Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Thực phẩm TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Key Responsibilities:
- Perform technician work assigned by Engineering Supervisor
- Keep equipment maintained and operating at optimum effectiveness, efficiency and safety
- Ensure compliance with all Engineering departmental policies, standards and procedures
- Repair and maintain all electrical and related items
- Install and Manufacture new electrical and related items as assigned by the Chief Engineer
- Nhập dữ liệu trên phần mềm
- Tính tiền, ra bill
- Thu tiền và báo cáo doanh thu ca
- Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu cấp trên
- Tiếng Anh giao tiếp ( không bắt buộc )
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có đam mê đối với ngành dịch vụ F&B
- Học hỏi nhanh. - Ưu tiên là nữ
- Có kinh nghiệm thu ngân nhà hàng, khách sạn
· Oversee daily site operations, ensuring adherence to project timelines and quality standards.
Đảm bảo tuân thủ tiến độ dự án và các tiêu chuẩn chất lượng.
· Collaborate with project managers, engineers, and contractors to ensure efficient workflow and resolve any on-site issues promptly.
Đảm bảo luồng công việc hiệu quả và giải quyết kịp thời mọi vấn đề tại công trường.
· Enforce and monitor safety protocols, conducting regular inspections to ensure a safe working environment for all personnel.
Tiến hành kiểm tra định kỳ để đảm bảo môi trường làm việc an toàn cho tất cả nhân viên.
· Maintain strict adherence to project specifications, conducting quality checks and ensuring compliance with industry standards.
Tiến hành kiểm tra chất lượng và đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn ngành công nghiệp.
· Manage on-site resources effectively, including materials, equipment, and manpower, optimizing resource allocation to meet project demands.
Quản lý tài nguyên dự án hiệu quả bao gồm vật liệu, thiết bị, và nhân lực, tối ưu hóa phân bổ tài nguyên để đáp ứng yêu cầu của dự án.
· Prepare regular progress reports, documenting project milestones, challenges, and resolutions for review by project stakeholders.
Chuẩn bị các báo cáo, đưa ra các rủi ro thách thức và cách giải quyết để các bên liên quan xem xét.
· Identify and address any on-site challenges or obstacles that may impact project timelines or quality.
Có khả năng xác định và xử lý các vấn đề có thể ảnh hưởng đến tiến độ hoặc chất lượng của dự án
1. Theo dõi và nhập liệu báo cáo tiến độ dự án vào dữ liệu báo cáo tự động.
2. Theo dõi và đôn đốc tiến độ vật tư , tiến độ chế tạo để đạt được tiến độ tổng thể dự án.
3. Lập, thông báo và theo dõi kế hoạch chi cho dự án để đảm bảo đạt tiến độ dự án đã đề ra.
4. Quản lý hồ sơ dự án: hồ sơ khảo sát, hồ sơ vật liệu, bản vẽ, hồ sơ chế tạo, hồ sơ nhân sự dự án, hồ sơ an toàn lao động, hồ sơ nghiệm thu và hoàn công dự án, hồ sơ bảo hành (nếu có).
5. Theo dõi, tổng hợp và báo cáo công tác phí, thực hiện các hồ sơ tạm ứng, quyết toán… công tác phí cho P. Dự Án.
6. Cập nhật và thực hiện đăng ký thông tin nhân sự thi công lắp đặt tại công trình (đăng ký ra vào cổng, hồ sơ an toàn lao động,…)
7. Các công việc khác theo phân công của cấp trên
Để đảm bảo hồ sơ được tiếp nhận xử lý, ứng viên cần nộp hồ sơ ứng tuyển trên website tuyển dụng chính thức của Vietcombank tại địa chỉ: tuyendung.vietcombank.com.vn
Bộ phận Khách hàng FDI phía Nam - Ban Khách hàng FDI cần tuyển 01 Chuyên viên quan hệ khách hàng (RM) – Tiếng Hàn, làm việc tại TP. Hồ Chí Minh
Ứng viên có nguyện vọng vui lòng tải về mẫu Phiếu dự tuyển và đính kèm vào mục CV/Sơ yếu lý lịch khi nộp hồ sơ.
Thời hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 09/07/2025
I. Mô tả vị trí công việc:
1. Quản lý và phát triển quan hệ khách hàng:
a) Quản lý danh mục KHBB FDI thuộc phạm vi quản lý.
b) Quản lý và phát triển quan hệ kinh doanh với các khách hàng FDI thuộc phân khúc KHBB lớn theo phạm vi quản lý:
- Tìm kiếm cơ hội và xác định nhu cầu của khách hàng; trực tiếp và/hoặc phối hợp với Chi nhánh tiếp cận, chào bán, tư vấn cho khách hàng, tổ chức triển khai chính sách và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ trên các kênh phân phối phù hợp và kịp thời tới các khách hàng.
- Phối hợp với Chi nhánh tiếp cận, phát triển KHBB FDI mới thuộc phạm vi quản lý.
- Trực tiếp và/hoặc phối hợp với Chi nhánh duy trì liên lạc thường xuyên với khách hàng để duy trì, phát triển mối quan hệ và nắm bắt thông tin tổng thể.
c) Tham gia quy trình tín dụng theo quy định nội bộ của VCB từng thời kỳ
d) Thực hiện công tác quản lý, thúc đẩy bán đối với khách hàng FDI thuộc phân khúc KHBB vừa và thương mại theo phạm vi quản lý.
e) Xây dựng và tổ chức triển khai các chương trình, hoạt động marketing, truyền thông sản phẩm dịch vụ đến khách hàng FDI thuộc phân khúc KHBB vừa và thương mại theo phạm vi quản lý và Chi nhánh
f) Xây dựng, tổ chức triển khai các chương trình kết nối khách hàng, chính sách chăm sóc khách hàng, phát triển quan hệ với khách hàng FDI thuộc phân khúc KHBB lớn theo phạm vi quản lý.
2. Nghiên cứu và đề xuất các sản phẩm, quy định, chính sách phù hợp:
a) Phối hợp với Phòng CSSPBB, Phòng GP&KSBB trong việc xây dựng công cụ hỗ trợ bán; đánh giá hiệu quả triển khai đối với các chính sách, sản phẩm dịch vụ, công cụ hỗ trợ bán liên quan KHBB FDI thuộc phạm vi quản lý.
b) Đầu mối tiếp nhận và xử lý các vướng mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, quy định, chính sách.
c) Liên hệ và làm việc với các cơ quan nhà nước để tháo gỡ vướng mắc liên quan đến chính sách đối với khách hàng trong việc thực hiện các quy định của pháp luật.
3. Lập các báo cáo thuộc phạm vi công việc theo yêu cầu của Lãnh đạo Ban.
4. Tham gia các lớp đào tạo, tập huấn nghiệp vụ theo kế hoạch của Ban/Bộ phận và VCB.
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan do Lãnh đạo Ban/Bộ phận giao.