Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Bảo trì, sửa chữa hệ thống lạnh tủ quầy lạnh, Kho lạnh,điều hòa công nghiệp- thương mại
- Thi công lắp đặt hệ thống lạnh ( tủ quầy lạnh thương mại, hệ thống lạnh công nhiệp, kho lạnh )
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
• Tổng hợp, kiểm tra và đối chiếu số liệu kế toán từ các bộ phận
• Hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh hàng ngày
• Lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế hàng tháng/quý/năm
• Theo dõi và quản lý công nợ phải thu, phải trả
• Làm việc với cơ quan thuế, kiểm toán, ngân hàng, và các cơ quan liên quan
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
· Nắm bắt công việc hàng ngày, tổ chức thực hiện công việc điều hành tour series
· Định hướng, lựa chọn các nhà cung cấp (đặt khách sạn, nhà hàng, Hướng dẫn viên, xe đưa đón khách,…) có khả năng tốt nhất và uy tín
· Xử lý các thông tin liên quan đến công việc của điều hành như booking dịch vụ, liên lạc với khách hàng
· Xử lý các tình huống, công việc phát sinh trong quá trình điều hành.
· Báo cáo tổng kết các tour đã thực hiện theo định kỳ hàng ngày, tuần, tháng
Hệ thống dịch vụ tại nhà Gia Phát Bách Khoa
- Kỹ thuật laptop (tuyển 03 người) làm tại cửa hàng:
+ Sửa chữa các dòng main laptop,macbook từ cơ bản đến chuyên sâu, Thay thế linh kiện thiết bị của các dòng laptop và macbook
+ Khắc phục và sửa lỗi và cài đặt phần mềm cho laptop,macbook, Tư vấn khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng
- Kỹ thuật máy tính – máy in (tuyển 05 người)
+ Sửa chữa bảo trì cho cá nhân,tổ chức cơ quan, trường học, bênh viện…
+ Lắp đặt, chữa, thay thế linh kiện cài đặt phần mềm, sử lý các sự cố máy văn phòng, mạng internet…
+ Đổ mực và sửa chữa các loại máy in, photo, scan.
- Kỹ thuật camera (tuyển 03 người)
+ Tư vấn lắp đặt và bán các sản phẩm về camera quan sát
+ Lắp đặt sửa chữa bảo trì cho cá nhân, cho cơ quan, trường học, bệnh viện: Lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng các hệ thống camera có dây và không dây.
+ Khắc phục và hỗ trợ các sự cố sau bán hàng
-Tìm kiếm khách hàng, hỗ trợ khách hàng xem Bất động sản cần bán
-Tư vấn thuyết phục khách hàng, hỗ trợ đàm phán, ký kết hợp đồng giữa khách hàng và chủ nhà, kho hàng có sẵn trên 40.000 căn.
-Thời gian, địa điểm làm việc linh hoạt, có thể làm vào buổi tối, cuối tuần hoặc thời gian rảnh trong ngày.
PHỎNG VẤN TRỰC TIẾP - ĐI LÀM NGAY - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, BẰNG CẤP! Đặc biệt THIÊN KHÔI tặng ngay KHOÁ ĐÀO TẠO NGHỀ MÔI GIỚI MIỄN PHÍ BẤT ĐỘNG SẢN.
- Giới thiệu về sản phẩm và thương hiệu của Công ty.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ do Công ty giao
- Tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề về chất lượng, giá cả dịch vụ cho khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng.
- Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nội dung hợp đồng.
- Theo dõi, kiểm tra tiến độ giao hàng.
- Đảm bảo doanh số theo quy định của Công ty (theo thoả thuận)
Bạn yêu thích kinh doanh, muốn làm giàu nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu?
Gia nhập đội ngũ Sales BĐS tại Tập đoàn Thiên Khôi – nơi bạn được đào tạo bài bản, hỗ trợ toàn diện, và không cần kinh nghiệm vẫn có thể đạt thu nhập 6–9 con số mỗi tháng!
- Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng có nhu cầu qua hệ thống website, fanpage của công ty.
