Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Thực hiện các công việc theo sự phân công của Bếp trưởng
1. Tìm kiếm khách hàng
2. Chăm sóc khách hàng
3. Những công việc khác
- Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình khuyến mãi chung cho từng hệ thống và CTKM riêng cho từng siêu thị/hệ thống khi cần, sao cho vừa đảm bảo chi tiêu doanh số đề ra vừa phù hợp ngân sách khuyến mãi năm của phòng./ Plan and implement promotional programs for each retail system, as well as specific promotions for individual supermarkets/systems when necessary, how to ensure both the achievement of sales targets and alignment with the department's annual promotional budget.
- Theo dõi, cập nhật và quản lý ngân sách khuyến mãi thông qua các kế hoạch thực hiện các CTKM cho từng hệ thống và các CTKM riêng của từng siêu thị hàng tháng để đảm bảo chi phí khuyến mãi không vượt quá chỉ tiêu đặt ra/ Monitor, update, and manage the promotional budget through the implementation plans of monthly promotional programs for each retail system and individual supermarkets, ensuring promotional expenses remain within the allocated targets.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến việc đổi trả hàng và thường xuyên báo động về chi phí đổi trả hàng để GSBH có kế hoạch định hướng cho NVBH đặt hàng hợp lý hơn./ Resolve issues related to product returns and regularly raise alerts about return costs so that the supervisor can plan and guide sales to place more reasonable orders.
- Kiểm soát tình trạng đặt hàng của từng siêu thị, đặc biệt là các đơn hàng có số lượng lớn để đảm bảo hàng đủ thời gian bán ra mà không bị tồn kho lâu hoặc cận hạn sử dụng./ Monitor the order status of each supermarket, especially large orders, to ensure there is enough stock to sell within the designated time without excessive inventory or products nearing expiration.
- - Thường xuyên theo dõi các yêu cầu có phát sinh tại siêu thị được thông báo qua điện thoại hoặc email. Tiếp nhận thông tin, chuyển đến GSBH để giải quyết và đôn đốc/nhắc nhở để đảm bảo sự việc được giải quyết dứt điểm tại siêu thị đó./ Regularly monitor any issues that arise at supermarkets, communicated via phone or email. Receive the information, forward it to the distributor for resolution, and follow up/remind to ensure the issue is fully resolved at that supermarket.
- Rà soát lại kết quả hoạt động kinh doanh của từng siêu thị/từng hệ thống để đảm bảo các kế hoạch trong tương lai sẽ được thực hiện khả thi và hiệu quả nhất./ Review the business performance results of each supermarket/system to ensure that future plans will be feasible and executed in the most effective way.
- Hàng quý cần báo cáo độ phủ SKUs của từng siêu thị cho từng hệ thống để có những phương án khắc phục kịp thời./ Quarterly, report the SKU coverage of each supermarket for each system in order to develop timely corrective actions.
- Rà soát các siêu thị chưa đặt hàng trong tháng hoặc không đặt hàng trong 3 tháng và đôn đốc GSBH có kế hoạch đặt hàng hoặc giải trình lý do không đặt được hàng hoặc hỗ trợ thêm CTKM để khôi phục lại các siêu thị tại khu vực đó/hệ thống đó./ Review supermarkets that haven't placed orders in the month or in the past 3 months, and urge distributors to either plan for orders or provide an explanation for the lack of orders. Additionally, support with promotional programs to help reactivate those supermarkets in that area/system.
- Chấm trưng bày/độ phủ hàng tháng cho NVBH thông qua các hình ảnh báo cáo qua zalo gửi về trong tháng./ Evaluate the display/coverage performance monthly for sales team through the image reports sent via Zalo.
- Lên kế hoạch phát triển sản phẩm mới hoặc các sản phẩm cần đẩy mạnh doanh số bằng các hoạt động sampling/activation tại từng siêu thị, đồng thời thực hiện báo cáo và đánh giá hiệu quả của hoạt động này./ Plan the development of new products or products that need to boost sales through sampling/activation activities at each supermarket, while also reporting and evaluating the effectiveness of these activities.
- - Truyền tải thông tin về các kế hoạch bán hàng của kênh MT cho các GSBH và những người liên quan thông qua việc gửi thông báo CTKM./Communicate information about the sales plans for the MT channel to supervisors and relevant stakeholders by sending out promotional program notifications.
- Hỗ trợ Key Account trong các hoạt động chào hàng mới: chuẩn bị hàng mẫu, hồ sơ công bố, hình ảnh cũng như cung cấp các thông tin mà các hệ thống yêu cầu để hoàn thành thủ tục vào hàng mới/hệ thống mới./ Support Key Account in new product offering activities: prepare sample products, declaration documents, images, as well as provide information required by systems to complete the procedures for new products/new system onboarding.
