Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Thực phẩm TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Job Description
This position will assist Marcom Manager in overseeing the end-to-end planning, coordination, and on-ground execution of customer-facing and internal events. Acts as the main point of contact between units and supporting teams (Media, Culinary, Digital Marketing) to ensure each event is aligned with brand standards, business objectives, and execution quality.
1.EVENT PLANNING
2. EVENT COORDINATION & SUPERVISION
3. GASTRONOMY TEAM COORDINATION
4. REPORTING & EVALUATION
5. OTHERS
- Overall processing of the order: quotation, order creation, handover, follow up and payment
- Calculating the quotation prices, tracking quotation.
- Acting as main contact person for customer during quotation phase and project handling.
- Verification of incoming orders/ triggering approval workflow (if needed).
- Scheduling of technical and human resources: working closely together with related experts (testing team, technical certifiers/ certifiers and team member (test assignment team, report team, technical certification team).
- Test plan, test specification, bill of material, test list, sample list, report are met customer expectation and Company regulation, QM document related.
- Matching order to relevant incoming test samples (if needed).
- Reporting business activities to respective manager periodically.
- Cross business line coordination (handling internal/ external sub-contract.
- Customer service: Visit or set up meeting with client to support technical aspect or clarify Buyer’s requirement.
- Update Buyers requirement to clients/partners/manufacturers in online/offline workshops organized by company as a presenter.
Carry out other specified duties and functions as directed by supervisor.
-Phát hành hóa đơn GTGT ghi nhận doanh thu, theo dõi các khoản phải thu và lập thư nhắc nợ khách hàng các khoản nợ quá hạn thanh toán.
-Kê khai và nộp thuế vãng lai công trình theo quy định
-Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của hóa đơn GTGT đầu vào.
-Kê khai, quyết toán thuế GTGT, TNDN và các loại thuế khác theo quy định.
-Theo dõi sát sao tình hình nộp và tồn đọng ngân sách, hoàn thuế của công ty.
-Kịp thời cập nhật các chính sách và quy định mới liên quan đến luật thuế liên quan đến những hoạt động của công ty.
-Theo định kỳ phải lập báo cáo, quyết toán thuế và báo cáo lại tình hình sử dụng hóa đơn của doanh nghiệp.
-Hạch toán những nghiệp vụ kế toán lên những phần mềm kế toán.
-Tham gia làm việc trực tiếp với cơ quan thuế khi có nhu cầu.
-Thực hiện và kiểm tra công tác lưu trữ hồ sơ của các kế toán phân hành đúng theo đúng quy định
- Làm sạch, loại bỏ phần vật liệu thừa
- Đánh bóng, mài bề mặt sản phẩm
- Đo đạc và kiểm tra các kích thước, hình dạng của sản phẩm để đảm bảo đúng theo bản vẽ
- Bảo trì các công cụ như máy mài, máy đánh bóng, giấy nhám, dụng cụ đo lường
PHÚC LỢI
- Lương: 7 triệu
- Phụ cấp tiền cơm: 35.000/ngày
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, lương Tháng 13,.....
- 12 ngày phép/ năm và nghỉ các ngày Lễ, Tết theo quy định
- Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6 (Chỉ làm Thứ 7 của tuần đầu tiên trong tháng, những ngày Thứ 7 còn lại trong tháng được nghỉ)
- Quản lý hơn 60 nhân sự chính thức của các tổ trên, phụ trách các công việc về quản trị nhân sự như phỏng vấn tuyển dụng, đào tạo, đánh giá hiệu quả công việc,...
- Báo cao công việc trực tiếp cho GM cơ sở, thay mặt GM vận hành cơ sở khi được ủy quyền
TUYỂN NHÂN VIÊN ADMIN - THUỘC PHÒNG KẾ TOÁN KHUYẾN MÃI
01 Lập kế hoạch và quản lý chương trình giáo dục:
- Xây dựng kế hoạch hoạt động chuyên môn theo dự án, hàng tuần, hàng ngày và kế hoạch tổ chức các chuyên đề, dã ngoại, tổng kết dự án.
- Rà soát và hỗ trợ quản lý hồ sơ chuyên môn của trẻ và của giáo viên.
02 Quản lý công tác giảng dạy của giáo viên:
- Đảm bảo việc tổ chức hoạt động cho trẻ theo đúng khung chương trình và lịch sinh hoạt.
