Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Đón tiếp và tư vấn cho khách hàng về mô hình nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do Công ty mời lên)
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Hỗ trợ 100% data
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường
Khu vực làm việc:
1. Thanh Xuân (Gấp) : Tòa nhà Artemis, số 3 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
2. Cầu Giấy: Tòa Epic, ngõ 19 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
1. Số lượng:
2. Mô tả công việc:
- Tìm kiếm các khách hàng có nhu cầu đối với các mặt hàng công ty phân phối
- Tư vấn cho khách hàng các sản phẩm của Công ty.
- Tiếp nhận các thông tin của khách hàng liên quan việc báo giá.
- Thực hiện các công việc: tính giá, lập báo giá..., đàm phán và theo dõi kết quả.
- Thực hiện các thủ tục ký kết đơn đặt hàng, hợp đồng mua bán.
- Tiếp nhận và trực tiếp hoặc phối hợp với các Bộ phận liên quan trong việc giải quyết các khiếu nại của khách hàng (nếu có).
- Thiết kế, tính toán và kiểm tra các dạng kết cấu nhôm, cửa
- Triển khai các bản vẽ tổng thể, bản vẽ lắp dựng, bản vẽ chi tiết kết cấu
- Triển khai các bản vẽ mặt bằng kết cấu và các bản vẽ
- Phối hợp làm viêc theo nhóm để quản lý tiến độ và chất lượng theo yêu cầu của dự án.
- Làm kế toán viên
- Nhập số liệu
- Được học cách lên báo cáo tài chính
- Hoàn thiện chứng từ số sách
- Được hướng dẫn quy trình hạch toán , và luân chuyển chứng từ
• Tuyển dụng các vị trí khi có yêu cầu.
• Phụ trách làm lương bộ phận lái xe.
• Theo dõi hồ sơ nhân sự, chi phí thoả thuận trách nhiệm đầu vào cho bộ phận lái xe
• Phối hợp cùng các nhân sự trong phòng tổ chức các chương trình, sự kiện của Công ty (Sinh nhật Công ty, Teambuilding, Du lịch hè...).
• Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
- Tìm hiểu các dự án, sản phẩm công ty đang triển khai và làm quen với thị trường BĐS.
- Gọi điện tìm kiếm khách hàng, giới thiệu, tư vấn, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng…
- Đăng bài, thông tin về các dự án công ty đang triển khai.
- Được cầm tay chỉ việc, hỗ trợ kèm cặp cho đến khi thành thạo.
- Tất cả kiến thức pháp lý và kỹ năng bán hàng sẽ được Công ty đào tạo.
- Tham gia các khóa đào tạo thực chiến từ cơ bản đến nâng cao, bài bản chuyên nghiệp về sản phẩm và thị trường để nâng cao trình độ, nâng cao giá trị bản thân.
- Tìm kiếm, mở rộng danh sách khách hàng
- Chăm sóc những khách hàng đã có và những khách hàng phát sinh
- Là người đại diện cho SGO Land trong việc hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng
- Cập nhật hồ sơ khách hàng và báo cáo Trưởng bộ phận định kì hoặc khi có yêu cầu
- Lập kế hoạch kinh doanh theo Tuần, tháng, quý để đáp ứng được yêu cầu của công ty
- Chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động kế toán chung của Công ty
- Chịu trách nhiệm về công nợ khách hàng, công nợ nhà cung cấp
- Tính lương nhân viên và làm bảo hiểm
- Hàng ngày kiểm tra hạch toán các nghiệp vụ của kế toán viên đảm bảo sao cho chính xác và đúng quy định. Kiểm soát công tác hạch toán kế toán, lập báo cáo chi tiết và tổng hợp.
- Thiết lập đầy đủ và gửi đúng hạn các báo cáo kế toán, thống kê và quyết toán theo quy định Nhà nước và Điều lệ Công ty, thực hiện các báo cáo cuối tháng.
- Lập các báo cáo tài chính hàng tháng, tờ khai thuế GTGT, thuế TNDN, thuế TNCN hàng quý và các loại thuế khác
- Hoạch định, tổ chức kiểm tra, duy trì và đổi mới theo hướng hiệu quả các nghiệp vụ kế toán quản trị.
- Soát xét các điều khoản trong hợp đồng với khách hàng, đối tác trước khi trình BLĐ phê duyệt
- Các công việc kế toán khác theo chỉ đạo của BLĐ công ty
- Tư vấn cho khách hàng tiềm năng về sản phẩm phù hợp của công ty, thuyết phục khách hàng hợp tác trong các dự án mua sắm máy móc thiết bị.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ/ chương trình khuyến mãi. Đảm bảo thông tin được cung cấp chính xác, rõ ràng tới khách hàng.
- Xử lý khiếu nại của khách hàng
- Cung cấp các thông tin mới về công nghệ, các trang thiết bị cho khách hàng
- Tham gia tổ chức sự kiện ngành Nha, hội nghị tri ân khách hàng
- Công việc năng động, linh hoạt, thoải mái, thu nhập cao, phát huy hết năng lực bản thân.
- Được đào tạo bài bản, được hỗ trợ học các lớp kĩ năng về bán hàng, quản lí công việc, lập kế hoạch, nâng cao kĩ năng mềm,…
1. Khu vực bán hàng
2. Dịch vụ khách hàng
3. Các nhiệm vụ khác
- Học việc;
- Hỗ trợ tư vấn, thực hiện thủ tục đăng ký nhãn hiệu, đăng ký bản quyền tác giả;
- Hỗ trợ tư vấn, thực hiện thủ tục đăng ký mã số mã vạch;
- Hỗ trợ các công việc chuyên môn khác liên quan đến SHTT như: soạn công văn trả lời, tra cứu,…
1.1 Phụ tá các dịch vụ về thẩm mỹ (Tiểu phẫu, đại phẫu):
- Công việc cơ bản thường ngày:
● Hạch toán,kê khai thu chi, chi phí, khấu hao, công nợ, hóa đơn GTGT, v.v.
● Quản lý công nợ phải thu,phải trả.
● Kiểm tra tình trạng xuất nhập kho và tồn hàng của kho hàng, lập các phiếu nhập hàng, xuất hàng hoặc hoá đơn mua bán hàng theo quy định.
● Thu thập và thống kê để xử lý các dữ liệu, chứng từ và báo cáo qua các nghiệp vụ kế toán.
● Tìm hiểu và thống kê thông tin nguyên vật liệu và giá cả của từng loại hàng, làm việc với các nhà cung cấp.
● Phối hợp với thungân trong việc kiểm soát thu chi, tiền mặt, các vấn đề vận hành khác
● Thực hiện các yêu cầu liên quan đến thu thập hóa đơn GTGT theo yêu cầu của kế toán thuế.
- Công việc hàng tháng:
● Làm báo cáo nghiệp vụ hàng tháng cho doanh nghiệp, báo cáo nội bộ liên quan đến hoá đơn của công ty.
● Tính toán các khoản lương theo hợp đồng lao động.
● Đối chiếu số liệu và thống kê chi tiết dữ liệu phân bổ trong tháng, đồng thời đưa ra góp ý cho Giám đốc về sử dụng, điều phối dòng tiền.
● Hạch toán các khoản phân bổ chi phí và các khoản khấu hao.
● Phối hợp với Kế toán Thuế để hoàn thành các công việc liên quan.
- Công việc hàng quý:
● Tổng hợp, thống kê và đối chiếu các số liệu báo cáo.
● Làm các báo cáo nội bộ vềsố liệu hạch toán và số liệu phát sinh trong quý