Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
THU NHẬP:
- Nhân viên order: 800.000đ/buổi/8,5 tiếng (có ăn ca)
- Runner: 600.000đ/buổi/8,5 tiếng (có ăn ca)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tìm hiểu và nắm vững kiến thức về đồ ăn và đồ uống theo thực đơn và các chương trình bán hàng đặc biệt của nhà hàng
- Cung cấp dịch vụ thực phẩm và đồ uống cho khách hàng theo các tiêu chuẩn của khách sạn.
- Đón tiếp và chào đón các khách nhiệt tình, thân thiện.
- Phục vụ dich vụ ăn uống cho khách buồng phòng, khách vãng lai theo tiêu chuẩn của khách sạn
- Dọn dẹp, set up bàn, nhà hàng và các công việc được giao từ cấp trên
- Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ và trang thiết bị cho ca làm việc, chech đồ dùng dụng cụ trước ca và chuẩn bị đồ cho ca sau.
- Phân công các công việc trong phòng cho từng cá nhân.
- Hướng dẫn công việc các chương trình đang chạy cho các chuyên viên CSKH nắm được
- Làm các báo cáo liên quan đến Phòng CSKH định kỳ cũng như phát sinh liên quan đến tập đoàn
- Hướng dẫn cho chuyên viên mới khi học việc tại phòng ban
- Trực Zalo, email, Fanpage, kiểm tra lại cách làm việc của từng chuyên viên
- Đăng bài bán phòng trên các hội nhóm tìm kiếm đối tác và các công ty lữ hành để đưa khách về cho Tập Đoàn
- Làm việc cùng các đối tác có đoàn lưu trú lớn ---> Book phòng cho các đoàn như công ty, lữ hành -->Làm HĐ cho các công ty ký kết hợp tác cùng bên A25
- Chịu trách nhiệm doanh thu cho PCSKH cùng Trưởng phòng
- Kết hợp cùng các Bếp trưởng khu vực thay đổi menu ăn sáng, trưa cho tập đoàn
- Kiểm tra toàn lại toán bộ các báo cáo trong ngày của BCSKH như ykkhh, bcsdp, cbvn đi ngủ trải nghiệm
- Chăm sóc khách hàng những trường hợp khách khó tính, giải quyết các thắc mắc của khách
- Kết hợp BGĐ cơ sở thông báo các chương trình trong Tập Đoàn được áp dụng
-Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
THU NHẬP:
- Nhân viên order: 800.000đ/buổi/8,5 tiếng (có ăn ca)
- Runner: 600.000đ/buổi/8,5 tiếng (có ăn ca)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tìm hiểu và nắm vững kiến thức về đồ ăn và đồ uống theo thực đơn và các chương trình bán hàng đặc biệt của nhà hàng
- Cung cấp dịch vụ thực phẩm và đồ uống cho khách hàng theo các tiêu chuẩn của khách sạn.
- Đón tiếp và chào đón các khách nhiệt tình, thân thiện.
- Phục vụ dich vụ ăn uống cho khách buồng phòng, khách vãng lai theo tiêu chuẩn của khách sạn
- Dọn dẹp, set up bàn, nhà hàng và các công việc được giao từ cấp trên
- Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ và trang thiết bị cho ca làm việc, chech đồ dùng dụng cụ trước ca và chuẩn bị đồ cho ca sau.
- Quản lý điều hành các công việc liên quan đến quy trình vận hành bếp khách sạn.
- Kiểm tra về số lượng, chất lượng món ăn, đảm bảo món ăn được chuẩn bị và chế biến đúng quy trình, tiêu chuẩn số lượng, định lượng, chất lượng theo quy định của Công ty phù hợp với yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Hàng tuần lên thực đơn, quy cách, chất lượng thay đổi món ăn phù hợp với mục tiêu dịch vụ bán hàng.
- Kiểm soát nguyên liệu, thực phẩm tồn để xác định đúng/đủ số lượng hàng hóa, nguyên liệu cần gọi hàng trong ngày.
- Kiểm tra hàng hóa trước khi nhập
- Kiểm soát quy trình làm việc của nhân viên, đảm bảo thực hiện đúng quy trình tiêu chuẩn của bếp khách sạn.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan đảm bảo định lượng, chất lượng thực đơn đúng/đủ theo mục tiêu xây dựng ban đầu với Ban giám đốc nhằm nâng cao chất lượng món ăn.
- Sắp xếp định biên nhân sự phù hợp. Tuyển dụng, đào tạo nhân sự chuyên môn, hướng dẫn rõ ràng công việc cho nhân viên mới.
- Quản lý hàng hoá bếp và công cụ dụng cụ bếp.
