Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Điều hành và quản lý hoạt động Phòng hành chính Nhân sự. Hoạch định chiến lược nhân sự, lập kế hoạch và tổ chức tuyển dụng; quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của nhân sự trong công ty (quy mô 300-350 người)
- Kết hợp với các trưởng bộ phận xây dựng bộ tiêu chí đánh giá năng lực, kết quả công việc và các chương trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên. Xây dựng, vận hành, và liên tục cải tiến cơ chế đánh giá năng lực và kết quả công việc. Theo dõi, quản lý toàn bộ quá trình làm việc của ứng viên từ khi tuyển dụng đến nghỉ việc.
- Hiểu biết về luật lao động và các tiêu chuẩn liên quan để hỗ trợ quản lý, nâng cao kiến thức và năng lực nhân sự. Nhạy bén và sát sao trong việc nắm bắt được tình hình và nguyện vọng của nhân viên để đề xuất các cải tiến về môi trường làm việc, hạ tầng, chính sách, điều kiện làm việc.
- Tổ chức kế hoạch các hoạt động đào tạo, kỷ luật, văn hóa, tay nghề, nghiệp vụ, kỹ năng quản lý.
- Đề xuất và thực hiện chiến lược và chính sách, lương thưởng hiệu quả, phù hợp với chiến lược và mô hình kinh doanh của công ty
- Phối hợp với phòng kế toán để hạch toán lương, thưởng, bảo hiểm cho nhân viên. Tham gia dựng và vận hành hệ thống, chính sách, quy trình, quy định, biểu mẫu, tài liệu…
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo.
- Điều hành và quản lý hoạt động Phòng hành chính Nhân sự. Hoạch định chiến lược nhân sự, lập kế hoạch và tổ chức tuyển dụng; quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của nhân sự trong công ty (quy mô 300-350 người)
- Kết hợp với các trưởng bộ phận xây dựng bộ tiêu chí đánh giá năng lực, kết quả công việc và các chương trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên. Xây dựng, vận hành, và liên tục cải tiến cơ chế đánh giá năng lực và kết quả công việc. Theo dõi, quản lý toàn bộ quá trình làm việc của ứng viên từ khi tuyển dụng đến nghỉ việc.
- Hiểu biết về luật lao động và các tiêu chuẩn liên quan để hỗ trợ quản lý, nâng cao kiến thức và năng lực nhân sự. Nhạy bén và sát sao trong việc nắm bắt được tình hình và nguyện vọng của nhân viên để đề xuất các cải tiến về môi trường làm việc, hạ tầng, chính sách, điều kiện làm việc.
- Tổ chức kế hoạch các hoạt động đào tạo, kỷ luật, văn hóa, tay nghề, nghiệp vụ, kỹ năng quản lý.
- Đề xuất và thực hiện chiến lược và chính sách, lương thưởng hiệu quả, phù hợp với chiến lược và mô hình kinh doanh của công ty
- Phối hợp với phòng kế toán để hạch toán lương, thưởng, bảo hiểm cho nhân viên. Tham gia dựng và vận hành hệ thống, chính sách, quy trình, quy định, biểu mẫu, tài liệu…
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo.
MAIN DUTIES:
1. Photography & Videography
- Conduct in-house photography and video production to support hotel operations and promotional activities, including but not limited to daily events, happenings and special occasions.
- Collaborate with agencies when necessary to brief and oversee the production of photo and video content, ensuring adherence to brand standards.
- Assist with media and professional photo/video shoots within the hotel.
- Maintain and update the hotel’s photo library on a monthly basis.
2. Graphic design for hotel collaterals
- Adapt Sofitel and Sofitel Legend brand guidelines to a variety of hotel collaterals, including signage, electronic signatures, stationery, and other branded products.
- Design and execute high-quality collateral/material that enhances the hotel image.
- Ensure hotel collateral meets the highest standards, consistently complying with Sofitel-Sofitel Legend and Accor brand guidelines.
- Collaborate with suppliers to guarantee timely delivery and high-quality of printed materials.
- Advise on product specifications, including print quality and materials
- Regularly track, file, and organize monthly collaterals in the department’s shared folders.
3. Administrative & Database Management
• Regularly update and manage the hotel guest database, consolidating contacts from microsite subscribers, corporate affiliations (AmCham, Eurocham, etc.), hotel departments (outlets and front office) for use in special event/purpose invitations.
• Manage purchasing requests and orders for promotional materials and branded products.
• Support the team and other departments by providing specifications, files, and recommendations for printed collaterals, ensuring compliance with hotel and brand standards.
Replacement and Temporary mission
• He/She may be assigned additional responsibilities as needed by the reporting line.
• He/She may be asked to assist with special projects or temporarily support other areas, such as the commercial or administrative departments, as necessary.
Miscellaneous
• Collaborate effectively with other departments to ensure seamless execution of all job-related tasks.
• He/She is expected to comply promptly with reasonable requests from their supervisors, provided these requests are within normal working conditions.
- Lập kế hoạch tuyển dụng & ngân sách tuyển dụng phù hợp nhằm đáp ứng hoạt động của Khách sạn
- Thực hiện tuyển dụng các vị trí Quản lý/Chuyên viên/Nhân viên theo nhu cầu của các Phòng/ban.
- Lên kế hoạch và triển khai xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng qua các kênh Online, Offline.
- Chủ động tư vấn, tương tác với các bộ phận nhằm đảm bảo tuyển dụng hiệu quả về số lượng và chất lượng.
- Theo sự phân công, chỉ đạo của cấp trên.
- Phụ trách thương hiệu, lên kế hoạch các chương trình cho các thương hiệu công ty phụ trách quản lý
- Thực hiện, kiểm tra, giám sát các chương trình khuyến mại, báo cáo hiệu quả, kết quả chương trình hệ thống theo brand và theo mùa.
- Kiểm soát các vấn đề liên quan đến thương hiệu được giao như hình ảnh
- Quản lý quan hệ với nhà tư vấn thương hiệu- Briefing về concept
- Giám sát tất cả các hoạt động khác trong chuỗi để đảm bảo thương hiệu của công ty được gìn giữ và phát huy
2. Lên kế hoạch phát triển thương hiệu
- Xây dựng kế hoạch và chiến lược phát triển thương hiệu cho hệ thống
- Đề xuất những thay đổi trong chiến lược thương hiệu
- Lên kế hoạch và giám sát thực hiện các chương trình
3. Khảo sát đối thủ và nghiên cứu thị trường
4. Đề xuất và triển khai các dự án khai trương nhà hàng
5. Quản lý, điều hành công việc của nhân viên Brand mình phụ trách .
6. Thực hiện các báo cáo phân tích theo yêu cầu