- Hướng dẫn nội dung, các kỹ năng, phương pháp giáo dục trẻ theo lứa tuổi, nhóm lớp được phân công.
- Hướng dẫn giáo viên thực hiện làm đồ dùng, đồ chơi tự tạo, các biểu bảng cần có cho lớp, môi trường trang trí lớp.
- Thường xuyên kiểm tra, dự giờ, theo dõi các hoạt động giảng dạy của GV tại các lớp và đánh giá năng lực của giáo viên.
- Ghi nhận và đề ra hướng thay đổi, khắc phục các nội dung phụ trách của chuyên môn.
- Kiểm tra kiến thức và các kỹ năng của trẻ định kỳ.
03 Quản lý tài sản chuyên môn:
- Kiểm tra việc quản lý tài sản chuyên môn của từng khối lớp thông qua sổ tài sản.
- Rà soát và xây dựng kế hoạch trang bị và bảo trì sửa chữa đồ dùng, đồ chơi chuyên môn hàng năm.
04 Công tác tuyên truyền, phối hợp, công tác khác:
- Thực hiện tuyên truyền và theo dõi các nội dung hoạt động chuyên môn theo tuần.
- Thực hiện một số công tác chuyên môn khác theo sự điều động của Ban Giám Hiệu Trường.
Là một thành viên của Tập đoàn IGC, hướng đến các tiêu chuẩn cao trong vận hành trường học an toàn và hạnh phúc, các yêu cầu về Bảo vệ trẻ em được thực thi nghiêm ngặt, do vậy, các hồ sơ ứng tuyển đảm bảo rằng ứng viên quan tâm đã chuẩn bị đầy đủ các hồ sơ kiểm tra lý lịch phù hợp (Background check) trước khi tham gia ứng tuyển.
- Phát triển, mở rộng thị trường cho sản phẩm của công ty
- Chăm sóc khách hàng hiện tại, Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới , tiềm năng kênh nhà hàng, sản xuất , SACN , xuất khẩu , OEM.
- Cung cấp thông tin đầy đủ về yêu cầu của khách về các sản phẩm của công ty , Luôn duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm về thực phẩm trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, sacn, sản xuất ,...
- Chịu trách nhiệm doanh số và báo cáo về khách hàng của mình cho cấp trên.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
- Các công việc khác liên quan theo yêu cầu của cấp trên
1. Lãnh đạo, tổ chức và vận hành hiệu quả toàn bộ hoạt động kế toán theo mô hình tập trung (Shared Service Center), đảm bảo tuân thủ pháp lý, chuẩn mực kế toán và chất lượng dịch vụ cho các đơn vị thành viên.
2. Đảm bảo việc xử lý hóa đơn và thanh toán cho nhà cung cấp được thực hiện kịp thời, chính xác và duy trì mối quan hệ tốt với nhà cung cấp
3. Quản lý việc lập hóa đơn và thu hồi công nợ nhằm đảm bảo dòng tiền lành mạnh và hạn chế rủi ro tín dụng
4. Đảm bảo ghi nhận sổ sách kế toán chính xác, tuân thủ các chuẩn mực kế toán và yêu cầu báo cáo tài chính
5. Đảm bảo báo cáo hợp nhất chính xác và đúng hạn
6. Đảm bảo tuân thủ các quy định về thuế, Làm việc với kiểm toán độc lập và cơ quan thuế khi cần thiết.
7. Thiết lập và giám sát các quy trình kế toán chuẩn hóa cho toàn hệ thống.
8. Phối hợp với các phòng ban (Tài chính, Kiểm toán nội bộ, CNTT, các Đơn vị kinh doanh...) để đảm bảo hiệu quả vận hành.
9. Quản lý hiệu suất đội ngũ kế toán (AP/AR/GL), đảm bảo SLA và KPI.
10. Kiểm soát chất lượng dữ liệu, báo cáo tài chính và tính tuân thủ.
11. Đào tạo, phát triển đội ngũ và kế hoạch kế nhiệm.
12. Tư vấn cải tiến quy trình, tự động hóa và ứng dụng công nghệ/AI trong nghiệp vụ kế toán.
The Attendant is representative of the Palazzo Club (Club). The image portrayed by Attendant directly reflects that of the Club itself, both positive and negative. As a result, Attendant is responsible for ensuring the patron's satisfaction, needs, and wants, as well as being an integral part of the complete 'entertainment experience.'
