Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ:
Công tác hành chính:
Công tác nhân sự:
* NHÂN SỰ
- Công tác tuyển dụng:
+ Trực tiếp thực hiện công tác tuyển dụng, lọc hồ sơ, cập nhật thông tin ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn.
+ Đàm phán, thương lượng với ứng viên về chế độ khi trúng tuyển.
- Công tác quản lý nhân sự:
+ Tham gia xây dựng cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ, xây dựng kế hoạch nhân sự, kế hoạch tuyển dụng, đào tạo của các phòng/đơn vị trong Công ty.
+ Tham gia thực hiện xây dựng và triển khai chính sách lương thưởng, phúc lợi cho CBNV các Công ty.
+ Quản trị thông tin nhân sự, thực hiện ký kết và theo dõi hợp đồng lao động, giám sát việc tuân thủ nội quy, quy định.
- Công tác BHXH:
+ Giải quyết các chế độ BHXH cho CBNV
+ Tính đóng, trích nộp BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ hàng tháng cho cơ quan bảo hiểm
- Tính lương hàng tháng, thưởng cuối năm
* HÀNH CHÍNH
- Tổ chức các chương trình, sự kiện của Công ty;
- Thực hiện và kiểm soát các công tác hành chính: thánh toán các khoản chi phí văn phòng, mua sắm,…
Web thiết bị: https://hungphatemi.com/, https://hungphattool.com/, https://hpk.VN/
- Kế toán tổng hợp (Kiểm tra, giám sát và thực hiện tất cả các báo cáo trong tháng trên các phân hệ kế toán);
- Kiểm tra các định khoản phát sinh và đối chiếu các số liệu chi tiết cũng như tổng hợp.
- Kiểm tra sự trùng khớp của các số dư cuối kỳ với các báo cáo chứng từ và đảm bảo cân đối số liệu giữa tổng hợp với chi tiết.
- Lập các quyết toán công ty và hạch toán rõ ràng các chi phí, thu nhập, công nợ, khấu hao, thuế GTGT và v.v.
- Làm sổ chi tiết và tổng hợp cho công ty và thống kế theo quy định để lập các báo cáo tài chính theo quý, tháng hoặc năm.
- Lưu trữ các dữ liệu kế toán trên các phần mềm theo quy định.
- Thống kê, cung cấp và giải trình các dữ liệu khi có các yêu cầu đột xuất của cấp trên
- Hướng dẫn các kế toán viên xử lý và hạch toán dữ liệu, báo cáo.
- Các công việc khác do Trưởng phòng và Giám đốc giao phó.
1. Chịu trách nhiệm tuyển dụng nhân tài của công ty, phát triển, lập kế hoạch, duy trì các kênh tuyển dụng, mời phỏng vấn và tuyển dụng nhân tài để đạt được mục tiêu tuyển dụng;
2. Tổ chức các khóa đào tạo và quản lý hồ sơ đào tạo, đánh giá đào tạo;
3. Kiểm tra và loại bỏ các mối nguy về an toàn EHS trong toàn công ty, giám sát và theo dõi việc chấn chỉnh của các bộ phận chịu trách nhiệm, đồng thời thúc đẩy và thực hiện 7S;
4. Hoàn thành hiệu quả các nhiệm vụ liên quan đến quản lý hành chính, bao gồm nhưng không giới hạn cơ sở vật chất và trang thiết bị văn phòng, chứng chỉ chuyên môn, quản lý nhân viên nước ngoài, v.v.;
5. Thúc đẩy và thúc đẩy việc triển khai các hệ thống quản lý khác nhau của công ty một cách hiệu quả, đồng thời tăng cường quan hệ nhân viên và xây dựng văn hóa doanh nghiệp;
6. Chịu trách nhiệm phối hợp với trụ sở chính và hoàn thành các chức năng khác do cấp trên giao.
1. Bằng cử nhân trở lên, chuyên ngành nhân sự, quản lý kinh doanh, quản lý hành chính hoặc lĩnh vực liên quan;
2. Có trên 5 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến quản lý nhân sự;
3. Làm quen với các quy trình công tác hành chính và nhân sự có hệ thống, cũng như các chính sách và quy định về nhân sự và lao động quốc gia khác nhau;
4. Kỹ năng giao tiếp và nhận thức khách hàng tốt, tinh thần trách nhiệm và thực thi cao, ham học hỏi và không ngừng hoàn thiện bản thân;
5. Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng;
6. Ưu tiên ứng viên thông thạo nghe, nói, đọc, viết tiếng Trung.
-------------------------------
1. Bachelor degree or above, major in human resources, business management, administrative management or related fields;
2. More than 5 years of administrative and personnel related work experience;
3. Familiar with systematic human resources and administrative work processes, as well as various national labor and personnel regulations and policies;
4. Good customer awareness and communication skills, strong sense of responsibility and execution, good at learning and continuous self-improvement;
5. Proficient in using office software;
6. Candidates who are fluent in Chinese listening, speaking, reading and writing will be given priority.
1. Responsible for the company's talent recruitment, developing, planning, and maintaining recruitment channels, inviting candidates for interviews and recruiting talents to achieve recruitment goals;
2. Organize various training courses and manage training records and training assessments;
3. Inspect and eliminate EHS safety hazards throughout the company, supervise and track the rectification of responsible departments, and promote and carry out 7S;
4. Effectively complete administrative management related tasks, including but not limited to office facilities and equipment, qualification certificates, foreign employee management, etc.;
5. Effectively promote the implementation of the company's various management systems, and strengthen employee relations and corporate culture construction;
6. Responsible for cooperating with the headquarters and completing other functions assigned by the supervisor.
- Gọi điện cho khách hàng theo data công ty cung cấp, tư vấn khách hàng mua sản phẩm của công ty
- Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng vào hệ thống CRM của công ty
- Lập báo cáo kết quả công việc hàng ngày, tuần, tháng cho quản lý trực tiếp
- Làm báo giá, hợp đồng gửi cho khách hàng khi có nhu cầu.
