Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
+ Massage body, lưng, cổ vai gáy. Khách hàng phần đông là nữ.
+ Ca làm: 9-19h và 12-22h.
-Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng thông qua bộ phận kinh doanh, tư vấn hoặc trực tiếp.
-Tư vấn sơ bộ cho khách hàng các giải pháp thiết kế nội thất phù hợp, chuyên biệt cho không gian văn phòng.
-Khảo sát thực tế công trình cùng bộ phận kinh doanh
-Lên phương án bố trí mặt bằng nội thất (2D layout).
-Lên concept thiết kế nội thất 3D theo nhu cầu và ngân sách của khách hàng.
-Phối hợp với bộ phận kinh doanh và kỹ thuật trong quá trình triển khai thiết kế đến khi hoàn thiện.
-Thiết kế các sản phẩm nội thất phục vu hoạt động kinh doanh.
-Địa điểm làm việc : Số 5 Nguyễn Khang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Địa điểm làm việc: Khu công nghiệp Nguyên Khê – Đông Anh – Hà Nội
- Phụ trách bhxh khách hàng và công ty
- Soạn thảo công văn hành chính công ty
- Soạn thải hợp đồng nhân sự công ty
- Lưu trữ hồ sơ công ty
- Xuất hóa đơn dịch vụ khách hàng ( xuất rất ít, TB 1 tháng tầm hơn 10 hóa đơn dịch vụ )
- Thực hiện lắp ráp theo bản vẽ, tài liệu kỹ thuật
- Hoàn thành công việc theo kế hoạch
- Lập các tài liệu báo cáo kết quả thực hiện theo kế hoạch
- Phối hợp các phòng ban khác xử lý kịp thời những vấn đề phát sinh trong quá trình đưa sản phẩm đến khách hàng
- Hỗ trợ các công việc của phòng ban và theo yêu cầu của cấp trên
- Xây dựng kế hoạch, chiến lượng kinh doanh trình Ban TGĐ theo tháng, quý, năm
- Quản lý, đào tạo nhân viên kinh doanh (05 người).
- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị, tham vấn cho Ban TGĐ các chiến lược kinh doanh như chính sách bán hàng, marketing, quảng cáo, chương trình khuyến mãi...;
- Phát triển ý tưởng kinh doanh mới, phối hợp Phòng Marketing để thực hiện truyền thông, quảng cáo.
- Gặp gỡ khách hàng, đối tác thực hiện triển khai các kế hoạch kinh doanh;
- Quan hệ với các đối tác trong phạm vi công việc phát triển mạng lưới kinh doanh, kế hoạch kinh doanh;
- Chịu trách nhiệm thực hiện kế hoạch chỉ tiêu cam kết của Phòng kinh doanh;
- Chăm sóc khách hàng hiện tại cũng như tìm kiếm, mở rộng tệp khách hàng mới cho sản phẩm nội thất của công ty;
- Theo dõi, doanh số, công nợ của khách hàng;
- Công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
1) Bảo trì, bảo dưỡng thiết bị, máy móc thiết bị vệ sinh công nghiệp do công ty phân phối.
2) Khắc phục sự cố, hướng dẫn vận hành thiết bị, máy móc do công ty phân phối.
3) Thực hiện công tác kiểm tra hư hỏng phát sinh của thiết bị.
4) Tư vấn khách hàng trong việc sử dụng, bảo quản máy móc, thiết bị một cách hợp lý.
5) Thực hiện việc kiểm tra, sửa chữa, lắp đặt, chạy thử, đào tạo … tại nơi sử dụng máy của khách hàng.
6) Chịu trách nhiệm kiểm tra và đưa ra các giải pháp sửa chữa cho những máy móc, thiết bị của khách hàng
7) Phối hợp cùng các bộ phận liên quan.
● Tiếp cận khách hàng tiềm năng trên các mạng xã hội bao gồm Facebook và Tiktok.
● Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm công ty, chốt đơn và chăm sóc khách hàng trên pancake.
● Phối hợp với bộ phận vận đơn lên đơn và theo dõi các vấn đề phát sinh với đơn hàng để giải đáp cho khách hàng.
● Các công việc khác theo sự chỉ đạo của ban lãnh đạo.
- Tiếp nhận Data khách hàng từ phòng Marketing, Đối tác, Telesale
- Khai thác khách hàng có nhu cầu về Bất động sản theo nguồn Data được Công ty hỗ trợ Kinh Phí nhằm hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Tư vấn, giải đáp những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, thủ tục mua bán trong quá trình chăm sóc khách hàng; chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của Công ty
Công ty có tất cả các sản phẩm từ bán mới chung cư cao tầng, ngoài ra còn có mảng cho thuê và chuyển nhượng của các dự án: Vinhomes Smart city, Masteri West Height, Imperia Smart City, The Matrix One, LUMIÈRE Evergreen, The Crown Vinhomes Ocean Park 3...