Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Quảng Ninh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
+ Thực hiện công việc bảo vệ trong Khách sạn
+ Xử lý kịp thời những công việc liên quan đến công tác bảo vệ.
+ Báo cáo với cấp trên những khó khăn hoặc tình huống vuợt ngoài tầm giải quyết
Xây dựng mối quan hệ:
+ Phối phợp với các bộ phận kinh doanh khác để đảm bảo điều phối công việc phù hợp, hỗ trợ lẫn nhau và không trùng lặp.
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đại lý hiện tại và tiềm năng để đảm bảo nguồn booking lâu dài. Tổ chức các sales call, gặp mặt, FAM trip, hội chợ..
+ Tìm kiếm và xây dựng các mối quan hệ, cơ hội hợp tác mới trong thị trường nhằm mở rộng nguồn khách hàng, đạt mục tiêu doanh thu
+ Quản lý và phát triển mối quan hệ với các bên liên quan (trong và ngoài cty)
+ Cung cấp doanh thu chính xác, đầy đủ và hiệu quả cho quản lý sự kiện.
Phân tích kinh doanh:
+ Triển khai các hoạt động kinh doanh dựa vào kiến thức chung về thị trường – điểm mạnh và yếu của đối thủ, xu hướng kinh tế, cung và cầu...
+ Lựa chọn những cơ hội kinh doanh hợp lý nhất dựa vào tình trạng thị trường và yêu cầu của điểm đến.
+ Phục vụ khách hàng dựa trên phương thức hoạt động và yêu cầu để đưa ra các lựa chọn thích hợp.
Hoạt động bán hàng:
+ Tham gia các buổi sales call với phòng kinh doanh để close deal hoặc tìm kiếm các cơ hội mới
+ Triển khai và hỗ trợ quy trình vận hành theo yêu cầu (VD: Viết đề xuất, soạn hợp đồng, trả lời khách hàng).
Dịch vụ khách hàng:
+ Hỗ trợ nâng cấp chất lượng dịch vụ và quan hệ khách hàng, tăng số lượng khách hàng trung thành bằng cách cung cấp dịch vụ xuyên suốt hành trình trải nghiệm khách hàng
+ Hỗ trợ khách hàng nhằm thúc đẩy doanh thu và gia tăng thị phần.
+ Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng.
+ Áp dụng, triển khai và cung cấp chất lượng dịch vụ phù hợp quy định, tiêu chuẩn của công ty.
+ Trao đổi với khách hàng để thu thập phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
Tiếp Thị Thị Trường kem wall
Chăm sóc và ghi đơn hàng tại các cửa hàng tạp hóa (danh sách công ty cung cấp)
Thuyết phục khách hàng đặt tủ kem wall
Quản lý doanh số thu hồi công nợ
Triển khai các chương trình khuyến mãi
(Công viêc chi tiết được trao đổi trong buổi phỏng vấn)
Thời gian làm việc: Thứ 2 – đến thứ 7 (Giờ hành chính- off chỉ nhật)
Khu vực làm việc: HẠ LONG
Conducts as per sales policy and practice established by the sales and marketing, corporate sales & marketing and the hotels.
Ensures smooth running operation of the division’s administrative functions.
Cooperates with all departments to ensure the accuracy of information issued.
To contact potential business leads, keeping control of heavy booking dates as per advised by sales manager/ assistant sales manager.
Corresponds with group contacts.
2. Cung cấp các thông tin dịch vụ cho khách như thông tin về các tiện ích của khách sạn, thông tin về địa phương, danh lam thắng cảnh, đặt bàn nhà hàng, đặt vé máy bay…
3. Cung cấp, phục vụ các dịch vụ ăn uống cho khách tại phòng cũng như tại sự kiện khách tham gia tại quần thể cùng các dịch vụ giải trí khác theo nhu cầu của khách
4. Tiếp nhận và xử lý phàn nàn của khách một cách chuyên nghiệp và báo cáo lại với quản lý cấp trên
5. Quan sát và dự đoán nhu cầu của khách, thể hiện được sự chuyên nhiệp phù hợp với tiêu chuẩn dịch vụ khách sạn
6. Thực hiện các nhiệm vụ phù hợp khác khi được yêu cầu.
2. Chào đón và hỗ trợ khách làm các thủ tục check in, check out
3. Cung cấp các thông tin dịch vụ cho khách như thông tin về các tiện ích của khách sạn, thông tin về địa phương, danh lam thắng cảnh, đặt bàn nhà hàng, đặt vé máy bay…
4. Tiếp nhận và xử lý phàn nàn của khách một cách chuyên nghiệp và báo cáo lại với quản lý cấp trên
5. Quan sát và dự đoán nhu cầu của khách, thể hiện được sự chuyên nhiệp phù hợp với tiêu chuẩn dịch vụ khách sạn
6. Thực hiện các nhiệm vụ phù hợp khác khi được yêu cầu.
Địa điểm làm việc: FLC Hạ Long, FLC Sầm Sơn, FLC Vĩnh Phúc, FLC Quy Nhơn
- Tối đa hóa trải nghiệm về dịch vụ bằng cách sử dụng những kỹ năng giao tiếp;
- Hỗ trợ đội ngũ giám sát và quản lý bộ phận ăn uống bằng cách thực hiện nhiệm vụ được phân công bao gồm việc chuẩn bị trang thiết bị, dụng cụ phục vụ;
- Sắp đặt nơi làm việc hàng ngày hoàn hảo để sẵn sàng đón và phục vụ khách hàng;
- Lập báo cáo theo quy định và báo cáo cấp trên.
- Sẵn sàng gặp và chào đón khách tại khu vực quầy dẫn chỗ;
- Đảm bảo nhà hàng sẵn sàng về nhân viên và lượng bàn trước khi đón khách;
- Đảm bảo sẵn sàng trang thiết dụng cụ phục vụ khách;
- Đảm bảo đồng phục, diện mạo luôn sẵn sàng;
- Tuân thủ quy trình dẫn chỗ của khách sạn;
- Khi chào đón khách luôn sử dụng tên của nhà hàng và theo đúng quy chuẩn của bộ phận;
- Sử dụng sổ đặt chỗ đúng theo quy trình;
- Luôn luôn chú ý đến yêu cầu của khách;
- Gợi ý khách dùng thêm sản phẩm của nhà hàng (Up selling);
- Đưa khách tới bàn mà khách ưa thích, hoặc khách đã đặt trước;
- Luôn luôn sắp đặt điện thoại và sổ đặt chỗ theo đúng tiêu chuẩn;
- Luôn chú ý tới yêu cầu hay phàn nàn của khách;
- Giải quyết vấn đề của khách trong quyền hạn cho phép;
- Báo cáo đầy đủ tới Giám sát;
- Đảm bảo khu vực và quầy dẫn chỗ được vệ sinh;
- Hỗ trợ việc phục vụ khách;
- Duy trì kiến thức của đồ ăn và thức uống;
- Nắm bắt được các thông tin của khách sạn và của bộ phận;
- Làm hóa đơn thanh toán theo đúng qui trình và qui định của công ty;
- Tham gia tích cực vào việc đóng góp ý kiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và cải tiến kỹ thuật đảm bảo năng suất lao động.