳ
- Lập các kế hoạch báo cáo bán hàng, tiếp xúc khách hàng, mức độ tiêu thụ, theo dõi doanh số
- Báo cáo công việc thực hiện
- Chi tiết sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn