Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ chuyển phát Viettel qua điện thoại, chatbox.
- Trực tiếp nhập các yêu cầu/ phản ảnh của khách hàng lên hệ thống và chuyển thông tin cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết.
- Thường xuyên cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh của Tổng Công ty để có thể hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng.
- Thời gian làm việc: Nghỉ 1 ngày/tuần
+ Ca hành chính: 08h00 – 17h30
+ Ca 1: 07h00 – 16h00
+ Ca 2: 13h00 – 22h00
- Địa điểm làm việc: Cụm Công nghiệp Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.
- Đón khách, hướng dẫn khách,đưa khách tới từng phòng dịch vụ tại TMV
- Quản lý buyer file, update thông tin KH, cung cấp thường xuyên thông tin KH cho trưởng nhóm CSKH.
- Ưu tiên có kinh nghiệm lễ tân cho thẩm mỹ / nếu có kinh nghiệm lễ tân nhiều năm thì làm lễ tân trưởng
- Báo cáo phản hồi của KH thường xuyên cho Quản lý trực tiếp.
- Nhận cuộc gọi, phân loại cuộc gọi và chuyển cuộc gọi tới các phòng ban
- Sắp xếp trưng bày phòng Lễ tân
- Nhận công văn giấy tờ và chuyến đến các phòng ban liên quan.
- Hỗ trợ công việc hành chính liên quan đến khánh tiết, hội nghị công ty.
• Địa điểm làm việc: Tầng 5, Tòa nhà Viện Dầu khí Việt Nam, 167 Trung Kính, Yên Hòa, Hà Nội hoặc đi dự án.
• Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định.
• Thời gian làm việc: 8 tiếng/ ngày, từ thứ Hai tới thứ Sáu. Có thể phát sinh làm ngoài giờ.
• Mức lương: theo thỏa thuận năng lực và kinh nghiệm.
Mô tả công việc:
· Hỗ trợ các công việc liên quan tới dự án
· Tổ chức cho chuyên gia của hãng (Hà Lan) đào tạo chuyên gia trong nước về giám sát kỹ thuật và công nhân kỹ thuật để thi công tại công trường.
· Phối hợp với QA/QC để nghiệm thu từng hạng mục.
· Lập báo cáo tiến độ và khối lượng thi công.
· Chuẩn bị hồ sơ nghiệm thu, thanh toán với chủ đầu tư và cho thầu phụ/liên danh theo sự chỉ đạo của Tổng giám đốc.
Chuyên viên Kinh doanh – Tư vấn Giải pháp hệ thống chiếu sáng
Tìm hiểu thị trường về lĩnh vực chiếu sáng:
Tư vấn giải pháp
- Tìm hiểu thị trường; Lập kế hoạch, phân tích, khảo sát ý kiến khách hàng
- Tìm ra các xu thế mới về kiểu dáng, vật liệu phù hợp với mong muốn của khách hàng và khả năng công nghệ hiện tại của công ty.
- Làm việc với khách hàng và các bộ phận liên quan để làm rõ yêu cầu thiết kế, ý tưởng sản phẩm
- Phác thảo ý tưởng, dựng mẫu, làm mô hình để đánh giá.
- Sửa đổi, cập nhật kiểu dáng sản phẩm theo yêu cầu khách hàng
- Xây dựng phong cách thiết kế, ngôn ngữ thiết kế cho các dòng sản phẩm.
- Xây dựng thư viện, tài liệu phục vụ công tác thiết kế, tạo dáng sản phẩm.
- Chủ động dựng sẵn những mẫu, thiết kế, phát triển các ý tưởng về kiểu dáng sản phẩm.
* QUYỀN LỢI:
- Lương cạnh tranh Upto $1200, thỏa thuận phù hợp với năng lực ứng viên từ Senior, Junior, Fresher (Số lượng tuyển: 05)
- Ghi nhận cống hiến, mức thưởng thành tích, thưởng cuối năm hấp dẫn.
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc hiện đại.
- Chế độ nghỉ phép năm, nghỉ mát, teambuilding, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
- Môi trường năng động, trẻ trung, đồng nghiệp thân thiện, cởi mở, thẳng thắn. Được tham gia các khóa đào tạo, có nhiều cơ hội học hỏi và phát triển bản thân
- Cơ hội tham gia vào nhiều lĩnh vực dựa trên nguyện vọng của từng cá nhân.
- Đội ngũ lãnh đạo có sức thuyết phục đối với CBNV trong mọi hoạt động.
- Khả năng thăng tiến nhanh chóng dựa trên kết quả làm việc.
+ Theo dõi xử lý và Giám sát chất lượng phát của các đơn hàng của KH lớn, đôn đốc với các đơn vị liên quan để xử lý nhanh chóng và phản hồi kết quả xử lý cho khách hàng.
