Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tiếp nhận thông tin Khách hàng có sẵn trên hệ thống của Công ty (không cần tìm kiếm).
- Thực hiện cuộc gọi ra theo kịch bản Công ty.
- Giới thiệu, tư vấn, giải đáp và thuyết phục Khách hàng sử dụng gói Chăm sóc Sức khỏe Bảo Việt (Phi nhân thọ).
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
+ 08h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 7).
+ Nghỉ cố định: Chủ Nhật.
- Chịu trách nhiệm chăm sóc, ghi nhận các nhu cầu, mong muốn của Khách hàng được BGĐ trung tâm phân giao vào các dịp lễ, tết, kỉ niệm,...
- Trực tiếp cùng ĐVKD chăm sóc, triển khai bán các SPDV của SHB
- Thường xuyên chăm sóc, trao đổi với khách hàng hàng ngày để năm bắt nhu cầu, các phát sinh đột xuất của Khách hàng, từ đó đưa ra các tư vấn, giải pháp hỗ trợ Khách hàng và gia tăng lợi ích cho SHB.
- Phối hợp với Ban/Trung tâm giải quyết KKVM của đối tác được phân giao chăm sóc
- Thực hiện các công việc đối ngoại do Chủ tịch HĐQT, Ban TGĐ, Ban lãnh đạo Khối chỉ đạo,...
2. Cùng team sale lập kế hoạch sale và marketing, chạy các promotions theo năm, theo quý, theo mùa, theo tháng trên các kênh OTAs, các kênh Social Media, website để thu hút khách hàng mới và đạt doanh số KPI về phòng và dịch vụ
3. Tiếp nhận điện thoại, Trả lời thư của khách hàng, gửi thư xác nhận đặt phòng, thư mời dịch vụ : tours, xe, ... khai thác bán các dịch vụ xe, tours trên các OTAs, website, cập nhập các phòng trên phần mềm khách sạn theo ngày, tháng, năm.
4. Cùng team sale chịu trách nhiệm bán phòng, bán dịch vụ và nhận KPI theo năm, theo quý, theo mùa, theo tháng
5. Giới thiệu và bán sản phẩm, voucher của khách sạn : phòng, tours, Rooftop bar, Even, meeting room, Nhà hàng, spa ... đến khách hàng
6. Đào tạo cho nhân viên sale executive
7. Làm việc dưới chỉ đạo và hỗ trợ của giám đốc sale
Thực hiện các công việc liên quan đến phục vụ hành khách, hành lý, hàng hóa tại sân bay Nội Bài:
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lương,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
• Thiết kế bản vẽ , bóc khối lượng hệ thống cơ điện (HVAC, PCCC, điện, điện nhẹ...), Thiết kế hệ thống cơ điện công trình nhà cao tầng, nhà xưởng, bệnh viện
• Triển khai bản vẽ SHOP kiểm tra, bóc tách, tính toán khối lượng, kiểm soát chất lượng các hạng mục thi công đảm bảo đúng thiết kế và theo hồ sơ thầu.
• Tổ chức triển khai thi công, giám sát các hoạt động thi công xây lắp hệ thống điện,điện chiếu sáng, PCCC, hệ thống Cấp thoát nước, điều hòa, thông gió... tại công trình được giao.
• Giám sát tiến độ, tính toán khối lượng, kiểm soát chất lượng các hạng mục thi công đảm bảo đúng thiết kế và theo hồ sơ thầu.
• Lập hồ sơ chất lượng các hạng mục thi công, bản vẽ hoàn công, bảo vệ quyết toán hoàn thiện hồ sơ quyết toán, thanh toán các công trình.
1) Công việc tại vị trí Chuyên viên Pháp chế:
- Biên soạn và kiểm soát hợp đồng
- Thực hiện thủ tục pháp lý doanh nghiệp
- Tư vấn pháp lý cho các bộ phận
- Tham gia xây dựng quy trình, quy chế, quy định, biểu mẫu.
