Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
-Công ty cung cấp cho nhân viên với kho hàng > 1000 căn hộ bán và cho thuê tại Hà Nội để nhân viên kinh doanh tìm kiếm khách hàng, tư vấn giới thiệu cho khách hàng có nhu cầu thuê, mua căn hộ chung cư tại Hà Nội, hỗ trợ đưa khách đi xem nhà và ký hợp đồng. Ngoài ra công ty cũng hỗ trợ bắn khách cho anh em kinh doanh để chăm sóc
-Thời gian: Sáng từ 8h-11h30 chiều từ 14h-17h30 làm 7h/ngày, nghỉ chiều T7, CN.
-Ngày làm chỉ 7 tiếng, nghỉ chiều t7 ngày Chủ Nhật
-Địa chỉ: 122 Phạm Văn Đồng , Mai Dịch , Cầu Giấy , Hà Nộ
- Là đại diện của Công ty BHNT Manulife Vietnam, có cơ hội làm việc với đối tác Ngân hàng VietinBank trên toàn quốc.
- Độc quyền tư vấn nguồn khách hàng tiềm năng do Ngân hàng VietinBank giới thiệu để tư vấn về kế hoạch tài chính, giải pháp và các chương trình bảo hiểm Manulife và chịu trách nhiệm về việc đảm bảo tính bảo mật thông tin đối với nguồn KH này.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ, hỗ trợ cán bộ nhân viên Ngân hàng, phối hợp tổ chức các sự kiện thúc đẩy doanh số bảo hiểm tại đơn vị.
- Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng chu đáo.
- Thời gian: 8AM – 5PM, Thứ 2 – Thứ 6
- Địa điểm: Sẽ được bố trí công việc tại các chi nhánh hoặc phòng giao dịch phù hợp với nơi ở của ứng viên.
*Lĩnh vực hoạt động: Cung cấp sản phẩm, dịch vụ tiết kiệm năng lượng, giảm phát thải khí nhà kính, chuyển đổi số, chuyển đối xanh cho các doanh nghiệp lớn trên cả nước: Kiểm toán năng lượng; Xây dựng hệ thống quản lý năng lượng; Kiểm kê khí nhà kính; Thiết bị tiết kiệm điện cho HT khí nén IFC; Phần mềm kiểm kê khí nhà kính ECCTRACKER; phần mềm quản lý bảo dưỡng ManWinWin…
- Chủ động tìm kiếm khách hàng mới tiềm năng thông qua cuộc gọi telesales, mạng lưới quan hệ, theo data sẵn có của công ty. Khách hàng là các doanh nghiệp lớn, tiêu thụ năng lượng trọng điểm trên cả nước.
- Gặp gỡ khách hàng, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
- Quản lý, chăm sóc và giữ mối quan hệ thường xuyên với khách hàng.
- Theo dõi, giám sát quá trình thực hiện các dự án.
- Lập, thực hiện kế hoạch kinh doanh định kỳ.
- Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho cấp quản lý trực tiếp/TPKD.
*Địa điểm làm việc: Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh
*Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (Nghỉ chủ nhật)
- Phân công công việc và kiểm soát công việc của các nhân viên
- Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về việc hoàn thiện hệ thống quản lý tài chính kế toán của Công ty
- Cân đối dòng tiền, tài chính của Công ty để lập dự toán ngân sách
- Kiểm soát các tài khoản của Công ty
- Lập báo cáo tài chính nội bộ
- Lập báo cáo tài chính theo yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước
- Kiểm soát việc ký và thực hiện hợp đồng trong phạm vi nghiệp vụ kế toán
- Hướng dẫn, kiểm tra, kiểm soát, phân bổ khấu hao TSCĐ cho các công trình; tổng hợp và cân đối các khoản chi phí, cân đối và kết chuyển chi phí giá thành các công trình
- Quản lý và kiểm soát chi phí dự án
- Quản lý, kiểm soát công nợ và thực hiện đòi nợ, xử lý nợ xấu
- Tổ chức thành lập và quản lý hồ sơ kế toán nội bộ, kế toán thuế
- Kiểm soát việc nhập dữ liệu kế toán, hạch toán các bút toán thanh toán, các quy trình kiểm kê tài sản, lập báo cáo tài chính, bảng cân đối kế toán cũng như các tài liệu khác có liên quan của doanh nghiệp
- Quản lý tài khoản phần mềm kế toán
- Phối hợp thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc
Vị trí: Nhân viên bán hàng Asta toàn quốc : Hồ Chí Minh (5) Hà Nội (5 ) , các tỉnh thành khác (1
- Giới thiệu, quảng bá và bán sản phẩm của Asta với nhà thuốc và các khách hàng tiềm năng.
