Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công đoàn theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Có kiến thức tốt về các nguyên liệu đồ ăn/đồ uống của Nhật khác
- Sơ chế và tiến hành tẩm ướp, gia vị các món ăn theo công thức của bếp trưởng.
- Chịu trách nhiệm về việc ra món theo menu
+ Nhật Lạnh: Làm Sashimi, Nigiri, Maki
+ Nhật Nóng: Làm các món nướng, chiên, xào kiểu Nhật
- Kiểm tra món trước khi ra quầy
- Nhận, kiểm hàng hóa nhập/lưu kho
- Giữ gìn vệ sinh và bảo quản các máy móc thiết bị, công cụ dụng cụ trong bếp
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên
Income Auditor
1. Kiểm toán tất cả các số liệu, báo cáo doanh thu hàng ngày của Lễ tân, nhân viên Thu ngân, Kiểm toán đêm trình lên với báo cáo từ hệ thống phần mềm, đảm bảo các số liệu trùng khớp nhau
- Kiểm toán Bảng báo cáo quỹ tiền mặt hàng ngày của Thũ quỹ trình lên, đảm bảo phù hợp với báo cáo doanh thu trên hệ thống
- Lưu giữ các báo cáo của hệ thống phần mềm
- Kiểm tra việc lưu giữ hóa đơn bán hàng của tất cả các điểm bán theo số nhảy liên tục, đồng thời so sánh tính phù hợp với các hóa đơn bán hàng trước đó
- Lập các báo cáo bán hàng, báo cáo doanh thu, lập phiếu kế toán doanh thu hàng ngày theo quy định
- Lập các báo cáo thường nhật, báo cáo tóm tắt và Nhật ký Doanh thu theo quy định
2/ Tiếp nhận và kiểm soát hợp đồng bán hàng do các bộ phận ký kết với khách hàng và kiểm soát công nợ phải thu
- Rà soát các khoản thu và nợ của khách hàng, theo dõi tổng kết theo từng Tài khoản Khách căn cứ theo Hợp đồng đã ký
- Phối kết hợp với các Bộ phận Bán hàng để đôn đốc thu hồi công nợ
- Lập báo cáo Công nợ và gửi đến Kế toán Tổng hợp, Kế toán trưởng, Tổng Quản lý và các Trưởng BP liên quan hàng ngày, tháng.
3/ Chịu trách nhiệm kiếm soát, cập nhật chính xác, kịp thời các khoản thu
- Kiểm tra số lượng khách, doanh thu đồ ăn/ thức uống của từng điểm bán hàng với các báo cáo in từ hệ thống
- Kiểm tra số lượng phòng bán được, doanh thu bán phòng và các khoản doanh thu từ dịch vụ bổ sung khác
- Kiểm tra đột xuất doanh thu của các điểm bán hàng với số liệu in trên phiếu đặt món ăn. Cập nhật vào hệ thống số liệu chính xác nếu phát hiện sai sót.
4/ Thực hiện các công việc cuối tháng
- Làm các báo cáo doanh thu hàng tháng để Kế toán Tổng hợp kiểm tra trước khi chuyển đến Kế toán trưởng kiểm tra lại và phê duyệt
- Định kỳ rà soát tất cả các doanh thu phát sinh trong khách sạn vào cuối mỗi tháng; cập nhật/ chỉnh sửa số liệu trên hệ thống kịp thời
- Hoàn tất việc ghi vào Nhật ký Doanh thu tất cả các số liệu liên quan từ báo cáo của Kiểm toán đêm, báo cáo của Bộ phậm Ẩm thực, Báo cáo quỹ tiền mặt của Thủ quỹ vào cuối mỗi tháng
Account Receivable
1. Thực hiện các nghiệp vụ: hạch toán thu tiền, đối chiếu công nợ và kiểm tra doanh thu hàng ngày.
- Cung cấp số liệu liên quan đến tiền và hàng theo yêu cầu cấp trên.
- Đảm bảo việc theo dõi và cập nhật chứng từ trung thực, chính xác, kịp thời. Lưu trữ các chứng từ liên quan đến công việc theo quy định. Cung cấp các báo cáo liên quan đến phần hành phụ trách theo yêu cầu của quản lý.
- Chủ động liên hệ với khách hàng trong trường hợp kế hoạch thanh toán không đảm bảo.
2. Trực tiếp thực hiện nghiệp vụ thanh toán tiền mặt, qua ngân hàng cho khách hàng như: đối chiếu công nợ, nhận hoá đơn, xem xét phiếu đề nghị thanh toán, lập phiếu thu, chi…
3. Nhận đề nghị xác nhận công nợ với khách hàng, nhà cung cấp.
4. Xác nhận hoá đơn bán hàng, chứng từ thanh toán
5. Kiểm tra công nợ:
- Nhận hợp đồng nguyên tắc của các khách hàng và kiểm tra nội dung, các điều khoản trong hợp đồng có liên quan đến điều khoản thanh toán.
- Dựa trên hợp đồng nguyên tắc mua bán đã ký, kiểm tra các điều khoản trong hợp đồng, hạn mức tín dụng và thời hạn thanh toán mà công ty chấp nhận cho từng Khách hàng.
- Kiểm tra chi tiết công nợ của từng Khách hàng theo từng chứng từ phát sinh công nợ, hạn thanh toán, số tiền đã quá hạn, báo cho quản lý cấp trên.
6. Theo dõi tình hình thanh toán của Khách hàng.
7. Định kỳ làm xác nhận công nợ với các Khách hàng. Lập báo cáo công nợ và thanh toán công nợ. Kiểm tra báo cáo công nợ trên hệ thống phần mềm.
8. Kiểm tra số liệu công nợ để lập biên bản xác nhận công nợ với từng khách hàng.
9. Lập báo cáo tình hình thực hiện các hợp đồng, thông tin chung về công nợ.
10. Lập bút toán điều chỉnh tỷ giá và các điều chỉnh liên quan của các bộ phận, khách hàng.
11. Chịu trách nhiệm trước Ban Giám Đốc KS về các chỉ tiêu được giao.
- Chịu trách nhiệm giám sát, quản lí, chia ca làm việc cho nhân viên.
- Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên đảm bảo đáp ứng theo tiêu chuẩn, quy trình của khách sạn .
- Hỗ trợ quy trình setup và phục vụ khách hàng.
- Tiếp nhận các yêu cầu phản hồi của khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết thỏa đáng, hài lòng khách hàng
- Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong quá trình phục vụ.
- Quản lý tài sản, trang thiết bị tài sản, công cụ phục vụ trong qua trình làm việc.
- Đánh giá, báo cáo kết quả làm việc theo quy định
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu cấp trên.
- Chi tiết cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Thực hiện mọi thủ tục thanh toán cho khách hàng theo đúng quy trình
Quản lý hiệu quả luồng sản phẩm bằng cách kiểm tra nhanh tất cả các giao dịch mua và giúp khách hàng đóng túi, đóng hộp, bọc hoặc gói quà và chuẩn bị gói hàng để vận chuyển
Thực hiện trả lại hàng hóa bằng cách quét các mặt hàng và làm theo các thủ tục trả lại
Giới thiệu các chương trình khuyến mãi của cửa hàng tới khách hàng
Đảm bảo bảo trì máy quét, máy tính, hệ thống POS, báo cáo nếu phát hiện vấn đề bất thường/khác biệt liên quan đến mã AX
Hướng dẫn và hỗ trợ cất giữ đồ đạc của khách hàng đúng nơi quy định
Tính toán tổng số tiền thanh toán nhận được trong ca làm việc của bạn và đối chiếu số tiền này với tổng doanh số bán hàng
Tiếp nhận và ghi nhận, xử lý các phản hồi của khách hàng và báo cáo cho cấp trên
Địa điểm làm việc:
108-110, Tầng 1, Vincom Plaza Long Biên: Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Phường Phúc Lợi, Thành phố Hà Nội
51 Xuân Diệu, Phường Tây Hồ, TP. Hà Nội (Tây Hồ)
175 Nguyễn Thái Học,Cát Linh, Ba Đình
• Record and reconcile daily financial transactions, including income, expenses, and adjustments.
Ghi nhận và đối chiếu các giao dịch tài chính hàng ngày, bao gồm doanh thu, chi phí và các điều chỉnh.
2. Prepare Financial Reports/ Chuẩn bị báo cáo tài chính:
• Assist in the preparation of monthly, quarterly, and annual financial statements.
Hỗ trợ trong việc chuẩn bị các báo cáo tài chính hàng tháng, quý và năm.
3. Account Reconciliation/ Đối chiếu tài khoản:
• Reconcile bank statements, balance sheets, and general ledger accounts to ensure accuracy.
Đối chiếu các báo cáo ngân hàng, bảng cân đối kế toán và các tài khoản sổ cái để đảm bảo tính chính xác.
4. Maintain Accurate Records/ Duy trì hồ sơ chính xác:
• Ensure proper filing and documentation of financial transactions and receipts.
Đảm bảo việc lưu trữ và chứng từ các giao dịch tài chính và biên lai một cách hợp lý.
5. Month-End and Year-End Closing/ Kết thúc tháng và kết thúc năm:
• Assist in month-end and year-end closing procedures, ensuring all transactions are recorded and reconciled.
Hỗ trợ trong quy trình đóng sổ cuối tháng và cuối năm, đảm bảo tất cả giao dịch được ghi nhận và đối chiếu.
6. Tax and Regulatory Compliance/ Tuân thủ thuế và quy định:
• Ensure timely preparation and submission of tax reports in compliance with local regulations.
Đảm bảo việc chuẩn bị và nộp báo cáo thuế đúng hạn theo các quy định địa phương.
7. Collaboration with Other Departments/ Hợp tác với các phòng ban khác:
• Work closely with the finance team and other departments to ensure smooth financial operations.
Làm việc chặt chẽ với đội ngũ tài chính và các phòng ban khác để đảm bảo hoạt động tài chính suôn sẻ.
8. Assist in Budgeting and Forecasting/ Hỗ trợ lập ngân sách và dự báo:
• Support the preparation of budgets and financial forecasts by providing accurate financial data.
Hỗ trợ trong việc chuẩn bị ngân sách và dự báo tài chính bằng cách cung cấp dữ liệu tài chính chính xác.
- Giám sát công việc thi công của các nhà thầu xây dựng phần Xây dựng.
- Nhắc nhở cảnh báo và báo cáo xin ý kiến Lãnh đạo khi phát hiện các vi phạm của nhà thầu;
- Thực hiện kiểm tra, giám sát, nghiệm thu các công việc thi công của nhà thầu theo phân công đảm bảo yêu cầu về kỹ thuật, chất lượng;
- Kiểm tra, cập nhật tiến độ thi công chi tiết, kế hoạch thực hiện ngày, tuần, tháng để đôn đốc nhà thầu thực hiện thi công và kịp thời báo cáo Lãnh đạo, đề xuất các giải pháp đối với các công việc bị chậm tiến độ;
- Hướng dẫn, kiểm tra và ký hồ sơ chất lượng, bản vẽ hoàn công, xác nhận công việc của nhà thầu phù hợp với thực tế thi công tại công trình;
- Báo cáo ngay cho Lãnh đạo khi phát hiện các bất cập, sai sót của hồ sơ thiết kế, bản vẽ shop drawing và đóng góp ý kiến để hoàn chỉnh các biện pháp thi công phần xây dựng;
- Cùng cán bộ thi công của nhà thầu lập Biên bản về các sai sót, các phát sinh, thay đổi thiết kế trong quá trình thi công và và xin ý kiến Lãnh đạo để xử lý;
- Kịp thời báo cáo Lãnh đạo và đề xuất các giải pháp đối với các công việc bị chậm tiến độ;
- Phối hợp với cán bộ chuyên trách để thực hiện công tác giám sát an toàn lao động, vệ sinh môi trường, PCCC trong quá trình thi công của nhà thầu theo quy định.
- Phối hợp với Bộ phận kiểm soát khối lượng xác nhận khối lượng hoàn thành cho nhà thầu thi công.
- Kiểm tra, nghiệm thu vật liệu đầu vào theo đúng yêu cầu thiết kế, quy định của dự án.
- Kiểm tra giám sát quy trình thi công của nhà thầu theo đúng kỹ thuật, biện pháp thi công được duyệt.
- Tham gia họp giao ban và các công việc có liên quan
Chịu trách nhiệm giải quyết khắc phục những ý kiến, phản hồi, khiếu nại liên quan đến các món ăn từ khách hàng.
2. Kiểm tra chất lượng thực phẩm, đảm bảo độ tươi mới, mùi vị thích hợp và sự đồng nhất của trong cách chế biến theo tiêu chuẩn được thiết lập bởi Tổng Bếp trưởng điều hành.
Giám sát và kiểm tra sự đồng nhất trong định lượng khẩu phần ăn và đảm bảo các món ăn phải được phục vụ ở nhiệt độ thích hợp.
Đảm bảo sự sạch sẽ tại tất cả các khu vực làm việc và đưa ra thông tin cho ca làm việc kế tiếp.
Xây dựng tiêu chuẩn nguyên vật liệu, hàng hóa đầu vào, định mức tiêu hao thực phẩm cho phép, đảm bảo đúng theo công thức chế biến món ăn và chất lượng món ăn.
Giám sát và điều phối việc thiết lập thực đơn, giá thành, bày trí món ăn, vệ sinh an toàn thực phẩm.
Thực hiện công tác kiểm tra bếp hàng ngày liên quan đến việc kiểm soát thực phẩm, bảo quản lưu trữ thực phẩm phục vụ nhu cầu kinh doanh.
3. Đảm bảo thông tin liên lạc kịp thời thông suốt với tất cả các bộ phận.
Đọc thực đơn và yêu cầu của tất cả tiệc, hội nghị. Xem lại tất cả những yêu cầu với Bếp trưởng điều hành.
Trao đổi với nhân viên bếp những công việc sẽ diễn ra trong ngày, trong tiệc, sự kiện.
4. Duy trì kiểm soát chi phí bằng cách giảm thiểu tối đa hư hỏng, lãng phí và kiểm soát định lượng các phần ăn.
Phối hợp với bộ phận mua hàng đảm bảo tất cả các đơn hàng liên quan phải tuân thủ theo đúng quy cách và chất lượng được yêu cầu bởi bộ phận Bếp.
Phát triển các ý tưởng, sáng kiến mới, đảm bảo nâng cao doanh số, tiết kiệm chi phí.
Đảm bảo chi phí thực phẩm luôn nằm trong phạm vi ngân sách.
5. Hỗ trợ và chịu trách nhiệm phát triển các chương trình đào tạo trong bộ phận Bếp và đảm bảo việc thực hiện phù hợp trong toàn bộ phận.
Kiểm tra định kỳ tất cả các khu vực, theo dõi chất lượng và tiến độ công việc của nhân viên.
Tuân theo lịch làm việc đã được cấp trên sắp xếp và những quy định của khách sạn. Kiểm tra lại và gửi lịch làm việc, lịch nghỉ của nhân viên bếp hàng tuần.
Chịu trách nhiệm quản lý, điều phối công việc cho nhân sự trong Bộ phận và các nhân sự thời vụ (nếu có).
Lên kế hoạch đào tạo, huấn luyện tại chỗ nhằm nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên bộ phận Bếp, đồng thời điều phối và duy trì nhân sự ổn định thông qua việc bố trí cấp độ công việc phù hợp với kỹ năng, tay nghề và phụ trách huấn luyện nhân viên."
6. Thay mặt Tổng bếp trưởng điều hành tham gia các cuộc họp, đào tạo khi Tổng bếp trưởng vắng mặt có lý do.
Hỗ trợ Tổng bếp trưởng trong việc phỏng vấn tuyển dụng nhân sự bếp, đánh giá năng lực làm việc của nhân viên bếp.
7. Các công việc khác theo phân công và chỉ đạo của Lãnh đạo cấp trên.
- Phải đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm
- Dọn dẹp và làm vệ sinh sạch sẽ khu vực mình làm việc
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của bếp chính .
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn .
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận.
- Giám sát khu vực tiền sảnh hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu.
- Giám sát việc thực hiện các thủ tục check-in, check-out đảm bảo các tiêu chuẩn và quản lý doanh thu.
- Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách đặt phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình.
- Bố trí đủ nhân viên trực trong thời gian ăn giữa ca để không ảnh hưởng đến hoạt động đón tiếp và phục vụ khách.
- Trực tiếp đào tạo, giám sát và đảm bảo hoạt động đào tạo, bồi dưỡng được triển khai có hiệu quả.
- Phối hợp cùng trưởng bộ phận triển khai tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận.
- Tiếp nhận thông tin về các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết thỏa đáng cho khách hàng.
- Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong khách sạn theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn.
- Phát triển mối quan hệ lịch thiệp và chuyên nghiệp với các đồng nghiệp trong bộ phận cũng như thông tin liên lạc giữa các nhân sự khác trong khách sạn.
- Nắm chắc dữ liệu khách hàng đặc biệt là các khách quan trọng, cách ngoại giao và khách thường xuyên sử dụng dịch vụ.
- Đảm bảo toàn bộ các khu vực làm việc của sảnh trong ca được giữ sạch sẽ và tiện lợi.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao phó.
- Phân chia công việc trực thuộc theo yêu cầu chung của Bếp trưởng
- Đôn đốc nhân viên trực thuộc thực hiện đúng và đầy đủ các yêu cầu để dây chuyền bếp vận hành ổn định.
- Tiếp nhận và thực hiện các món ăn theo yêu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ Bếp trưởng và các vị trí liên quan để lên menu .
- Hỗ trợ Bếp trưởng thiết lập định lượng, công thức của món ăn, hình ảnh và giá của mỗi món trong menu.
- Phối hợp lên kế hoạch tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên bộ phận bếp. Trực tiếp đào tạo và phân công nhân viên mới.
- Quản lý trang thiết bị bộ phận bếp
- Hỗ trợ Bếp trưởng điều hành Bếp khi Bếp trưởng vắng mặt
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Bếp trưởng
• Ghi biên bản họp của tất cả các cuộc họp của Bếp trưởng
• Hỗ trợ soạn thảo thư từ, xử lý cuộc gọi điện thoại và theo dõi thư từ
• Truyền đạt thông điệp từ Bếp trưởng đến các bếp khác.
• Làm việc với Bếp trưởng về thực đơn và thông tin về F&B
• Chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn .
Quản lý vận hành buồng phòng
• Xây dựng, áp dụng và giám sát quy trình dọn phòng, thay đồ vải, vệ sinh khu vực công cộng, kiểm tra phòng trước khi giao khách.
• Đảm bảo tất cả các phòng đều đạt tiêu chuẩn về vệ sinh, thẩm mỹ và tiện nghi trước khi khách nhận phòng.
• Quản lý, phân công công việc cho từng nhân viên trong ca làm việc.
• Phối hợp với bộ phận lễ tân, kỹ thuật để xử lý nhanh các vấn đề liên quan đến phòng (hỏng hóc, yêu cầu đặc biệt từ khách…).
Quản lý nhân sự
• Tuyển dụng, đào tạo nghiệp vụ, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên buồng phòng và giặt là.
• Tổ chức họp giao ban, phổ biến quy định, tiêu chuẩn dịch vụ và văn hóa ứng xử trong bộ phận.
• Giải quyết các mâu thuẫn nội bộ (nếu có) và động viên tinh thần làm việc của nhân viên.
Quản lý vật tư, tài sản
• Kiểm soát việc sử dụng và tồn kho vật tư tiêu hao (xà phòng, khăn, dép, túi giặt, nước giặt...).
• Lập đề xuất mua sắm, thay thế vật tư, thiết bị phục vụ buồng phòng.
• Kiểm tra định kỳ tình trạng đồ vải, thiết bị vệ sinh, dụng cụ làm phòng và tài sản trong phòng khách.
Kiểm tra, đánh giá chất lượng dịch vụ
• Thực hiện kiểm tra phòng ngẫu nhiên hàng ngày.
• Đảm bảo không có lỗi nghiệp vụ, phòng ốc luôn sẵn sàng, sạch sẽ, thơm tho.
• Ghi nhận và xử lý các góp ý, phàn nàn của khách liên quan đến bộ phận buồng.
• Báo cáo định kỳ tình hình hoạt động, chất lượng dịch vụ, tồn kho, nhân sự cho Ban giám đốc khách sạn.
1. Chiến lược và kế hoạch đầu tư
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo về chiến lược đầu tư trung và dài hạn của Công ty;
- Xây dựng và triển khai kế hoạch đầu tư ngắn hạn, trung hạn, dài hạn phù hợp với định hướng phát triển;
- Xác lập và đề xuất các mô hình kinh doanh hiệu quả cho từng dự án.
2. Phân tích và thẩm định đầu tư
- Chủ trì công tác nghiên cứu, phân tích thị trường và đánh giá tính khả thi của các cơ hội đầu tư;
- Tổ chức thẩm định hiệu quả tài chính, pháp lý, kỹ thuật của các dự án đầu tư;
- Đề xuất phương án đầu tư, kế hoạch triển khai và khuyến nghị phương án tối ưu cho Ban lãnh đạo.
3. Quản lý dự án đầu tư
- Quản lý toàn diện quá trình triển khai dự án đầu tư từ giai đoạn chuẩn bị đến khi hoàn thành;
- Theo dõi tiến độ, giám sát chất lượng, kiểm soát chi phí và đảm bảo tính tuân thủ pháp lý của dự án;
- Điều phối hoạt động giữa các bộ phận liên quan, tư vấn, nhà thầu nhằm đảm bảo mục tiêu đầu tư.
4. Báo cáo và đánh giá hiệu quả
- Xây dựng hệ thống báo cáo định kỳ về kết quả đầu tư, chi phí và ngân sách đầu tư;
- Đánh giá hiệu quả tài chính và tổng thể các dự án sau đầu tư;
- Báo cáo quản trị kịp thời phục vụ công tác điều hành, ra quyết định của Ban lãnh đạo.
5. Quản lý nhân sự và tổ chức hoạt động phòng
- Xây dựng cơ cấu, tổ chức, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự trong phòng Đầu tư;
- Phân công, giám sát và đánh giá hiệu quả công việc của từng thành viên;
- Đảm bảo hoạt động của phòng được vận hành hiệu quả, chi phí tối ưu.
6. Các công việc khác:
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty phù hợp với chức năng, nhiệm vụ được giao.
1. Phân tích và Lập kế hoạch nhân sự
- Cơ cấu, định biên nhân sự
- Mô tả công việc các vị trí trong công ty
- Kế hoạch tuyển dụng, đào tạo theo quý/năm
2. Thực thi, triển khai công tác nhân sự
- Triển khai kế hoạch Tuyển dụng và tiếp nhận nhân sự
- Đào tạo và phát triển nhân sự: Kết hợp đánh giá xác định nhu cầu đào tạo và triển khai đào tạo
- Xây dựng và triển khai đối thoại nhân sự, hệ thống đánh giá nhân sự định kỳ theo quý/năm
- Quản lý đãi ngộ và phúc lợi: Triển khai và đảm bảo tính lương, chi trả lương – thưởng – phúc lợi đúng thời hạn, định mức
- Quản lý hồ sơ và thông tin nhân sự: Quản lý hồ sơ, dữ liệu nhân sự, Soạn thảo và quản lý Hợp đồng thử việc, Hợp đồng lao động
- Quản lý quan hệ lao động: giải quyết các vấn đề thắc mắc của nhân sự về tiền lương,chế độ chính sách, quan hệ lao động và quản lý quá trình chấm dứt Hợp đồng lao động theo đúng quy định
3. Báo cáo nhân sự định kỳ tháng/quý/năm
- Dọn dẹp khu vực công cộng thuộc phạm vi khách sạn: Sảnh, hành lang, cầu thang bộ, thang máy, khu wc;
- Quét, lau sàn nhà, bàn ghế, bụi trên tường, lau sạch gương, kính, thu dọn rác;
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn;
Phân tích, đánh giá kết quả xét nghiệm SHPT (PCR, Real-time PCR, lai, giải trình tự,...) đảm bảo tính chính xác và đầy đủ.
Sử dụng thành thạo các phần mềm phân tích kết quả giải trình tự như BioEdit, BLAST,…
Kiểm tra, đối chiếu kết quả xét nghiệm, đảm bảo tính chính xác trước khi chuyển giao cho bộ phận liên quan.
Phối hợp với các phòng ban để tối ưu hóa quy trình xét nghiệm và phân tích.
Hỗ trợ tư vấn, giải thích dữ liệu phân tích khi cần thiết.
Quyền lợi:
Phân công, giám sát công việc của các nhân viên kế toán.
Đảm bảo bộ phận kế toán hoạt động hiệu quả, tuân thủ đúng quy trình và pháp luật.
2. Kiểm soát chứng từ và sổ sách kế toán
Kiểm tra, duyệt chứng từ kế toán, hóa đơn đầu vào – đầu ra.
Đảm bảo tính chính xác, hợp lệ và đầy đủ của các báo cáo tài chính, bảng cân đối kế toán, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh...
3. Lập báo cáo tài chính và báo cáo quản trị
Lập báo cáo tài chính định kỳ (tháng, quý, năm) theo chuẩn mực kế toán Việt Nam.
Cung cấp số liệu, phân tích tài chính để hỗ trợ Ban giám đốc trong việc đưa ra quyết định kinh doanh.
4. Kiểm soát thuế và tuân thủ pháp luật tài chính
Theo dõi và đảm bảo việc kê khai, nộp thuế đúng quy định (thuế GTGT, TNDN, TNCN…).
Làm việc với cơ quan thuế, kiểm toán, ngân hàng hoặc các tổ chức liên quan.
5. Xây dựng và kiểm soát ngân sách
Lập kế hoạch tài chính, ngân sách hàng năm.
Theo dõi, phân tích việc thực hiện ngân sách, kiểm soát chi phí của doanh nghiệp.
6. Tư vấn tài chính – kế toán cho ban lãnh đạo
Đề xuất các chính sách, giải pháp về tài chính, kế toán để nâng cao hiệu quả hoạt động tài chính.
Phối hợp với các phòng ban khác để hỗ trợ chiến lược phát triển công ty.
7. Cập nhật và triển khai các quy định mới
Theo dõi, cập nhật kịp thời các thay đổi trong luật thuế, chuẩn mực kế toán, chế độ kế toán.
Tổ chức đào tạo, hướng dẫn nhân viên áp dụng đúng quy định mới.