- Phân tích các cơ hội, rủi ro do sự thay đổi, điều chỉnh chính sách pháp luật của Nhà nước, đề xuất giải pháp thay đổi, phòng ngừa rủi ro pháp lý đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
2) Công việc tại vị trí Trợ lý Chủ tịch HĐQT:
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Chủ tịch HĐQT để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Chủ tịch HĐQT
- Soạn thảo văn bản, tài liệu, công văn và lưu trữ tài liệu theo chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT
- Giúp việc Chủ tịch HĐQT trong công tác đối nội, đối ngoại, tham dự các hội nghị, sự kiện được phân công
- Vận hành máy tạo rãnh.
- Trực tiếp kiểm tra, sửa chữa, cải thiện và nâng cao hiệu quả hoạt động của các loại thiết bị, máy móc.
- Trực tiếp giải quyết, xử lý những vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành máy móc, thiết bị các loại.
- Thường xuyên theo dõi, kiểm tra định kỳ hệ thống điện, hệ thống máy móc đang vận hành để kịp thời xử lý các sự cố kỹ thuật trong quá trình làm việc.
- Vận hành máy đùn tấm spc
- Trực tiếp kiểm tra, sửa chữa, cải thiện và nâng cao hiệu quả hoạt động của các loại thiết bị, máy móc.
- Trực tiếp giải quyết, xử lý những vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành máy móc, thiết bị các loại.
- Thường xuyên theo dõi, kiểm tra định kỳ hệ thống điện, hệ thống máy móc đang vận hành để kịp thời xử lý các sự cố kỹ thuật trong quá trình làm việc.
- Tìm kiếm, gặp gỡ, trao đổi, đàm phán các nhà cung cấp trong quá trình triển khai sản xuất từ NPL, sản phẩm là các mặt hàng tiêu dùng trong gia đình (bếp, phòng giặt, toilet, vv)
- Lập báo giá cho đối tác.
- Lập kế hoạch mua hàng (có thể từ Nguyên liệu và phụ liệu) đối với các đơn hàng được phân công
- Kiểm tra trước năng lực sản xuất các sản phẩm khi nhận báo giá (có thể bao gồm cả NPL)/ sản phẩm với các nhà cung cấp đã được lựa chọn
- Trực tiếp đàm phán, triển khai đặt hàng với NCC (được hướng dẫn ban đầu)
- Triển khai đàm phán hợp đồng, nội dung thanh toán, thủ tục đặt cọc và thanh toán trước/ sau khi giao hàng nếu có.
- Theo dõi , đôn đốc tiến độ hàng hóa để đảm bảo kế hoạch sản xuất, giao hàng, thanh kiểm tra chất lượng hàng hóa đang và chuẩn bị xuất cho khách hàng.
- Lập các báo cáo, tổng hợp theo yêu cầu, các công việc khác.
- Rà soát, báo cáo chi phí sản xuất, kiểm soát giá vốn;
- Báo cáo/ xử lý các hồ sơ ngân hàng, hạn mức tín dụng;
- Kiểm tra hồ sơ lương nhân viên.
- Rà soát báo cáo nội bộ của kế toán thanh toán;
- Tính giá thành sản phẩm, hạch toán và điều chỉnh bút toán kho;
- Kiểm soát và vào sổ hồ sơ thanh toán của kế toán thanh toán;
- Kiểm soát công nợ phải trả thực tế;
- Thực hiện báo cáo lãi lỗ theo các kênh bán hàng;
- Hạch toán và quyết toán thuế: Đảm bảo đầy đủ, chi tiết và chính xác.
- Báo cáo tài chính tháng, quý, năm.
1) Công việc tại vị trí Chuyên viên Pháp chế:
- Biên soạn và kiểm soát hợp đồng
- Thực hiện thủ tục pháp lý doanh nghiệp
- Tư vấn pháp lý cho các bộ phận
- Tham gia xây dựng quy trình, quy chế, quy định, biểu mẫu.
- Phân tích các cơ hội, rủi ro do sự thay đổi, điều chỉnh chính sách pháp luật của Nhà nước, đề xuất giải pháp thay đổi, phòng ngừa rủi ro pháp lý đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
2) Công việc tại vị trí Trợ lý Chủ tịch HĐQT:
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Chủ tịch HĐQT để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Chủ tịch HĐQT
- Soạn thảo văn bản, tài liệu, công văn và lưu trữ tài liệu theo chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT
- Giúp việc Chủ tịch HĐQT trong công tác đối nội, đối ngoại, tham dự các hội nghị, sự kiện được phân công