Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Trực tiếp bán các gói sản phẩm, dịch vụ phù hợp, đáp ứng nhu cầu mong muốn của các công ty lữ hành, doanh nghiệp.
- Nắm rõ nhu cầu của phân khúc khách hàng là các công ty lữ hành và doanh nghiệp nhằm đáp ứng vượt quá mong đợi khách hàng.
-Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng.
-Phân tích tiềm năm thị trường hiện tại/ xu hướng, phối hợp tất cả các hoạt động để duy trì và tăng doanh thu thông qua việc tăng công suất phòng và tối ưu giá.
- Sale call ở các thị trường tiềm năng, các tổ chức lữ hành.
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Role purpose:
The HR & Administrative Officer is responsible for being a HR admin; providing secretarial, clerical and administrative support in order to ensure that services are provided in an effective and efficient manner at branch office.
Key Accountabilities:
1/ HR Admin:
2/ Administration:
* Tư vấn và chốt sale dịch vụ lưu trú, dịch vụ ăn uống, dịch vụ hội thảo tới các công ty, đối tác lữ hành, doanh nghiệp:
- Tư vấn và chốt sale nhóm khách đoàn
- Tư vấn và đặt phòng cho nhóm khách lẻ có nhu cầu đặt phòng từ các nguồn online, offline
* Xây dựng tệp khách hàng cho tập đoàn:
- Tìm kiếm các đối tác công ty du lịch mới để xin hợp tác.
- Tìm kiếm các đối tác là doanh nghiệp để khai thác mảng khách Corp
- Chăm sóc và bám sát khách hàng từ các hội nhóm về nhu cầu tìm khách sạn
- Chăm sóc nhóm đối tác đã sử dụng dịch vụ của tập đoàn
- Tư vấn cho nhóm facebook, zalo tập trung các điều hành của các công ty du lịch
* Thực hiện các nhiệm vụ theo chỉ đạo từ lãnh đạo phòng ban:
- Hỗ trợ khách đoàn tại các chi nhánh khu vực Hà Nội
- Thực hiện các chiến dịch quảng bá và bán hàng của phòng Sales
- Thực hiện các nhiệm vụ của lãnh đạo phòng ban giao
- Hỗ trợ các chiến dịch quảng bá phối hợp giữa phòng Sales và phòng MKT tại các thị trường chỉ định
- Báo cáo lộ trình các công việc với lãnh đạo phòng
* Khảo sát thị trường:
- Khảo sát những đối thủ trong bán kính gần để báo cáo chi tiết về ưu nhược điểm của đối thủ
- Khảo sát chất lượng dịch vụ của các chi nhánh có nhiều thuận lợi và tiềm năng đón khách đoàn cao
- Khảo sát các đối tác có thể kết hợp với Tập đoàn để trở thành đối tác chiến lược trong tương lai
- Khảo sát các nhu cầu của khách từ các công ty du lịch
* Đề xuất các ý tưởng để khai thác thị trường mới và quảng bá dịch vụ:
- Báo cáo các đề xuất với lãnh đạo phòng
- Hỗ trợ đăng bài,nội dung lên trang fanpage, nền tảng xã hội facebook, instagram, tiktok
- Hỗ trợ thiết kế trên nền tảng canva
- Hỗ trợ các hoạt động, sự kiện công ty như Giáng sinh, countdown, YEP
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về dịch vụ của Tập đoàn
- Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng, thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Mô tả công việc:
- Khai thác, tìm kiếm các nguồn khách hàng tiềm năng trên các trang web.
- Duy trì và phát triển các OTA sẵn có.
- Làm việc với các đại lý du lịch, các công ty thương mại, khách hàng lẻ, khách hàng qua hệ thống online.
- Duy trì và cập nhập các thông tin trên trang Fanpage của Khách sạn.
- Xây dựng chính sách giá cho từng đối tượng khách hàng, đối tác.
- Xây dựng các chương trình khuyến mại phù hợp và hiệu quả.
- Tiếp nhận, cập nhật và xử lý thông tin của khách hàng.
- Các quy trình tuyển dụng bao gồm: đăng tin tuyển dụng, sàng lọc CV, lên lịch phỏng vấn, soạn thảo hợp đồng, kiểm tra hồ sơ ứng viên trước ngày đi làm
- Các quy trình lương bảo hiểm gồm: kiểm tra công, chốt ngày AL, PR, tính lương, báo tăng giảm bảo hiểm
- Các thủ tục Hành chính bao gồm: lưu trữ hồ sơ, văn bản, công văn đến và đi
- Tham gia dự giờ các buổi đào tạo của các bộ phận cũng như hỗ trợ chuẩn bị buổi đào tạo định hướng nhân viên mới
- Hỗ trợ tổ chức các hoạt động teambuilding, YEP, công đoàn
- Các công việc theo sự sắp xếp của Trưởng phòng nhưng không quá khác với bản mô tả học việc.
Nhân sự
Hành chính và Quản lý văn phòng
- Kiểm tra việc tuân thủ nội quy lao động và chấm công hàng ngày của nhân viên.