- Thu thập, phản hồi thông tin về thị trường, đề xuất các giải pháp phát triển doanh số Asta tại thị trường được phụ trách.
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, mở rộng thị trường, phát triển khách hàng mới.
- Hỗ trợ ĐDNH thực hiện các hoạt động Marketing; phối hợp triển khai các chương trình khuyến mãi, chương trình hỗ trợ bán hàng.
- Quản lý đơn hàng, theo dõi công nợ khách hàng.
- Thực hiện báo cáo định kỳ theo quy định.
- Phạm vi hoạt động: địa bàn cụ thể được thống nhất khi tuyển dụng.
- Hạch toán Quỹ, Ngân hàng,
- Kiểm tra các nghiệp vụ hạch toán của kế toán viên
- Đối chiếu công nợ hàng tháng, hạch toán chiết khấu KH - NCC
- Lập báo cáo quản trị, tài chính hàng tháng, quý, năm theo yêu cầu của BGĐ
- Lập tờ khai thuế hàng tháng, quý, lên BCTC năm
- Làm việc với các cơ quan: thuế, bảo hiểm, ngân hàng ...
- Các công việc khác theo yêu cầu của công ty
- Địa điểm làm việc Tại ngõ 140/1 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.
-Thời gian làm việc : thứ 2 - sáng t7 (nghỉ chiều T7 + CN)
+ Đọc hiểu bản vẽ hệ thống cơ điện
+ Kiểm tra giám sát thi công, lắp đặt hệ thống cơ điện.
+ Tham gia các công việc khác theo sự phân công của cấp trên ( nếu có).
- Thực hiện ghé thăm các cửa hàng, đại lý phân phối phụ kiện điện thoại theo kế hoạch làm việc.
- Phát triển hệ thống kênh phân phối các sản phẩm của Công ty.
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm và phát triển khách hàng mới trên khu vực được phân công
- Xây dựng kế hoạch bán hàng, đạt chỉ tiêu doanh số theo từng tháng.
- Lập kế hoạch làm việc và làm báo cáo hàng ngày, tuần, tháng.
- Làm việc giờ hành chính (8h30-17h30), nghỉ trưa (12h00-13h30)
- Chịu trách nhiệm về hoạt động của Phòng kế toán,
- Phân công, hướng dẫn, đào tạo, kiểm soát và kiểm tra công việc cấp dưới. Định kỳ đánh giá kết quả KPI của cấp dưới,
- Xây dựng các quy định, quy trình về quản lý tài chính, hạch toán chi phí, kiểm kê tài sản của Công ty… Tham mưu cho BGĐ xây dựng và kiện toàn hệ thống quản lý tài chính – kế toán phù hợp với các quy định của pháp luật và tình hình thực tế của Công ty
- Kiểm soát các tài khoản của Công ty và thực hiện lập BCTC theo quy định,
- Chỉ đạo việc thực hiện Báo cáo thuế theo quy định,
- Lập báo cáo KQKD, báo cáo quản trị theo định kỳ,
- Tổ chức bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán,
- Kiểm tra, soát xét các khoản thu/chi theo quy định.
- Rà soát, đối chiếu các khoản phải thu/ phải trả. Đốc thúc thu hồi công nợ phải thu, theo dõi các khoản nộp NSNN…
- Lên kế hoạch phân bổ các loại chi phí , đầu ra, đầu vào , kế hoạch báo cáo thuế hàng tháng.
- Chuẩn bị hồ sơ giấy tờ kẹp các loại chi phí, hoàn thiện chứng từ vào cuối mỗi tháng.
- Giải quyết các công việc liên quan đến vấn đề thuế, bảo hiểm… của công ty.
- Tiếp nhận đơn hàng của khách, lên đơn hàng cho khách.
- Theo dõi chi tiết kiểm tra đối chiếu đơn đặt và hóa đơn, công nợ
- Giám sát việc thực hiện tiến độ đơn hàng
- Báo cáo công nợ khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc: Số 5 ngõ 79 Tam Khương, Đống Đa, Hà Nội
- Hiểu biết rõ về sản phẩm và chính sách bán hàng của công ty, ưu tiên biết về nghành kính
- Phát triển khách hàng mới, duy trì chăm sóc khách hàng cũ được giao.
- Bán hàng theo lịch trình đã định
- Theo dõi, đôn đốc công nợ của các khách hàng mình phụ trách.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng, năm.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của Ban Giám đốc
- Vận hành thao tác hệ thống thiết bị sản xuất lò cao và dây chuyền sản xuất phân bón.
- Vận hành thao tác hệ thống thiết bị: máy đập, máy sàng, máy trộn, máy vê viên, sấy.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.