Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tổng hợp và phân tích số liệu kinh doanh như số đặt hàng, tồn kho của bán buôn
- Theo dõi web của các đại lý về hình ảnh, giá cả và giải quyết các vấn đề liên quan như báo kho, hóa đơn, và đăng ký vận chuyển
- Tổng hợp báo cáo lịch làm việc tuần của nhân viên sale
- Làm phiếu xuất cho đại lý khi có hàng về
- Phân tích số liệu kinh doanh target, doanh thu, tồn kho của từng cửa hàng bán lẻ
- Báo cáo kết quả chạy các chương trình khuyến mại định kỳ
- Hỗ trợ Cửa hàng trong các dịp sale, khai trương, đóng cửa
- Hỗ trợ Sell in, VM theo từng thời điểm
- Một số công việc khác khi có sự phân công của Trưởng phòng
- Xây dựng chương trình CSKH, chăm sóc khách hàng data có sẵn.
- CSKH, tham dự các các chương trình đàm phán, ký kết HĐ với khách hàng
- Hỗ trợ lãnh đạo lên kế hoạch phát triển kinh doanh.
- Kiểm soát việc thực hiện mục tiêu kinh doanh
- Tổng hợp và lưu trữ tài liệu kinh doanh quan trọng
- Hỗ trợ giải quyết các vướng mắc trong hoạt động kinh doanh
- Phối hợp làm việc với khách hàng các nội dung về hợp đồng, tái ký, phụ lục, giá..
- Tổng hợp đánh giá hoạt động kinh doanh theo tiêu chí riêng của công ty.
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh ghi chú và quản lý lịch trình với khách hàng.
- Quản lý vận hành các hoạt động bán hàng trên các kênh Thương mại điện tử (Shopee food, Be food, Grab food,..)
- Giải quyết phản hồi, khiếu nại của khách hàng.
- Khảo sát tình hình thị trường của ngành hàng và đối thủ để đưa ra chương trình hấp dẫn và phù hợp.
- Báo cáo hàng tuần, hàng tháng về tình hình kinh doanh sau mỗi chương trình
- Phối hợp thực hiện các kế hoạch quảng cáo
- Phối hợp với phòng marketing để lên ý tưởng nội dung cho sản phẩm và các chương trình khuyến mãi.
- Xây dựng các chương trình marketing phù hợp với gian hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ đặc biệt khác khi có yêu cầu
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Nội dung công việc:
a. Hệ thống
b. Vận hành, theo dõi tuân thủ
2. Thời gian làm việc: T2- T6 (Nghỉ T7 và CN)
3. Địa điểm làm việc:
Hội sở Công ty F88, số 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
B. ĐÃI NGỘ:
1. Chế độ chính sách:
2. Môi trường làm việc:
3. Cơ hội phát triển:
1.Quản lý về hàng hóa, vật tư, nguyên phụ liệu… của công ty:
- Tiếp nhận, xử lý thông tin về kế hoạch nhập – Xuất vật tư, hàng hóa.
- Đôn đốc, triển khai, giám sát thực hiện công việc theo kế hoạch.
- Đánh giá lại kết quả triển khai công việc.
2.Quản lý nhân sự
- Phân công, sắp xếp công việc cho nhân viên.
- Theo dõi, kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
- Kiểm tra, giám sát ý thức, thái độ và tinh thần làm việc của nhân viên đảm bảo tuân thủ đầy đủ các quy trình, quy định và nội quy của công ty.
- Đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên.
- Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên
3. Công tác an toàn phòng cháy chữa cháy tại kho và công ty
- Lên phương án PCCC.
- Mua sắm, bố trí trang thiết bị,công tác an toàn và sắp xếp nhân sự cho công tác PCCC.
- Tổ chức tập huấn định kỳ, kiểm tra,giám sát toàn bộ hoạt động này tại công ty.
- Thường xuyên kiểm tra, ghi chép và lưu trữ hồ sơ.
4. Các công việc phát sinh khi có yêu cầu của BGĐ;