The Attendant is responsible for providing fast, friendly, and world-class hospitality experience to all guests regardless if they are assigned on an Electronic Table Game (ETG) or a Gaming section.
MAIN TASKS & RESPONSIBILITIES
The overall service needs of the gaming floor.
Supports with exchanging currency, places reserves on slot machines, overseeing and operating table games, and all other guest's needs.
A. Welcoming & Serving Guest (40%)
1. Promotes positive customer relations by serving prompt, courteous, and efficient service to all patrons and guests.
2. Greet; welcome guests upon arrival at the ETG, Slot Machine or assigned section
3. Provide; explain the operation of an ETG or Slot Machine, on how to use the player game interface and play the game, by observing players for appropriate activity on the assigned table or section.
4. Provide information about the rules of the game while being assigned to an ETG or gaming section.
5. Provide F&B service to guests efficiently and courteously.
6. Ensure the gaming floor clean; tidy; spotless and amicably presented
7. Ensure amenities are provided adequately and efficiently
8. Protect company assets and game security using proper policy and procedure.
9. Perform cash handling transactions such as paying tickets, and making currency exchange.
10. Keeps & interact with Manager & Supervisor informed or share concerns of relevant information relating to all aspects of the game environment, as well as any misconduct or suspicious behavior during the course of gameplay e.g., suspicious guest, guest request, or equipment malfunctions.
11. Reports emergencies such as intoxicated, annoying, or cheating guests to Supervisor immediately.
B. Game Conducting (40%)
12. Operating and overseeing ETG, by creating a lively gaming experience for players through:
• Maintain and protect the integrity of the gaming machines, assets, and their associated equipment.
• Conduct ETG announcement on the table games;
• Check players' bets, ensure that every bet is within the maximum and minimum table limits.
• Monitor the action of the games and the players by using the dealer touch screen display located on the table.
• Maintain the integrity of the game of all players.
• Report to the Supervisor to support guest needs and ensure smooth operation;
• Remind guests to open their card and insert their card to play.
13. Follows alcohol awareness procedures for preventing the intoxication of guests.
14. Customer Service & Marketing Promotion (15%) Inform to guest of continually changing promotional events and services
15. Knowledgeable and promoting Club Rewards Program, promotions, and IGT Player interface,
16. Offers guests assistance and explanation the features of the Slot Machine or ETG when necessary, including the IGT Player interface.
17. Recommend Palazzo Club Rewards Program to players not using a membership card.
18. Respond questions, provide information about Palazzo Club programs or events in order to assist, advertise marketing campaigns, and encourage players attendance and participation.
19. Record customer complaints and resolve problems to restore and promote good public relations for ultimate customer satisfaction.
20. Enhance slot entertainment experience by creating a fun, high-energy environment through the celebration of slot wins and building players' perception of luck.
21. Builds relationships and loyalty; learns guests' names and preferences, connects with them individually and professionally.
22. Acts with urgency at all times to minimize wait times; maintains a quick and purposeful pace.
23. Handle customer disputes quickly and effectively. If unable to resolve the dispute quickly, call the Supervisor.
24. Assist with marketing promotions as needed.
C. Other tasks – Assigned by Manager (05%)
Perform other reasonable duties as requested by Management.
- Biên phiên dịch Tiếng Nhật tại công ty sản xuất.
- Ưu tiên có kinh nghiệm dịch thuật mảng Kỹ thuật, Cơ khí
- Thông dịch từ tiếng Nhật sang tiếng Việt và ngược lại cho nhân chuyên gia người Nhật tại Công ty.
- Thông dịch trong cuộc họp, hội nghị trong công ty
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Biết cách thức chế biến, trình bày món ăn Nhật như Sushi, sashimi,
- Đảm bảo tính chính xác, thống nhất về định lượng, chất lượng, và cách trình bày sản phẩm theo tiêu chuẩn của nhà hàng
- Đảm bảo thực phẩm được chuẩn bị phù hợp với sức khỏe và quy định vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Theo dõi, kiểm tra và bảo quản các loại dụng cụ, tủ đông, tủ mát, lò, bếp … các dụng cụ sử dụng hàng ngày trong khu vực làm việc
- Sắp xếp và kiểm soát nguồn nguyên vật liệu