A. Công việc quản lý- Quản lý các nhân sự của phòng Marketing, phân công giao việc, hỗ trợ giải quyết các vấn đề khó khăn;
- Xây dựng cơ cấu nhân sự, sơ đồ phòng ban, mô tả công việc, chức năng nhiệm vụ của các vị trí, kiện toàn bộ máy nhân sự của phòng, quản lý toàn bộ mọi hoạt động của phòng Marketing, đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng giữa các phòng ban chức năngl
- Tuyển dụng, tìm kiếm và phát triển đội ngũ chuyên viên marketing theo cơ cấu của phòng để đảm bảo khối lượng việc theo các dự án
- Đào tạo chuyên môn, kỹ năng, tổ chức và tìm kiếm các khóa học để nâng cao trình độ cho các nhân sự, để phát triển đội ngũ.
- Tư vấn cho Ban lãnh đạo về định hướng phát triển phòng ban, phát triển sản phẩm dịch vụ, cải tiến quy trình, chất lượng sản phẩm.
B. Công việc chuyên môn
1/ Marketing Nội bộ
- Lập Kế hoạch Marketing để phát triển thương hiệu Newday với mục đích tăng tương tác, gắn kết với khách hàng hiện tại và khai thác thêm những khách hàng tiềm năng mới cho các dịch vụ của Newday
- Định hướng chiến lược cho các hoạt động social media, email marketing và website của Newday
- Quản lý triển khai, review, giám sát việc thực hiện các dự án, các chiến dịch marketing Nội bộ
- Quản lý và thực hiện các hoạt động digital như: website, pop-up sites và và các platform trực tuyến mới để hỗ trợ các hoạt động marketing. Nội bộ
- Quản lý các kế hoạch email marketing, triển khai các chiến dịch truyền thông và theo dõi, kiểm soát việc gửi các chiến dịch này đến với từng nhóm đối tượng khách hàng của Newday
- Lập báo cáo về kết quả của các chiến dịch, báo cáo về Faebook, Webbsite, Google Analytics, PPC và social media của Newday
- Hỗ trợ các nhóm để quản lý dữ liệu và các thông tin khách hàng thông qua hệ thống CRM.
2/ Marketing Dịch vụ
- Duy trì & đẩy mạnh quan hệ khách hàng để tạo sự trung thành và kéo dài Customer Life Cycle thông qua các chiến lược CRM và marketing dài hạn.
- Duy trì, củng cố và phát triển hệ thống Khách hàng hiện tại & khách hàng mới cho các mạng dịch vụ core business.
- Lên ý tưởng, xây dựng và tư vấn chiến lược, kế hoạch tổng thế, kế hoạch triển khai các dự án dịch vụ PR, Marketing cho khách hàng và cho thương hiệu nội bộ.
- Thuyết trình/ đấu thầu các Dự án Marketing với khách hàng bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt
- Xây dựng các bản dự toán và báo giá cho các Dự án Marketing với khách hàng, quản lý, kiểm soát chi phí đảm bảo mức lợi nhuận theo quy định của công ty.
- Giám sát chất lượng và quản lý tiến độ triển khai kế hoạch Marketing, truyền thông cho các dự án của khách hàng
- Theo dõi, tổng hợp và đánh giá hiệu quả của từng chiến dịch marketing. Báo cáo và quản lý báo cáo đến khách hàng theo từng giai đoạn của chiến dịch.
- Phát triển mối quan hệ với giới truyền thông, báo chí, KOL và các chuyên gia trong ngành.
- Cam kết đạt mục tiêu Doanh thu theo định hướng công ty đưa ra hàng năm.