Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Quảng Ninh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

image image
Quản trị kinh doanh (20809) Tài chính – Ngân hàng (1900) Kế toán (1900) Công nghệ thông tin (818) Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng Công nghệ kỹ thuật cơ khí Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa Kỹ thuật địa chất (1147) Kỹ thuật trắc địa - bản đồ (1147)
banner 1
Foodservice Key Account Manager

Foodservice Key Account Manager

CÔNG TY TNHH DMK DAIRY VIETNAM
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
GIỚI THIỆU VỊ TRÍNhằm mở rộng hoạt động kinh doanh tại thị trường Việt Nam cho thương hiệu Oldenburger – một thương hiệu quốc tế thuộc DMK Group, Tập đoàn sữa hàng đầu của CHLB Đức, chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên tiềm năng cho vị trí Key Account Sales Manager – Kênh Foodservice tại TP.Hồ Chí MinhĐây là cơ hội dành cho những ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ ăn uống (Foodservice), mong muốn phát triển sự nghiệp trong một môi trường làm việc nhỏ gọn, linh hoạt nhưng thách thức, nơi bạn sẽ không chỉ được giao trách nhiệm thực chất mà còn có cơ hội cọ xát, học hỏi và phát triển.Chúng tôi tìm kiếm những người dám đón nhận thách thức, chủ động, không ngại thay đổi và sẵn sàng đồng hành cùng sự phát triển của một một Tập đoàn quốc tế đang từng bước mở rộng và khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam.Link tham khảo thêm website: https://oldenburger.vn/MÔ TẢ CÔNG VIỆC* Trách nhiệm chính:• Phát triển và quản lý các khách hàng thuộc kênh dịch vụ ăn uống (Foodservice), B2B: các nhà phân phối và đại lý kinh doanh sản phẩm bơ - sữa - phô mai (dairy) cho kênh foodservice; các chuỗi nhà hàng, khách sạn, tiệm bánh, chuỗi cà phê, các công ty sản xuất thực phẩm.• Thực hiện các cuộc thăm viếng, tư vấn và đàm phán để giới thiệu, bán sản phẩm và đạt được các điều khoản hợp tác win-win với khách hàng.• Phối hợp chặt chẽ với các nhà phân phối, đại lý nhằm đảm bảo dịch vụ khách hàng tốt: giao hàng đúng hạn, tồn kho hợp lý, theo dõi công nợ và xử lý các vấn đề phát sinh.• Làm việc cùng bộ phận Marketing để triển khai các chương trình quảng bá sản phẩm: demo nấu ăn, tổ chức workshop, huấn luyện sản phẩm tại điểm bán, v.v.• Phát triển danh mục sản phẩm cho từng nhóm khách hàng, bao gồm các sản phẩm chiến lược hiện tại và sản phẩm mới.• Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh đã được giao: doanh số, lợi nhuận, độ phủ, tần suất mua hàng.• Lập báo cáo định kỳ, theo dõi tiến độ bán hàng, chỉ số KPI và hiệu quả hoạt động của khách hàng.• Phối hợp liên phòng ban (Sales, Marketing, Logistics, Finance) để bảo đảm hoạt động kinh doanh diễn ra suôn sẻ.• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo từ Tổng Giám đốc hoặc quản lý trực tiếp.
Senior Finance Specialist (Oracle ERP/ SAP Experience)

Senior Finance Specialist (Oracle ERP/ SAP Experience)

LS Electric Viet Nam LTD.
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Lead and support Oracle ERP (GL, AP, AR, FA, Costing) implementation for finance.- Manage financial planning, budgeting, and forecasting aligned with manufacturing operations.- Monitor and analyze financial results; prepare management reports.- Perform cost analysis, pricing validation, and margin analysis.- Serve as a finance business partner to leadership for strategic decision-making.- Ensure compliance with VAS and support the transition to IFRS if needed.- Facilitate internal and external audits with proper documentation and process control.
Trưởng Phòng Khách Hàng Cá Nhân (Hà Nội, Nha Trang, Đà Nẵng)

Trưởng Phòng Khách Hàng Cá Nhân (Hà Nội, Nha Trang, Đà Nẵng)

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Bảo Việt
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh được giao đối với lĩnh vực Khách hàng Cá nhân, gồm: Tín dụng, Huy động vốn, Sản phẩm bảo hiểm, Thẻ, Ngân hàng điện tử,…;- Tổ chức và quản lý đội ngũ phát triển kinh doanh và bán hàng đối với sản phẩm Khách hàng cá nhân;- Thiết lập và phát triển các kênh phân phối;- Xây dựng, phát triển và khai thác có hiệu quả cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng; - Tổ chức (và trực tiếp thực hiện) việc phát triển, duy trì quan hệ với khách hàng cá nhân cho cán bộ thuộc quyền quản lý;- Đảm bảo quá trình tuân thủ hoạt động kinh doanh theo quy định của Ngân hàng, của Ngân hàng Nhà nước, của Pháp luật….;- Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc Đơn vị Kinh doanh và Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ.
Nhân Viên Kế Toán (Doanh Thu, Tiền Mặt, Tiền Ngân Hàng - Chi Nhánh) - Làm Việc Tại Văn Lâm - Hưng Yên

Nhân Viên Kế Toán (Doanh Thu, Tiền Mặt, Tiền Ngân Hàng - Chi Nhánh) - Làm Việc Tại Văn Lâm - Hưng Yên

Dorco Vina Co., Ltd
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Quản lý và ghi nhận các nghiệp vụ kế toán liên quan đến doanh thu, tiền mặt và tiền ngân hàng của Chi nhánh.• Đảm bảo các hồ sơ tài chính chính xác và kịp thời.• Đảm bảo tuân thủ các quy định kế toán Việt Nam.• Chuẩn bị chứng từ hỗ trợ và đối chiếu sổ sách.• Phối hợp với các phòng ban nội bộ và bên ngoài khi cần thiết.• Hỗ trợ các công việc kế toán khác được giao.
Thư Ký Ban Giám Đốc

Thư Ký Ban Giám Đốc

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Phú Thái Holdings
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:Hỗ trợ Ban Lãnh đạo trong các hoạt động hành chính, thư ký, tổ chức họp, tiếp khách và quản lý thông tin, nhằm đảm bảo hiệu quả vận hành và đối ngoại của Ban Lãnh đạo NHIỆM VỤ CỤ THỂ1. Công việc chuyên môn (các nhiệm vụ chính gắn với nghiệp vụ đặc thù của công việc):1.1. Quản lý lịch làm việc của Chủ tịch HĐQT- Theo dõi, nhắc lịch hằng ngày và cập nhật thay đổi kịp thời.- Thông báo lịch làm việc theo chỉ đạo đến đối tác bên ngoài hoặc CBNV trong nội bộ.1.2. Đầu mối điều phối thông tin, lịch làm việc và tổ chức họp:- Tiếp nhận yêu cầu làm việc/lịch hẹn từ các bộ phận nội bộ hoặc đối tác bên ngoài để sắp xếp lịch trình phù hợp;- Chuẩn bị tài liệu cho các cuộc hội họp/làm việc của CT theo đặc thù và mục đích của từng sự kiện;- Đón tiếp khách, đối ngoại theo phân công;- Chuẩn bị hậu cần cho cuộc họp (phối hợp với nhân sự chuyên trách hành chính): phòng họp, công cụ, thiết bị, trang trí/décor, đồ uống/ăn nhẹ …- Thông tin đến các bộ phận phòng Ban về chỉ đạo của CT liên quan đến công việc theo chức năng nhiệm vụ của phòng ban;- Nhắc lịch báo cáo đối với các phòng ban theo chỉ đạo của BLĐ.1.3. Tham gia hoạt động đối ngoại- Phối hợp với bộ phận Truyền thông – Marketing trong các hoạt động tiếp khách, sự kiện có yếu tố đối ngoại theo phân công.1.4. Hỗ trợ hành chính & tài liệu- Thu nhận hồ sơ/tài liệu từ các phòng ban để trình ký và giao trả đúng hạn.- Ghi biên bản họp trong các cuộc họp có sự tham gia hoặc ủy quyền của Chủ tịch HĐQT.1.5. Chuẩn bị hậu cần & phương tiện- Điều phối phương tiện đưa đón Chủ tịch hàng ngày hoặc theo lịch công tác.- Chủ trì chuẩn bị hậu cần cho hoạt động tiếp khách, công tác, sự kiện Chủ tịch tham dự tại văn phòng Công;- Đầu mối liên hệ với đối tác cho các buổi làm việc của CT ở bên ngoài Công ty;- Sắp xếp hậu cần cho các chuyến công tác của CT.1.6. Hỗ trợ cá nhân- Thực hiện các công việc hỗ trợ cá nhân: chuẩn bị tài liệu, hồ sơ, visa, đặt lịch trình, kiểm tra email, in ấn, sắp xếp đồ dùng, quà tặng…2. Công việc phối hợp (các công việc cần thực hiện cùng phòng ban/bộ phận/cá nhân khác):- Phối hợp cùng các phòng ban khác trong việc tổ chức các hoạt động/ sự kiện nội bộ- Các công việc khác theo yêu cầu trực tiếp từ Chủ tịch HĐQT. QUAN HỆ CÔNG VIỆC- Nội bộ Công ty (các phòng ban liên quan cần phối hợp): Toàn bộ các phòng ban trong Công ty- Trong hệ thống (công ty con/đơn vị thành viên/liên kết): Toàn bộ các công ty trong Tập đoàn- Đối tác: Các cơ quan nhà nước/ sở/ ban ngành theo phạm vi công việc; các đối tác liên quan đến hoạt động đầu tư kinh doanh theo phạm vi được phân công
Sales Planning Specialist (HCM)

Sales Planning Specialist (HCM)

Orion Food Vina Co,. Ltd - Head Office
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Nắm bắt xu hướng thị trường & Xây dựng chiến lược kinh doanh dẫn đầu:+ Phân tích và hiểu rõ tình hình thị trường của Nhãn hàng được phân công (kênh truyền thống), từ đó nắm bắt nhu cầu và xu hướng tiêu dùng.+ Đề xuất và thiết lập kế hoạch chiến lược kinh doanh cho Nhãn hàng (sản phẩm hiện tại/sản phẩm mới), thiết lập các chỉ tiêu bán hàng cụ thể cho từng khu vực. + Phối hợp chặt chẽ với đội ngũ khu vực: Làm việc cùng các giám đốc khu vực và giám sát bán hàng để quản lý và hỗ trợ triển khai chiến lược hiệu quả nhất. + Phân tích kết quả triển khai chiến lược đã thực hiện và đưa ra giải pháp điều chỉnh phù hợp.2. Công việc khác: + Chuẩn bị tài liệu và video đào tạo sản phẩm mới/chiến lược mới, giúp đội ngũ bán hàng và các bộ phận liên quan hiểu rõ sản phẩm/chiến lược, tăng cường hiệu quả triển khai.+ Các task khác theo yêu cầu của Manager.
Sales Accountant - Kế toán Doanh thu

Sales Accountant - Kế toán Doanh thu

Lotte Shopping Plaza Vietnam
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
RESPONSIBILITIES / Trách nhiệm công việc1. Sales Management: Quản lý doanh thu• Check daily sales data on IRIS with actual amount -> fix mistakes (if any) -> interface to SAPKiểm tra doanh thu hàng ngày trên hệ thống IRIS với số tiền thực tế à Sửa lỗi (Nếu có) chuyển dữ liệu lên hệ thống SAP• Ensure modifying information of customers on IRIS system (TOS rate, discount, brand, sales amount.,) as contractĐảm bảo sửa thông tin của khách hàng trên hệ thống IRIS (tỉ lệ chia sẻ doanh thu, giảm giá, nhãn hàng, doanh thu.,) theo đúng hợp đồng2. Rent Management: Quản lý tiền thuê cố định• Ensure customer information on IRIS updated correctly as signed contractsĐảm thông tin khách hàng trên IRIS được nhập chính xác theo hợp đồng• Ensure correct rent fee input before interface to SAPĐảm bảo tiền thuê được nhập đúng trước khi chuyển dữ liệu lên SAP• Ensure original rent A contract filed in orderĐảm bảo hợp đồng được sắp xếp theo thứ tự• Calculate late penalties and follow up PIC to collectTính tiền phạt trả chậm và theo dõi việc thu tiền phạt của người phụ trách• Follow up AR and take action to trace late paymentTheo dõi khoản phải thu và hành động để thu các khoản trả chậm3. TOS payment: Quản lý TO• Ensure all rental fee & other deduction follow contractĐảm bảo tất cả các khoản tiền thuê và phí khác được tính đúng theo hợp đồng• Ensure all payment supporting document being filed in orderĐảm bảo tất cả chứng từ liên quan được lưu trữ và sắp xếp theo hệ thống• Respond all question from sales departments regarding to payment/debt reconciliationGiải đáp các thắc mắc về thanh toán và công nợ liên quan đến TOS• Ensure all new transaction consulted by tax team regarding tax issue before bookingsĐảm báo tất cả các hợp đồng mới phát sinh được Team Thuế rà soát các vấn đền liên quan về Thuế trước khi hạch toán4. Other job: Công việc khác• Support Cash Management & SD team and complete the given tasksHỗ trợ các team khác (Cash; SD) và hoàn thành các nhiệm vụ được giao• Execute other supporting tasks relating to Finance and business as assigned by General ManagerThực hiện các nhiệm vụ hỗ trợ khác liên quan đến phòng tài chính va hỗ trợ kinh doanh theo sự phân công của kế toán trưởng và trưởng phòng
Senior Manager, Investment Management

Senior Manager, Investment Management

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Nam Long
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Overview- Based on the annual/3-year business plan of the Company/Group, develop and organize the implementation of the annual/3-year business investment plan at the subsidiaries to ensure compliance with the policy of the Company/Group.- Develop and implement investment management process and standards to evaluate and ensure investment efficiency- Negotiate with the partners, propose the deal structure and manage the M&A activities.Responsibility1. Group management1.1 Develop the annual/3-year business plan at the subsidiaries - Orientation/ assignment/ assignment of targets to the subsidiaries to ensure that they develop an annual/3-year business plan to ensure compliance with the policy of the Company/Group- Analyze and evaluate the implementation of business plans of the subsidiaries 1.2 Implement investment management process and standards to evaluate investment efficiency for the subsidiaries- Analyze and evaluate the implementation of business plans of the subsidiaries.- Propose plans to increase, decrease capital, capital structure- Participate in and implement procedures to increase, decrease, divest capital for the subsidiaries.- Participate in and implement Nam Long's commitments with partners (commitment on IRR, capital acquisition, real estate acquisition, ...) at project companies.- Establish a new business according to the Group's operational orientation (transportation company, project company, other service company - if necessary, etc.)- Supervise, manage, and evaluate the executive board of the subsidiaries and capital representatives. 2. Deal with investorManage the relationship with equities investors in project level.- Manage internal parties involved in project financial performance to make sure that the project will archieve the best investment performance.- Manage and deal with strategic equities investors in project level to manage the financial performance and investment performance.- To represent NLG investment in the project company and protect NLG benefit.- To comply with NLG corporate governance and related internal rules and regulations related to capital representative of NLG in Project company.- Monitor the necessary procedures to obtain internal/external approvals. 30%
Giám Sát Trung Tâm Bán Hàng

Giám Sát Trung Tâm Bán Hàng

Amway Vietnam Co., Ltd.
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Địa điểm làm việc: Trung tâm Amway Đồng Nai – Số 239 đường Trương Định, phường Tân Mai, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng NaiTRÁCH NHIỆM CỤ THỂ1. Quản lý hoạt động trải nghiệm khách hàng- Giám sát và tối ưu toàn bộ hành trình trải nghiệm của khách hàng, bao gồm các bước: đăng ký, đặt hàng và thanh toán đơn hàng.- Triển khai các chiến lược nhằm nâng cao trải nghiệm sản phẩm, đảm bảo sự hài lòng và gắn kết lâu dài của khách hàng.- Hỗ trợ tại quầy trong giờ cao điểm và mùa cao điểm.- Hỗ trợ trực tiếp cho đội kho (WH Team) tại điểm bán.2. Quản lý dịch vụ thuê ngoài- Chịu trách nhiệm quản lý dịch vụ bảo vệ và vệ sinh thông qua việc điều phối hiệu quả các nhà cung cấp dịch vụ bên ngoài.- Phối hợp với các đối tác để đảm bảo tiêu chuẩn cao về an ninh và vệ sinh tại trung tâm bán hàng3. Quản lý đội ngũ nhân viên- Dẫn dắt và truyền cảm hứng cho đội ngũ hướng đến khách hàng, thiết lập kỳ vọng hiệu suất rõ ràng.- Cung cấp phản hồi định kỳ, huấn luyện và đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng và năng lực của nhân viên.- Triển khai hệ thống chỉ số đo lường hiệu quả (KPIs) để thúc đẩy năng suất và đạt được chất lượng dịch vụ xuất sắc.4. Quản lý cơ sở vật chất & hành chính- Thực hiện các hoạt động Mini Expo.- Quản lý phòng họp (bàn giao cơ sở vật chất & xác nhận đặt phòng).- Làm việc với chủ tòa nhà và quản lý các giấy phép liên quan.
Chuyên Viên Kiểm Định Mô Hình - Quản Lý Rủi Ro Mô Hình

Chuyên Viên Kiểm Định Mô Hình - Quản Lý Rủi Ro Mô Hình

Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Vietcombank
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
***Để đảm bảo hồ sơ được tiếp nhận xử lý, ứng viên cần nộp hồ sơ ứng tuyển trên website tuyển dụng chính thức của Vietcombank tại địa chỉ: https://tuyendung.vietcombank.com.vnA. :1. Nghiên cứu, xây dựng, rà soát, cập nhật các văn bản, quy định liên quan đến quản lý rủi ro mô hình của VCB.2. Thực hiện theo dõi, đánh giá và báo cáo tổng thể rủi ro mô hình trong danh mục mô hình tại Ngân hàng.3. Đề xuất nhu cầu đào tạo; phối hợp xây dựng và tham gia triển khai kế hoạch đào tạo.4. Nhiệm vụ khác:a) Tham gia triển khai các dự án chuyển đổi, nâng cao năng lực của VCB như: Kiểm tra sức chịu đựng về vốn cho ngân hàng, Basel, IFRS9,...b) Các công việc khác theo quy định liên quan của pháp luật, quy định nội bộ của VCB, phân công của Lãnh đạo phòng.
Material Planner

Material Planner

Công Ty TNHH Bonfiglioli Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
JOB PURPOSETo ensure the materials purchased and delivered on time, at reasonable cost and in full to meet Production PlanKey Related Activities• Maintain Purchasing Info Record, Source List for new components• Create Purchase Orders (PO) from SAP then send to specific suppliers based on Material Requirement Planning• Follow Production Planning from SAP then request punctual deliveries from suppliers• Update actual delivery dates of materials for Production Planning to schedule production on time• Coordinate with Production and Planning Department & Warehouse to optimize deliveries for evasion of high inventory• Extend the Standard Supply Contract when become due• Support Account Payable in solving invoice discrepancies of prices & quantity delivered• Collaborate with Quality Department to solve problems with regard to defects of materials supplied• Measure performance of Suppliers by specific Purchasing KPIs (On Time Delivery, Payment Term, Supplier PPM…) to find areas of improvement, consult with Supervisor and Manager in order to improve supplier performance and increase Service Level of BVN
Dược Sĩ Nghiên Cứu Và Phát Triển Sản Phẩm (R&D)

Dược Sĩ Nghiên Cứu Và Phát Triển Sản Phẩm (R&D)

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DƯỢC PHẨM HƯNG VIỆT - HẢI PHÒNG
  • Ngày hết hạn: 07/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Đảm bảo trách nhiệm chuyên môn dược tại công ty.- Tham gia đào tạo các kiến thức về sản phẩm cho nhân viên công ty;- Tham gia chia sẻ kiến thức chuyên môn tại các chương trình hội nghị,hội thảo …khách hàng- Nghiên cứu phát triển công thức sản phẩm mới: Tham gia vào quá trình phát triển sản phẩm mới từ việc đề xuất ý tưởng đến khi sản phẩm được đưa ra thị trường;- Đánh giá tiền năng sản phẩm và nhà cung cấp: Tìm hiểu, nghiên cứu, đánh giá tiềm năng xu hướng thị trường, sản phẩm; tổng hợp các thông tin cần thiết cho nghiên cứu và phát triển bao gồm sản phẩm trong nước và sản phẩm nhập khẩu;- Nghiên cứu và cải tiển các sản phẩm hiện có của Công ty: Cải tiển chất lượng sản phẩm; tìm đối tác cung ứng cải tiến nguyên phụ liệu và bao bì sản phẩm; - Phối hợp với phòng nghiên cứu và phát triển của nhà sản xuất đánh giá và theo dõi chất lượng sản phẩm;- Cung cấp hồ sơ sản phẩm và các tài liệu chuyên môn liên quan cho các bộ phận phòng ban khi có yêu cầu;
Kế Toán Bán Hàng - Sales Accounting

Kế Toán Bán Hàng - Sales Accounting

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI QUEENVIET
  • Ngày hết hạn: 07/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tiếp nhận, kiểm tra và xử lý đơn hàng từ khách hàng hoặc bộ phận kinh doanh.• Nhập số liệu bán hàng, mua hàng, phiếu xuất/nhập kho vào phần mềm kế toán. Đảm bảo ghi nhận doanh thu chính xác, kịp thời.• Quản lý công nợ: Theo dõi, đối chiếu công nợ của khách hàng và đôn đốc thu hồi nợ.• Kiểm tra và đối chiếu số liệu: Đối chiếu số liệu bán hàng trên phần mềm kế toán với số liệu thực tế tại kho.• Tổng hợp và báo cáo số liệu bán hàng hàng ngày, hàng tháng, quý.• Quản lý, sắp xếp và lưu trữ hóa đơn, chứng từ liên quan đến bán hàng.• Theo dõi và thực hiện việc tính toán chiết khấu, khuyến mãi cho khách hàng (nếu có).• Hỗ trợ các công việc kế toán tổng hợp hoặc các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Kế Toán Tổng Hợp - Làm Việc Tại KCN Phú Mỹ 1

Kế Toán Tổng Hợp - Làm Việc Tại KCN Phú Mỹ 1

Công Ty Cổ Phần Tôn Pomina
  • Ngày hết hạn: 07/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Giám sát và đảm bảo các phần hành kế toán vận hành đúng quy trình, đúng chuẩn.Tổng hợp số liệu từ các phần hành, lập báo cáo tài chính & quản trị định kỳ theo yêu cầu, đảm bảo số liệu chính xácTổng hợp và theo dõi toàn bộ chi phí phát sinh theo nghiệp vụ, kiểm soát trong ngân sách được phê duyệtGiám sát và thực hiện các nghĩa vụ thuế đúng hạn ( kê khai thuế /hồ sơ hoàn thuế …..), Tổng hợp và đảm bảo tài liệu làm việc với kiểm toán/thuế ; tham gia làm việc với cơ quan thuế khi trong các đợt thanh kiểm traHướng dẫn, đào tạo và kiểm soát công việc của kế toán viên trong nhóm/phần hành phụ tráchTham gia xây dựng và cải tiến quy trình liên quan đến toàn bộ hoạt động của kế toánCác công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lýChịu trách nhiệm giải trình liên quan đến các tài khoản trên bảng CĐ kế toán
Assistant Librarian

Assistant Librarian

BIS
  • Ngày hết hạn: 07/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Assisting and supporting the Teacher Librarian in their aim to create a community of readers and empower individuals with free and easy access to information and ideas. - Maintain a welcoming and well organised library space for all students and staff- Cataloguing and processing of library materials- Managing Follett Destiny library systems: check in and out, renew, overdue books, holds, etc.- Managing library use /book shelving- Managing queries and fulfilling requests of students, and teaching staff- Assisting and supporting all library patrons in location of materials and use of online catalogue- Recommending books to students, teachers and parentsWorking hour: from Mon to Fri, from 7:30am to 4:00pm
Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp - SME

Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp - SME

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 07/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục tiêu: Người đảm nhận vị trí xây dựng, phát triển và quản lý với KH. Chịu trách nhiệm tư vấn và bán hàng, chăm sóc/theo dõi sau bán hàng, quản trị rủi ro, theo dõi thu hồi nợ,... cho các KH được phân công từng thời kì nhằm (SME/MSME) đạt được mục tiêu kế hoạch được giao.: 1.Am hiểu khách hàng• Thu thập/ tìm hiểu những nhận định, nguồn khách hàng tiềm năng (leads) nhằm hiểu rõ đặc điểm, nhu cầu, thị trường, sản phẩm ngân hàng cạnh tranh... của phân khúc khách hàng MSME, SME /nhóm KH trọng tâm được giao.• Thu thập, phân tích thông tin về khách hàng hiện hữu, tình hình hoạt động/phương thức/phương án kinh doanh, báo cáo tài chính,... nhằm am hiểu khách hàng, nhu cầu và có khả năng tư vấn phương án kinh doanh cho khách hàng.2. Sản phẩm và Giá:• Am hiểu các sản phẩm, giải pháp và chính sách giá cho khách hàng được giao (SME/MSME)• Xác định chính sách giá, các sản phẩm phù hợp để tư vấn cho KH được giao (SME/MSME)• Đề xuất, tham gia xây dựng sản phẩm, giải pháp, chính sách giá cho KH với các bộ phận Hội sở.3. Bán hàng và dịch vụ 3.1. Lập kế hoạch bán hàng và chăm sóc khách hàng Lập kế hoạch bán hàng và chăm sóc khách hàng cho danh mục KH được phân công dựa trên mục tiêu kinh doanh và phân tích danh mục KH. 3.2. Triển khai kế hoạch bán hàng và chăm sóc khách hàng• Tư vấn tài chính: Tư vấn giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng trên cơ sở am hiểu khách hàng và diễn biến trong ngành• Chất lượng dịch vụ: Đảm bảo việc cung ứng sản phẩm dịch vụ theo quy trình, cam kết chất lượng dịch vụ (TAT, SLA,...), chuyển tải CVP đến KH, góp phần tăng trải nghiệm, hài lòng của KH 3.3. Quản lý việc thực thi kế hoạch bán hàng và chăm sóc KH• Theo dõi, đánh giá và đề xuất hiệu chỉnh kế hoạch bán hàng và chăm sóc KH3.3. Quản lý việc thực thi kế hoạch bán hàng và chăm sóc KH• Theo dõi, đánh giá và đề xuất hiệu chỉnh kế hoạch bán hàng và chăm sóc KH4. Quản lý rủi ro 4.1 Quản lý rủi ro tín dụng• Chịu trách nhiệm quản lý rủi ro tín dụng từ đầu đến cuối quy trình với việc quản lý danh mục khách hàng. - Thẩm định tín dụng: Thẩm định tín dụng, đề xuất tín dụng, trình cấp có thẩm quyền phê duyệt• Quản lý sau cấp tín dụng: Kiểm tra sau cấp tín dụng, xác định các dấu hiệu cảnh báo sớm... và đảm bảo thực hiện đúng các hướng dẫn, quy định về kiểm tra, kiểm soát sau cho vay• Quản lý quá trình thu hồi nợ với khách hàng, tham gia quá trình xử lý nợ theo quy định. 4.2 Quản lý rủi ro vận hành• Có hiểu biết sâu sắc, thực hiện và tuân thủ đúng các quy định về quản trị rủi ro vận hành• Chủ động nhận diện rủi ro hoạt động và đưa ra kiến nghị với trụ sở chính5. Vận hành:• Thực hiện các công việc vận hành theo quy định tuyệt đối tuân thủ các quy định, quy trình, hướng dẫn... liên quan.• Chủ động có đánh giá/ đề xuất cải tiến quy trình vận hành tới cấp quản lý trực tiếp/HO6. Tổ chức and nhân sự• Phát triển bản thân nhằm thực thi tốt vai trò nhiệm vụ và thích ứng với sự thay đổi có liên quan đến công việc.• Hợp tác chặt chẽ với các vị trí liên quan, hướng đến mục tiêu chung của đơn vị và ngân hàng.7. Quản lý hiệu quả• Quản lý hiệu quả danh mục khách hàng được giao phụ trách theo các hướng dẫn, quy định, định hướng của TCB• Quản lý chặt chẽ kết quả kinh doanh so với chỉ tiêu được giao8. Các công việc khác: theo quy định, định hướng của ngân hàng và theo phân công của quản lý trực tiếp từng thời kì.
BPO / Contract Logistics

BPO / Contract Logistics

Samsung SDS
  • Ngày hết hạn: 07/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
About Samsung SDSSamsung SDS provides cloud computing and digital logistics services. We build an optimized cloud environment with Samsung Cloud Platform specialized for businesses, to provide all-in-one management service based on 38 years of expertise in logistics industry.With our extensive network of 56 branches in 36 countries, we are a renowned 3rd Party Logistics player, covering the entire supply chain scope and providing end to end services, including freight forwarding, warehouse management, distribution, multimodal transportation and value added operations.About The Job• BPO / Contract Logistics• Warehousing operation background, min. 10 years of experience in operation role• Ability to drive projects, provide solution-design, implementation• Support business implementation, operational process design and CIP• Management experience, with direct team members reporting• Business development skills is a plus. With market knowledge and customers’ connections• Strong analytical skills and presentation skills with multiple stakeholders• Role & Responsibilities: Operation, solution design, innovation and improvementWe are looking for a skilled and hands-on Contract Logistics Team Leader to lead warehousing operations and project implementation across Vietnam. This role is critical in managing both existing operations and launching new logistics sites, including solution design, resource planning, and execution. The ideal candidate will have a strong understanding of local market conditions, regulatory compliance, and operational best practices in Vietnam.Key Responsibilities:Warehouse Operations Management• Manage daily operations across warehouses to ensure compliance with safety, quality, and customer SLAs.• Drive performance through KPI tracking, root cause analysis, and corrective action planning.• Ensure full compliance with Vietnamese labor and safety regulations and internal standards.• Act as escalation point for operational issues, providing fast resolution and preventive solutions.New Warehouse Project Set-up & Solution Design• Lead the end-to-end design and implementation of new warehouse projects across Vietnam.• Conduct site evaluations, develop facility layouts, and design operational workflows based on customer requirements.• Manage project timelines, budgets, and resource allocation from contract award to go-live.• Coordinate with cross-functional teams for smooth project execution.• Prepare SOPs, training materials, and implementation processBusiness Continuity & Troubleshooting• Analyze recurring challenges in operations and implement sustainable improvement plans.• Lead continuous improvement initiatives to drive operational efficiency and cost reduction.• Monitor risk areas such as labor shortages, equipment reliability, and vendor performance, and develop contingency plans.Client & Stakeholder Collaboration• Engage with clients on operational performance, improvement initiatives, and project updates.• Work closely with the Business Development team to support solution proposals and site readiness for new business opportunities.• Build strong working relationships with key vendors, service providers, and government authorities as needed.Team Leadership & Development• Lead and mentor warehouse supervisors and operational teams.• Oversee labor planning and ensure adequate training and onboarding for new staff.• Foster a high-performance culture with focus on accountability, service quality, and employee safety.
[Gấp] Material Control Staff / Nhân Viên Kho – Tiếng Anh Khá

[Gấp] Material Control Staff / Nhân Viên Kho – Tiếng Anh Khá

Nikkiso Vietnam, Inc
  • Ngày hết hạn: 07/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
We are NIKKISO VIETNAM, INC, a 100% Japanese Invested Manufacturing Company. Our Factory is located in Thang Long Industrial Park II, Nguyen Van Linh Commune, Hung Yen province. Our products are airplane components manufactured with specialized technology.We are welcome the potential candidate for filling the position of Material Control Staff.Job description.- Control quantity and quality of materials, tools and accessories.- Make a purchasing plan and issue purchase requests to ensure requirement of production.- Manage warehouse operation from material receiving to product shipping in relation with logistics, purchasing, inspection, production control, and production department.- Monitoring and maintaining current inventory levels, including controlling expiration date of materials.- Observe and inspect the production plan and material back order status to keep proper quantity of safety stock.- Follow and maintain company procedure to keep and handle materials / products properly.- Promptly report any problems and issues for proper operation, especially in case of material shortage or excess inventory.- Coordinate with suppliers to ensure on-time delivery.- Prepare report and analyze data of material control status.- Communicate with concerned group or team to solve issue.- KAIZEN and improvement.- Other tasks if having required
  • 1
  • 14
  • 15
  • 16
  • 17
  • 18
  • 106

Việc làm tuyển gấp

Trưởng Phòng Nhân Sự
Trưởng Phòng Nhân Sự
icon Hồ Chí Minh
Tuyển Kế Toán Tổng Hợp- Lương Hấp Dẫn
Tuyển Kế Toán Tổng Hợp- Lương Hấp Dẫn
icon Bình Dương
Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng
Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng
icon Hồ Chí Minh

Trường cùng khu vực

Đại học Hạ Long
Đại học Hạ Long
exp http://uhl.edu.vn/
Đại học Công nghiệp Quảng Ninh
Đại học Công nghiệp Quảng Ninh
exp http://qui.edu.vn/
Trường Cao đẳng Công nghiệp Cẩm Phả
Trường Cao đẳng Công nghiệp Cẩm Phả
exp
Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng
Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng
exp
Trường Cao đẳng Nông Lâm Đông Bắc
Trường Cao đẳng Nông Lâm Đông Bắc
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (257863)
  • Việc làm bảo vệ (1940)
  • Việc làm bất động sản (21473)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4537)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6015)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20194)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31007)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30408)
  • Việc làm spa / làm đẹp (491)
  • Việc làm luật / pháp lý (13535)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2931)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (268)
  • Việc làm tài chính / kế toán (153470)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2491)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2893)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11131)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6135)
  • Việc làm y tế / dược (1171)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (851)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (26)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập