Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Quảng Ninh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Hỗ trợ Bếp trưởng nấu các món ăn theo thực đơn của nhà hàng.
- Làm các công việc khác theo chức năng, nhiệm vụ của Bếp.
- Có kinh nghiệm xóc chảo
- Hỗ trợ công tác kiểm tra, quản lý hàng hóa
- Phụ trách công việc kỹ thuật, bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế, giám sát, quản lý vận hành hệ thống máy móc, trang thiết bị điện máy trong khách sạn.
- Trao đổi cụ thể trong khi phỏng vấn
+ Chịu trách nhiệm bảo quản vệ sinh các trang thiết bị phục vụ khách trước trong và sau khi phục vụ khách
+ Luôn rèn luyện thể thực và phát huy sáng tạo để phục vụ các hoạt động vui chơi giải trí cho khách đồng thời đảm bảo an toàn cho khách
• Thu thập tài liệu và sắp xếp các gói thông tin (như brochure, các tài liệu khuyến mãi)
• Nhập, truy xuất, sắp xếp và xác minh thông tin (như hoa hồng, khách hàng, các bên thứ ba) trong phần mềm liên quan tới qui trình bán hàng
• Hỗ trợ dịch vụ và chiến lược quan hệ khách hàng của công ty, tăng cường mức độ trung thành của khách hàng bằng việc đem lại dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt hảo mỗi khi tiếp xúc với khách hàng
• Hỗ trợ trong việc lên kế hoạch và phát triển các chiến lược Marketing và các kế hoạch khuyến mãi
• Báo cáo mức độ hiệu quả của các chương trình Kinh doanh & Marketing
• Tương tác với khách hàng để lấy phản hồi về chất lượng sản phẩm dịch vụ.
• Trả lời các câu hỏi của khách hàng về dịch vụ/ cơ sở vật chất của cơ sở (ví dụ giờ hoạt động, giá và loại phòng, các gói, chương trình khuyến mãi, vui chơi giải trí, nhà hàng, các sự kiện đặc biệt)
*Thông tin khác:
- Số lượng cần tuyển: 01
- Loại hợp đồng: Hợp đồng lao động có thời hạn
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
- Nhân viên phát triển văn hóa - có kinh nghiệm MC, múa, hát, đưa ra các ý tưởng, tổ chức chương trình nội bộ
- Hàng ngày kiểm tra , sửa chữa, bảo dưỡng & Chịu trách nhiệm về hoạt động của toàn bộ các phương tiện, máy móc, thiết bị trong phạm vi công việc.
- Đề xuất các phương án, giải pháp sửa chữa, thay thế hoặc hỗ trơ nhân sự khi gặp những trường hỏng hóc phương tiện vượt ngoài phạm trù chuyên môn.
- Hỗ trợ các tổ nhóm khác trong bộ phận phục vụ công tác sửa chữa bảo trì máy móc, thiết bị khi cấp trên giao.
2. Các công việc khác
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Luôn tuân thủ theo đúng các quy định chung của hệ thống
+ Đón tiếp và hướng dẫn thông tin cho khách đến nhận phòng và trả phòng;
+ Chăm sóc khách hàng và tiếp nhận, xử lý các khiếu nại của khách hàng theo đúng quy trình và chức năng, quyền hạn.
+ Thực hiện các công tác thu ngân: Kiểm tra và lưu trữ các hóa đơn phát sinh trong ngày; thực hiện các công tác thanh toán, đối chiếu nợ có, đóng mở phòng ảo PM, điều chỉnh doanh thu khi cần thiết; thực hiện báo cáo doanh thu cuối ca, thả tiền và báo cáo....
- Theo dõi quy trình mua hàng - thanh toán
- Báo cáo nội bộ hàng tháng
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGD
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Thực hiện quy trình phục vụ khách dùng bữa tại nhà hàng
- Thực hiện Upselling
- Phối hợp với các nhân viên, các bộ phận khác trong việc đáp ứng yêu cầu của khách lưu trú
- Bảo quản máy móc, thiết bị, dụng cụ
- Giải quyết than phiền của khách trong quyền hạn và khả năng
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của TBP và BGD
- Hỗ trợ và thực hiện công việc Check-in/out và phục vụ khách lưu trú
- Tổ chức, vận hành và giám sát hoạt động bộ phận lễ tân
- Chịu trách nhiệm đón tiếp khách đoàn
- Hỗ trợ TBP đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận
- Giải quyết các sự cố, yêu cầu, phàn nàn của khách hàng trong quyền hạn
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của TBP và BGĐ
- Vệ sinh khu vực bếp - nhà hàng
- Rửa chén, bát đĩa,... phục vụ cho nhà hàng
- Bảo quản máy móc, thiết bị, dụng cụ
- Các công việc khác theo yêu cầu của TBP và BGD
- Xây dựng/quản lý content định kỳ cho các kênh truyền thông online của công ty (Website, Fanpage, Facebook Community, Email)
- Đảm nhiệm việc chụp hình, quay video và chỉnh sửa video căn bản
- Đảm nhiệm việc thiết kế và in ấn các vật phẩm, biểu mẫu cơ bản của khách sạn (phát sinh: Leaflet, poster,...)
- Làm việc với các bên đối tác để triển khai các hoạt động Marketing
- Triển khai các chương trình Promotion của khách sạn
1. Công việc chuẩn bị
- Kiểm tra, giám sát việc bảo quản các công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị tại quầy Bar.
- Kiểm tra, giám sát việc nhập/ xuất/ tồn hàng hóa. Giám sát hàng hỏng hủy/ đổ vỡ/ thất thoát tại quầy Bar.
- Kiểm tra, giám sát việc chuẩn bị công cụ, dụng cụ theo yêu cầu công việc.
2. Tiêu chuẩn phục vụ
- Kiểm tra, giám sát thái độ, chất lượng và tốc độ phục vụ khách hàng của nhân viên.
3. Vệ sinh an toàn thực phẩm
- Kiểm tra, giám sát tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm khu vực bày và phục vụ đồ uống
4. Chăm sóc khách hàng
- Tiếp nhận thông tin yêu cầu từ phía khách hàng và báo cáo lại quản lý nhà hàng