Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Nhận và thực hiện kế hoạch kinh doanh cho phân khúc khách hàng doanh nghiệp (KHDN) lớn của trung tâm KHDN lớn
- Quản lý, chăm sóc, xử lý, phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng
- Quản lý danh mục KHDN lớn trong phạm vi phụ trách
- Hỗ trợ và đào tạo các chuyên viên khách hàng (CVKH) phát triển quan hệ và bán hàng nhiều hơn tới các KHDN lớn
- Theo dõi, đánh giá và hỗ trợ các kênh phân phối trong hệ thống thực hiện kế hoạch
- Giám sát rủi ro khách hàng quản lý
- Phân tích, đánh giá năng lực khách hàng và đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất các cấp phê duyệt
- Đề xuất những thay đổi về chính sách và đóng góp ý kiến cho phòng phát triển sản phẩm
Trực tiếp thực hiện các hoạt động tiếp xúc, tư vấn và bán các sản phẩm vay cho KHDN phân khúc Micro mới
1. Lập kế hoạch
2. Triển khai kinh doanh:
3. Đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh:
4. Phát triển năng lực bán hàng:
5. Các hoạt động khác theo phân công của Trưởng phòng
6. Kết quả:
- Mục tiêu kinh doanh: Giải ngân, thẻ tín dụng, số lượng khách hàng vay mới, và tỷ lệ số khách hàng nợ quá hạn.
- Vận hành: Tuân thủ quy định quy trình của Khối SME và toàn hàng; Đảm bảo chất lượng dịch vụ
- Khách hàng: Số lượng khách hàng Micro mới, mức độ hài lòng của KH nội bộ
- Phối hợp với các Công ty thành viên trong việc kiểm tra và giám sát thực hiện hệ thống các tiêu chuẩn ISO và hệ thống tiêu chuẩn khác: quản lý chất lượng, quản lý môi trường, quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp, quản lý trách nhiệm xã hội và hệ thống tiêu chuẩn thực hiện công việc theo hệ thống sản xuất của các Công ty thành viên.
- Phối hợp và tham gia trực tiếp với các đơn vị thành viên trong việc kiểm tra, đánh giá nội bộ về việc thực hiện chính sách và mục tiêu chất lượng hệ thống ISO, tuân thủ hệ thống quy trình, tài liệu đã ban hành.
- Hướng dẫn các đơn vị thành viên triển khai thực hiện các thủ tục chứng nhận sản phẩm hợp quy, công bố áp dụng tiêu chuẩn chất lượng cho các sản phẩm hàng hóa của Công ty thành viên;
- Tham gia đào tạo nâng cao nghiệp vụ, đào tạo định hướng hệ thống ISO 9001 cho các phòng ban trong Tập đoàn
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được phân công
• Daily checking smoke detection system, follow up & implements maintenance procedures with the contractor.
• Weekly checking Fire pump and Generator to make sure it working and put in “auto” mode.
• Monthly check emergency light and follow with contractor to maintain Fire detection system in good condition.
• Follow Risk Management checklist form and follow the implement issue
• Review, evaluate, and analyze work environments and design programs and procedures to control, eliminate, and prevent injury caused by chemical, physical, and biological agents or ergonomic.
• Conduct inspections and enforce adherence to laws and regulations governing the health and safety of individuals to improve worker productivity.
• Possess a recognized local qualification as well as any legal requirement such as Professional Certificates or Licenses
• Responsible for the proper organization and functioning of the environmental and energy management function of the POMEC Department
• In charge of the operation and maintenance of waste treatment plant
• Responsible for the operation and maintenance of pollution control (e.g. water, air, noise) equipment and facilities
• Ensures the proper treatment and disposal of toxic and hazardous wastes
• Keeps abreast with the requirements of governing agencies and the latest available technology on the prevention, control, and abatement of pollution
• Maintains liaison with environmental protection agencies, local authorities, and community representatives
• Supports and initiate programs for the improvement procedures and the reduction of energy and utility costs
• Analyses and monitors energy costs and expenditures for the department
• Recommends to the Assistant Chief Engineer, new policies and procedures for a more economical operation and maintenance program
• Participates in the preparation of the annual POMEC Budget
• Reviews proposed capital expenditure authorization requests (CEA) forms pertaining to POMEC, and makes appropriate recommendations
• Interacts and cooperates with Hotel guests and outside contractors as directed by his superior
• Cooperates and communicates with other sections in the Engineering department
• Interacts and cooperates with other departments when necessary to provide additional or specialized services for functions, promotions and festivities
• Assists in Engineering contract analysis
• Assists tradesmen with maintenance and repair when required
• Conducts briefings to ensure hotel activities and operational requirements are known
- Tiếp nhận thông tin, dữ liệu khách hàng có hợp đồng vay vốn tại PTF, hiện đang vi phạm quy định thanh toán khoản vay tín dụng tiêu dùng.