+ Giải quyết khiếu nại và bồi thường đối với KH lớn
+ Tổng hợp và báo cáo sản lượng, chất lượng … theo ngày/tuần/tháng hoặc báo cáo đột xuất theo yêu cầu của Phụ trách phòng và Lãnh đạo Trung tâm
+ Thực hiện các công việc khác theo sự điều động và phân công của Phụ trách Phòng và Lãnh đạo Trung tâm
- Tham gia nghiên cứu, lập và triển khai các đồ án quy hoạch: quy hoạch tổng thể, quy hoạch chi tiết, quy hoạch phân khu, thiết kế đô thị.
- Phối hợp với đội ngũ thiết kế kiến trúc, kỹ sư hạ tầng, cảnh quan để đảm bảo tính đồng bộ của dự án.
- Khảo sát hiện trạng, thu thập dữ liệu và phân tích điều kiện tự nhiên, xã hội phục vụ cho công tác quy hoạch.
- Tham gia thuyết trình, bảo vệ phương án trước chủ đầu tư và các cơ quan thẩm định.
- Cập nhật và áp dụng các quy chuẩn, tiêu chuẩn, pháp luật liên quan đến quy hoạch xây dựng.
- Hỗ trợ Ban quản lý dự án trong quá trình triển khai và giám sát thực hiện quy hoạch
+ Số lượng: 01
+ Địa điểm làm việc: Tầng 5 toà Newskyline, Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông.
+ Thời gian làm việc: Từ 08h-17h từ thứ 2 đến hết thứ 6 & thứ 7 cách tuần (nghỉ trưa 12h-13h)
- Chịu trách nhiệm về Kế hoạch sản xuất mảng đồng phục của công ty
- Lập kế hoạch sản xuất theo tháng, quý, năm, quản lý, theo dõi thực hiện kế hoạch dự án, đảm bảo các chỉ tiêu sản xuất phù hợp với thị trường.
- Đánh giá, phân tích tình hình thị trường về sản phẩm, dịch vụ kinh doanh của công ty, dự báo về kế hoạch sắp tới.
- Tham mưu, cố vấn cho ban giám đốc về các vấn đề liên quan đến kế hoạch, lựa chọn khách hàng, thị trường tiêu thụ sản phẩm.
- Theo dõi kế hoạch xuất nhập hàng hóa của công ty.
- Phối hợp với các phòng ban thực hiện tốt kế hoạch, mục tiêu đề ra.
- Phân bổ công việc cho cấp dưới, kiểm tra, đôn đốc các bộ phận, nhân viên đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ.
- Chuẩn bị các báo cáo về hoạt động, khuyến nghị cải tiến, sửa đổi. Báo cáo cho ban giám đốc về tiến độ sản xuất, kế hoạch thực hiện sản xuất của doanh nghiệp.
- Tham gia chuẩn bị và quản lý ngân sách, theo dõi và kiểm soát chi tiêu.
- Cung cấp, đào tạo phát triển nhân viên.
- Thực hiện các công việc khác của cấp trên giao cho.
- Thực hiện các cuộc gọi điện thoại giới thiệu và tư vấn các sản phẩm của công ty
- Tư vấn quy trình và cách thức đặt hàng cho khách hàng qua điện thoại, email, zalo và Khách hàng trực tiếp;
- Kiểm soát được lượng giao dịch hàng ngày (Giao dịch khách hàng mới phát sinh hàng ngày, giao dịch khách hàng đã ký kết, giao dịch khách hàng đã tư vấn chưa ký kết.......)
- Chăm sóc khách hàng trong các vấn đề phát sinh
- Xây dựng và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng thông qua kênh điện thoại
- Thu thập tìm kiếm thông tin khách hàng tiềm năng
- Lên danh sách các khách hàng đã tiếp xúc và báo cáo hàng ngày cho cấp quản lý
- Chủ động hoàn thành các mục tiêu được giao.
- Tập hợp đầy đủ chứng từ (PO, Biên bản giao nhận của từng PO) mảng khách siêu thị.
- Căn cứ vào PO của các siêu thị và phiếu giao nhận của từng PO để cập nhật lên phần mềm.
- Xuất hóa đơn điện tử theo từng đơn hàng và làm hồ sơ thanh toán.
- Theo dõi hàng hóa xuất bán, đối chiếu công nợ và chính sách chiết khấu với khách hàng theo định kỳ.
- Báo cáo doanh thu xuất bán mảng siêu thị hàng tháng.
- Theo dõi các chi phí phát sinh liên quan mảng siêu thị.
- Báo cáo và xử lý các vấn đề phát sinh khác theo chỉ đạo của BLĐ.
Chủ trì thiết kế kiến trúc cho các dự án xây dựng (các giai đoạn quy hoạch 1/500, concept, báo cáo nghiên cứu khả thi, thiết kế kỹ thuật, thiết kế bản vẽ thi công):
Kiểm soát thiết kế kiến trúc của các nhân viên hoặc thầu phụ thiết kế;
Phối hợp với các bộ môn khác (phát triển dự án, kết cấu, MEP, BQLDA,..) để đảm bảo thiết kế phù hợp và tối ưu;
Các công việc khác trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Theo dõi và giám sát liên tục hoạt động nghiệp vụ của các bộ phận nhằm đảm bảo tuân thủ quy trình, quy định và duy trì an ninh, trật tự tại khu vực làm việc
- Giám sát quá trình thu – chi tiền (tiền mặt, POS, chuyển khoản và các hình thức thanh toán khác nếu có) tại các cơ sở, đảm bảo tính chính xác và minh bạch trong mọi giao dịch.
- Theo dõi và đánh giá mức độ tuân thủ nội quy, quy định của cán bộ nhân viên thông qua hệ thống camera an ninh
- Phát hiện, ghi nhận và báo cáo kịp thời cho Trưởng phòng Giám sát các trường hợp bất thường, vi phạm hoặc có dấu hiệu vi phạm quy định của công ty
- Các công việc phát sinh theo yêu cầu của cấp trên
1. Công việc tuyển dụng
- Tiếp nhận, theo dõi định biên nhân sự toàn công ty
- Lập kế hoạch tuyển dụng năm/quý/tháng
- Làm đề xuất tuyển dụng khi có nhu cầu hoặc có sự thay đổi nhân sự
- Đăng thông báo tuyển dụng trên các kênh tuyển dụng, bao gồm cả các nền tảng mạng xã hội….
- Tiếp nhận và sàng lọc hồ sơ ứng viên
- Liên hệ mời ứng viên tham dự phỏng vấn
- Gửi thư mởi phỏng vấn, thư từ chối đến ứng viên không đạt yêu cầu
- Thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân sự.
- Quản lý dữ liệu ứng viên
- Báo cáo kết quả tuyển dụng, hiệu quả tuyển dụng
- Gửi thông báo, soạn thảo hợp đồng lao động tới những ứng viên đã trúng tuyển.
- Quản lý dữ liệu nhân sự - cập nhật tuyển mới, nghỉ việc, thay đổi thông tin nhân sự
2. Công tác Nhân sự và đào tạo
- Chấm công, nhắc nhở CBNV vi phạm thời gian làm việc hoặc đưa ra các thông báo, cảnh báo về các vấn đề liên quan đến nội quy về thời gian làm việc hoặc các vi phạm nếu có.
- Tính lương và các công tác C&B như bảo hiểm xã hội, phúc lợi cho nhân viên,..
- Tổng hợp báo cáo chi phí lương, thưởng, các chế độ phúc lợi theo tháng, quý, năm.
- Đóng góp, xây dựng, điều chỉnh quy chế lương Công ty cho phù hợp từng giai đoạn.
- Tổ chức đào tạo hội nhập cho CBNV mới
3. Hỗ trợ công việc hành chính
- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty hoặc chuyển đi
- Lập các văn bản hành chính cần thiết khi được giao nhiệm vụ.
- Chuẩn bị điều kiện các phòng họp: trà nước, hoa quả, đảm bảo điều kiện nhiệt độ phù hợp với thời gian tổ chức họp.
- Đôn đốc thực hiện nội quy quy chế
Thời gian làm việc:
Từ thứ 2 đến thứ 7 (Nghỉ 2 thứ 7 trong tháng)
Sáng: 8h00 - 12h00; chiều: 13h00 - 17h00
Position: Field Service Engineer - Medical Equipment
Job Code: 124642
- Working location: Cau Giay ward, Hanoi city, Vietnam.
- Monthly Salary: Negotiable
Responsibility
・Instruct/ Guide the distributors on how to install/repair/perform maintenance on our instruments.
・Accompany the distributors on their demos at existing/potential customers' sites and promote our company/brand.
・Perform service activities efficiently and effectively as requested (including but not limited to installation, operator training, preventive maintenance, testing, inspecting, troubleshooting, adjustments, calibrations, alignments, and part replacement) and ensure ongoing
effectiveness.
・Manage the territory of assigned equipment and parts inventory to meet customer needs and contribute to the sales of service products to meet revenue goals.
・Ensure customer satisfaction and improve service outcomes by delivering speedy and high-quality service. Act as a trusted advisor to company's customers by understanding customer needs and providing appropriate solutions.
・Provide feedback to the manager concerning performance anomalies encountered in the field and suggest recommendations for improvements.
・Review service manual documentation to ensure accuracy and current revision levels and translate these documents into local language when the need arises.
・Maintain Device History Records and monitor modification and software upgrade status.
・Review failure trend analysis data for each product assigned. Identify failure trends and report them to management for resolution.
・Maintain professional and technical knowledge pertaining to service activities described by attending educational classes as required and reviewing technical bulletins.