Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Quảng Ninh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Các công việc khác trong phạm vi trách nhiệm.
Revenue Management
• Continuous analysis of changing channel distribution models and the impact on consumer booking trends
• Optimizes hotel and corporate pricing strategies through definition and management of BAR levels, stay restrictions and other tactics, which are congruent with demand factors and which are managed through all distribution channels
• Maintain rates which promote integrity and which protect the relationships with long term customers
• Work with Revenue Management Team to determine effective and engaging rate offers (packages) which are then offered in to the right customer in the right channel
• Monitors transient, group and tour booking pace in order to determine pricing and availability controls for all reservation distribution sources. Discusses and implements changes in distribution plan accordingly
• Completes all rooms and revenue forecasting to accurately project unconstrained demand
• Ensure that appropriate overrides are in place, special events are accurately loaded in the system
• Determine unconstrained demand and maintains the data within the Demand Analysis strategies, both future and historical
• Work with Director of Sales & Marketing and Sales Team members to encourage strategic selection of the right piece of business, in keeping with brand guidelines
• Track and analyze of competitive set pricing and yield strategies, gaining the ability to predict the comp set reaction to changes in the marketplace
• Plays an active role in the Strategic Planning, Marketing Plan and budgeting processes
• Chairs and prepares materials for the weekly Revenue Management Meetings
• Prepares revenue updates as required
Team Management
• Interview, select and recruit direct reports
• Identify and develop team members with potential
• Conduct performance review with the team
• Constantly monitor team members’ appearance, attitude and degree of professionalism
• Develop, conduct maintain all staff training programs for team members, focusing on their development needs, providing them with new skills to meet the changing needs of the business
Other Responsibilities
• Be aware of the hotel fire & life safety/emergency procedures
• Attend all briefings, meetings and trainings as assigned by management
• Maintain a high standard of personal appearance and hygiene at all times
• Perform other reasonable duties assigned by the assigned by the Management
Công việc đặt phòng:
+ Thực hiện các công việc đặt phòng, nhả phòng theo yêu cầu của khách, S&M, đối tác, v..v…
+ Thực hiện các chương trình, chính sách kinh doanh mới. Đảm bảo CVĐP luôn có đầy đủ các thông tin cập nhật về chương trình, chính sách, kiến thức sản phẩm để phản hồi cho khách hàng
+ Xác định các mức phí no+show, đối soát và theo dõi công nợ đảm bảo không thất thoát doanh thu.
+ Cập nhật hồ sơ khách hàng, thông tin đoàn, giờ đi, giờ đến, các yêu cầu khác của khách
+ Theo dõi và kiểm tra công nợ, Allotment, báo cáo ngay CBLĐ cấp trên khi có tình huống đặc biệt
+ Kiểm soát việc khách hàng đăng kí tiêu điểm bằng thẻ VinID, quỹ phòng biệt thự/condotel, đảm bảo Lễ tân+ đặt phòng phối hợp nhuần nhuyễn, nhanh chóng và chuyên nghiệp . Lưu trữ các hồ sơ cần thiết
+ Đảm bảo hồ sơ khách hàng được cập nhật đầy đủ và chính xác vào hệ thống kịp thời
+ Xử lý tình huống không đón được khách tại sân bay
Chăm sóc khách trong quá trình lưu trú
+ Tiếp nhận, cấp và xử lý thông tin của Phòng Chăm sóc khách hàng
+ Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đặt dịch vụ từ Khách
Báo cáo quản lý hệ thống:
+ Cập nhật ghi chú trong hồ sơ khách hàng
+ Xử lý tình huống hệ thống bị gián đoạn
- Kiểm tra sổ phụ ngân hàng.
- Đối chiếu báo cáo doanh thu với báo cáo ngân hàng.
- Xuất hoá đơn cho khách hàng.Chuẩn bị báo cáo hoá đơn đầu ra, báo cáo tình hình sử dụng hoá đơn.
- Lập các báo cáo kế toán có liên quan.
- Định khoản các bút toán liên quan vào phần mềm kế toán.
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.
· Hỗ trợ khách hàng thực hiện các cuộc gọi quốc tế và cung cấp các thông tin liên quan;
· Nhận đặt báo thức và thực hiện các cuộc gọi báo thức chính xác và hiệu quả;
· Cung cấp dịch vụ hỗ trợ, tìm kiếm thông tin, đáp ứng các yêu cầu của khách hàng nhanh chóng, chính xác;
· Duy trì hồ sơ tài liệu và các hệ thống phục hồi thông tin chính xác và đúng cách;
2. Thực hiện các thủ tục check in, check out, đăng ký tạm trú cho khách đến lưu trú theo quy trình.
3. Hỗ trợ thông tin giải quyết gia hạn thị thực cho khách hàng.
4. Sẵn sàng cung cấp thông tin và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ của khách sạn.
5. Thực hiện các công việc hành chính liên quan của bộ phận.
6. Nắm bắt các hoạt động, sự kiện đang diễn ra trong/ngoài Resort để cung cấp thông tin cho khách hàng.
7. Phát triển và duy trì quan hệ tốt với khách.
8. Tiến hành các thủ tục nhận, bảo quản tài sản của của khách ký gửi ở khu vực lễ tân, tiền sảnh theo đúng quy định.
Duties & Responsibilities (Nghĩa vụ và trách nhiệm):
1. Has in- depth knowledge of repairs and servicing of hermetic centrifugal water chillers.
Có kiến thức chuyên sâu về sửa chữa và bảo dưỡng máy làm lạnh nước ly tâm.
2. Read and interprets schematic diagrams of large central air conditioning plants.
Đọc và giải thích sơ đồ của các tổ máy điều hòa không khí trung tâm.
3. Particularly well versed in refrigeration plants as well as ice cube and ice crush machines.
Đặc biệt thành thạo về các máy làm lạnh cũng như máy làm đá và máy nghiền đá.
4. Possesses good knowledge and experience in electrical and oxy-acetylene welding as well as soldering.
Có kiến thức và kinh nghiệm tốt về hàn điện cũng như hàn oxy-axetylen.
5. Has a basic knowledge of low voltage electrical control wiring diagrams.
Có kiến thức cơ bản về sơ đồ nối dây điều khiển điện áp thấp.
6. Is capable of performing general administrative functions within department such as establishment of operational procedures, manuals.
Có khả năng làm các công việc hành chính trong bộ phận như thiết lập các quy trình hoạt động, hướng dẫn sử dụng.
7. Communicates and writes freely in English.
Có khả năng viết và giao tiếp tiếng Anh.
8. Demonstrates ability to efficiency supervise, instruct and motivate employees.
Thể hiện khả năng giám sát, hướng dẫn và khích lệ nhân viên.
9. Maintains good physical appearance and a high standard of personnal hygiene.
Luôn giữ tác phong và ngoại hình ổn định.
Duties & Responsibilities (Nghĩa vụ và trách nhiệm):
1. Knowledgeable in high / low pressure pumping facilities.
Có kiến thức trong các cơ sở bơm áp cao / thấp.
2. Air handling units and related auxiliary installations of central air conditioning plants.
Hiểu biết xử lý dàn nóng và cài đặt liên quan của các tổ máy điều hòa trung tâm.
3. Grease / starch separation and sewage networks.
Tách mỡ / tinh bột và mạng lưới nước thải.
4. Pneumatic control systems and related installation.
Hệ thống điều khiển khí nén và lắp đặt liên quan.
5. Auxiliary installation of steam plants.
Lắp đặt phụ kiện của máy hơi nước.
6. Window and split type air conditioning units.
Chia tách các đơn vị điều hòa không khí.
7. Read and interprets low voltage electrical control wiring diagrams.
Đọc và giải thích sơ đồ nối dây điều khiển điện áp thấp.
8. Particularly well acquainted with refrigeration systems as well as Ice cube / Crush machines.
Đặc biệt có hiểu biết với các hệ thống làm lạnh cũng như máy làm đá / máy nghiền đá.
9. Demonstrates ability to supervise, instruct and motivate supporting staff.
Thể hiện khả năng giám sát, hướng dẫn và khích lệ nhân viên.
Possessed good knowledge and experience in electric and oxy-acetylene welding as well as soldering.
Sở hữu kiến thức và kinh nghiệm tốt về hàn điện và hàn oxy-axetylen.
10. Read and interprets pneumatic control system diagrams.
Đọc và giải thích sơ đồ hệ thống điều khiển khí nén.
11. Communicates and writes freely in English.
Biết giao tiếp và viết tiếng Anh thành thạo.
12. Maintains good physical appearance and a high standard of personal hygiene.
Luôn giữ tác phong và ngoại hình ổn định.
Duties & Responsibilities (Nghĩa vụ và trách nhiệm):
1. Repair the furniture and other woodwork items.
Sửa chữa đồ nội thất và các đồ vật bằng gỗ khác.
2. Designing and production of new items including showpieces for special promotion.
Có thể thiết kế các sản phẩm mới cho các chương trình đặc biệt.
3. Rendering assistant to painter to layout carpets.
Kết hợp cùng thợ sơn để tạo ra sản phẩm đẹp.
4. Displays relevant talent.
Thể hiện được khả năng làm việc.
5. Maintains good physical appearance and a high standard of personal hygiene.
Luôn giữ tác phong và ngoại hình ổn định.
- Giám sát giờ giấc, ca làm việc, tiêu chuẩn tác phong diện mạo của nhân viên.
- Luôn luôn chủ động lên phương án điều hành nhân viên hiệu quả khi có tiệc, vip, hoặc trong các hoạt động.
- Luôn đề cao tính năng động và hiệu quả trong làm việc của nhân viên.
- Xây dựng môi trường làm việc thân thiện, hòa nhã và đoàn kết trong nhân viên.
- Phối hợp công việc với trưởng bộ phận giặt là để nâng cao hiệu quả giặt là.
- Quản lý phòng đồng phục
- Quản lý kho nghiêm ngặt và duy trì tất cả các thiết bị, đồ dùng dự trữ và các hoá chất tẩy rửa, hướng dẫn chỉ đạo kiểm kê các đồ vải cố định trong kho, các đồ để dự trữ, và cả đồng phục.
- Đảm bảo giải quyết được những phàn nàn của khách, giúp khách hàng hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ
- Đảm bảo thông tin được truyền đạt thông suốt: những thông tin liên bao gồm các sự kiện đặc biệt, chức năng, chương trình khuyến mãi của Khu nghỉ dưỡng để đảm bảo nhân viên cung cấp chính xác lại cho khách....
- Giám sát, đảm bảo hình ảnh dịch vụ của khu nghỉ dưỡng
Cung cấp thông tin về địa điểm du lịch và ăn uống cho khách
Sắp xếp phương tiện đi lại và dịch vụ mua sắm cá nhân cho khách
Giải quyết thắc mắc và tiếp nhận phản hồi từ khách hàng
Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng
Liên lạc và chăm sóc khách hàng
Hoàn thành báo cáo về các dịch vụ trong khách sạn và theo yêu cầu từ phía cấp trên theo ngày/tuần/tháng/quý.
Trả lời mail khách hỏi về các ưu đãi đặc biệt mà khách sạn đang triển khai.
1. Xây dựng tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên bộ phận
2. Quản lý, điều phối các hoạt động của bộ phận
3. Giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng
4. Tuyển chọn nhân sự cho bộ phận
5. Đào tạo, bồi dưỡng nhân viên
- Theo dõi các đơn đặt hàng của khách hàng và đảm bảo tất cả các đơn đặt hàng được giao trong thời gian quy định...
- Tư vấn và xác nhận các booking với khách hàng và đối tác
- Tiếp nhận yêu cầu đặt phòng từ khách hàng.
- Xác định khả năng đáp ứng của khách sạn.
- Thỏa thuận đặt phòng với khách.
- Ghi nhận các thông tin của khách đã đặt phòng.
- Gửi xác định đã đặt phòng đến khách hàng.
- Lưu trữ các hồ sơ đã đặt phòng và liên hệ với các bộ phận liên đới.
* Kế Toán:
- Quản lý thu chi tiền mặt tạm ứng.
- Quản lý hóa đơn, chứng từ thu chi tiền mặt.
- Báo cáo theo ngày, tháng.
* Marketing:
- Cập nhật lịch chiếu phim, chương trình MKT của văn phòng chính và của rạp trên các công cụ truyền thông, mobile app.
- Liên hệ các đối tác trong khu vực để hợp tác.
- Theo dõi, khảo sát doanh thu, chương trình MKT và dịch vụ khách hàng của rạp và đối thủ; tìm hiểu nguyên nhân tăng giảm lượng khách hàng.
- Quản lý việc sử dụng/ kinh doanh vé free, movie gift và thu hồi công nợ.
- Theo dõi việc xử lý phàn nàn của khách hàng và lên kế hoạch cải thiện dịch vụ khách hàng.
- Theo dõi và phát triển chương trình thẻ thành viên.
* Quản lý nhân sự tại rạp:
- Chịu trách nhiệm trong việc tuyển dụng, đánh giá, ký hợp đồng với nhân viên thời vụ.
- Theo dõi và phát triển các chương trình đào tạo, thi đua hàng tháng cho nhân viên thời vụ.
- Giám sát vi phạm của nhân viên và đề xuất phòng Nhân sự những cách thức xử lý.
- Chấm công, xếp lịch làm việc, cập nhật ngày nghỉ phép trong tháng của nhân viên trong rạp.
- Theo dõi chi phí nhân sự, so sánh với các rạp cùng quy mô và có kế hoạch sử dụng chi phí nhân sự hiệu quả.
* Canteen:
- Theo dõi hàng tồn kho, lượng hàng bán để đặt hàng theo định mức tồn kho tối thiểu và đảm bảo chất lượng hàng hóa.
- Theo dõi và cập nhật các chương trình MKT có liên quan đến canteen.
- Theo dõi tình trạng vệ sinh chung của quầy và kho; kiểm tra việc bán hàng của nhân viên thời vụ nhằm bảo đảm theo đúng quy trình bán hàng, hợp vệ sinh.
- Thực hiện các báo cáo tồn kho của tháng.
- Theo dõi việc xử lý phàn nàn của khách hàng và lên kế hoạch cải thiện dịch vụ khách hàng.
* Quản lý Phòng máy và CSVC:
- Quản lý trang thiết bị phòng máy, công tác vận hành phòng mày, nhận DCP, KDM theo đúng tiến độ.
- Vệ sinh máy chiếu định kỳ.
- Theo dõi việc sử dụng cơ sở vật chất và báo cáo Văn phòng chính khi có hư hỏng hoặc mua mới.
- Theo dõi việc sử dụng trang thiết bị và chấp hành các quy định về an toàn, PCCC, đào tạo nhân viên hàng tháng.
- Giám sát hệ thống Camera, hệ thống âm thanh khẩn cấp.
- Thực hiện nhiệm vụ của nhân viên cứu hộ bể bơi.
- Giới thiệu khách các dịch vụ hiện có của khách sạn
- Là đấu mối liên hệ và hỗ trợ khách trong suốt thời gian khách lưu trú tại khách sạn, đánh giá mức độ hài lòng của khách
- Tiếp nhận các ý kiến đóng góp của khách để truyển đạt lại trưởng bộ phận nhằm phối hợp với các bộ phận khác kịp thời giải quyết vấn đề để đạt sự hài lòng cao nhất
- Cập nhật đầy đủ thông tin khách hàng vào danh sách khách hàng
- Kết hợp với Bếp trưởng để lên thực đơn, menu đặt tiệc phục vụ khách đến sử dụng dịch vụ ẩm thực tại nhà hàng, khách sạn.
- Xử lý những tình huống xảy ra trong nhà hàng, quầy Bar, bếp cũng như những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Quản lý và kiểm soát chi phí, doanh thu, lợi nhuận của nhà hàng
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo các kế hoạch, chương trình, chính sách tiếp thị và khuyến mại nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động và quảng bá hình ảnh nhà hàng.
- Đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ, kỹ năng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp cho nhân viên nhà hàng.