Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ thông tin Gia Định theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. THỰC HIỆN TIẾP THỊ
- Thực hiện các kế hoạch Marketing tại cửa hàng và trực tuyến.
- Hỗ trợ thực hiện các chiến dịch tiếp thị, sự kiện, khuyến mãi và quy trình xây dựng thực đơn mới.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (nội bộ và bên ngoài) để đảm bảo các thủ tục hành chính kịp thời và chính xác.
2. CHƯƠNG TRÌNH MARKETING ONLINE
- Thực hiện,sắp xếp lịch nội dung và kế hoạch truyền thông.
- Quản lý và phát triển hệ thống kênh truyền thông của công ty.
- Theo dõi và phản hồi đánh giá của khách hàng.
3. QUẢN LÝ THƯƠNG HIỆU VÀ HÌNH ẢNH CỬA HÀNG.
- Theo dõi tổng thể các nhà hàng.
- Làm việc với các bên bên ngoài để thực hiện và duy trì tài sản của cửa hàng và POSM
4. HÀNH CHÍNH VÀ BÁO CÁO
- Thường xuyên cập nhật dữ liệu khách hàng vào hệ thống, quan hệ đối tác, KOLs, báo chí đưa tin.
- Quản lý chương trình khách hàng thân thiết
- Thực hiện các báo cáo liên quan cho Marketing Manager về tình hình marketing, hiệu quả và doanh số chiến dịch.
- Thực hiện công việc hành chính theo thời gian.
- Xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh đáp ứng được KPI đề ra. Chịu trách nhiệm Quản lý và triển khai hoạt động kinh doanh đảm bảo chỉ tiêu được giao
- Quản lý và mở rộng mạng lưới khách hàng
- Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm cho khách hàng, chăm sóc khách hàng, gia tăng nâng cao trải nghiệm của khách hàng nhằm đạt được mục tiêu đã được giao.
- Thiết lập đội ngũ hoạt động;
- Huấn luyện, đào tạo đội ngũ kinh doanh đảm bảo chất lượng cán bộ theo định mức công ty
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong công tác thăng tiến và giữ chân nhân tài
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo về sản phẩm, chính sách, chiến lược kinh doanh;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của HĐQT, Ban TGĐ
Major duties and responsibilities:
• Set up and run SEO, SEM, Google Adwords, Facebook ads, other digital ads
• SEO, SEM, Google Adwords planning to optimize the website's ranking on search pages;
• Implement and admin communication activities on popular platforms (Google, Website, Fanpage,...)
• Manage content on digital channels
• Collect and manage customer data on social media channels;
• Analyze, evaluate, measure the effectiveness of communication plans and campaigns,
• Evaluate digital channels before and after implementation, and propose digital strategies.
• Providing digital marketing plan directions including Online Media Planning and CRM Marketing;
• Manage costs, ensure reasonable and effective digital marketing activities.
• Perform other jobs as required by manager.
1) Quản lý nội dung website, facebook, youtube…
- Quản lý nội dung các trang mạng xã hội của công ty. Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên Fanpage, Website. Kênh Youtube và các nền tảng mạng xã hội khác.
- Chịu trách nhiệm chính về nội dung bài viết website, Fanpage, Email Marketing,…
- Quản lý hệ thống nick seeding và các group liên quan, lên kịch bản seeding cho từng chiến dịch, bài post trên FB
2) Quảng bá thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của Công ty
- Nghiên cứu các xu hướng Marketing mới;
- Cập nhật các xu hướng Content mới phù hợp với sản phẩm của Công ty.
- Lên kịch bản và nội dung cho các video Marketing.
- Lập kế hoạch triển khai Content Marketing.
- Phối hợp với Nhân viên Marketing triển khai chiến dịch quảng cáo.
3) Phân tích thị hiếu khách hàng
- Hỗ trợ, thu thập dữ liệu và phân tích đối thủ cạnh tranh hàng tháng, quý
- Phân tích tốt insight khách hàng.
- Thực hiện hoạt động chăm sóc, hỗ trợ khách hàng: soạn nội dung phỏng vấn Khách hàng, …
1. Tư vấn, bán hàng trực tiếp các sản phẩm thế mạnh của VNTT bao gồm:
+ Dịch vụ Datacenter: Colocation, Cloud Server, Cloud Backup, Storage, Hosting, Domain, Email...
+ Giải pháp ICT, IOT cho khách hàng Doanh nghiệp, khối khách hàng nhà nước...
+ Dịch vụ viễn thông, Cloud Wifi, SD Wan...
2. Thực hệ kế hoạch kinh doanh đảm bảo chỉ tiêu doanh số theo kế hoạch
3. Thường xuyên tiếp cận và tạo mối quan hệ với khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng và mở rộng danh sách khách hàng
4. Trực tiếp trao đổi đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng
– Xây dựng, phát triển các chiến lược và chiến dịch tiếp thị để marketing cho dịch vụ của công ty qua nhiều kênh: Mạng xã hội, web, truyền thông, quảng cáo…
– Lên ý tưởng để phát triển nội dung có giá trị và hấp dẫn cho trang web và blog, fanpage.
– Giám sát và phê duyệt các báo cáo, tài liệu marketing, các ấn phẩm quảng cáo, các bảng đánh giá…
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
– Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
+ Lên các video demo cho các buổi trình diễn 2D,3D trên phần mềm chuyên biệt cho Drone Show
+ Cắt ghép video để đăng trên các kênh Tiktok, Utube, Fanpage
+ Thiết kế poster, hình ảnh theo yêu cầu
1. Có kỹ năng viết bài, sáng tạo, tư vấn.
2. Lên ý tưởng, quảng cáo thương hiệu và hình ảnh công ty.
3. Lập kế hoạch, phối hợp với Content Marketing để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo các kết quả đã đặt ra.
4. Xây dựng các chương trình gia tăng sự hiện diện của sản phẩm trên các kênh bán hàng (Shopee Food, Grab, Baemin,...)
5. Nắm bắt xu hướng, nhu cầu của thị trường F&B.
6. Thực hiện các công việc khác liên quan theo sự chỉ đạo của quản lý.
7. Báo cáo, theo dõi các hoạt động.
- Triển khai các hoạt động, chương trình marketing công ty theo quy trình, quy định.
- Thực hiện triển khai các hoạt động marketing online, offline: Youtube, Facebook, Google, SEO các từ khóa, quản trị Web, quản lý các Fanpage, các chưng trình tổ chức sự kiện event ra mắt xe mới, lái thứ xe...
- Đề xuất kế hoạch, thực hiện và tổng hợp báo cáo hiệu quả triển khai các hoạt động, chương trình, chi phí marketing công ty.
- Thực hiện khảo sát ý kiến khách hàng, quản lý và báo cáo thảo luận thông tin về thị trường, đối thủ theo định hướng kinh doanh công ty; nghiên cứu đánh giá chất lượng, tính tiện ích của sản phẩm...
- Tham mưu và hỗ trợ triển khai các chương trình đào tạo nghiệp vụ marketing công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Phối hợp NVKD xây dựng ý tưởng, chiến lược PR-Marketing cho sản phẩm, dịch vụ của Công ty => tăng độ nhận diện thương hiệu, củng cố thương hiệu.
- Làm content, hình ảnh, clip cập nhật tin tức trên các nền tảng social media
- Thu nhập thông tin, nhu cầu, khả năng Khách hàng.
- Quản lí, tối ưu các chiến dịch quảng cáo. Đo lường mức độ hiệu quả => đưa ra phương án điều chỉnh.
- Nghiên cứu, phân tích sản phẩm của đối thủ cạnh tranh => so sánh với các sản phẩm của Công ty và xây dựng chiến lượng dài hạn hiệu quả.
- Chịu trách nhiệm về các hoạt động SEO
Chúng tôi là Selex Motors, một doanh nghiệp trong lĩnh vực xe điện thông minh. Mục đích của chúng tôi là phát triển các phương tiện điện thông minh và khai thác năng lượng tái tạo để giúp xây dựng một tương lai Việt Nam bền vững. Chúng tôi đã phát triển thành công hệ sinh thái toàn diện và tối ưu cho xe máy điện, với các lợi thế đột phá hướng tới thúc đẩy sự phổ cập của xe máy điện trong tương lai gần. Hiện nay chúng tôi cần tuyển vị trí
Trưởng phòng Kinh doanh với thông tin như sau:
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1.1 Nghiên cứu, phân tích thị trường mục tiêu, khách hàng mục tiêu
- Phân tích lợi thế cạnh tranh của sản phẩm (xe máy điện, phụ kiện, pin và dịch vụ pin), định hướng khai thác và phát triển thị trường mục tiêu, khách hàng mục tiêu
- Xây dựng chiến lược giá và khuyến mãi phù hợp cho sản phẩm
1.2 Xây dựng – tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh
- Xây dựng chiến lược kinh doanh (chủ yếu theo hướng B2B và B2B2C) và triển khai hiệu quả để đạt các mục tiêu về doanh số
- Xây dựng và phát triển các kênh bán hàng phù hợp
- Phối hợp xây dựng kế hoạch marketing sáng tạo, chi phí thấp để phát triển doanh số hiệu quả
- Lập kế hoạch tiếp cận, xây dựng và phát triển mối quan hệ với các khách hàng doanh nghiệp tiềm năng
- Tham gia làm việc trực tiếp với các đối tác doanh nghiệp để phát triển kinh doanh
1.3 Quản lý và phát triển đội ngũ nhân sự
- Xây dựng kế hoạch nhân sự kinh doanh: tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện đội ngũ nhân sự
- Phân công, bố trí nhân sự hợp lý, đánh giá hiệu quả hoạt động của nhân sự để có phương án nhân sự kịp thời
1.4. Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc
1. Trực tiếp vận hành các công cụ Facebook Ads, Google Ads, Youtube Ads, Zalo Ads, Tiktok Ads, Instagram Ads, ưu tiên chạy đa kênh.
2. Lập kế hoạch cho các chiến dịch chạy Ads theo định hướng của brand.
3. Kiểm soát, tối ưu ngân sách và hiệu quả chạy quảng cáo.
4. Phân tích nghiên cứu insight khách hàng mục tiêu trên online để tiếp cận đúng đối tượng.
5. Am hiểu các nguyên tắc quảng cáo của các nền tảng để tối ưu và phòng ngừa các rủi ro.
6. Phân tích sản phẩm, dịch vụ để đưa ra phương án triển khai quảng cáo phù hợp.
7. Theo dõi số liệu so với KPI đề ra, đo lường hiệu quả, cập nhật và report theo yêu cầu.
8. Cập nhật các thông tin mới từ các nền tảng liên quan đến công việc để có những điều chỉnh kịp thời và phù hợp.
9. Biết thiết kế Landingpage và áp dụng là một lợi thế.
10. Biết quản trị website Wordpress, PHP là một lợi thế.
11. Biết SEO là một lợi thế trong tổng thể Digital Marketing.
12. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.