Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Vệ sinh các toilet các phòng
Lau rửa ly chén (chén dĩa NH Nhật nên không dầu mỡ)
Giặt khăn, hỗ trợ lau chùi bếp
Pha trà, nước trong giờ đón khách
Cuối giờ dọn dẹp tổng vệ sinh trước khi ra về.
- Bố trí khu vực chơi theo tiêu chuẩn.
- Làm việc tại thu ngân hoặc khu vực chơi.
- Giám sát an toàn, hỗ trợ trẻ khi vui chơi.
- Tư vấn bán hàng, thanh toán cho khách.
- Giải quyết vấn đề khách hàng, báo cáo sự cố.
- Giữ vệ sinh, bảo quản thiết bị.
- Sắp xếp đồ chơi sau ca.
- Tham gia tổng vệ sinh và kiểm kê định kỳ.
- Hỗ trợ tiệc, hoạt động ngoại khóa (nếu có).
- Tham gia đào tạo nâng cao dịch vụ.
- Lập kế hoạch và xây dựng các nội dung social media trên các nền tảng: Fanpage, Tiktok, Reel... của Page Phê La, Phê La Plus và Phê La Town
- Chịu trách nhiệm toàn bộ về hình ảnh/concept chụp ảnh cho các chiến dịch thúc đẩy thương hiệu
- Lên kế hoạch dựng và quay các video ngắn trên các nền tảng mạng XH để phù hợp với các chiến dịch
- Làm các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm/Trưởng bộ phận
Thiết kế slide bài giảng E-learning theo kịch bản đã duyệt
Số hóa nội dung đào tạo bằng văn bản, hình ảnh, hoạt hình, video, âm thanh
Phối hợp với bộ phận chuyên môn để phát triển khóa học tương tác cao
Edit video, xử lý đồ họa – âm thanh cơ bản phục vụ bài giảng
Đóng gói bài giảng theo chuẩn SCORM/xAPI cho hệ thống E-learning
- Monitor tax related transactions and structure in compliance with laws in the most effective way
- Coordinate and monitor projects to improve tax efficiency & effectiveness relating to operation transactions
- Review complex transactions and documentations to ensure both tax and internal control purposes
- Suggest innovating solutions for process improvement using best practices
- Foster standardization and automation across business processes and internal controls
- Review and enhance inter-company transactions
- Tìm khách hàng: thông qua các diễn đàn chuyển phát nhanh (sẽ được hướng dẫn), page,…
- Tư vấn các dịch vụ chuyển phát nhanh, xuất nhập khẩu, giải pháp vận chuyển & giao nhận, báo giá, thương thảo, ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng
- Lập báo giá, theo dõi lô hàng
- Report hàng tháng
- Xử lý phát sinh (nếu có)
- Phụ trách tuyển dụng: đăng tin, lọc hồ sơ, hẹn phỏng vấn.
- Lưu trữ hồ sơ, làm hợp đồng, cập nhật nhân sự mới.
- Theo dõi chấm công, tính lương, BHXH, ngày phép.
- Quản lý công văn, giấy tờ, mua sắm văn phòng phẩm.
- Tổ chức các hoạt động nội bộ: sinh nhật, du lịch, teambuilding,…
- Hỗ trợ công việc hành chính – nhân sự khác theo yêu cầu.
Cùng Bếp trưởng phối hợp nhập hàng thực phẩm, nguyên vật liệu, dụng cụ bếp,…
Kiểm tra chất lượng và số lượng đúng với đơn hàng.
Xử lý các đơn hàng còn tồn đọng của hôm trước (nếu có).
2. Chế biến món ăn (đa số là hải sản cao cấp)
Giám sát các khâu chuẩn bị nguyên vật liệu. Đảm bảo cho quá trình nấu nướng luôn diễn ra thuận lợi.
Tiến hành tẩm ướp gia vị các món ăn theo công thức chuẩn.
Phân công nhân sự chế biến món ăn hoặc trực tiếp thực hiện quá trình này nhằm đảm bảo chất lượng món ăn.
Kiểm tra thức ăn hoàn chỉnh trước khi mang ra cho thực khách.
3. Điều phối và quản lý nhân sự
Phân công trách nhiệm cho nhân sự trong khu vực bếp.
Giám sát quá trình làm việc của nhân sự cấp dưới.
Hướng dẫn hòa nhập cũng như đào tạo kỹ năng cho nhân viên mới.
Hỗ trợ Bếp trưởng điều hành xử lý các công việc liên quan đến công việc và nhân sự trong ca làm việc của mình.
4. Công việc cuối ca
Phân công nhân sự vệ sinh dụng cụ chế biến và để lại theo đúng nơi quy định.
Theo dõi quá trình thực hiện của nhân sự cấp dưới.
Đảm bảo các khu vực chế biến, khu vực đựng thực phẩm tươi sống đều gọn gàng, an toàn.
Kiểm tra lần cuối các hệ thống bếp như đèn, tủ lạnh, tủ mát, quạt thông gió, thiết bị khác trong tình trạng ổn định. Nếu là ca cuối trong ngày cần tắt các thiết bị điện không cần thiết đi.
Báo cáo công việc và bàn giao lại cho ca tiếp theo.
5. Công việc khác của Chef de partie
Đánh giá nhân sự cấp dưới thuộc quản lý của mình.
Phối hợp với các nhóm khác trong khu vực bếp và bộ phận trong nhà hàng, khách sạn để công việc diễn ra tốt hơn.
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.
1. Xây dựng và triển khai chiến lược truyền thông
2. Quản lý và phát triển đội ngũ truyền thông
3. Quản lý hình ảnh thương hiệu và quan hệ công chúng
4. Triển khai và giám sát các chiến dịch truyền thông
5. Quản lý truyền thông nội bộ
6. Báo cáo và đề xuất chiến lược phát triển
Tư vấn tài chính mua căn hộ: Hỗ trợ khách hàng phân tích khả năng tài chính cá nhân, đưa ra phương án thanh toán phù hợp khi mua căn hộ.
Hỗ trợ bán hàng: Làm việc cùng đội ngũ kinh doanh để tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ quy trình chốt sale.
Phân tích dòng tiền: Tham gia lập và phân tích dòng tiền, phương án vay ngân hàng và các gói hỗ trợ tài chính cho khách hàng.
Chuẩn bị hồ sơ: Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị các giấy tờ liên quan đến hồ sơ vay, thanh toán và ký kết hợp đồng.
Theo dõi tiến độ thanh toán: Hỗ trợ cập nhật tiến độ thanh toán của khách hàng, phối hợp với bộ phận kế toán nếu cần.
Nghiên cứu thị trường: Thu thập thông tin các sản phẩm cùng phân khúc, so sánh giá bán, ưu đãi và phương thức thanh toán.
Tham gia đào tạo: Được hướng dẫn về sản phẩm, kiến thức tài chính – ngân hàng liên quan đến bất động sản.
PHÚC LỢI:
Lương cứng: 5.000.000 VNĐ/tháng
Thưởng theo kết quả hỗ trợ bán hàng (tùy hiệu suất)
Được đào tạo về kỹ năng tư vấn, kiến thức tài chính và bất động sản
Môi trường chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội học hỏi thực tế từ các chuyên viên giàu kinh nghiệm
Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau thời gian thực tập
Tham gia các hoạt động nội bộ, training, team building
TRAINING ROLE
RETAIL ROLE
TEAMWORK
REPORT