- Liên hệ qua điện thoại, tìm hiểu nguyên nhân, lý do và ghi nhận thông tin lên hệ thống quản lý dữ liệu khách hàng (CRM).
- Phân tích, khuyến cáo khách hàng về những vi phạm, rủi ro pháp lý mà khách hàng có thể gặp phải nếu tiếp tục vi phạm.
- Đàm phán, thông báo các giải pháp hỗ trợ khách hàng theo quy định của công ty.
- Theo dõi, hỗ trợ khách hàng trong quá trình thanh toán, tất toán khoản vay.
- Thiết lập hồ sơ pháp lý, xác minh thông tin thu nhập, công việc, cư trú của khách hàng
• Maintain general filing systems
• Answer incoming telephone calls and either transfer, redirect or take a message
• Prepare files, reports, correspondence and other relevant business documentation
• Handle general enquiries
• Arrange appointments and meetings
• Take dictation of correspondence as required
• Open and sort mail
• Maintain confidentiality at all times on all matters
• Demonstrate essential overall knowledge of the organization
• Understand the responsibilities of other units and departments and co-operate with them
• Access and use work processing computer packages and keep up to date with enhancements to latest upgrades
Handle all related jobs in the Department
• Demonstrate awareness of occupational & environmental health and safety policies.
• Review, evaluate, and analyze work environments and design programs and procedures to control, eliminate, and prevent injury caused by chemical, physical, and biological agents or ergonomic.
• Possess a recognized local qualification as well as any legal requirement such as Professional Certificates or Licenses
• Maintains liaison with environmental protection agencies, local authorities, and community representatives
• Cooperates and communicates with other sections in the Engineering department
- Xây dựng bộ máy của phòng Marketing theo định hướng của Tổng Giám Đốc, bao gồm tuyển dụng, đào tạo và sắp xếp bộ phận và các hoạt động khác nhằm xây dựng bộ máy hoạt động hiệu quả.
- Lập phương án, thực thi các chiến dịch truyền thông và quảng cáo, chương trình khuyến mãi nhằm mục đích phát triển thương hiệu của Công ty.
- Xây dựng chiến lược marketing, chịu trách nhiệm điều hành và quản lý mọi hoạt động Marketing của Công ty một cách hiệu quả trong cả mảng kinh doanh bán buôn và mảng kinh doanh bán lẻ.
- Thiết lập ngân sách marketing, kế hoạch sử dụng ngân sách phục vụ cho việc tạo dựng thương hiệu và các chương trình Marketing của Công ty để trình Giám đốc phê duyệt. Chịu trách nhiệm thực thi hoạt động trong phạm vi ngân sách được giao
- Khảo sát và phân tích thị trường, làm căn cứ để xây dựng phương án kinh doanh cho sản phẩm cũ và phương án truyền thông cho các sản phẩm mới.
- Thiết lập, xây dụng bộ phận Chăm sóc khách hàng và dịch vụ sau bán hàng tăng độ hài lòng của khách hàng, kịp thời ghi nhận và giải quyết những vấn đề khiếu nại phát sinh liên quan đến khách hàng.
- Kết hợp với các phòng ban, bộ phận thực hiện các chương trình PR nội bộ thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp của Công ty, các sự kiện truyền thông thông thương hiệu của T&P đến khách hàng, đối tác.
Thực thi các công việc phát sinh khác khi có yêu cầu từ Ban Giám đốc.
QUYỀN LỢI
- Lương thỏa thuận theo năng lưc
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung.
- Được hưởng các khoản phụ cấp: BHXH, BHYT, BHTN…và các chế độ đãi ngộ khác: thưởng tết, lễ, lương tháng thứ 13, sinh nhật, hiếu, hỉ, du lịch hàng năm, ...theo quy định nhà nước và quy định của công ty.
Cơ hội thăng tiến cao trong sự nghiệp.