+ Địa điểm 1: Tòa Nhà B50, Lô 6, Khu Đô Thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.
+ Địa điểm 2: 117 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
• Prepare, implement and compile data for monthly reporting
• Set periodical Talent & Culture and training budget & forecast
• Participate in management meetings to review progress towards achievement of business plan goals and develop the annual business plan related for the department
Talent & Culture Management
• Formulate and implement policies, procedures and standards pertaining to Human Resources Administration, Compensation and Benefits, Employee Welfare, Safety and Health, Employee Communication, Industrial Relations, Training and Development, Performance Management and Career Development in accordance with national, industry standards, laws and customs, and ensuring that they are complied with by other departments
• Oversee the administrative activities of payroll, benefits, legal compliance and employment law
• Develop and propose plans relating to present or future manpower requirements of the Hotel to ensure that the Hotel is correctly staffed according to the projected level of business
• Liaise with employment agencies and other sources for the recruitment of Management employees. Interview, assess and evaluate prospective employees
• Formulate and recommend a sound wage and salary system, which facilitates the attracting and retaining of staff
• Identify, prioritize and meet short and long term training and development needs of the Hotel
• Review the recommendations of staff promotions and career development by respective Executive Committee/Department Heads for the General Manager’s approval
• Represent the Hotel in collective bargaining and contacts with labour organizations and employee representations
• Prepare succession plan for the potentials for middle and senior management level with the department/division heads and General Manager
• Oversee the Hotel’s staff facilities including staff locker rooms, rest rooms, and staff restaurant
• Direct the Hotel’s employee events, social and recreational activities as well as employee recognition programs
• Edit staff newsletters and other in-house staff publications
• Act as an internal consultant in providing advice and guidance in the management and resolution of grievance and disciplinary issues
• Maintain confidentiality of sensitive matters/issues
• Ensure compliance with local health and safety regulations
Team Management
• Interview, select and recruit Talent & Culture employees
• Identify and develop team members with potential
• Conduct performance review and manages performance issues that arise within the team
• Constantly monitor team members performance, attitude and degree of professionalism
• Develop, conduct maintain all staff training programs for team members, focusing on their development needs, providing them with new skills to meet the changing needs of the business
• Conduct monthly departmental meetings to provide information to team members, obtain their feedback, rectify issues and provide a regular forum for department communication
• Perform other reasonable duties assigned by the assigned by the Management
* NHÂN SỰ
- Công tác tuyển dụng:
+ Trực tiếp thực hiện công tác tuyển dụng, lọc hồ sơ, cập nhật thông tin ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn.
+ Đàm phán, thương lượng với ứng viên về chế độ khi trúng tuyển.
- Công tác quản lý nhân sự:
+ Tham gia xây dựng cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ, xây dựng kế hoạch nhân sự, kế hoạch tuyển dụng, đào tạo của các phòng/đơn vị trong Công ty.
+ Tham gia thực hiện xây dựng và triển khai chính sách lương thưởng, phúc lợi cho CBNV các Công ty.
+ Quản trị thông tin nhân sự, thực hiện ký kết và theo dõi hợp đồng lao động, giám sát việc tuân thủ nội quy, quy định.
- Công tác BHXH:
+ Giải quyết các chế độ BHXH cho CBNV
+ Tính đóng, trích nộp BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ hàng tháng cho cơ quan bảo hiểm
- Tính lương hàng tháng, thưởng cuối năm
* HÀNH CHÍNH
- Tổ chức các chương trình, sự kiện của Công ty;
- Thực hiện và kiểm soát các công tác hành chính: thánh toán các khoản chi phí văn phòng, mua sắm,…
Web thiết bị: https://hungphatemi.com/, https://hungphattool.com/, https://hpk.VN/
Hà Đông- Hà Nội Do nhu cầu mở rộng thị trường Đông Nam á, Ấn Độ
CÔNG TY TNHH ALL VICTORY GRASS VIỆT NAM: cần tuyển thêm 2 nhân viên kinh doanh biết tiếng Anh
- Công việc trao đổi chi tiết khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc : T2-T6 : 8h-17h30, nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi T7: 8h-12h
- Hàng ngày theo dõi thanh toán đại lý và lập lệnh giao hàng
- Quản lý và bàn giao hồ sơ xe cho đại lý
- Theo dõi tình hình đặt cọc, thanh toán & giao hàng của đại lý
- Báo cáo khuyến mãi hàng tháng
- Theo dõi, cập nhật và ghi nhận kết quả của từng đợt bán hàng
- Các nhiệm vụ khác được giao bởi cấp trên
- Hỗ trợ Khối Kinh doanh trong việc chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng, soạn thảo hợp đồng, theo dõi tình trạng hợp đồng….
- Hỗ trợ Khối Kinh doanh trong việc liên hệ đặt lịch hẹn với khách hàng tiềm năng theo danh sách Công ty phân bổ, hoặc danh sách tự tìm kiếm;
- Phối hợp với phòng Marketing trong việc lập kế hoạch cho các chương trình ưu đãi hoặc thúc đẩy bán như: sinh nhật khách hàng; quà tặng các dịp lễ, Tết; ra mắt sản phẩm dịch vụ mới…;
- Thực hiện các công việc hành chính khác: soạn thảo văn bản, tổ chức sự kiện, lưu trữ hồ sơ…
- Báo cáo doanh số theo ngày / tháng / quý / năm cho cấp trên.