Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm & khai thác khách hàng quốc tế trên các trang B2B của công ty.
- Tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu đặt hàng của khách hàng trên các kênh Thương mại điện tử của công ty.
- Liên hệ và giới thiệu thông tin công ty đến các nhà cung trong list email được giao
- Quản lý các sàn Thương Mại Điện Tử.
- Đăng sản phẩm lên các sàn Thương Mại Điện Tử
- Đề xuất chương trình, kế hoạch truyền thông, marketing và triển khai hoạt động kinh doanh trên các sàn TMĐT (alibaba, amazon, ebay,…)
- Theo dõi và thực hiện set up chương trình bán hàng, hình ảnh banner, giao diện, sản phẩm để phát triển các kênh TMĐT.
- Báo cáo công việc - số liệu bán hàng định kỳ theo yêu cầu của quản lý..
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc kinh doanh hoặc Ban tổng giám đốc
- Đại diện HRchannels Group, tìm kiếm và thẩm định chất lượng ứng viên, đánh giá hồ sơ tiềm năng nhất để tiến cử cho Khách hàng
- Là cầu nối giữa Khách hàng và ứng viên để đảm bảo mang đến cho Ứng viên một công việc “trong mơ” và mang đến cho Khách hàng một Ứng viên “siêu chất”
- Đại diện cho khách hàng của HRchannels, tiến hành phỏng vấn vòng 1 đối với tất cả ứng viên.
- Tiếp cận Ưng viên một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng, hiệu quả.
- Là đại diện thương hiệu cho HRchannels, chúng tôi cần bạn biết giữ “Uy tín” và phát huy tối đa “ Cam kết tuyển dụng thành công” của HRchannels dành cho Khách Hàng.
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm do CENLAND phân phối (căn hộ, nhà phố, đất nền, biệt thự,…) và các công việc liên quan để chốt giao dịch thành công;
- Phối hợp đội nhóm triển khai các hoạt động marketing (online/offline) nhằm tiếp cận khách hàng tiềm năng;
- Tham gia các khóa học đào tạo nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng cho một chuyên viên tư
- Tư vấn bán xe máy & hỗ trợ khách hàng;
- Quản lý kho xe & dữ liệu khách hàng;
- Lập báo cáo bán hàng;
- Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo sự phân công của Cửa hàng trưởng.
1.Nghiên cứu và đánh giá phần mềm: Tìm hiểu và đánh giá các phần mềm thương mại có thể mua về để phục vụ cho các nhu cầu công việc của công ty. Đề xuất và hướng dẫn triển khai sử dụng phần mềm cho các bộ phận khác trong công ty.
2. Cải tiến và phát triển phần mềm: Tham gia vào việc cải tiến và phát triển phần mềm hiện có hoặc xây dựng phần mềm mới nếu cần thiết để đáp ứng các yêu cầu đặc biệt của công ty, đặc biệt là trong chiến lược chuyển đổi số của công ty.
3.Tham gia nghiên cứu IoT: Nghiên cứu và phát triển các ứng dụng IoT (Internet of Things) để nâng cao tính năng và hiệu suất của sản phẩm, đặc biệt là trong lĩnh vực sản xuất và vận hành Quạt công nghiệp của TOMECO.
4. Đề xuất giải pháp phần mềm: Tham gia vào quá trình đề xuất giải pháp phần mềm bên trong công ty hoặc đề xuất thuê ngoài khi cần thiết, để đảm bảo các giải pháp đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn của công ty.
5. Hỗ trợ chuyển đổi số: Hỗ trợ các bộ phận trong công ty trong quá trình chuyển đổi số, từ việc đánh giá nhu cầu, thiết kế phần mềm đến triển khai và hướng dẫn sử dụng.
Chủ động tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng tiềm năng.
Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ Internet, Truyền hình, Camera do FPT Telecom đang cung cấp.
Đàm phán, thương lượng, xúc tiến ký kết hợp đồng với khách hàng.
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng