Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Vạn Xuân

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Vạn Xuân theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Công nghệ Vạn Xuân

Đại học Công nghệ Vạn Xuân

image image
Ngôn ngữ Anh Quản trị kinh doanh (19037) Tài chính – Ngân hàng (1976) Kế toán (1976) Công nghệ sinh học (13) Công nghệ thông tin (819) Kỹ thuật xây dựng Quản trị khách sạn
banner 1
Kế Toán Kho/ Kế Toán Thanh Toán

Kế Toán Kho/ Kế Toán Thanh Toán

Apeiron Bioenergy (Vietnam) Co.,ltd
  • Ngày hết hạn: 23/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Quản lý chứng từ nhập – xuất – tồn• Nhận, kiểm tra và lưu trữ phiếu nhập, phiếu xuất kho.• Đối chiếu chứng từ với số liệu thực tế và hệ thống.2. Hạch toán và ghi sổ kế toán kho• Ghi chép đầy đủ, chính xác các nghiệp vụ phát sinh liên quan đến hàng hóa, vật tư.• Theo dõi, phản ánh tình hình nhập – xuất – tồn trên phần mềm kế toán.3. Theo dõi tồn kho• Kiểm kê kho định kỳ (hoặc đột xuất).• Đối chiếu số liệu tồn kho giữa thủ kho và kế toán.4. Báo cáo và phối hợp• Lập báo cáo nhập – xuất – tồn định kỳ (ngày/tuần/tháng).• Hỗ trợ báo cáo tài chính, báo cáo thuế liên quan đến hàng tồn kho.• Phối hợp với thủ kho trong việc sắp xếp, bảo quản và kiểm kê hàng hóa.• Phối hợp với bộ phận mua hàng để theo dõi đơn hàng, công nợ.• Hỗ trợ kế toán tổng hợp trong việc lên số liệu, chứng từ liên quan.5. Quản lý quỹ tiền mặto Thực hiện thu – chi tiền mặt hằng ngày theo đúng quy định.o Lập phiếu thu, phiếu chi, ghi sổ quỹ và đối chiếu tồn quỹ cuối ngày với thủ quỹ.6. Kiểm tra chứng từ thanh toáno Kiểm tra tính hợp lệ, hợp pháp của hóa đơn, chứng từ trước khi thanh toán.o Đảm bảo thanh toán đúng hạn, đúng số tiền và đối tượng.• Theo dõi công nợ thanh toán tiền mặto Quản lý các khoản tạm ứng, hoàn ứng của nhân viên.o Đối chiếu công nợ thanh toán nội bộ.• Báo cáo và lưu trữ• Lập báo cáo thu – chi tiền mặt định kỳ(ngày/tuần/tháng)• Lưu giữ, sắp xếp chứng từ thanh toán khoa học, dễ tra cứu.• Phối hợp với kế toán ngân hàng để đối chiếu tổng thể các khoản chi.• Làm việc với các bộ phận trong công ty về tạm ứng, thanh toán chi phí.• Hỗ trợ kế toán tổng hợp trong việc cung cấp số liệu khi lập báo cáo tài chính.• Thực hiện các công việc phát sinh khác theo phân công của Kế toán trưởng/Trưởng phòng Tài chính – Kế toán
Tuyển Dụng Kế Toán Viên

Tuyển Dụng Kế Toán Viên

Công Ty Cổ Phần Nguyên Liệu Mê Kông
  • Ngày hết hạn: 23/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Xuất hóa đơn cho khách hàng, theo dõi và đốc thúc công nợ phải thu khách hàng• Theo dõi công nợ phải trả nhà cung cấp• Hạch toán doanh thu - chi phí vào phần mềm kế toán• Lập hồ sơ thanh toán qua ngân hàng online/offline• Theo dõi hàng tồn kho• Lên bảng kê mua vào, bán ra, tổng hợp làm Báo cáo thuế theo kỳ• Lập các báo cáo hoạt động kinh doanh theo yêu cầu• Lưu trữ hồ sơ đầy đủ, hợp lý, khoa học• Các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận..
Chuyên Viên Marketing

