Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Thực phẩm TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
* Mô tả công việc:
- Tham mưu cho Tổng Giám đốc trong các vấn đề phát triển & kinh doanh khi được yêu cầu
- Tham mưu vào các cuộc họp của ban Giám đốc, ghi chép biên bản cuộc họp và ban hành các quyết định của cuộc họp đến các bộ phận liên quan
- Hỗ trợ Tổng Giám đốc trong các quan hệ đối nội và đối ngoại khi cần thiết
- Đại diện Tổng giám đốc tham gia đón tiếp khách hàng, tổ chức các sự kiện
- Phiên dịch các tài liệu khác nhau
- Lập kế hoạch và lịch trình công tác cho giám đốc bao gồm: đặt vé máy bay, sắp xếp phương tiện di chuyển và đặt chỗ ở.
- Quản lý tài liệu, hồ sơ, chứng từ. Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu BGĐ.
- Hỗ trợ bộ phận kế toán - tài chính lập dự toán ngân sách cho công ty.
- Sắp xếp lịch trình công việc, lịch họp, lịch công tác, lên kế hoạch các cuộc họp, hội nghị theo yêu cầu.
- Tham gia theo dõi thu chi, quản lý quỹ tiền mặt các khoản thu chi liên quan tới công việc phụ trách.
- Đăng tin tuyển dụng, sàng lọc ứng viên và tham gia phỏng vấn nếu cần.
- Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc
Job purposes:
Responsibilities:
+ Tư vấn, theo kịch bản cho các khách hàng về cước phí Internet, nâng gói theo chương trình khuyến mãi của nhà mạng
+ Data được cung cấp có sẵn từ công ty , chỉ cần gọi ra tư vấn
+ Không chạy ngoài, chỉ ngồi văn phòng máy lạnh
+ Thu nhập hấp dẫn ( giao động 9tr -15tr)
+ Địa điểm : 161-163 Trần Quốc Thảo , P9, Quận 3, TPHCM
+ Thời gian làm việc từ T2- T7 ( 8h-17h30)
+ Được hỗ trợ thiết bị làm việc : Máy tính , tai nghe ....
+ Được training công việc trước ( không phát sinh chi phí )
- Phối hợp với đối tác để nhận các chứng từ, tài liệu liên quan đến hợp đồng mua bán. Đối tác là H&N Group – một trong những công ty hàng đầu cung cấp thủy sản tươi và đông lạnh tại Mỹ, trụ sở đặt tại Los Angeles, CA.
- Cập nhật vào hệ thống các chứng từ liên quan đến hợp đồng mua hàng, bán hàng, kho bãi và luân chuyển theo đúng trình tự.
- Đảm bảo thông tin trên chứng từ và hệ thống đồng bộ, chính xác và không gặp sự cố.
- Ghi chép, kiểm tra tính hợp lệ của các hóa đơn.
- Soạn hợp đồng theo đơn đặt hàng.
- Thực hiện các công việc khác được phân công.
1) Công việc giải quyết khiếu nại, tranh tụng:
- Nghiên cứu hồ sơ tranh chấp để soạn thảo chuẩn bị hồ sơ cho các công việc hoà giải, thương lượng và khởi kiện tại Toà án có thẩm quyền hoặc đơn gửi Cơ quan có thẩm quyền khác.
- Điều tra các thủ tục tố tụng do bên khác hoặc công ty đệ trình để tìm cách thích hợp nhằm tiết kiệm và giảm thiểu thiệt hại cho công ty nếu các tình huống tương tự xảy ra.
- Nghiên cứu hồ sơ và làm việc với các phòng ban để xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến xử phạt, phạt thầu, thông báo từ các cơ quan có thẩm quyền, bệnh viện, trung tâm y tế …v.v.
- Xử lý các vụ việc có dấu hiệu hình sự tại Cơ quan có thẩm quyền.
2) Soạn thảo và kiểm tra tính pháp lý của các Hợp đồng.
- Soạn thảo các hợp đồng theo yêu cầu;
- Kiểm tra tính pháp lý của các hợp đồng theo yêu cầu;
- Kiểm tra các hợp đồng trình ký để ký nháy trước khi trình lên TGĐ.
- Soạn các bộ hợp đồng mẫu để ban hành áp dụng sử dụng cho các bộ phận.
3) Hỗ trợ công tác thu hồi nợ.
- Kiểm tra các Thông báo thanh toán nợ để phát hành gửi tới các Khách hàng/Bệnh viện.
- Phối hợp bộ phận thu hồi nợ để có các biện pháp pháp lý thu hồi công nợ về cho Công ty.
4) Công tác pháp lý doanh nghiệp
- Thực hiện các thủ tục đăng ký kinh doanh của Công ty và công ty thành viên tại cơ quan có thẩm quyền
- Thực hiện các giấy phép khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc (nếu có).
- Phối hợp với các phòng ban để thực hiện các thủ tục xin các giấy phép cần thiết trong hoạt động của Công ty.
- Soạn thảo các Biên bản họp, Quyết định theo quy định pháp luật và các hồ sơ doanh nghiệp như Điều lệ, Sổ thành viên, giấy chứng nhận vốn góp…v.v.
- Kiểm tra, rà soát các văn bản ban hành nội bộ của Công ty để chỉnh sửa và hoàn thiện lại các tài liệu, văn bản.
5) Công tác pháp lý khác.
- Tư vấn các vấn đề pháp lý phát sinh trong quá trình hoạt động của Công ty khi có yêu cầu.
- Kiểm tra tính pháp lý của các công văn, văn bản pháp lý của các phòng ban trước khi gửi cho Khách hàng/Đối tác/Cơ quan có thẩm quyền.