Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Quảng Ninh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Organize and take over linen suppliers and uniform in storage / Tổ chức và kiểm soát tất cả các nguồn cung cấp vải lanh và đồng phục trong phòng kho.
Record linen’s receipt and provision in a logbook / Ghi lại việc nhận và cấp vải lanh / đồng phục vào sổ nhật ký.
Provide and issue linen as daily requirement in each room. / Cung cấp và phát các loại khăn theo nhu cầu mỗi ngày của từng phòng.
Record issuing quantities to other departments. / Ghi lại số lượng phát, cấp cho các bộ phận.
Alter damaged uniform / Sửa chữa tất cả đồng phục khi bị rách.
Build a suitable system to save and follow all the data of bin card or documents for control quantity purpose. / Thiết lập một hệ thống lưu trữ phù hợp để dễ dàng truy xuất và lưu giữ thẻ kho hoặc sổ sách cho mục đích kiểm soát số lượng.
Ensure / inspect sufficient linen suppliers from laundry section. / Đảm bảo / kiểm tra đủ nguồn cung cấp khăn trải giường từ bộ phận giặt là.
Inventory as schedule / Kiểm tra hàng tồn kho theo lịch trình.
Carefully examine each uniform when receiving from laundry section. / Kiểm tra kỹ từng chiếc đồng phục khi nó được trả lại từ bộ phận giặt là.
Only issue uniform when staffs change their dirty ones. / Chỉ phát đồng phục khi nhân viên đổi đồng phục bị bẩn.
Implement general duties of supervisor and other tasks as assigned. / Thực hiện các nhiệm vụ chung cho tất cả nhân viên giám sát và các nhiệm vụ khác có thể được giao.
• Carries out all operations concerning guest arrival and departure in compliance with internal procedures.
• Informs guests about the formalities, any special conditions relating to their stay and the services available
• Handles phone calls.
• Applies the procedures of internal audit.
• Passes on information as necessary to other departments (Housekeeping, Engineering, Food & Beverage, etc.) and to other members of the Front Office team.
• Ensures that all guest documentation is up-to-date and available.
• Handle reservations according to resort’s procedures & policy.
• Promotes the hotel's range of services in order to increase sales.
• Applies and actively supports the hotel's pricing policy in order to increase REVPAR
Commercial / Sales:
• Promotes the brand and/or Group loyalty programme, adapting the sales pitch to suit the guest's needs.
• Encourages synergy within the marketplace by applying the inter-hotel coordination policy.
Management and administration:
• Respects the procedures governing invoicing and cash operations.
• Manages the cash under his/her responsibility.
• May be asked to prepare and send reminder invoices to guests with pending payment.
Hygiene / Personal safety / Environment:
• Ensures that the workplace remains clean and tidy.
• Knows and applies the hotel's security regulations (in case of fire etc).
• Ensures the safety of people and property.
• Respects the hotel's commitments to the "Planet 21" program.
- Điều hành, xử lý công việc chuyên môn trong bếp nhà hàng
- Hướng dẫn, kiểm soát và kiểm tra nhân viên bếp để đảm bảo tiêu chuẩn, chất lượng món ăn
- Quản lý hàng hóa trong bếp, Kiểm tra chất lượng hàng hóa, thực phẩm. Kiểm tra chất lượng các thực phẩm tồn, các loại gia vị vào cuối ca làm việc để có phương pháp bảo quản phù hợp. Hủy các thực phẩm không đảm bảo chất lượng.
- Tham gia cùng quản lý nhà hàng quản lý, sử dụng hợp lý, tiết kiệm hàng hóa, thực phẩm, điện, nước, ga…
- Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân, vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Quản lý nhân sự bộ phận bếp. Cùng bộ phận nhân sự để tuyển dụng, tuyển chọn và đào tạo nhân viên bếp. Hướng dẫn, đào tạo cho các nhân viên trong bếp.
- Tham gia vào hoạt động kinh doanh. Lập kế hoạch, phát triển các ý tưởng kinh doanh, ý tưởng thực đơn và chương trình khuyến mại cùng các bộ phận liên quan
- Tiếp nhận những đóng góp của khách hàng, từ đó xây dựng thực đơn mới và giải quyết các khiếu nại của khách liên quan đến bếp.
- Phối kết hợp với các bộ phận khác trong nhà hàng để cùng nâng cao chất lượng dịch vụ của nhà hàng
- Báo cáo kịp thời và định kỳ các công việc phát sinh cho Giám đốc nhà hàng hoặc Tổng quản lý.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý nhà hàng/Tổng quản lý.
- Assists in pre-registration and blocking of rooms for reservations
- Thoroughly understands and adheres to proper credit, check cashing, and cash handling policies and procedures.
- Maintains cashier float and ensures accurate daily report of all money received
- When on night shift, checks night report, prepare the morning report and prepare all necessary forms for the guest arrival
- Understands room status and room status tracking
- Knows room locations, types of rooms available, and room rates.
- Uses suggestive selling techniques to sell rooms and to promote other services of the hotel.
- Coordinates room status updates with the housekeeping department by notifying housekeeping of all check-outs, late check-outs, early check-ins, special requests, and part-day rooms.
- Possesses a working knowledge of the reservations department. Takes same day reservations and future reservations when necessary. Knows cancellation procedures.
- Files room key cards.
- Knows how to use front office equipment.
- Processes guest check-outs.
- Perform any other duties which may be assigned by the management from time to time
- Phân công công việc cho nhân viên, vị trí các khu vực cụ thể.
- Trao đổi thông tin cùng với các giám sát có liên quan về thông tin liên quan đến hoạt động và dịch vụ ở khối phòng
- Kiểm tra tất cả các phòng đã được phân công để đảm bảo rằng các phòng đó duy trì tiêu chuẩn của sự sạch sẽ, an toàn và an ninh của khách sạn.
- Truyền đạt những nhu cầu hoặc lỗi cho nhân viên room.
- Theo dõi các nhu cầu hay công việc đặc biệt trong bộ phận.
- Theo dõi, giám sát chất lượng công việc của nhân viên buồng phòng, đảm bảo chất lượng vệ sinh các khu vực phụ trách.
1. Responsible for solving security issues of the hotel all the time.
Chịu trách nhiệm, giải quyết các vấn đề về an ninh của khu tĩnh dưỡng 24/24h
2. Responsible for directing and solving problems related to fire prevention,firefighting and rescue activities of the hotel all the time.
Chịu trách nhiệm, chỉ đạo giải quyết các vấn đề về công tác phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn cứu hộ của khu tĩnh dưỡng 24/24h
3. Responsible for the operation of security department.
Chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động của bộ phận an ninh đối với khu tĩnh dưỡng.
4. Coordinate with related departments, owner when functional agencies come for inspection.
Chủ động phối hợp với các bộ phận có liên quan, chủ đầu tư khi có các cơ quan chức năng đến đơn vị kiểm tra, thanh tra.
5. Supervise the working process of the subordinate security staff to ensure the correct implementation of the hotel security standard process.
Giám sát quá trình làm việc của nhân viên an ninh cấp dưới đảm bảo thực hiện đúng theo quy trình của bộ phận, đơn vị.
6. Assigning staff to work during the day, appointing the Head of shift for convenience in operation.
Phân công, bố trí nhân sự làm việc trong ngày, chỉ định Trưởng ca cho các ca để thuận tiện trong việc điều hành công việc
7. Approved work shift arrangements for security staff.
Phê duyệt sắp xếp ca làm việc cho các thành viên của giám sát an ninh.
8. Ensure that the security staff are aware of customer information, hotel organizational structure, benefits...
Truyền tải thông tin về khách hàng, tổ chức,đơn vị, chế độ, quyền lợi từ các bộ phận khác, cấp trên tới nhân viên để nhân viên nắm được.
9. Participate in training courses to improve professional skills.
Tham gia các lớp đào tạo để nâng cao trình độ, chuyên môn.
10. Coordinate with Human Resource Department to recruit employees
Phối hợp với bộ phận nhân sự tổ chức tuyển dụng nhân viên khi thiếu nhân sự.
11. Train new staff according to standards and procedures of the hotel and Accor.
Đào tạo nhân viên mới theo tiêu chuẩn, quy trình của khu tĩnh dưỡng, Accor.
12. Plan and organize the implementation of training courses, improve professional skills for department staff.
Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện các khóa đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn cho nhân viên bộ phận.
13. Plan and organize the implementation of training courses, improve skills about fire prevention and firefighting for all staff.
Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện các khóa đào tạo, nâng cao kỹ năng về công tác PCCC, CNCH cho toàn bộ nhân viên khu tĩnh dưỡng, đảm bảo tối đa lực lượng có khả năng ứng cứu khi có tình huống xảy ra.
14. Prepare reports and participate in all related meetings.
Chuẩn bị báo cáo và tham gia tất cả các cuộc họp có liên quan.
15. Perform other tasks when required
Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu
-Theo dõi công ca thường nhật, hạn chế các trường hợp rời bỏ vị trí làm việc, các hành vi thiếu trách nhiệm hoặc các hiện tượng tiêu cực ảnh hưởng tới uy tín nhà hàng cũng như phẩm chất nghề nghiệp.
-Giám sát quá trình làm việc hàng ngày của nhân sự thuộc bộ phận quản lý của mình.
-Sắp lịch cho nhân viên trong tuần.
-Kiểm tra và giám sát tình hình chấp hành quy chế, điều lệ của nhân viên trong bộ phận.
-Tìm hiểu yêu cầu và tiêu chuẩn đặt ăn hằng ngày của khách để tổ chức nhân viên thực hiện tốt nhiệm vụ.
-Đề xuất việc tuyển dụng nhân viên để đáp ứng tình hình nhân sự của nhà hàng.
-Thực hiện các công việc về quản lý tài sản và các trang thiết bị của nhà hàng.
People
• Manage everyday activities, plan, and assign work ensuring you always have the right staffing numbers
• Develop your team and improve their performance through coaching and feedback, and create performance and development goals – recognize good performance
• Train your team to make sure they deliver with compliance to our standards and have the tools they need to work efficiently
• Direct the team on how decision-making impacts profits
• Drive a great working environment for teams to thrive – connect departments to create sense of one team
Financial
• Use financial analysis, data trends and market information to anticipate needs, identify operating/financial issues, and recommend actions to maximize financial return
• Supporting HODs to create the annual operating budget for the property and provide analytical support during budget reviews to identify cost saving and productivity opportunities for department heads
• Ensure all accounts are reconciled monthly and oversee the process of credit extension and collection of overdue accounts
• Manage accounts payable to balance cash flow and reputation with suppliers
• Maximize cash flow performance of the hotel through controls on inventory (avoid excessive supply), credit and collection, disbursements, deposits and remittances
Guest Experience
• Help guests – you’ll be happy to help if someone needs assistance with a request or complaint
• Ensure accounting practices, support the guest experience through payment options (e.g. credit card systems, room charges), inventory controls and financial dispute resolution
• Ensure maintain good relationship with our suppliers and contractors Responsible Business
• Implement and maintain acceptable accounting practices as required by company policy and procedures
• Ensure financial control procedures and systems are ethical and legal
• Manage hotel contracts (example: vendor leases and/or service contracts)
• Other ad-hoc duties – unexpected moments when we have to pull together to get a task done
- Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ tổng hợp số liệu kế toán.
- Kiểm soát các nghiệp vụ trong bộ máy kế toán theo luật thuế & luật kế toán.
- Kiểm tra sự cân đối và hợp lý, hợp pháp giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
- Trực tiếp lập các bút toán thu nhập, chi phí, khấu hao TSCĐ, các khoản trích trước, … phục vụ cho việc lập báo cáo tài chính.
- Hạch toán tiền lương, thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác..
- Kiểm tra đối chiếu số liệu lương hồ sơ liên quan đến lương, người lao động
- Trực tiếp lập báo cáo định kỳ theo quy định của TĐ và quy định của luật hiện hành
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu liên quan đến BCTC
- Lập báo cáo tài chính, quyết toán thuế năm và các báo cáo giải trình chi tiết kèm theo.
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
- Nhận thông tin và kết hợp xử lý thông tin trực tiếp cùng các kế toán viên
- Thực hiện các báo cáo khác theo yêu cầu