Chuyên Viên Marketing

Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thông Tin Truyền Thông Thiên Hy Long Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 22/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Mục tiêu công việc: Xây dựng các chiến lược và giải pháp marketing sáng tạo nhằm phát triển kinh doanh, tối ưu hóa hiệu quả các dự án và đề xuất cho khách hàng.2. Nhiệm vụ chính:• Xây dựng Framework:• Xây dựng và phát triển các framework chiến lược theo từng ngành hàng và cấp độ khách hàng.• Hỗ trợ cung cấp framework cho đội ngũ kinh doanh (Sales).• Lập Proposal:• Xây dựng các proposal chi tiết cho các khách hàng.• Tìm kiếm giải pháp sáng tạo:• Chủ động tìm kiếm và đề xuất các giải pháp sáng tạo (Creative solutions) để giải quyết vấn đề của khách hàng.3. Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 (8:00-17:30), nghỉ trưa từ 11:30-13:00.*** ĐÃI NGỘ:• Mức lương cạnh tranh: Chế độ lương phù hợp với năng lực từ 30 – 40 triệu VNĐ• Chế độ phúc lợi: Hỗ trợ chi phí ăn trưa, gửi xe, team building, khám sức khoẻ tổng quát định kì, bảo hiểm sức khoẻ...• Chính sách lao động: Nghỉ lễ, tết, tham gia đầy đủ BHXH theo quy định của nhà nước.• Cơ hội phát triển: Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. Cơ hội thăng tiến rõ ràng lên các vị trí quản lý.• Đào tạo: Được đào tạo nâng cao chuyên môn thường xuyên
Chuyên Viên Mua Hàng Cao Cấp

Chuyên Viên Mua Hàng Cao Cấp

Công ty cổ phần VinSOC
  • Ngày hết hạn: 22/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Xây dựng & triển khai kế hoạch mua hàng theo nhu cầu của các phòng ban.- Tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn và đàm phán với nhà cung cấp (NCC).- Quản lý hợp đồng, quản lý NCC thực hiện hợp đồng- Thực hiện quy trình mua hàng (PR, RFQ, PO), theo dõi tiến độ giao hàng và phối hợp kiểm tra/ nghiệm thu hàng hóa dịch vụ.- Xây dựng mối quan hệ hợp tác với các NCC chiến lược- Cập nhật, quản lý hệ thống dữ liệu nhà cung cấp & mua hàng, hỗ trợ ra quyết định hiệu quả.- Thực hiện các thủ tục thanh toán, quản lý chi phí và hiệu quả mua sắm- Thực hiện các báo cáo và các nhiệm vụ khác theo sự điều phối của quản lý
[VCB Hoàn Kiếm] Chuyên Viên Bán Sản Phẩm Chuyên Biệt (VIS - VCB Insurance Specialist)

[VCB Hoàn Kiếm] Chuyên Viên Bán Sản Phẩm Chuyên Biệt (VIS - VCB Insurance Specialist)

Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Vietcombank
  • Ngày hết hạn: 22/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
***Để đảm bảo hồ sơ được tiếp nhận xử lý, ứng viên cần nộp hồ sơ ứng tuyển trên website tuyển dụng chính thức của Vietcombank tại địa chỉ: https://tuyendung.vietcombank.com.vn[VCB HOÀN KIẾM]_Chuyên viên bán sản phẩm chuyên biệt (VIS – VCB Insurance specialist)Nơi làm việc: Chi nhánh VCB Hoàn KiếmSố lượng tuyển dụng: 04 nhân sựThời gian nhận hồ sơ: hết ngày 30/09/2025Lưu ý: Vietcombank tuyển dung cùng lúc vị trí Chuyên viên VIS tại 03 Chi nhánh tuy nhiên ứng viên chỉ được chọn nộp hồ sơ duy nhất tại 01 Chi nhánh. Các ứng viên cố ý nộp nhiều hơn sẽ bị xem xét hủy bỏ kết quả nộp hồ sơI. :1. Triển khai kế hoạch kinh doanh đối với sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, bao gồm:- Nghiên cứu, xây dựng kế hoạch kinh doanh đối với KH tại CN phù hợp với định hướng và kế hoạch do TSC giao.- Thực hiện các chính sách, quy định và hoạt động bán hàng đối với khách hàng phù hợp với sản phẩm bảo hiểm nhân thọ2. Thực hiện công tác Tư vấn và chăm sóc bán hàng:- Tìm kiếm, lựa chọn đối tượng khách hàng mục tiêu; tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng nhằm tiếp thị, thu hút khách hàng sử dụng các sản phẩm bảo hiểm do VCB phân phối. - Phối hợp với đơn vị liên quan để tăng cơ hội tìm kiếm các khách hàng tiềm năng, doanh số, sự duy trì khách hàng và lợi nhuận.- Xác định nhu cầu của khách hàng, tư vấn, chào bán các sản phẩm bảo hiểm phù hợp nhu cầu khách hàng để đạt được các mục tiêu về doanh số theo yêu cầu.- Hoàn thiện đầy đủ các giấy tờ hồ sơ cần thiết theo quy định của sản phẩm bảo hiểmcho Khách hàng, hỗ trợ khách hàng.theo từng thời kỳ.3. Quản lý và chăm sóc khách hàng trong phạm vi quản lý được phân công:- Quản lý, chăm sóc danh mục KH được phân công quản lý.- Đánh giá, mở rộng phát triển khách hàng mới.- Chăm sóc khách hàng, đầu mối hỗ trợ khách hàng khi phát sinh các yêu cầu hỗ trợ, hỏi đáp, vướng mắc, khiếu nại; phối hợp với các phòng liên quan để giải quyết theo quy định của VCB.4. Đầu mối thực hiện báo cáo, thống kê về hoạt động bảo hiểm tại CN/PGD.5. Tuân thủ các quy trình, quy định khi triển khai thực hiện bán các sản phẩm chuyên biệt.6. Tham gia các lớp đào tạo, tập huấn nghiệp vụ theo kế hoạch của Phòng và VCB.7. Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan do Lãnh đạo phòng giao.
Kế Toán Trưởng Lĩnh Vực F&B - Sản Xuất

Kế Toán Trưởng Lĩnh Vực F&B - Sản Xuất

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn BRG
  • Ngày hết hạn: 22/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Quản lý, điều hành và chịu trách nhiệm về hoạt động và kết quả công việc kế toán của Công ty, tham mưu giúp việc Ban Giám đốc/Quản lý trực tiếp trong lĩnh vực TCKT, cụ thể:- Phối hợp xây dựng và thẩm định Kế hoạch kinh doanh/ngân sách hàng năm của Công ty SACC trình cấp có thẩm quyền phê duyệt.- Lập phương án sử dụng quản lý nguồn vốn của Công ty.- Quản lý, kiểm tra/kiểm soát việc thực hiện thu chi, doanh thu, chi phí hoạt động và lợi nhuận của Công ty tuân thủ theo các quy định nội bộ Công ty và pháp luật.- Tổ chức thực hiện các quy trình nghiệp vụ kế toán đáp ứng yêu cầu quản lý/quản trị của Ban Giám đốc/Hội đồng thành viên Công ty và pháp luật.- Xây dựng các quy trình nhằm kiểm soát các khoản chi phí hoạt động, chi phí đầu tư mua sắm Tài sản đảm bảo chặt chẽ, hiệu quả.- Thực hiện kê khai thuế hàng tháng, lập báo cáo tài chính theo quy định, hồ sơ quyết toán thuế năm, báo cáo tài chính năm theo quy định hiện hành gửi các cơ quan chức năng. - Tổ chức bảo quản, lưu trữ các tài liệu, sổ sách kế toán của Công ty có hệ thống, tuân thủ theo quy định.- Lập các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Ban Giám đốc/Quản lý trực tiếp. 2. Tham gia xây dựng/cập nhật các quy định, quy chế, quy trình, hướng dẫn, biểu mẫu để thực hiện chức năng nhiệm vụ của Công ty.3. Lập các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Ban Giám đốc/Quản lý trực tiếp. 4. Dẫn dắt và phát triển đội ngũ; Đề xuất các chương trình đào tạo, nội dung đào tạo, lập kế hoạch và tổ chức đào tạo, cập nhật kiến thức chuyên môn cho các CBNV theo kế hoạch được Ban Giám đốc phê duyệt.5. Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban Giám đốc/Quản lý trực tiếp tại từng thời điểm.
Australian Taxation/ SMSF Accountant (Fresher or Under 1 Year of Experience)

Australian Taxation/ SMSF Accountant (Fresher or Under 1 Year of Experience)

Seamless Outsourcing (Superaa Myoutsource Vietnam Ltd)
  • Ngày hết hạn: 22/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Australian Self Managed Superannuation Fund Accounting Services*** What we can offfer:1. New Joiner Training Program for Fresh Graduate , Non-Experienced Staffs (1-month training with allowance & two-month probation)2. Ongoing Trainings to help you advance in your career.3. Professional & Friendly Working Environment.4. Pantry Area, Games facilities in the office (Table Tennis, Foosball, Pool, Karaoke) & Championship tournaments5. Opportunity to advance within the company6. Competitive salary7. 20 days Annual Leave8. 13th month salary bonus9. A share in 20% of company profit after 3 years of full time employment (Other conditions apply).
Chuyên Gia Cao Cấp - Khối Khách Hàng Doanh Nghiệp

Chuyên Gia Cao Cấp - Khối Khách Hàng Doanh Nghiệp

Ngân Hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 22/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Phân tích chuyên sâu các đặc thù, xu hướng và chuỗi giá trị của ngành mục tiêu để làm cơ sở định hướng chiến lược.- Xây dựng tài liệu chiến lược ngành, đề xuất định hướng phát triển sản phẩm, kênh phân phối, mô hình bán hàng và nâng cao trải nghiệm khách hàng.- Tư vấn và đóng góp vào việc thiết kế các gói giải pháp tài chính trọn gói, phù hợp với từng nhóm ngành/lĩnh vực.- Phối hợp xây dựng tài liệu đào tạo, hướng dẫn sử dụng giải pháp ngành và phương pháp tiếp cận khách hàng theo mô hình ngành hóa.- Tổ chức đào tạo nội bộ, tư vấn chuyên môn liên quan đến các chiến lược ngành, giải pháp tài chính và định hướng chuyển đổi.- Hỗ trợ RM và ĐVKD trong việc xây dựng hồ sơ khách hàng, thiết kế gói tài trợ và cấu trúc sản phẩm phù hợp theo đặc thù từng ngành.- Đề xuất và tham gia triển khai các sáng kiến chuyển đổi mô hình kinh doanh, bao gồm phát triển kênh online và tự động hóa hành trình khách hàng.- Tư vấn các cơ hội hợp tác mới với các tổ chức trong các ngành/lĩnh vực.- Tham mưu cho lãnh đạo Khối về chiến lược ngành và định hướng chuyển đổi.Thực hiện nhiệm vụ khác theo phân công của Lãnh đạo Khối.
Senior Product Marketing Executive (Brand: Sulwhasoo)

Senior Product Marketing Executive (Brand: Sulwhasoo)

AMOREPACIFIC Vietnam Company Limited
  • Ngày hết hạn: 22/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job SummaryThis position will be responsible for the end-to-end product marketing process, including market research, product positioning, go-to-market strategy, and ensuring the successful promotion of our products in alignment with the brand’s objectives. You will collaborate closely with sales team, and other marketing teams to drive product adoption and growth.Principal Accountabilities[Product Marketing]• Drive and support launches and growth of key pillar products, using product, market, and consumer insights.• Conduct consumer and market analysis to inform strategy.• Implement integrated marketing mix strategies (IMC/360/Digital/Retail) and adapt communication assets (imagery, POS, digital). Lead the development and execution of product marketing materials, including POS artwork & in-store activations.• Collaborate with cross-functional colleagues (sales, logistics, training) and external agencies.• Manage A&P budget, sales forecasts, and prepare concise summaries for senior management.[Brand Experience]• Experience Development: Create innovative and engaging brand experiences that resonate with target audiences, reinforce brand identity, and deliver measurable results.• Execution & Retail Activation: Plan and execute in-store activations, events, and shopper experiences that drive sales and enhance customer engagement.• Collaboration: Work with Influencer Marketing, PR, and Content teams to embed partnerships into events, generating amplified content and reach.• Agency Management: Lead external agency partners—provide clear briefs, manage creative development, and ensure execution stays on time and within budget.• Report Analysis: Monitor and track customer data by event, activation to support for MKT planning
Phó Trưởng Phòng Khách Hàng Doanh Nghiệp (Hải Phòng, Nghệ An)

Phó Trưởng Phòng Khách Hàng Doanh Nghiệp (Hải Phòng, Nghệ An)

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Bảo Việt
  • Ngày hết hạn: 22/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Quản lý và điều hành hoạt động kinh doanh Phòng khách hàng Doanh nghiệp tại chi nhánh theo phân công của Trường Phòng và chịu trách nhiệm trước về kết quả thực hiện chỉ tiêu được giao:- Xây dựng và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh hàng năm: Chỉ tiêu tăng trưởng huy động vốn, tăng trưởng tín dụng doanh nghiệp, sản phẩm bảo hiểm, dịch vụ tài khoản, ngân hàng điện tử và và các chỉ tiêu bán chéo khác.- Triển khai phổ biến kinh doanh và phân bổ nguồn lực phân công công việc, đánh giá kết quả thực hiện nhằm đưa ra các biện pháp tăng cường hiệu quả triển khai.- Quản lý và đào tạo cán bộ nhân viên thuộc thẩm quyền.Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng và Giám đốc đơn vị kinh doanh. (Chi tiết về mô tả công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn).
Nhân Viên Kế Toán (Hợp Đồng Ngắn Hạn 6 Tháng)

Nhân Viên Kế Toán (Hợp Đồng Ngắn Hạn 6 Tháng)

Seaps Vietnam Co., Ltd
  • Ngày hết hạn: 22/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Kiểm tra đối chiếu các yêu cầu thanh toán• Thực hiện chuyển tiền, trả lương, nộp thuế.• Quản lý tài khoản ngân hàng, báo cáo hàng tháng• Nhập liệu hàng nguyên vật liệu và đối chiếu hàng tháng.• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ định của cấp trên
Financial Controller

Financial Controller

CÔNG TY TNHH WINK HOTELS MANAGEMENT VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 22/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job Summary:The Financial Controller oversees the Accounting department, procurement function and information data processing system while at the same time provides meaningful and timely information on the status of Wink Hotels’ performance to the Management Team. This role requires the person to be hands-on with cost containment and revenue enhancement. This position reports to the Director of Operations and will work closely with other Department Heads.Responsibilities:Department Management:• Responsible for all the operations of Accounting department, including control systems, transaction-processing operations, policies and procedures and the design of an organizational structure adequate for achieving the department's goals and objectives• Training and motivating the Accounting team• Managing and maintaining the documented system of the department• Managing outsourced functions where applicableAccounting:• Responsible for budget, financial control, reporting, and compliance with banks and corporate guidelines by the parent company and affiliated companies• Maintaining proper and complete accounting records of Wink Hotels; ensuring all GL accounts, bank records and transactions of Wink are accurate, reconciled and correct at all times and following strict deadlines• Preparing all statutory tax returns including VAT, PIT, CIT and ensuring that they are timely and accurate in submission and reporting• Continuously implementing all necessary controls, policies and procedures to safeguard Wink hotels’ assets, including proper procedures and controls for purchasing, receiving, stores and requisitioning• Overseeing and ensuring smooth running of payroll and its general administrative functions; ensuring the accuracy of the payroll calculation and the verification of disbursements made by the hotel cashiers, night auditors and other accounting positionsFinance:• Ensuring the Wink Hotels’ financial health; preparing and interpreting financial statements, cash flow and reports of Wink Hotels• Producing and analyzing financial information to management as tools for maximizing profits and planning for the future• Responsible for and in charge of the Year End AuditReporting:• Preparing and submitting timely monthly financial statements; month-end and year-end close process; and, other reports as required• Recommending benchmarks against the performance of the company’s operations; calculating and issuing financial and operating metrics• Reviewing the Wink Hotels’ third-party contracts, ensuring that Wink Hotels’ interest comes first and protected at all times• Handling cash flow forecasting, fund management and prioritization• Ensuring that periodic bank reconciliations are completed and that required debt payments are made on a timely basisCompliance:• Maintaining records and ensuring compliance with current tax, audit legislationOthers:• Updating and implementing all relevant policies, procedures and service delivery standards of the department and related employees• Updating and implementing human resources policies, procedures and code of conduct, while promoting management, team and cross-department support, leadership, professionalism and good relations• Maintaining and promoting communication efficiency for general and work specific information, including the conduct of regular meetings and/or discussions on work activities, service delivery, continuing work system improvement, etc.• Developing training plans and endorsing the conduct of training sessions to team members to facilitate learning, retention and acquisition of competencies• Maintaining close communication with the third parties such as the parent company, auditor, etc.• Performing other related duties and functions assigned by the CEO and the representative from the parent company.
Purchasing Cum Business Development Staff - Salary Up to $1000

Purchasing Cum Business Development Staff - Salary Up to $1000

Misumi Vietnam Co., Ltd
  • Ngày hết hạn: 22/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Manage product line up based on customer’s or market requirement• Negotiate with supplier about procurement, delivery, and price• Maintain or update product master database• Manage and maintain our sales website• Liaise with Head Quarter or other Departments, respond to customer requirement and claim• Raise proposal of expectation to sell product by analyzing market or customer’s demand or sale record• Carry out new business research activities which include data collection on market, competitor analysis, consumer preferences and market share• Collate statistics and generate reports• Support management• Other tasks as required
Chuyên Viên Cao Cấp Kiểm Soát Nội Bộ

Chuyên Viên Cao Cấp Kiểm Soát Nội Bộ

Công ty cổ phần chứng khoán UP (UPSC)
  • Ngày hết hạn: 22/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC- Thực hiện công tác kiểm soát nội bộ nhằm đảm bảo hoạt động của công ty chứng khoán tuân thủ pháp luật, quy định UBCKNN, điều lệ và quy trình nội bộ.- Phòng ngừa, phát hiện và kiến nghị khắc phục các rủi ro, sai phạm trong hoạt động kinh doanh và quản trị.- Hỗ trợ Trưởng phòng trong việc báo cáo kiểm soát nội bộ cho HĐQT/HĐTV và UBCKNN.NHIỆM VỤ CHÍNHa. Thực hiện kiểm soát & giám sát tuân thủ- Kiểm tra, giám sát tính tuân thủ Luật Chứng khoán, Nghị định/Thông tư, quy chế UBCKNN và quy trình nội bộ.- Theo dõi việc tách bạch tài sản khách hàng và tài sản công ty.- Rà soát hợp đồng, sản phẩm, giao dịch nghiệp vụ (môi giới, tự doanh, margin, tư vấn, bảo lãnh phát hành…) đảm bảo hợp pháp, hợp lệ.b. Đánh giá & báo cáo- Thực hiện kiểm tra định kỳ/đột xuất theo kế hoạch của Phòng.- Đánh giá tính hiệu quả của quy trình kiểm soát nội bộ; phát hiện, ghi nhận rủi ro và đề xuất biện pháp khắc phục.- Chuẩn bị báo cáo kết quả kiểm soát gửi Trưởng phòng để tổng hợp trình HĐQT/HĐTV và UBCKNN.c. Hỗ trợ cải tiến hệ thống & quy trình- Tham gia xây dựng, cập nhật, hoàn thiện quy chế, quy trình nội bộ và hệ thống quản trị rủi ro.- Đề xuất các biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kiểm soát.d. Đào tạo & truyền thông nội bộ- Phối hợp triển khai các chương trình đào tạo về tuân thủ, đạo đức nghề nghiệp cho cán bộ nhân viên.- Hỗ trợ nâng cao nhận thức về quản trị rủi ro trong toàn công ty.
Investment Management / Quản Lý Đầu Tư

Investment Management / Quản Lý Đầu Tư

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đường sắt cao tốc VinSpeed
  • Ngày hết hạn: 22/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Why join VinSpeed? VinSpeed is leading the charge in revolutionizing Vietnam’s high-speed rail sector. Our bold mission is to modernize transportation infrastructure, harness advanced technologies, nurture local industries, and develop a world-class technical workforce.Be part of this transformative journey, where ambition drives opportunity, innovation fuels growth, and your impact truly matters.I. Job PurposePlan and execute capital raising activities, develop financial structures for projects, evaluate investment efficiency, and manage relationships with financial partners and shareholders.II. Key Responsibilities• Propose appropriate capital structure solutions (loans, bonds, PPP, etc.) based on each project’s development phase.• Work directly with banks, financial institutions, investment funds, and international organizations (e.g., ADB, JICA) to negotiate financing.• Analyze project financial documents and build models to assess IRR, NPV, DSCR.• Develop investment proposals, bidding documents, joint venture partnerships, or IPO plans if applicable.• Regularly report on investment capital utilization and financial performance of disbursement activities.• Act as a liaison between the company and strategic investors or financial institutions.
KYC Staff - Corporate Banking

KYC Staff - Corporate Banking

Mufg Bank, Ltd., Ho Chi Minh City Branch
  • Ngày hết hạn: 22/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Main responsibilities include but not limited to the followings:KYC tasks for on-boarding process• Review the On-boarding Request Form received from Relationship Manager and perform preliminary due diligence checks• Collect necessary document from Relationship Manager to fulfill AML/ KYC related internal rules and local regulations• Perform Customer Screening and Adverse Media Searches on AML/KYC screening systems (such as World Check, Factiva…)• Calculate the Customer Financial Crime Risk Rating• Perform Enhanced Due Diligence and Specialized Due Diligence KYC tasks for periodic review • Compare and source existing KYC documentations • Identify gaps in KYC information for incremental tasks • Liaise with Relationship Manager and/or relevant stakeholders to obtain necessary information• Data entry in AML/ KYC systems (G-KYC, G-COP…)• Conduct Expected vs. Actual Analysis, Identification Verification process for KYC on-boarding and review• Determine for escalation to Local or Regional Financial Crime if any and preparing the whole KYC file• Check daily and periodical KYC alerts• Upload information to AML/KYC screening systems (such as World Check, Factiva…) for daily screeningOther ad-hoc tasks • Monitor KYC due date, ensure the accuracy and completeness of KYC records, Perform ad-hoc screenings • Support other regions in KYC information collection and KYC review• Prepare document for AML/ KYC related audit & SBV inspection• Study manual/procedure related to AML/ KYC under HO as well as local regulation requirements• Execute other tasks as instructed by Management, Department Head and Team Head
Nhân Viên Bán Hàng - Cửa Hàng Khu Vực Hà Nội (Số Lượng: 50)

Nhân Viên Bán Hàng - Cửa Hàng Khu Vực Hà Nội (Số Lượng: 50)

adidas Sourcing LTD.
  • Ngày hết hạn: 22/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MỤC ĐÍCH:Đóng góp vào việc đạt được hoặc vượt mục tiêu doanh thu và lợi nhuận bằng cách:• Nhiệt huyết và truyền cảm hứng để có được sự trung thành của khách hàng với thương hiệu• Phục vụ và bán hàng một cách hiệu quả• Chăm chỉ thực hiện các hoạt động tại cửa hàngNHIỆM VỤ CHÍNH:- Nắm vững mục tiêu doanh số bán hàng và các chỉ tiêu KPI, cũng như các chỉ tiêu được giao cho cá nhân, tự giác sử dụng tất cả các tài nguyên có sẵn trong cửa hàng để đạt được hoặc vượt mục tiêu được giao.- Thực hiện các tiêu chuẩn Dịch vụ Khách hàng của Nhãn hàng để đáp ứng hoặc vượt sự mong đợi của khách hàng- Là Đại sứ Thương hiệu, luôn luôn đại điện cho giá trị của Thương Hiệu- Sử dụng kiến thức sản phẩm và Thương hiệu theo mùa một cách hiệu quả trong quá trình tương tác bán hàng- Giới thiệu các tính năng, lợi ích của sản phẩm và các điểm độc đáo của sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tăng cường mối liên hệ giữa sản phẩm và Thương hiệu- Tuân thủ tất cả các chính sách và thủ tục của công ty- Thực hiện và duy trì hoạt động trưng bày sản phẩm trong cửa hàng- Xử lý hàng hóa nhanh chóng và hiệu quả, liên tục bổ sung sản phẩm để đảm bảo toàn bộ sản phẩm của cửa hàng được trưng bày trong khu vực bán hàng- Hoàn thành các giao dịch bán hàng một cách nhanh chóng và chính xác- Giảm tối thiểu mất mát hàng hóa trong kho và tại khu vực bán hàng- Thực hiện tất cả các hoạt động tại cửa hàng một cách an toàn, hiệu quả - Cộng tác hiệu quả và trân trọng với các thành viên trong nhóm- Hoàn thành tất cả các chương trình đào tạo phù hợp và áp dụng có hiệu quả kiến thức được học vào trong công việc- Tìm kiếm các cơ hội huấn luyện và học tập không ngừng để liên tục cải thiện hiệu suất làm việc của bạnĐỐI TÁC TRONG CÔNG VIỆC:- Khách hàng- Đồng nghiệp và quản lý
Trưởng Phòng Marketing Lĩnh Vực Đồ Uống, Thực Phẩm

Trưởng Phòng Marketing Lĩnh Vực Đồ Uống, Thực Phẩm

Công ty Cổ phần Sữa Ba Vì
  • Ngày hết hạn: 22/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
***Mục tiêu vị trí:- Phát triển và triển khai chiến lược marketing nhằm thúc đẩy tăng trưởng doanh số, tăng thị phần và tăng cường nhận diện thương hiệu.- Đảm bảo mọi hoạt động marketing đồng bộ với định hướng chiến lược của công ty và đáp ứng nhu cầu thị trường.***Nhiệm vụ:1 Xây dựng chiến lược và lập các kế hoạch:- Xây dựng chiến lược marketing tổng thể cho năm/quý: định vị thương hiệu, phân khúc khách hàng mục tiêu, đề xuất giá trị cốt lõi.- Lập kế hoạch marketing năm/quý/tháng: có mục tiêu, ngân sách, chuỗi hoạt động và đo lường hiệu quả.2 Quản lý thương hiệu và hệ thống sản phẩm:- Quản trị nhận diện thương hiệu- Phát triển và quản lý danh mục sản phẩm: nghiên cứu và đề xuất cải tiến/đổi mới sản phẩm/ nhãn sản phẩm theo định hướng người dùng, quản lý - phân tích vòng đời sản phẩm.- Nghiên cứu thị trường và đối thủ: phân tích cạnh tranh, khách hàng mục tiêu, xu hướng tiêu dùng sữa và dinh dưỡng.3 Nghiên cứu thị trường và người tiêu dùng:- Nghiên cứu khách hàng mục tiêu và personas.- Phân tích dữ liệu người dùng từ dữ liệu bán hàng, website, fanpage,… để đảm bảo yếu tố truyền thông đúng chân dung khách hàng mục tiêu.- Theo dõi xu hướng thị trường: thị trường sữa Việt Nam và khu vực, yếu tố dinh dưỡng, quy định an toàn thực phẩm.4 Chiến dịch Marketing cho các kênh phân phối:- Lập kế hoạch và triển khai chiến dịch marketing tích hợp- Quản lý kênh marketing online và offline:+ Digital: Facebook, Tiktok, quảng cáo web - page, quản lý nội dung.+ Truyền thông offline: sự kiện, tài trợ cộng đồng, PR media.+ Quan hệ đối tác và KOL cho mục tiêu tăng về độ nhận diện và chỉ số tin cậy của công ty.+ Quản lý ngân sách campaigns và đo lường hiệu quả5 Quảng cáo và truyền thông:- Xây dựng và quản lý chiến lược PR / Truyền thông về thương hiệu, chất lượng sản phẩm, các chương trình CSR.- Quản lý quan hệ báo chí và sự kiện.- Tổ chức chương trình khách hàng thân thiết, chương trình tri ân, dịch vụ sau bán hàng.- Đảm bảo tuân thủ quy định quảng cáo thực phẩm và tiêu chuẩn ngành.6 Đánh giá rủi ro và xử lý khủng hoảng truyền thông7 Quản lý hotline công ty và đầu mối tiếp nhận, xử lý, phản hồi các thông tin qua hotline8 Quản lý đội ngũ:- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ marketing- Đánh giá hiệu suất- Quản lý lịch làm việc và phân công nhiệm vụ đảm bảo tiến độ và chất lượng.9 Báo cáo và quản trị dữ liệu, quản lý tài nguyên công cụ:- Báo cáo hiệu quả hoạt động marketing cho ban lãnh đạo theo tháng, quý, năm.- Quản trị dữ liệu và tuân thủ bảo mật: lưu trữ, phân tích và bảo mật dữ liệu khách hàng theo quy định.- Quản lý các công cụ được cấp cho phòng Marketing, các tài nguyên, nguyên liệu marketing,….. Thực hiện các công việc khác theo phân công
  • 1
  • 21
  • 22
  • 23
  • 24
  • 25
  • 110

Việc làm tuyển gấp

Nhân Viên Gội Đầu Dưỡng Sinh
Nhân Viên Gội Đầu Dưỡng Sinh
icon Hồ Chí Minh
Nhân Viên Lễ Tân Tòa Nhà Căn Hộ Dịch Vụ - Tiếng Anh/ Tiếng Nhật
Nhân Viên Lễ Tân Tòa Nhà Căn Hộ Dịch...
icon Hải Dương
Nhân Viên Chăm Sóc Fanpage
Nhân Viên Chăm Sóc Fanpage
icon Hồ Chí Minh

Trường cùng khu vực

Đại học Vinh
Đại học Vinh
exp http://www.vinhuni.edu.vn/
Đại học Y khoa Vinh
Đại học Y khoa Vinh
exp http://vmu.edu.vn/
Đại học Công nghệ Vạn Xuân
Đại học Công nghệ Vạn Xuân
exp http://vxut.edu.vn/
Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương IV
Trường Cao đẳng Giao thông vận tải...
exp
Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An
Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (263026)
  • Việc làm bảo vệ (1959)
  • Việc làm bất động sản (21656)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4562)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6036)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20357)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31249)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30834)
  • Việc làm spa / làm đẹp (491)
  • Việc làm luật / pháp lý (13569)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2936)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (268)
  • Việc làm tài chính / kế toán (154395)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2520)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2894)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11142)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6157)
  • Việc làm y tế / dược (1176)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (853)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (197)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (11)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (21)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập