Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Quảng Ninh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tổ chức công tác kế toán, thống kê, hạch toán kinh doanh cho Công ty;
- Kiểm tra, soát xét chứng từ kế toán liên quan đến hoạt động thu chi của Công ty đảm bảo theo đúng quy định pháp luật, công ty hiện hành;
- Lập tờ khai thuế GTGT, TNCN, TNDN, BCTC..
- Kiểm tra việc bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán;
- Tổ chức thực hiện các quy trình nghiệp vụ kế toán đáp ứng yêu cầu quản lý của Công ty;
- Công việc sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Chào đón khách VIP
- Giám sát công việc của bộ phận Tiếp tân, nắm rõ các thông tin liên quan đến việc khách check-in trễ và check-out sớm.
- Kiểm tra công việc của nhân viên cùng ca làm việc, ghi chú lại những vấn đề phát sinh trong suốt quá trình làm việc và báo cáo lại với cấp trên.
- Phối hợp chặt chẽ với nhân viên an ninh để xử lý các sự cố về an toàn không may xảy ra hoặc các vấn đề mà khách phàn nàn.
- Đảm bảo các khu vực làm việc đóng/mở cửa đúng thời gian theo quy định của khách sạn.
- Bảo đảm nhân sự trong khách sạn đều làm việc đúng kỷ luật, đúng tác phong, thể hiện thái độ chuyên nghiệp với khách hàng.
- Giám sát các khâu liên quan đến vệ sinh nhằm đảm bảo khách sạn luôn sạch sẽ, máy móc luôn hoạt động bình thường để khách hàng luôn được tận hưởng dịch vụ chất lượng nhất của khách sạn.
- Kiểm tra và nắm rõ số lượng các phòng trống.
- Giải quyết các tình huống nằm trong khả năng cho phép giúp cấp dưới.
- Tiếp nhận thông tin và tiến hành giải quyết ngay tức khắc các vấn đề mà khách than phiền, góp ý, yêu cầu.
- Báo cáo kết quả cho Trưởng hoặc Phó bộ phận Tiền sảnh sau khi kết thúc ca làm việc.
- Thực hiện các công việc khác được giao trong ca làm việc của mình.
1. Công việc chuẩn bị
- Kiểm soát chất lượng nguyên liệu đầu vào của các bếp.
- Kiểm soát các yêu cầu mua hàng, đăt hàng đản bảo việc nhập/ xuất thực phẩm theo định mức tồn kho và chất lượng theo quy định.
2. Tiêu chuẩn phục vụ
- Kiểm soát chất lượng, hình thức trang trí các món ăn phục vụ khách đảm bảo theo tiêu chuẩn thương hiệu.
- Xác suất kiểm soát việc tuân thủ thực đơn, recipe.
- Tiếp nhận thông tin từ Giám đốc Ẩm thực Chuỗi để triển khai nhanh chóng các hoạt động hệ thống hóa và chuẩn hóa các hoạt động của bếp và nhà hàng trên toàn hệ thống.
3. Vệ sinh An Toàn Thực Phẩm
- Kiểm soát duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm (ISO 22000).
4. Chế biến món ăn
- Tổ chức trình bày, trang trí quầy buffet theo chủ đề, giám sát độ chuẩn hóa của món ăn.
5. Dịch vụ Chăm sóc khách hàng (Xử lý vấn đề của khách hàng)
- Phối hợp với quản lý nhà hàng xử lý các vấn đề liên quan tới khách hàng khi có yêu cầu
Trưởng quầy phụ trách các hoạt động của một quầy gồm quản lý tài sản, nhân sự (lịch làm việc của nhân viên và nhân viên tiếp thị), thương mại và tài chính để đạt được các chỉ tiêu đề ra nhằm làm hài lòng khách hàng.
- Trưởng quầy có trách nhiệm nhận phân công điều chuyển ngang cấp và cùng cửa hàng
- Quản lý những yếu tố tác động đến giác quan của khách hàng khi đến quầy
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến hàng hóa của quầy
- Kiểm soát thái độ của nhân viên và nhân viên của đối tác làm việc tại quầy với khách hàng
- Hỗ trợ tổ chức các hoạt động hoạt náo của quầy
- Lắp đặt, sử dụng, bảo quản trang thiết bị trong quầy
- Giữ gìn hình ảnh thương hiệu Big C
- Tuân thủ và triển khai tốt những phương thức bán hàng
- Nhận hàng, sắp xếp hàng hóa trong kho đảm bảo đúng tiêu chuẩn vệ sinh & chất lượng
- Chịu trách nhiệm về an toàn của nhân viên, khách hàng, hàng hóa và các tài sản khác của công ty
- Tuân thủ và triển khai tốt các mô hình trưng bày hàng hóa (concept) của Big C
- Xác định các nhóm sản phẩm của quầy và những đặc điểm nổi bật
- Giám sát việc đặt hàng đầy đủ & đúng quy cách, tuân thủ quy trình đặt hàng
- Kiểm soát chất lượng sản phẩm trong các khâu nhận hàng - trưng bày - lưu kho
- Áp dụng và tuân thủ các nguyên tắc trưng bày, sơ đồ trưng bày (nếu có)
- Quản lý việc trưng bày hàng hóa theo đúng cơ bản (basic) và bắt mắt với khách hàng
- Tổ chức việc thực hiện chương trình khuyến mãi (chuẩn bị, ra chương trình và theo dõi)
- Khảo sát đối thủ cạnh tranh
- Thực hiện các nghiệp vụ luân chuyển hàng hóa trong quầy
- Quản lý hàng hủy, hàng chuyển giao, hàng bể vỡ
- Quản lý chống thất thoát hàng hóa
- Đảm bảo vệ sinh quầy kệ và hàng hóa
- Quản lý công việc, ca làm việc cho đội ngũ nhân viên giao hàng, và nhân viên tại trạm;
- Quản lý quá trình giao, nhận, trả của hàng hóa thuộc khu vực quản lý
- Kiểm tra trạng thái chuyển khoản và cập nhật công nợ - COD của nhân viên/đối tác giao nhận;
- Xử lý các quy trình phát sinh của người mua trong quá trình giao nhận;
- Báo cáo hiện trạng, hoạt động giao hàng hàng tuần, đề xuất hướng giải quyết.
Địa điểm làm việc : Thành Phố Hạ Long, Thành Phố Móng Cái.
• This position exists to the incumbent is responsible for under the general guidance and supervision of the Chef De Partie, assists in directing and controlling the whole food production in a manner that ensures the highest level of food quality, sanitation in food service and departmental profitability.
• Responsible for high quality of food and presentation of Buffet sets up, a la carte dishes and banquets and to build up and maintain an excellent reputation.
• Display creativity, in order to be different and new to create a new market.
• Prepares, serves and stores Pastry products.
• Communicates politely and display courtesy to guests and internal customers.
• Provides direction to the Kitchen helpers, including Commis, Cooks, Kitchen Attendants and Stewards.
• Communicates to his/her superior any difficulties, guest or internal customer comment and other relevant information.
•Ensure that smooth and fast baggage handling for all arrival / departure guests.
•Attend all guest calls for Bell stand / Door Services related services.
•Delegate bell boys to pick up the baggages from guest rooms.
•Errand cards are filled in for all baggage movements (Check-in, Check-out, Left luggage etc.)
•For any guest requests follow up call to be made back to the guest to verify complete satisfaction.
•Check the inventory of items on loan, and all items are collected at the time of on or before check-out.
•All baggage movements are tagged and recorded.
•Ensure left luggage forms are filled and duly signed by guest and also all applicable policies are explained to the guest.
•Ensure that hotel shuttle bus service and airport transfer are carried out smoothly and properly.
•Checks the daily arrival list for VVIP's or guests with special need.
•Prepare for group movements and ensure enough staffing is in place to handle groups.
1. Reports to the Executive Chef or the F&B Manager (while the Executive Chef is not on duty).
2. Assures on-going training and that the high standards set by the Executive Chef are followed.
3. Adheres and maintains all SOP’s (set by the shore-side F & B Operation), SMS and USPH procedures and regulations.
4. Assures safe, quality food products and complete guest satisfaction.
5. Takes responsible for implementing and maintaining all standards set by the Corporate Office; establishes the manner and means to train personnel in his area of responsibility according to standard operating procedures.
6. Produces and maintains the highest food quality and controls for all food products served in all areas, according to the needs and desire of the company.
7. Works within monthly-set food cost budget, adjust food requisitions and controls waste. Be instrumental in assuring the highest health, sanitation and safety standards necessary in food handling and overall galley cleanliness.
8. Guarantees that menus, recipes, methods, pictures and specifications given by the Executive Chef are followed exactly.
9. Checks all food outlets, buffets, action stations, and food displays for creativity, quality, cleanliness and food safety, he assures timely set up, schedules well trained cooks in all areas in proper uniform. He checks and delegates all special food functions.
10. Shares the overall responsibility of proper storing procedures, food orders, food cost, equipment, sanitation and hygiene with the Food and Beverage Manager or who is overall responsible.