Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Công việc chính:
- Quản lý, Điều phối các công việc trong phòng TKT.
- Chỉ đạo, điều hành các lĩnh vực công việc theo sự phân công lãnh đạo.
- Tiếp nhận và hỗ trợ đào tạo nhân viên mới, và đào tạo tổ chức đào tạo lại cho nhân viên theo định kỳ .
- Tổ chức công việc theo chức năng nhiệm vụ. Quản lý, điều hành các hoạt động hàng ngày của phòng.
- Chịu trách nhiệm ra các quyết định điều hành hàng ngày liên quan đến quản lý nhân sự, công việc thuộc về Phòng TKT.
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp, cởi mở, hòa đồng thân thiện, văn minh lịch sự trong công ty.
- Đánh giá mức độ hoàn thành công việc của nhân viên mới.
- Tổ chức đánh giá mức độ hoàn thành công việc của nhân viên định kỳ theo tuần, tháng, quý.
- Phối hợp chỉ đạo xử lý công việc với các phòng/ban khác.
2. Báo cáo lãnh đạo:
- Xây dựng và kiểm soát kế hoạch làm việc của phòng.
- Xây dựng các mục tiêu, chỉ tiêu, kế hoạch hoạt động của phòng (tuần, tháng, quý, năm)
- Kiểm soát việc lập và thực hiện các mục tiêu, chỉ tiêu, kế hoạch làm việc của phòng thông qua các cuộc họp định kỳ.
- Xây dựng kế hoạch và kiểm soát việc thực hiện các đề án được phân công hoặc các công việc đột xuất
- Tổ chức các cuộc họp định kỳ trong bộ phận (tuần, tháng vv…)
- Xây dựng kế hoạch và rà soát việc thực hiện kế hoạch trong kỳ .
- Họp thảo luận việc thực hiện các công việc được giao.
- Họp bàn các giải pháp nâng cao hiệu quả công việc.
- Nắm bắt nguyện vọng, động viên và hỗ trợ nhân viên khi cần thiết
3. Trách nhiệm công việc:
- Thực hiện các công việc được nêu tại mục 01-02
- Thực hiện các công việc khác được giao từ Ban Lãnh Đạo
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng
- Thực hiện các công việc tư vấn, chăm sóc da cho khách hàng qua điện thoại
- Mời KH đến trải nghiệm các gói liệu chăm sóc, điều trị da miễn phí
- Chăm sóc duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Thời gian làm việc: (Xoay ca): 8h30-16h30, 1 ngày off/tuần
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài Viettel: Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động sim, thẻ và sự cố khi sử dụng mạng di động và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng,
- Việc làm văn phòng. Không đi thị trường,
- Không sale. Không áp doanh số.
- Thời gian làm việc: Theo ca luân phiên 8 tiếng:
· Ca 1: 6h30 – 14h30,
· Ca 2: 14h30 – 22h30,
Địa điểm làm việc: Công ty CPTT Kim Cương. Thôn 2 – Thạch Hòa – Thạch Thất – Hà Nội.
Kỹ năng lập kế hoạch làm việc
Kỹ năng bán hàng
Kỹ năng chăm sóc khách hàng
Tổng Đài Chăm Sóc: thu nhập 7-10tr/tháng
Tổng Đài Tư Vấn: thu nhập 8-15tr/tháng
* Nhập hàng
- Nhận đơn nhập hàng từ Admin gửi xuống
- Nhập hàng thực tế, báo số liệu chính xác nhập cho Admin
- Sắp xếp hàng lên các kệ, date ngắn thì chuyển xuống tầng dưới xuất trước
* Xuất hàng
- Nhận đơn xuất tổng từ admin
- Đi nhặt hàng theo đơn tổng
- Tập kết vào khu vực giao hàng
- Bàn giao lại đơn hàng cho bên giao vận. Giao vận tự chia đơn hàng theo khu vực, đại lý
* Kiểm kê kho
- Số liệu là do admin gửi xuống, 1 tháng kiểm kê 1 lần vào cuối tháng
P/s : Hàng tháng giám sát hệ thống của Vinamilk xuống kiểm tra 1 lần : kho lạnh, tồn kho, sắp xếp kho, hàng cận date cần cảnh báo
• Hỗ trợ các thủ tục cấp phép như nghiên cứu văn bản pháp lý, soạn thảo văn bản (Việt – Nhật), làm việc với các cơ quan nhà nước có liên quan thay mặt cho khách hàng, v.v.;
• Soạn thảo các câu hỏi và trả lời (Q&A) liên quan đến luật kinh doanh;
• Biên dịch văn bản từ tiếng Việt sang tiếng Nhật.
- Xây dựng và phát triển hệ thống đại lý.
- Kiểm soát điều phối quỹ căn và hoạt động bán hàng của các đại lý.
- Kiểm soát việc tính hoa hồng và chi trả cho sales/đại lý.
- Kiểm soát báo cáo hàng ngày, hàng tháng kết quả bán hàng của các dự án phụ trách.
- Kiểm soát việc trình phê duyệt xin giãn hạn ký HĐMB, tra soát, TTS, giãn hạn thanh toán...cho KH.
- Xử lý thắc mắc, khiếu nại của đại lý.
- Cho ý kiến về sản phẩm của dự án phụ trách.
- Các công tác quản lý nhân sự, báo cáo, đề xuất, kiểm soát hoạt động của BP.
- Các công việc khác theo sự phân công của CBLĐ.
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lương,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý