Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Nhiệm vụ 1: Quản trị chung
Nhiệm vụ 2: Quản lý Tuyển dụng
Nhiệm vụ 3: Đào tạo
Nhiệm vụ 4: C&B
Lương, thưởng
BHXH: thực hiện nghĩa vụ đóng BHXH và Thuế TNCN cho CBNV tuân thủ quy định của pháp luật.
Chế độ chính sách phúc lợi, chính sách thưởng – phạt, kỷ luật:
- Chịu trách nhiệm về công tác nhân sự của Công ty theo quy chế hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty
- Quản lý đầu ra chi phí quản lý doanh nghiệp thuộc nhân sự;
- Tổ chức tuyển dụng, đào tạo theo kế hoạch.
- Rà soát, đánh giá nhân sự, đề xuất sắp xếp bố trí công việc phù hợp cho CBCNV đáp ứng kế hoạch SXKD của Công ty.
- Chủ trì thực hiện các chế độ, chính sách đối với Cán bộ công nhân viên.
- Tổ chức khen thưởng, kỷ luật CBCNV theo quy định; quản lý các vấn đề khác về lao động, tiền lương.
1/ Công tác chuyên môn:
2/ Các hoạt động phối hợp:
- Đối nội:
- Đối ngoại:
- Báo cáo: Theo quy định định kỳ ( tuần/ tháng/quý/ năm) hoặc đột xuất một cách kịp thời đầy đủ và chính xác công việc được giao cho TGĐ/Chủ tịch HĐQT.
- Chấm công, tính lương, báo cáo công việc hàng ngày kheo khung giờ.
- Quản lý giấy tờ, tổ chức liên hoan, sinh nhật…
- Công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Công việc hành chính:
- Quản lý văn phòng Ban QLDA, quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị hành chính
- Quản trị hợp đồng vệ sinh văn phòng, điện nước, thu gom rác
- Các công tác hậu cần phục vụ họp, hội nghị, trực điện thoại văn phòng, chuẩn bị các cuộc họp, thông báo và kết nối họp trực tuyến và các sự kiện khác trong Công ty
Văn thư - Lưu trữ
- Quản lý công văn đi - đến
- Quản lý toàn bộ tài liệu bản cứng và tài liệu điện tử của Ban QLDA, số hóa tài liệu của ban
- Phối hợp với Văn thư Công ty chuyển giao tài liệu, lập danh mục tài liệu lưu trữ, sắp xếp, chỉnh lý tài liệu đưa vào lưu trữ hồ sơ các công việc đã kết thúc.
Công tác khác
- Phối hợp P.HCNS Công ty thực hiện công tác quản trị nhân sự tại Ban QLDA.
1. Lễ tân
- Tiếp đón, chỉ dẫn khách đến làm việc
- Trực văn phòng công ty, đảm bảo duy trì trật tự văn phòng
2. Văn thư
- Quản lý công văn đi - đến, chuyển tài liệu theo quy trình giải quyết công việc
- Đóng dấu công văn, tài liệu
- Kiểm tra, soạn thảo văn bản, đánh máy
3. Lưu trữ
- Quản lý tài liệu bản cứng và tài liệu điện tử của Công ty gồm: Lưu trữ, bảo quản, cấp phát tài liệu, chỉnh lý
- Số hóa tài liệu, đưa vào lưu trữ điện tử
- Cung cấp tài liệu, sao lưu, công chứng tài liệu theo yêu cầu của các Phòng, Ban sau khi được duyệt
4. Các công việc hành chính khác khi được phân công.