- Tư vấn & giới thiệu sản phẩm bất động sản (nguồn hàng phong phú hơn 50.000 sản phẩm).
- Hỗ trợ khách hàng đặt mua, bán, thuê sản phẩm; theo dõi quá trình giao dịch.
- Làm việc dưới sự hướng dẫn trực tiếp từ Trưởng phòng kinh nghiệm lâu năm.
- Chủ động cập nhật thông tin thị trường và sản phẩm để tư vấn hiệu quả.
- Địa điểm làm việc
229 Tây Sơn (Mipec Tower), và các chi nhánh toàn Hà Nội: Cầu Giấy, Hai Bà Trưng, Hà Đông, Hoàng Mai...
- Giới thiệu và tư vấn sản phẩm
- Chăm sóc và mở rộng khách hàng
- Bán hàng và đạt chỉ tiêu doanh số
- Theo dõi thị trường và đối thủ cạnh tranh
- Ứng viên lựa chọn công tác tại một trong các tỉnh/thành phố: Hà Nội, Lạng Sơn, Điện Biên, Quảng Ninh (Móng Cái), Hải Phòng, Nam Định, Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Nam
5. Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.
- Thực hiện công tác cứu hộ bể bơi tại bộ phận bể bơi của Công viên
- Hướng dẫn khách bơi an toàn
- Quan sát và phát hiện kịp thời những tình huống nguy hiểm có thể xảy ra với khách
Công ty thực hiện các dịch vụ: Xin cấp đăng ký doanh nghiệp, đăng ký đầu tư, tư vấn soạn thảo hợp đồng, hồ sơ nội bộ công ty. Xin cấp các loại giấy phép con (VD: Tư vấn du học, Trung tâm ngoại ngữ, Bưu chính, Giấy phép kinh doanh, thương mại điện tử....).
1. Tư vấn và trực tiếp thực hiện các thủ tục hành chính cho khách hàng trong lĩnh vực Doanh nghiệp, Giấy phép, Đầu tư nước ngoài, Sở hữu trí tuệ một cách nhanh chóng, chính xác theo đúng quy định của pháp luật.
2. Tiếp nhận yêu cầu tư vấn của khách hàng từ quản lý trực tiếp hoặc từ khách hàng, tổng hợp tài liệu, thông tin cần khách hàng cung cấp để thực hiện dịch vụ.
3. Lên kế hoạch, xây dựng phương án xử lý công việc cho khách hàng.
4. Soạn thảo các văn bản cần thiết phục vụ giải quyết công việc.
5. Theo dõi quá trình xử lý, báo cáo quản lý trực tiếp và khách hàng về tiến độ thực hiện, những khó khăn, vướng mắc cần hỗ trợ, giải quyết.
6. Hoàn thiện các biểu mẫu, thư tư vấn…liên quan đến dịch vụ mà mình phụ trách và đề xuất các dịch vụ mà mình có thể thực hiện, triển khai trên thực tế.
7. Hướng dẫn, đào tạo thực tập sinh đối với những mảng dịch vụ mà mình phụ trách.
- Làm việc tại văn phòng, giờ hành chính. Không phải đi thị trường
- Hỗ trợ Data khách hàng, chăm sóc và kết nối ký kết Hợp đồng.
- Một số công việc phát sinh khác theo phân công của quản lý trực tiếp
- Bạn là người năng động, nhiệt huyết với công việc, muốn gặp và giao lưu với nhiều người có thế mạnh thì đây là môi trường lý tưởng cho bạn phát triển tài năng và có thu nhập cao
- Trụ sở Công Ty: BT2-A1 Ngõ 168 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – HN
- Chi nhánh 1: Văn phòng Century Tower - Times City, Minh Khai, Hai Bà Trưng Hà Nội
- Chi nhánh 2: Tòa nhà văn phòng Central Point 129 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội
-Chi nhánh 3: Shophouse số 07 - Đường Bào Ngoại - TP Thanh Hóa
Ứng viên có thể chọn 1 trong các địa điểm trên để làm việc