Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Nhận kế hoạch thi công từ Chỉ huy trưởng; triển khai công tác tổ chức thi công
cho các tổ đội phụ trách, nhà thầu phụ
• Giám sát chất lượng thi công và quy trình thi công của đội thợ, thầu phụ. .
• Hướng dẫn hoặc trực tiếp thực hiện các công việc có liên quan đến thi công
công trình tại công trường
• Thực hiện nghiệm thu khối lượng, hạng mục công trình thi công đúng thiết kế,
tiêu chuẩn, quy chuẩn và đảm bảo chất lượng theo đúng hợp đồng đã thỏa
thuận giữa nhà thầu và chủ đầu tư
• Lập biên bản nghiệm thu công việc, hạng mục công trình theo quy định
• Thực hiện các hồ sơ nghiệm thu dự án, bàn giao
• Quản lý vật tư, thiết bị, và các tài sản của công ty tại công trường.
• Một số công việc khác theo sự phân công của cấp trên…
• Duy trì những quan hệ kinh doanh với khách hàng hiện có và phát triển thêm nhiều khách hàng mới.
• Theo dõi các công việc mua bán, kinh doanh của công ty trong lĩnh vực xi măng, clinker, thạch cao, xỉ và các vật liệu khác trong lĩnh vực xi măng.
• Giám sát việc xếp hàng, dỡ hàng
• Phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thiện các hợp đồng, hồ sơ, thanh toán
• Thúc đẩy thu hồi công nợ của khác hàng
• Chăm sóc khách hàng
• Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
Công ty dệt may xuất khẩu Đông Đô Wool cần tuyển: Nhân viên kỹ thuật dệt may
- Giới thiệu sản phẩm của công ty tới các nhà thuốc, công ty dược, đại lý thuốc
- Xây dựng, phát triển và xác lập mối quan hệ với các chủ nhà thuốc, phòng khám, phòng mạch trên địa bàn được phân chia.
- Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Các khu vực cần tuyển Gấp: ( Ứng viên được lựa chọn khu vực làm việc gần khu vực sinh sống để thuận tiện làm việc)
1. Thủ đô Hà Nội : Phụ trách các quận trong thành phố ( sẽ được phân công cụ thể khi phỏng vấn )
2. Nghệ An - Hà Tĩnh
3. Thanh Hoá
4. Ninh Bình
5. Hà Nam
6. Nam Định
7. Thái Bình
8. Hải phòng
9. Hải Dương - Hưng Yên
10. Quảng Ninh
- Nhận data khách hàng từ bộ phận Marketing;
- Gọi điện thoại chốt đơn khi khách đặt hàng;
- Tư vấn, chăm sóc hệ thống khách hàng cũ;
- Quản lý, theo dõi đơn hàng của khách
- Thực hiện các công việc liên quan khác
- Địa chỉ làm việc: 55TT2, KĐT Văn Phú, Phú La, Hà Đông, Hà Nội.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 từ 8h30 - 17h00 (Được nghỉ 1 ngày thứ 7 trong tháng + Chủ nhật)
-Nhân viên kinh doanh phân phối lĩnh vực sản phẩm: Camera, máy tính, linh phụ kiện máy tính, phụ kiện camera, thiết bị mạng.
– Nhiệm vụ tìm kiếm khách hàng mới, quản lý và chăm sóc khách hàng cũ được giao. Khách hàng là các đại lý, các doanh nghiệp trong ngành Công nghệ thông tin IT, doanh nghiệp chuyên thầu điện nhẹ, tổng thầu XD.., doanh nghiệp nước ngoài,
– Đi thị trường, tiếp xúc và chăm sóc khách hàng, các đại lý của cty, phát triển khách hàng mới tại địa bàn được BGĐ giao
– Giới thiệu sản phẩm công ty phân phối, cung cấp thông tin về sản phẩm, hỗ trợ chọn mã sp cho phù hợp yêu cầu khách hàng…
Làm việc tại trụ sở chính công ty tại Hà Nội .
Thời gian làm việc: 8h15-12h, 13h45-17h15 từ thứ Hai đến thứ Sáu, thứ 7 là từ 8h-12h, nghỉ Chủ nhật và ngày lễ theo quy định
- Quản lý data khách hàng được giao, chủ động tìm data khách hàng mới theo ngành nghề thực tế được giao, phối hợp các phòng ban khác để xử lý các cv liên quan
- Giới thiệu, bán sản phẩm thưc phẩm nhập khẩu như thịt bò, thịt lợn, thịt gà, hải sản, gia vị...tới khách hàng bán buôn, bán lẻ
- Phát triển mạng lưới bán hàng online trên toàn các trang mạng xã hội và các kênh truyền thông
- Xử lý và theo dõi đơn hàng/hợp đồng trong nhóm khách hàng được giao
- Chăm sóc khách hàng, tiếp nhận các thông tin phản hồi từ khách hàng, hỗ trợ khách hàng
- Thực hiện các công việc chào hàng Online theo chương trình của công ty
- Giữ bí mật kinh doanh cho công ty.
Công ty dệt may xuất khẩu Đông Đô Wool cần tuyển: Nhân viên kỹ thuật dệt may
- Thực hiện các công việc tư vấn, chăm sóc da cho khách hàng qua điện thoại
- Mời KH đến trải nghiệm các gói liệu chăm sóc, điều trị da miễn phí
- Chăm sóc duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Thời gian làm việc: (Xoay ca): 8h30-16h30, 1 ngày off/tuần
- Hỗ trợ hoặc tư vấn trực tiếp khách hàng với vai trò là đại diện của công ty.
- Lên phương án 3D nội thất.
- Ra bản vẽ sản xuất 2D.
- Có khả năng thuyết trình bảo vệ phương án mình đưa ra.
- Có khả năng làm việc nhóm, phối hợp tốt với các bộ phận khác.
- Giai đoạn 1: Chuyên gia kỹ thuật đa-zi-năng
+ "Chẩn đoán" và “Điều trị” máy siêu âm**: Sửa chữa, cài đặt máy siêu âm tại bệnh viện, phòng khám.
- Chăm sóc khách hàng như VIP: Bảo dưỡng định kỳ, xử lý sự cố 24/7 – Bạn là niềm tin của khách hàng!
- Trở thành cầu nối công nghệ: Chuẩn bị, bàn giao thiết bị và hướng dẫn sử dụng cho khách hàng mới.
- Giai đoạn 2: “Kỹ sư đào tạo – Bước đệm thành Leader”
+ Đào tạo kỹ thuật viên đại lý: Chuyển giao kiến thức, xây dựng tài liệu kỹ thuật, tổ chức workshop.
+ Dẫn dắt đội nhóm: Thăng tiến thành Trưởng nhóm Kỹ thuật/Đào tạo nếu thể hiện tốt.
+ Làm việc với đối tác quốc tế: Dịch tài liệu kỹ thuật, phối hợp đào tạo cùng chuyên gia nước ngoài.
- Tìm kiếm và mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng dưới sự hỗ trợ của công ty.
- Tư vấn và lên các hoạch định tài chính phù hợp với nhu cầu khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi tư vấn.
- Hỗ trợ và giải quyết các quyền lợi cho khách hàng.
- Làm việc nhóm và hỗ trợ các thành viên trong nhóm.
- Năng lực tốt có thể nhận vị trí trưởng phòng với gói hỗ trợ 171 Triệu đồng
• Định hướng, lên kế hoạch truyền thông theo năm, quý, tháng
• Đảm bảo các tuyến bài lên theo đúng quy mô và có định hướng rõ ràng
• Viết bài theo hoạt động của Trung tâm như tập huấn, diễn tập, đào tạo, ứng phó sự cố, các hoạt động của Trung tâm Ứng phó sự cố môi trường Việt Nam tại 3 miền Bắc, Trung, Nam
• Lên kế hoạch phát triển team, xây dựng quy trình làm việc hiệu quả đối với hoạt động truyền thông
• Viết các bài truyền thông về hoạt động của SOS, về đội ngũ lãnh đạo, đội ngũ chuyên gia của SOS
• Kết nối với nền tảng các bài viết trong nước và quốc tế liên quan tới việc phát triển thương hiệu
• Phát triển chiến lược nội dung đa nền tảng: Social Media, Website, Blog, PR, Landing Page, Email Marketing, Video Script…
• Tham gia tổ chức các hoạt động tạo gắn kết CBNV và xây dựng văn hóa cho công ty như Teambuilding, year-end party, hội thao, chương trình từ thiện...
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng, chăm sóc khách hàng cũ
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
- Sản phẩm đồ dùng 1 lần phục vụ các quán bán đồ ăn, đồ uống: ly/cốc nhựa, tô/bát giấy, ống hút, hộp xốp, khay nhựa.....
+ Làm bản vẽ thi công ( shop drawing )
+ Bóc tách khối lượng đặt hàng
+ Làm hồ sơ thanh toán hàng tháng
+ Làm bản vẽ hoàn công và hồ sơ thanh quyết toán cuối công trình
+ Giám sát, chỉ đạo thi công trên công trường
VPGD: P77.08, Tòa The Two, KĐT Gamuda Garden, Trần Phú, Hoàng Mai, Hà Nội Địa chỉ: Lô 05-9B, Cụm Tiểu Thủ Công Nghiệp, P. Hoàng Văn Thụ, Hà Nội