- Undertake other tasks requested by superiors/ Thực hiện các công việc khác do cấp trên yêu cầu.
1. Tìm kiếm khách hàng
2. Chăm sóc khách hàng
3. Những công việc khác
1. Xử lí đơn hàng
2. Chăm sóc khách hàng
3. Kiểm kê và báo cáo
4. Các công việc yêu cầu khác:
------------------------------------------
QUYỀN LỢI:
• Theo dõi nhập hàng hóa, CCDC, vật liệu phụ. Cùng với bộ phận yêu cầu hàng và bảo vệ kiểm tra hàng nhập vào về số lượng và chất lượng.
• Kiểm tra giá mua so với giá đã được duyệt.
• Tập hợp chứng từ lập phiếu nhập kho.
• Hạch tóan phân bổ chi phí. Lập phiếu xuất kho.
• Cuối tháng kiểm kê hàng tồn kho. Đối chiếu hàng tồn kho sổ sách và thực tế. Lập biên bản kiểm kê hàng thừa thiếu.
• Lập báo cáo nhập – xuất – tồn kho hàng tháng.
• Kiểm tra và theo dõi thanh lý CCDC.
• Định kỳ 03 tháng kiểm kê CCDC.
• Lưu chứng từ liên quan.
- Chịu trách nhiệm hướng dẫn, đào tạo và kiểm tra nhân viên phục vụ.
- Cùng nhân viên thực hiện công việc chuẩn bị vào ca
- Kiểm tra công việc chuẩn bị trước giờ phục vụ.
- Quản lý toàn bộ nhân viên phục vụ tại khu vực phụ trách.
- Sắp xếp lịch làm việc và khu vực làm việc cho nhân viên.
- Điều động nhân viên phục vụ thực hiện công việc.
- Kiểm tra, giám sát tinh thần thái độ làm việc của nhân viên.
- Theo dõi việc sử dụng các công cụ trong giờ làm việc
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao phó.
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
- Giới thiệu thực đơn thức ăn/thức uống cho khách hàng, tư vấn và phục vụ món ăn cho khách, ghi order và chuyển cho Bếp để chuẩn bị món ăn;
- Set up/ dọn dẹp bàn ăn theo đúng quy trình quy chuẩn phục vụ khách hàng;
- Chăm sóc, làm hài lòng khách hàng, xử lý khéo léo, chuyên nghiệp khi khách phàn nàn;
- Quản lý các công cụ làm việc của nhà hàng: bàn ghế, ly, tách, dụng cụ làm việc và các vật dụng có liên quan;
- Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao phó.
1. Thực hiện các công việc đầu ca
- Phối hợp với Bếp trưởng hoặc Bếp phó kiểm tra hàng hóa, thực phẩm nhập vào bao gồm cả số lượng và chất lượng.
- Kiểm tra nguyên liệu, thực phẩm tồn từ ca làm việc trước để có hướng xử lý phù hợp, hạn chế tối đa tình trạng lãng phí nguyên liệu; đồng thời lên kế hoạch order hàng hóa.
- Chuẩn bị các nguyên liệu, vật dụng, thiết bị chế biến món ăn .
- Cập nhật và thông báo các món ăn tạm ngừng phục vụ hoặc các món ăn đặc biệt trong ngày cho nhân viên bếp và các bộ phận có liên quan biết.
2. Trực tiếp chế biến món ăn
- Tiếp nhận order của khách hàng, thực hiện phân công các công việc cho nhân viên bếp
- Thực hiện tẩm ướp nguyên liệu phù hợp cho từng món ăn theo chuẩn nhà hàng
- Trực tiếp chế biến món ăn theo đúng quy trình, tiêu chuẩn của nhà hàng; đảm bảo tuân thủ quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, nội quy an toàn lao động trong bếp
- Thực hiện công đoạn trang trí món ăn sau chế biến theo chuẩn nhà hàng
3. Quản lý khu vực bếp được phân công
- Khi Bếp trưởng, Bếp phó, Tổ trưởng bếp vắng mặt, bếp chính sẽ thay mặt xử lý tất cả các công việc trong bếp bao gồm phân chia công việc và quản lý nhân viên; báo cáo lại cho bếp trưởng vào cuối ca
- Có trách nhiệm giữ gìn, bảo quản các thiết bị, đồ dùng trong bếp; thường xuyên kiểm tra tình trạng máy móc, thiết bị và báo cáo kịp thời nếu phát hiện hư hỏng
- Định kỳ phối hợp với các bộ phận liên quan bảo trì, bảo dưỡng các máy móc, thiết bị trong nhà bếp theo quy định của nhà hàng
- Trực tiếp đào tạo các kỹ năng, nghiệp vụ bếp, hướng dẫn công việc cho nhân viên mới
- Kiểm tra, giám sát quá trình làm việc của phụ bếp và các bộ phận liên quan
- Trực tiếp giải quyết các thắc mắc của khách hàng, sai sót của nhân viên
4. Thực hiện các công việc đóng ca
- Thực hiện vệ sinh khu vực chế biến, vệ sinh các dụng cụ dùng để chế biến món ăn theo quy định
- Sắp xếp các dụng cụ chế biến, máy móc, thiết bị, các loại gia vị, nguyên liệu nấu, ngăn nắp, đúng nơi quy định
- Chịu trách nhiệm bảo quản các nguyên vật liệu tồn vào cuối ca
- Cùng các nhân viên khác thực hiện tổng kết vệ sinh bếp trước khi kết thúc ca làm việc
- Kiểm tra các hệ thống ga, đèn, quạt đã được tắt; tủ mát, tủ lạnh vẫn hoạt động đúng nhiệt độ tiêu chuẩn quy định trước khi kết thúc ca làm việc
- Bàn giao công việc bằng sổ cho ca làm việc sau, đóng ca.
5. Các công việc khác
- Hàng ngày hoặc đột xuất báo cáo công việc trong bếp cho bếp trưởng khi được yêu cầu
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Tìm hiểu và nắm bắt toàn bộ các dòng thiết bị của B&R (br-automation.com) và Codian (codian-robotics.com) , và các sản phẩm phụ trợ trong cùng giải pháp(secomea.com).
- Liên tục cập cập kiến thức(như đưa đi học những khóa đào tạo chính quy của B&R hay Codian hay từ đối tác của DPTA CORP.) để đáp ứng tốt yêu cầu công việc.
- Cùng làm việc nhóm với các ứng dụng về IoT(chuyên về ứng dụng nhún chạy trên các hệ điều hành Linux/Windows cho các hệ thống nhúm(Embedded system ARM/x86) đặc biệt Linux
- Sử dụng ít nhất 02 trong những ngôn ngữ/công cụ lập trình sau đây: python hoặc C# hoặc Java hoặc Rust hoặc công cụ Node-Red biết xây dựng những ứng dụng chạy trên thiêt bị nhún bằng buildroot/ Openembededded/ Yocto/ Zephyr… trong các ứng dụng IoT
- Sử dụng những môi trường tương tác mô phỏng sau đây: Simulation Target(Mathworks) hay OpenModelica(Modelica Library/tools) hay iPhysics hay WinMOD hay biết sử dụng một phần mền Digital twin trong tự động hóa trong các yêu cầu giải quyết các bài toán từ yêu cầu hoặc làm trình diễn cho khách hàng B&R
- Trực tiếp lắp đặt, hướng dẫn Khách Hàng sử dụng, vận hành thiết bị, xử lý sự cố thiết bị như , Controller(PLC runtime), màn hình HMI, IO, bộ điều khiển Servo tại nhà máy của khách hàng.
- Tư vấn và hổ trợ kỹ thuật cho khách hàng và các công việc liên quan đến sản phẩm B&R
- Xây dựng các giải pháp kỹ thuật ứng dụng liên quan tới sản phẩm B&R.
- Tổ chức đào tạo nội bộ và cho khách hàng
- Kiểm tra đánh giá và xử lý các sự cố kỹ thuật liên quan đến hệ thống hoặc / và các thiết bị tự động hóa.
- Hổ trợ và hướng dẫn sử dụng cho khách hàng
- Triển khai công việc kinh doanh sản phẩm hạt nhựa theo chỉ tiêu trong phạm vi trách nhiệm với các nhà máy sản xuất ngành nhựa, bao bì nhựa, nhựa dân dụng, nhựa công nghiệp, …
- Tìm kiếm khách hàng mới, tiềm năng thuộc phân khúc ngành nghề được giao và chăm sóc khách hàng cũ.
- Phát triển giải pháp bán hàng, quản lý và đạt doanh số bán hàng theo kế hoạch đề ra.
- Quản lý chi phí bán hàng, hàng hóa và hỗ trợ kiểm soát công nợ của khách hàng.
- Thu thập, phân tích thông tin xu hướng, nhu cầu của thị trường và khách hàng.
- Báo cáo định kỳ hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, báo cáo theo chuyên đề, …
- Phối hợp với các Phòng/Bộ phận có liên quan để đề xuất các phương án giải quyết các yêu cầu của khách hàng và các dịch vụ sau bán hàng.
- Thực hiện yêu cầu, nhiệm vụ được cấp trên giao.
Thời gian làm việc:
Thứ 2 – Thứ 6 : 08h00 – 17h00
Thứ 7 : 08h00 – 12h00