- Kiểm tra, bảo quản hệ thống bếp, đèn, quạt thông gió, tủ lạnh, tủ mát và các máy móc thiết bị thuộc bộ phận bếp hoạt động tốt theo đúng nhiệt độ tiêu chuẩn.
- Đại diện làm việc với cơ quan chức năng kiểm tra đảm bảo vệ sinh khu vực bếp, vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Báo cáo kế hoạch làm việc và dự trù kế hoạch mua thực phẩm phù hợp với định lượng món ăn.
- Báo cáo ngày, tuần, tháng đảm bảo đúng/đủ theo yêu cầu của bộ phận kế toán kiểm soát.
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự hướng dẫn của cấp trên.
- Tổ chức, vận hành công tác kiểm soát chất lượng NVL đầu vào, trong công đoạn sản xuất và chất lượng công đoạn kiểm tra trước khi giao hàng;
- Phân tích, đánh giá, kiểm soát chất lượng dịch vụ của NCC như thanh tra, đánh giá định kì;
- Xử lý các báo cáo bất thường về chất lượng sản phẩm, thảo luận lên phương án, đối sách cải tiến phòng ngừa tái phát lỗi;
- Xây dựng các tiêu chuẩn kiểm tra, phương pháp kiểm tra NVL, hàng hoá in/out;
- Xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng trong Công ty;
- Chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ cho việc khác hàng audit; tham gia công tác đối ứng khách hàng;
- Quản lý và phân bổ công việc cho nhân viên trong bộ phận, kiểm soát chất lượng và tiến độ làm việc của nhân viên, hướng dẫn/kèm cặp nhân viên;
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp Quản lý;
- Chi tiết sẽ được trao đổi qua buổi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc: Đường Mới, Sáp Mai, Võng La, Đông Anh, Hà Nội (gần KCN Bắc Thăng Long, Đông Anh, Hà Nội) => Công ty có xe đưa đón tuyến Phạm Hùng -> Phạm Văn Đồng -> đến Văn phòng Công ty và ngược lại.
Tổ chức, quản lý và chịu trách nhiệm chung hoạt động của Team Marketing
Lập kế hoạch chạy Ads ở các nền tảng phổ biến hiện nay, đo lường và đánh giá hiệu quả từng tuần, tháng
Quản lý các kênh truyền thông của Homestay
Nghiên cứu đánh giá thị trường (Sản phẩm + Khách hàng + Đối thủ), Phân tích xu hướng, đưa ra chiến lượng để phát triển thương hiệu và sản phẩm
Tính toán ngân sách và nguồn lực để thực hiện để đưa ra kế hoạch và Triển khai các hoạt động Marketing
Đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing
Cải tiến điều chỉnh liên tục các hoạt động MKT để đạt được kết quả tốt nhất
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường, tiếp cận, tư vấn, giới thiệu các sản phẩm gói dịch vụ khám sức khỏe cho doanh nghiệp, tập đoàn, cơ quan đoàn thể.
- Hướng dẫn khách hàng hoàn tất thủ tục hồ sơ.
- Duy trì chăm sóc khách hàng cũ, xây dựng kế hoạch kinh doanh, mở rộng khách hàng mới .
- Phối hợp với trưởng nhóm trong việc triển khai kế hoạch kinh doanh, đào tạo nhân viên, báo cáo công việc.
- Báo cáo theo định kỳ quy định của Công ty hoặc khi được yêu cầu.
- Báo cáo tình hình triển khai kế hoạch kinh doanh, tiến độ thực hiện công việc với lãnh đạo phụ trách hàng ngày để xin các phương án hỗ trợ kịp thời.
- Phát hành, theo dõi báo giá theo chuẩn mực và chính sách của công ty gửi khách hàng.
- Theo dõi tiến độ thời hạn hợp đồng, thời hạn thanh toán hợp đồng, đốc thúc công nợ, chịu trách nhiệm về các dự án do mình phụ trách.
- Thực hiện công việc theo yêu cầu của trưởng bộ phận và ban lãnh đạo.
Quản lý chất lượng dịch vụ
- Thực hiện để đảm bảo và tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn dịch vụ, tiêu chuẩn vệ sinh các khu vực của nhà hàng, bar, tiệc; tiêu chuẩn sản phẩm để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Thực hiện và cam kết tuân thủ đúng theo quy chuẩn về đồ ăn và đồ uống; xây dựng, thực hiện các chính sách và quy trình của bộ phận ẩm thực để đảm bảo chất lượng, việc bảo quản đồ ăn, đồ uống
- Chịu trách nhiệm và hợp tác để xây dựng và kiểm soát giá thành, chất lượng của sản phẩm.
Quản lý hàng hóa, tài sản khu vực nhà hàng, bar, tiệc
- Quản lý doanh thu, chi phí
- Đưa ra các chiến lược, và đồng thời hợp tác với các bộ phận để tổ chức các chương trình sự kiện đặc biệt nhằm thúc đẩy việc kinh doanh đạt được hiệu quả cao.
- Làm việc với Trưởng phòng kế toán trong việc chuẩn bị và quản lý ngân sách của bộ phận. Phát triển và quản lý để đưa ra dự thảo về ngân sách đồ ăn, uống hàng năm.
- Theo dõi và dự báo doanh thu thực phẩm đồ ăn đồ uống và các chi phí để đảm bảo mục tiêu của công ty được đáp ứng trên cơ sở hàng tháng và hàng năm.
Chịu trách nhiệm cải tiến thực đơn
- Hợp tác và trao đổi thường xuyên với bếp trưởng để tạo các món ăn mới hoặc thay đổi khẩu vị phù hợp với thị hiếu của khách hàng để doanh thu và đạt mục tiêu làm hài lòng khách.
- Lên kế hoạch về sự thay đổi thực đơn theo kỳ hạn và chủ động sắp xếp cho phù hợp với kế hoạch đó
- Giải quyết khiếu nại khách hàng
- Theo dõi, đánh giá mức độ hài lòng của thực khách; xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng mới, khách quen, khách VIP, tạo ấn tượng đẹp trong mắt khách hàng
Quản lý nhân sự
- Phối hợp với Phòng HCNS để lựa chọn, tuyển dụng và lên kế hoạch đào tạo định kỳ nhân viên đạt yêu cầu tiêu chuẩn dịch vụ của ngành dịch vụ khách sạn.
- Trực tiếp đào tạo cho cấp dưới tối thiểu 6 tiếng mỗi tuần. Đảm bảo các nhân viên cấp dưới phải được đào tạo đúng theo chương trình, và áp dụng đúng và đầy đủ, luôn duy trì và được giám sát chặt chẽ.
- Tạo môi trường làm việc tốt, thăng tiến cho CBNV.
Báo cáo
- Báo cáo định kỳ ngày, tuần, tháng, quý, năm.
- Theo quy định chế độ báo cáo chung của Công ty
• Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận.
• Giám sát khu vực tiền sảnh hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu.
• Giám sát việc thực hiện các thủ tục check-in, check-out và quản lý doanh thu.
• Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách đặt phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình.
• Nhận bàn giao từ ca trước: chìa khóa vạn năng, chìa khóa quỹ, bộ mở khóa phòng, sổ nhật ký lễ tân để tiếp tục thực hiện các công việc dang dở.
• Bố trí đủ nhân viên trực trong thời gian ăn giữa ca để không ảnh hưởng đến hoạt động đón tiếp và phục vụ khách.
- We are looking for a Restaurant Manager to lead all aspects of our business. You will deliver a high-quality menu and motivate our staff to provide excellent customer service. Restaurant Manager responsibilities include maintaining the restaurant’s revenue, profitability and quality goals. You will ensure efficient restaurant operation, as well as maintain high production, productivity, quality, and customer-service standards.
- To be successful in this role, you’ll need management skills and experience in both front and back of the house. We’ll expect you to lead by example and uplift our staff during busy moments in our fast-paced environment. Ultimately, you will ensure our restaurant runs smoothly and customers have pleasant dining experiences.
Administration
• Listen and comply important notice from the briefing as well as the Daily Important News board
Lắng nghe và thực hiện những chú ý quan trọng trong buổi họp đầu ca cũng như bảng thông tin quan trọng.
• Complete the record on the assigned task report when finishing each room.
Phải ghi chép báo cáo đầy đủ sau khi làm xong mỗi phòng.
• Reports directly to the Floor supervisor.
Báo cáo trực tiếp với giám sát viên nhà buồng.
Financial and Revenue Responsibilities
• Attend to hotel environment protection program by replenishing, recycling and economizing Housekeeping materials.
Tham gia vào chương trình bảo vệ môi trường của khách sạn bằng cách tái sử dụng và tiết kiệm các vật dụng của bộ phận buồng.
• Report to Floor supervisor; order taker any discrepancies, damages or losses of hotel property in guestroom and hallway.
Báo ngay cho Giám sát viên hay nhân viên văn phòng về những tài sản của khách sạn bị khác biệt, bị hư hại, bị mất trong phòng khách và hành lang.
Training and Human Resources Management
• Greets and courteous to all guest and colleagues, uses eye contact and always offers assistance.
Phải chào hỏi và lịch sự với tất cả các khách và các bạn đồng nghiệp, tươi cười và sẵn sàng tỏ ý giúp đỡ họ.
• Take extreme care with personal grooming in order to maintain a consistently high level of professional appearance.
Quan tâm đặc biệt đến vệ sinh và diện mạo cá nhân để thường xuyên duy trì hình thức một cách chuyên nghiệp ở mức độ cao.
• Comply and apply training program given by Floor supervisor pertaining maintaining standard of cleaning guest room.
Tuân thủ và áp dụng những chương trình đào tạo của Giám sát viên buồng về duy trì tiêu chuẩn dọn phòng khách.
• To have a complete understanding of and adhere to the hotel's policy relating to fire, hygiene, health and safety.
Cần phải hiểu một cách hoàn toàn và tuân thủ các quy tắc PCCC, vệ sinh, sức khoẻ và an toàn.
Guest Service Responsibilities
• Interact with the hotel’s guests in a friendly, polite, positive manner.
Giao tiếp với khách bằng cử chỉ thân thiện, lịch sự và tích cực.
• To make sure that all rooms are well supplied and ready on time.
Chắc chắn các phòng phải được cung cấp tốt ,sẵn sàng đúng giờ.
• To clean guest floors and surrounding service areas in accordance to the standard required by our hotel.
Làm sạch toàn bộ các hành lang trên tầng khách và các khu vực phục vụ xung quanh theo các tiêu chuẩn của khách sạn.
• Involve in especial cleaning project assigned by the supervisor.
Làm vệ sinh đặc biệt cho những mục mà Giám sát viên chỉ định.
• Notify the supervisor, Housekeeping office about special of guest request, defected machines, tools, cleaning equipment, send to repair immediately.
Thông báo cho giám sát viên viên,văn phòng bộ phận buồng về những yêu cầu đặc biệt của khách, sự hỏng hóc của các dụng cụ và máy móc làm việc,gửi đi sửa ngay lập tức.
• Perform the turndown service in guest rooms (wash the dirty glass, cup, changes used towels, close the window, curtain, make the bed). Clean the remain dirty room, make up the check-out rooms, set up extra bed, baby cot on request
Thực hiện dịch vụ tối cho các phòng khách(rửa các ly ,cốc bẩn,thay thế khăn đã sử dụng,đóng cửa sổ,rèm,làm giường) .Làm sạch phòng khách bẩn chưa làm, làm phòng khách đã trả, đặt giường phụ,giường trẻ em theo yêu cầu.
- Xây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng, bản mô tả công việc – hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng.
- Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng món ăn/đồ uống, quy trình phục vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm trong nhà hàng.
- Giám sát quá trình thực hiện công việc theo quy trình. Tổ chức cải tiến quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.
Điều hành – điều phối hoạt động kinh doanh.
- Định kỳ tuần/tháng/quý/năm phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động nhà hàng hiệu quả.
- Xây dựng kế hoạch truyền thông, marketing bán hàng, tổ chức thực hiện kế hoạch theo phương án đã được duyệt.
- Trực tiếp chăm sóc khách hàng đến dùng dịch vụ tại nahf hàng để thu thập thông tin chính xác phản hồi về chất lượng dịch vụ.
- Chủ động tìm kiếm nguồn khách tiềm năng cho nhà hàng.
Quản lý tài chính nhà hàng:
- Tổ chức thực hiện kế hoạch tài chính đã được duyệt, đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận.
- Hàng ngày báo cáo thu-chi cập nhật đối soát với bộ phận kế toán.
- Định kỳ tuần/tháng/năm phối hợp bộ phận liên quan thực hiện thống kê, lập báo cáo tài chính cho nhà hàng trình cấp trên.
- Chịu trách nhiệm tình hình kinh doanh nhà hàng với Ban Giám đốc.
Quản lý nhân sự:
- Định biên nhân sự, xây dựng bộ máy nhân sự nhà hàng đảm bảo nhân lực thực hiện yêu cầu được giao.
- Tham gia trực tiếp quá trình phỏng vấn tuyển dụng nhân viên nhà hàng. Tổ chức đào tạo nhân viên mới, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công nhiệm vụ, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
Các công việc khác:
- Phối hợp bếp trưởng lên thực đơn mới, thiết kế thực đơn chủ đề các dịp lễ trong năm đáp ứng yêu cầu của thực khách và bộ phận kinh doanh.
- Theo dõi hoạt động kinh doanh nhà hàng, đưa ra giải pháp đề xuất hiệu quả.
Báo cáo
- Báo cáo định kỳ ngày, tuần, tháng, quý, năm.
- Theo quy định chế độ báo cáo chung của Công ty