- Quản lý và theo dõi chế độ nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca,... của nhân viên và cập nhật theo đúng nội quy, quy định chung
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc liên quan đến tiền lương và các chế độ phúc lợi, giải quyết thôi việc cho nhân viên trong phạm vi thẩm quyền.
- Phụ trách lưu trữ, sắp xếp và cập nhật hồ sơ nhân sự.
- Thực hiện các công việc liên quan đến chế độ bảo hiểm cho người lao động như: khai bao đóng BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo luật, cập nhật hồ sơ số liệu tăng giảm các khoản bảo hiểm, quản lỳ việc thực hiện đầy đủ các chính sách, chế độ theo quy định của khu du lịch.
- Đề xuất ý kiến liên quan đến xây dựng chính sách lương thưởng, chế độ chính sách phúc lợi, các quy định, quy chế liên quan.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận
- Công tác hành chính khác.
1. Thụ lý hồ sơ yêu cầu công chứng, tư vấn giải thích pháp luật, soạn thảo hồ sơ, giúp việc cho công chứng viên;
2. Tư vấn giải thích pháp luật trên cơ sở các quy định hiện hành
- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng các phòng ban;
- Tuyển dụng: Chịu trách nhiệm toàn bộ về công tác tuyển dụng, đáp ứng nhu cầu nhân lực của công ty.
- Đăng tuyển, tạo nguồn và tìm hồ sơ ứng viên; sàng lọc hồ sơ, trực tiếp tổ chức phỏng vấn, làm thủ tục nhận việc
- Trực tiếp đào tạo hội nhập cho nhân sự mới;
- Làm các công việc HCNS tổng hợp: Chấm công, tính lương, công tác HC hậu cần, điều chuyển.
- Quản trị nhân sự trong công tác tuân thủ nội quy, quy chế công ty: Giám sát đội ngũ nhân viên toàn công ty trong công tác tuân thủ quy định
- Điều phối và hỗ trợ các bộ phận kinh doanh trong công việc chung.
- Hành chính: Thực hiện các công việc hành chính chung của công ty.
- Thực hiện những việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm và Ban lãnh đạo Công ty.
- Xây dựng chiến lược và kế hoạch tuyển dụng đảm bảo phù hợp với mục tiêu dài hạn và chức năng nhân sự
- Hoạch định, thiết kế chương trình, chính sách, quy trình tuyển dụng nhằm thu hút, sàng lọc, nâng cao trải nghiệm ứng viên và hiệu quả tuyển dụng
- Xây dựng thương hiệu tuyển dụng (Employer Branding)
- Phối hợp với OD Team cùng xây dựng và phát triển lộ trình sự nghiệp (Career path) cho các vị trí trong công ty
- Đề xuất, phát triển giá trị công ty đem lại cho nhân viên (EVP)
- Cập nhật và quản lý cơ sở dữ liệu ứng viên (Talent pool)
- Quản lý và đào tạo nhân viên có các kỹ năng và kiến thức nhằm đảm bảo chất lượng và hiệu quả tuyển dụng
- Hỗ trợ HRD về các công tác đào tạo
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý.
1. Lập kế hoạch:
- Lên kế hoạch, triển khai xây dựng, ban hành quy trình, quy định sử dụng, lưu trữ văn thư tại các Phòng/ Ban thuộc Tập đoàn.
2. Thực hiện công tác chuyên môn:
- Tổ chức triển khai, quản lý công tác văn thư lưu trữ các tài liệu quan trọng của Tập đoàn.
- Tư vấn, thẩm định các quy trình, quy định về công tác văn thư lưu trữ do các đơn vị thiết lập và đề xuất.
- Hướng dẫn, hỗ trợ các đơn vị lưu trữ văn bản, quy trình/quy định về văn thư lưu trữ, sử dụng con dấu đúng theo quy định ban hành nội bộ
- Phối hợp với Ban Công nghệ thông tin để nghiên cứu, ứng dụng công nghệ, cải tiến hệ thống phầm mềm quản trị văn thư, lưu trữ để nâng cao năng suất, hiệu quả công việc.
3. Kiểm soát
- Kiểm soát tiến độ, chất lượng kiểm tra giám sát việc tuân thủ quy trình, quy định trong việc lưu trữ văn bản tại các Phòng/ Ban, chi nhánh.
- Định kỳ thanh tra việc sử dụng lưu trữ và sử dụng con dấu của phòng Hành chính tại các cơ sở.
4. Báo cáo
- Định kỳ tổng kết công tác văn thư, lưu trữ đánh giá những kết quả đạt được và đề ra phương hướng nhằm tiếp tục đẩy mạnh công tác văn thư, lưu trữ và báo cáo BLĐ theo yêu cầu.
5. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Lãnh đạo
JOB SUMMARY:
Execute marketing activities and events in line with APC's annual business and marketing plan to promote the brand and drive revenue growth for luxury cruise services.
JOB DESCRIPTION: