Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ thông tin Gia Định theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tham dự, tổ chức bán hàng tại các sự kiện hội nghị lớn, hội chợ.
- Chăm sóc khách hàng, đại lý, cửa hàng. Tìm kiếm khách hàng mới.
- Quay và dựng Video, phối hợp với agency chụp ảnh phục vụ kênh cộng đồng trên Facebook, Youtube, TikTok, bắt trend nhanh.
- Tham gia vào các hoạt động Marketing của công ty
- Hỗ trợ team khai thác và phát triển các đối tác, khách hàng tại thị trường Mỹ, châu Âu
- Hỗ trợ theo dõi, xử lý các vấn đề liên quan đến các yêu cầu, đơn hàng, phản hồi của khách hàng;
- Thực hiện báo cáo định kỳ theo yêu cầu của cấp trên
- Lên kế hoạch và triển khai chạy quảng cáo trên các kênh truyền thông số của ARR: Website; fanpage; tiktok; youtube và các ứng dụng mạng xã hội khác
- Theo dõi, đo lường và tối ưu các chiến dịch và chất lượng quảng cáo; đánh giá hiệu quả các chiến dịch và tối ưu ngân sách
- Nghiên cứu, theo dõi xu hướng khách hàng và đề xuất chiến dịch phù hợp
- Thiết lập và quản lý tài khoản quảng cáo
- Xử lý các vấn đề liên quan về chính sách chạy, phê duyệt quảng cáo trên các kênh.
- Làm việc cùng đội ngũ marketing để xây dựng content video, hình ảnh chạy quảng cáo
- Nghiên cứu và xây dựng bộ từ khóa SEO.
- Theo dõi, đánh giá, giám sát các kết quả SEO.
- Quản lý, thực hiện quảng cáo website, google, mạng xã hội.
- Hỗ trợ tổ chức sự kiện công ty.
- Đề xuất các thay đổi, cải thiện về cấu trúc website, content, linking cũng như các yếu tố khác nhằm tối ưu hiệu quả SEO.
- Lập kế hoạch SEO hàng năm, tháng, quý và thực hiện theo kế hoạch đã được duyệt.
- Báo cáo công việc định kì và đột xuất cho TBP khi có yêu cầu.
- Các công việc khác theo yêu cầu.
- Lập kế hoạch và quản lý chiến dịch để mang lại các cơ hội kinh doanh và đạt mục tiêu về doanh thu.
- Theo dõi và phân tích kết quả của các chiến dịch tiếp thị để đo lường hiệu suất và đưa ra các biện pháp tối ưu
- Xác định và đề xuất phân bổ ngân sách cho từng kênh tiếp thị để đạt được hiệu quả tốt nhất
- Quản lý, phát triển đội nhóm
- Hỗ trợ tuyển dụng (tham gia phỏng vấn) các vị trí của bộ phận (nếu cần)
- Điều phối công việc cho nhóm để đạt mục tiêu chung của công ty.
- Xây dựng kế hoạch phát triển cá nhân, đào tạo nâng cao năng lực, đánh giá hiệu suất làm việc của đội nhóm
- Phối hợp với bộ phận khác để đạt mục tiêu chung của công ty
- Báo cáo định kỳ, trực tiếp cho cấp trên
- Phối hợp với Team đi công tác HCM, HN, HP và lận cận.
- Xây dựng định hướng chiến lược marketing theo tháng, quý, năm
- Xác lập ngân sách, nguồn lực thực hiện kế hoạch marketing, PR
- Tổ chức triển khai và đánh giá hiệu quả các hoạt động tiếp thị, truyền thông cho các sản phẩm kinh doanh của Công ty
- Bao quát các chương trình quảng cáo, các dự án marketing của công ty đã và đang thực hiện, có báo cáo tổng kết hiệu quả marketing hàng tháng (tối ưu chi phí, phân tích, so sánh hiệu quả kỳ này so với kỳ trước)
- Hỗ trợ các trung tâm kinh doanh thực hiện các chương trình khuyến mãi, thúc đẩy bán hàng.
- Kiểm tra, giám sát, đánh giá toàn bộ các hoạt động marketing và PR của Công ty
- Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các đối tác tiếp thị và truyền thông
- Thực hiện báo cáo công việc của nhóm theo tuần, tháng, quý
- Chịu trách nhiệm phát triển hệ thống Công ty.
- Lên kế hoạch quảng bá phát triển, chuẩn bị hình ảnh, video, các ấn phẩm truyền thông, ... để quảng bá cho các cơ sở mới khi Công ty có kế hoạch mở rộng kinh doanh
Thực hiện 2 mục tiêu chính là phát triển thương hiệu; tăng hiệu suất kinh doanh; bao gồm:
- Hoạch định và triển khai chiến lược MKT trong ngắn hạn, trung hạn, dài hạn nhằm phát triển thương hiệu công ty đồng thời thúc đẩy tăng doanh số cho hoạt động kinh doanh.
- Theo dõi xu hướng thị trường ngành để đề xuất và điều chỉnh chiến lược MTK phù hợp công ty.
- Thưởng xuyên thực hiện các hoạt động nghiên cứu khách hàng để xác định các nhu cầu.
- Xây dựng và quản trị ngân sách MKT phù hợp với chiến lược phát triển công ty.
- Xây dựng và thực hiện các quy trình/quy định có liên quan đến hoạt động MKT.
- Chịu trách nhiệm với BOD về toàn bộ hoạt động của phòng MKT.
- Quản lý hiệu hoạt động của phòng MKT: xây dựng cơ cấu tổ chức, định biên nhân sự,tuyển dụng và đào tạo phát triển, khen thưởng….
- Thiết lập và duy trì quan hệ với các đối tác cho hoạt động Marketing.
- Các công việc khác liên quan hoạt động MKT theo chỉ đạo của BGĐ.
− Khai thác thông tin khách hàng thông qua data công ty cung cấp kết hợp
tìm kiếm thêm (có leader đồng hành cùng).
− Thiết lập cuộc gọi, tư vấn, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng.
− Đàm phán, thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với
khách hàng.
− Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
− Chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm để đạt hiệu quả
sử dụng tốt nhất và tư vấn nâng cấp sản phẩm.
− Cung cấp thông tin về nhu cầu hành vi, phản hồi của khách hàng cho bộ
phận liên quan.
− Tham gia đóng góp thông tin để phát triển, cải tiến sản phẩm
- Lên kế hoạch Marketing (content, hình ảnh và ads) cho các kênh social media (Facebook, Instagram, Linkedin)
- Đăng bài trên các kênh social media theo kế hoạch
- Chạy ads trên các kênh Facebook, Google, Instagram, Linkedin
- Nghiên cứu và tìm hiểu các xu hướng về thời trang và sản xuất thời trang
- Quản lý và lên kế hoạch xuất bản nội dung trên website đảm bảo về SEO của trang web
- Lập kế hoạch Marketing và ý tưởng sáng tạo cho từng dự án, chiến dịch truyền thông được giao.
- Xây dựng ngân sách marketing cho các Dự án, kiểm soát và đánh giá thực hiện ngân sách được phê duyệt.
- Giám sát việc xây dựng và thực hiện kế hoạch Marketing của Đại lý đảm bảo phù hợp với Kế hoạch Marketing của Công ty.
- Theo dõi, phân tích, và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content marketing, và nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hiệu quả.
- Chiến lược nội dung; PR/báo chí; Truyền hình: tin/phòng sự; Influencer MKT: KOL/Hotpage; Video Production: clip quảng cáo.
- Báo cáo kết quả định kỳ lên cấp trên.
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của cấp trên.
Giai đoạn 1: Tìm Account để hỗ trợ planning và có task đầu tiên trên hệ thống Jira:
Giai đoạn 2: Triển khai và bàn giao ít nhất 4 loại dự án SEO, Social, Web, Ads.
Giai đoạn 3: Phát triển thành Generalist hoặc Specialist trong 03 tháng tiếp theo: